[Thông báo + Nhảm] Về việc pass/ pic, độc giả và "độc giả"

734415_646748712036839_793220453_n


(Ai quan tâm đến việc pass/pic thôi thì đọc hết đoạn màu xanh là được rồi, còn ai muốn nghe tớ tâm sự thì hãy đọc tiếp đoạn còn lại :))) )

Kể từ lúc thông báo set pass được công bố, mình đã nhận được khá nhiều phản hồi từ các bạn đang theo dõi bộ Chuông gió. Cám ơn mọi người đã lắng nghe mình nói cũng như bày tỏ sự ủng hộ với mình (còn chân thật hay chân giả thì mình chưa biết được). Tạm thời theo ngu ý của quân sư quạt mo nhà mình, Q3 sẽ được post bằng pic thử nghiệm trước, nếu tình trạng copy paste vẫn cứ tiếp tục thì mình buộc phải set pass. Lần đầu tiên mình làm pic, có thể sẽ có vài lỗi sai, nếu có bất cứ ý kiến gì về cách trình bày của pic thì mong mọi người góp ý cho mình, thứ hai là để đảm bảo tiến độ thì mình sẽ không chỉn chu được hết, ai hay đọc truyện mình thì cũng biết mình thường xuyên mắc lỗi typo, nếu có lỡ sót lỗi trong pic thì mong mn thông cảm và nhắc nhở cho mình thì càng tốt.


Mình đã lưu mail của các bạn đăng ký nhận pass lại, những bạn nào đủ điều kiện thì sẽ nhận được pass trong trường hợp mình set pass.


Bạn sẽ nhận được pass nếu bạn là một trong những thành phần sau:


- Một là những bạn thường xuyên comment và like ở WP và FB - tức nguồn động năng chính cho chủ nhà, như em Thu Ilub này, Lạc Vong Xuyên này, cô Dịch Phong này, chị Kat này, Mimi này, Tiểu Anh, Tiểu Mân, bạn Tomato Cherry dễ xương đã soi chính tả giúp mình này, cả Xiao Bai, truongtien và Lê Huyền và một số bạn nữa mà não mình chưa kịp load hết tên ^^”, cám ơn và chân thành xin lỗi vì đã để vạ lây sang các bạn. Nếu các bạn không đọc được pic hoặc không đọc được nếu có pass thì cứ nói với mình, mình sẽ share bản text để các bạn đọc cho sướng, chỉ riêng các bạn thôi, vì các bạn xứng đáng *cười thánh thiện*, mình cũng chỉ có khả năng làm vậy để tỏ lòng biết ơn các bạn thôi.


(Những bạn sau khi đọc cái này mới “ăn gian” đi like với comt thì mời xuống nhóm số bốn nhá :v)


- Hai là những người không like, không comt thường xuyên nhưng mình biết rõ là có theo dõi và có ham hố đánh đu với mình, ví dụ như cô Hà Bích Thủy hay bà Quỳnh chẳng hạn, tuy mắc tật hay khủng bố tinh thần chủ nhà nhưng vẫn được vé vớt, à vé VIP vì tôi rất rộng lượng (sướng không?) =))))


- Ba là những bạn có lòng giới thiệu truyện của mình đến cho bạn bè, hay viết review, hối lộ mình vân vân và mây mây *nhăn nhở* ví dụ như bạn Lưu Tiến, iem Tử Băng chẳng hạn, nói chung là có công quảng bá cho truyện.


 - Cuối cùng là nhóm nguy hiểm, tức các bạn nước đến chân mới nhảy, bình thường thì lặn rất kỹ nhưng lúc mình set pass là ngoi lên ngay, cái này thì phải xem tình cảm của các bạn dành cho bộ truyện thế nào, biểu hiện có đáng để tin hay không, chứ nhóm này là dễ bị quân địch ngụy trang vào lắm nên mình phải đề phòng :v, cụ thể là xem thái độ khi com và lý do của bạn có thuyết phục được mình không thôi, hên xui nhé.



Chứ những trường hợp đã bày tỏ là ngày nào cũng đọc, hôm nào cũng chờ, không được đọc nữa thì sẽ chết, blah blah blah... nhưng mà lại chẳng bao giờ nhấp chuột like cho tớ một cái hay gõ ba kí tự “tks” trong khi rõ ràng là các bạn có khả năng làm được việc đó thì tớ xin hỏi, nếu là các bạn, các bạn có share pass cho những bạn như vậy không?


Mình biết mình nói vậy sẽ mếch lòng nhiều người, nhưng cái gì nó đúng thì thôi, mình không thể đánh đồng giữa những người tuy không có điều kiện nhưng vẫn cố gắng để động viên mình với những người ngày nào cũng onl FB hàng giờ, điện thoại xịn lướt web ầm ầm mà chỉ biết vào đọc rồi cắp mông đi ra, đến lúc set pass mới nhảy vào trình bày nọ kia được. Như vậy liệu có công bằng với những bạn máy cùi mà vẫn cố bấm đi bấm lại chỉ để com cho mình một câu cám ơn hoặc những bạn không comt được trên wp nên lặn lội mò mẫm vào tận FB để nhắn tin chia sẻ với mình hay không? Mình điên thì điên thật nhưng mình vẫn đủ khả năng để phân biệt ai đáng để mình tri ân. Còn những bạn tàu ngầm đã, đang quyết định sẽ tiếp tục lặn sau khi đọc những dòng này thì mình cũng xin cảm ơn các bạn rất nhiều, vì thế có nghĩa là các bạn đã hiểu mình nói gì và tôn trọng mình, đôi khi mình quý cái sự im lặng thật thà hơn là bon chen giả dối, ích kỷ vụ lợi.


Việc phân loại độc giả hay phân biệt đối xử này có lẽ là hơi quá đáng với một số bạn đọc đơn thuần, nhưng xin phép cho mình ích kỷ một lần, mình tự thấy từ xưa đến nay mình không hề gây khó dễ cho các bạn bằng việc set pass/ làm pic hay đòi comt đủ like đủ thì mới post vân vân.., dù nhiều khi mình cũng héo lòng khi ngồi tự bấm like ủng hộ cho chính mình hay nhìn mấy cái com vô duyên mà phát nản, cũng có lúc mình lên cơn và viết vài dòng, à, thực ra là rất nhiều dòng về chuyện đó để than vãn ỉ ôi này nọ lọ chai nhưng mn thấy đấy, mình cũng chỉ... dọa là chính tâm sự là chủ yếu vì nhiều bạn vẫn giục truyện, vẫn mang truyện mình đi post nơi khác nhưng mình cũng có drop hay khóa truyện đâu? Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó thôi. Chẳng lẽ mình yêu cầu mọi người đừng mang thành quả lao động của mình đi nơi khác là sai trái hay sao? Xin đừng nói rằng vì editor bọn mình cũng là ăn cắp là trục lợi từ tác giả nên bọn mình không có quyền chỉ trích. Vì đơn giản, việc edit chẳng hề mang lại cho bọn mình chút lợi ích gì ngoài việc có thêm bạn bè, được giao lưu chia sẻ với những người cùng sở thích, hoàn toàn phi lợi nhuận. Còn tác giả cũng sẽ chẳng bị ảnh hưởng gì bởi việc làm của bọn mình cả, thậm chí còn được lợi nữa kìa, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết có cơ số những bộ truyện được mua bản quyền bây giờ cũng là nhờ có những bản chuyển ngữ online được độc giả yêu thích nên NXB mới mua bản quyền, mà NXB mua bản quyền thì người được lợi là tác giả chứ ai, dù ít hay nhiều thì editor online cũng đã góp phần quảng bá tên tuổi của tác giả đó đến độc giả, thế nên đừng phủ nhận người khác để biện minh cho lỗi sai của mình nhé, hỡi các vị Thánh chôm chỉa ạ. Tức nước thì vỡ bờ, dạng mình là siêu cấp dễ tính, siêu cấp lười biếng rồi mà vẫn còn phải bộc phát rách việc lên thế này thì biết rồi đấy.


Nói chung là mình rất muốn nghe ý kiến của các bạn về tình trạng này, là bạn đọc các bạn muốn tiện lợi, muốn nhanh, nhưng vì cái sự tiện lợi, nhanh đó mà bất chấp tất cả cũng được à? Trên WP thì ít nhưng mà trên FB thì rất nhiều bạn phát ngôn kiểu “mình chỉ cần có truyện đọc, còn ai làm, ai ăn cắp, post ở đâu mình chả quan tâm”. Phũ đến thế là cùng. Nếu các bạn là editor, liệu các bạn có muốn làm truyện cho những người như thế đọc không? Chính vì có những người đọc như vậy nên cái loại trộm cắp kia nó mới hoành hành được như thế, rồi đến lúc bọn mình set pass thì các bạn lại kêu ca phàn nàn, thậm chí tẩy chay. Biết là kiểu người nào cũng có dăm ba loại, editor hay reader thì cũng có người xấu kẻ tốt, người biết điều kẻ vô tâm. Nhưng mà thói đời ngày nay nó làm sao ấy, những người hiền lành dễ thương như thế thì chẳng bao giờ thấy họ lên tiếng, còn những bạn vô duyên rách giời rơi xuống kia thì lại cứ thích múa lửa trước mặt bọn mình =”=.


Túm cái váy lại là chúng mình hãy tôn trọng nhau một chút đi, không thích thì khỏi đọc, ngứa mắt thì khỏi nói chuyện, yêu quí nhau thì hãy bằng hành động ấy, đừng có kiểu chóp lưỡi đầu môi, nói thì dễ chứ làm mới khó à. Đã buồn lòng vì độc giả rồi mà còn phải lo đối phó với đám trộm cướp nữa thì bao nhiêu vui sướng, bao nhiêu nhiệt huyết khi lao đầu vào edit mất sạch rồi còn đâu. Edit là sở thích, không phải hành xác, editor cũng là con người, không phải cái màn hình máy tính vô cảm đâu. Em xin phanh bút tại đây. Tính em đã không nói thì thôi chứ đã nói là phải nói cho hết để đỡ phải nhập nhằng hiểu lầm vớ vẩn.


p.s: ai muốn chửi tớ làm trò thì cứ chửi đi, vì tớ cũng thấy tớ lắm chòe quá, suy cho cùng thì mình cũng vẫn mong có nhiều người đọc thôi, dù sao thì cũng từng đếm view sống qua ngày, nay không còn view nữa thì mình phải kiếm việc gì làm cho nó cân bằng tâm lý thôi, các bạn thông cảm.


Còn về những thể loại gián, muỗi, chuột,... chuyên gặm nhấm và đi vệ sinh lên công sức của người khác kia thì mình cũng chẳng cần mọi người phải rủa xả chúng nó đâu vì hẳn là chúng nó không hiểu tiếng người, tự chửi tự nghe không phải là một hoạt động tốt cho sức khỏe, lại dễ bị thối mồm. Mà với tâm lý vặn vẹo của chúng nó thì hẳn chúng nó sẽ sung sướng lắm khi được người ta réo tên và tự ám thị tinh thần rằng mình đang được PR miễn phí or gì đó tương tự. Mình thì mình chả thích làm những việc vô ích, nếu chửi rủa mà có tác dụng thì hẳn là trang web của tụi nó đã bị dìm chết toi trong nước miếng thiên hạ rồi :)))), mình là mình chỉ cần các bạn chăm vào nhà mình này, chăm com cho mình này, chăm lai cho mình này, chăm 888 với mình này, chăm... nói chung là làm gì với mình trong nhà mình mình cũng khuyến khích hết (war cũng được, vì war tăng view =)))), mình là mình thích đem view ra dọa để cười thối mũi cái bọn chôm chỉa lắm :P ). Được thế thì mình hứa danh dự là không có pass pic gì hết luôn =)))).


Gieo nhân nào thì sẽ được gặt quả ấy thôi mọi người ạ.


Chào thân ái và quyến rũ!(Copyright by Gobless@Hội Ngôn Tình)


p.s (đây mới là ps thật): dài quá đi mất, sao mình lắm mồm thế nhỉ, lại một tràng pháo chân cho những ai đọc hết nào :)))) ~~~ Tự dưng cảm thấy mình rất có tiềm năng làm AHBP

Comments

  1. Ủng hộ, nhà mình bé Tít cũng đã đề xuất việc pic rồi, ^^, nhưng k thường xuyên, chỉ vài chương cách quãng thôi :)

    ReplyDelete
  2. sướng~ing. Tên em được xướng đầu tiên đấy. Cười nghiêng trời lệch đất luôn.
    Chị viết cảm tưởng dài quá là dài, hơn 3000 chữ lận, em nghi là cái lũ ấy nó thấy dài mà không chịu đọc hiểu đâu. Dạ thưa chị bới lỗi đây:"chóp lưỡi đầu môi" ~> chót lưỡi đầu môi. Em kiến nghị xin đổi thành "chóp mũi đầu mông" đi cho nó chất lượng

    ReplyDelete
  3. Uh việc nàng post bằng pic, như vậy tình trạng copy không có ý kiến của chủ nhà giảm đi được nhiều hơn, tình hình là ta có lướt một số web đăng truyện "lậu" thì thấy một số tập bị thiếu nghĩ là chủ nhà đặt pic nên họ cũng chỉ biết lẳng lặng mà dừng thui! Nhưng ta nghĩ làm một số chương thui á nàng, không thui ngày nào cũng làm pic cảm thấy cũng khá cực cho nàng đó..!

    ReplyDelete
  4. ừ, chắc là mình sẽ chọn chương nào gay cấn mà làm =)))))

    ReplyDelete
  5. Chuyện ngoài lề: ss ơi ss cầm tinh con gì mà lại có 3 cái đuôi thế kia?

    ReplyDelete
  6. con gì nó biến dị ấy em, mà từ xưa đến giờ ss vẫn đinh ninh là chóp cơ =))))

    ReplyDelete
  7. Công nhận là dài vđ vl vc vưỡi tất cả những gì có thể của em ra nhưng mà em thích :v
    Từ ngày xưa em đã phải pass pic rồi mà chúng nó còn k biết điều, cứ đến lúc mình dễ tính thì thích múa lửa với nhau :v
    Bảo mùa hè "ấm áp" rảnh rang ngồi edit còn vui chứ mùa đông lạnh tê tái, còn đi học, bận đủ thứ, thò đc tay ra khỏi chăn gõ lọc cọc đc 1 chương truyện cũng là cả vấn đề thế mà chúng nó chỉ cần dùng mỗi phím ctrl c với ctrl v là chúng nó cũng chiễm chệ như ai thì bố ai mà ngửi được.
    Tàu ngầm thì phải chịu cơ chế của tàu ngầm thôi. Ngày xưa em set pass để phòng lũ bên ola thế mà nó cũng ghi đc cái dòng "Nhà bên đó đang set pass, mình sẽ cố gắng đi xin pass để post truyện lại cho các bạn" thì em cũng chả dám tin ai luôn. Kể lể thống thiết nghe rõ là thương rồi đủ các lí do nọ lí do kia nhưng cứ thấy editor chậm post mấy ngày là đã lồng lộn hết cả lên như bị quỵt nợ. Đến là chịu với kiểu "độc giả" đất luôn :v
    Mệt mỏi :)))

    ReplyDelete
  8. "AHBP" là cái gì? viết tắt ai biết cô ám chỉ cái gì.

    ReplyDelete
  9. gõ nhầm 1 chữ đoạn cuối, anh edit lại cho em đi :))

    ReplyDelete
  10. Tôi kiến nghị xóa tên tôi khỏi mục 2, tôi chỉ thích ẩn thân thôi, mà tôi đe dọa cô lúc nào hử? Không thì đẩy tên của cô Thu ILub lại với tôi, cho tôi đúng 1 mình thế hả?

    ReplyDelete
  11. Kệ em, anh còn đang sai chính tả đây này, lý nào anh lại sửa cho em =))))

    ReplyDelete
  12. Anh hùng bàn phím, cô không xem JVevermind à?

    ReplyDelete
  13. Haizz, quen dùng tên = chữ "khách" rồi nên chắc bị xếp vào nhóm thứ n :D. Trước mình cũng có đề cập qua về một số trang web copy truyện lên và thu phí của người khác rồi, cái gì mà thichtruyen.vn thì phải. Dù copy là những truyện trước khi bạn có thông báo đầu tiên nhưng nó vẫn thu tiền với lí do "duy trì server", nghe có hài không :)).

    ReplyDelete
  14. Điênnnnnnnnnnn
    sửa đi k mất mặt em quá giời ơi là giời, người ta thì rõ là lâm li bi đát làm AHBP mà anh nỡ lòng nào vùi dập :))))

    ReplyDelete
  15. Giống như đang trêu ngươi cô ấy nhỉ? thật nguy hiểm.Thật tình là phải lắc đầu không hiểu chúng nó làm thế để làm gì nữa, lũ rảnh rỗi nông nổi, làm 3 cái chuyện ruồi bu. Chắc chúng coi biến của người khác thành của mình là một nghệ thuật, chẹp, chắc óc chưa ổn định. Các cô vất vả nhiều rồi.

    ReplyDelete
  16. kệ tôi :v
    comt cho mà đọc rõ sướng còn giề :)))
    Chả nhẽ tí gọi fan cuồng ra tập thể anh bjh :v

    ReplyDelete
  17. ừ, duy trì server mà dùng não của mình thì chả bố con thằng nào cấm hết, chứ đi bê của người khác về mà duy trì thì ăn gạch là đương nhiên =)))
    Thực ra comt mà không nhập tên, mình sợt IP ra thì cũng vẫn xếp vô nhóm 1, 2 thôi còn nếu bạn dùng máy khác thì mình chịu rồi^^"

    ReplyDelete
  18. Cô toàn khủng bố tôi bằng hôn hít còn gì =))))

    ReplyDelete
  19. Kiểu chúng nó thích hack não trêu ngươi nhau ý cô ạ nên tốt nhất là k đôi co nhiều tốn calo lắm, việc mình mình làm :)))

    ReplyDelete
  20. Sợ rồi đấy nhá, đầu gấu vừa thôi =)))

    ReplyDelete
  21. anh có biết là đã bao lâu rồi em k đc làm đầu gấu k, ngứa ngáy bỏ xừ :)))

    ReplyDelete
  22. Một lần duy nhất, aizz, tôi lặn ngụp trong ngôn tình, face, mấy chương trình thực tế của Hàn xẻng, Phim Hàn cuốc nữa, biết đâu mấy thứ khác. nếu cô viết hẳn nó ra là anh hùng bàn phím thì tôi đã hiểu. làm tôi đoán lung tung.

    ReplyDelete
  23. Bạn Điên Vô Cực đã nổi điêng vô cùng, khiến bè lũ Cầu-tiêu-gờ-dúp sống dở chết dở vì phải ngồi type lại pjc để có truyện mà post và mất sức 9 trât 2 hổ ngồi viết c0mt lâm ly bi đát thống thjết để xin pass... :v
    Thêm vụ bnhiu c0mt ms post chương mới như em Hêu đi cho máu nàng ạ :3

    ReplyDelete
  24. bẩu đi làm đầu gấu thuê thì không thích, kêu ca gì :))))

    ReplyDelete
  25. Đấy, tôi thì chỉ xem vblog và đọc truyện thôi, thế nên cô hỏi Hàn xẻng là tôi mù tít tìn tịt

    ReplyDelete
  26. Thôi ta chả thần thánh được như thế đâu, làm pic đã là cực hạn rồi, lại còn phải vắt não ra mà nghĩ pass nữa >"<

    ReplyDelete
  27. Có một thời gian tôi ko thấy cô comt, suýt thì quên cô, may cái hình Jiyeon là quen thuộc. Cô thấy có người sành điệu đổi hình liên tục quay cuồng không? lại có 3 cái đuôi, dọa ai không biết.

    ReplyDelete
  28. căn bản là mãi mới chỉ có 1 vụ mây trời mây đất nó xứng tầm đầu gấu của em chứ bọn kia liu riu quá, k bõ :))

    ReplyDelete
  29. thì ra là em thích tội phạm tâm lý chứ không thích tội phạm dân sự hả =))))

    ReplyDelete
  30. mình ngửi thấy mùi ganh tỵ ở đây nà ~~

    ReplyDelete
  31. ohm.... em chỉ nghe thấy tội phạm hình sự với tôi phạm kinh tế thôi anh ơi :))))

    ReplyDelete
  32. zai đẹp nhiều, nên anh ít khi lượn mấy thứ khác. Vậy theo cô, là ta nên làm nốt chương 29 trong tuần này luôn không? Tuần sau là ra lò hàng mới, ô kê? ố kề?

    ReplyDelete
  33. Tràng pháo tay cho em iêu :)) *buồn 5p vì mình k thuộc dạng nào trong bốn dạng trên* =))))
    Nhưng với *ngu ý* của chị, thì pic ko ăn thua đâu em, tốt nhất là em pass luôn đi. Vì bọn nó vác cả pic đi luôn. Nhà chị thử rồi :)))) vừa cm vừa phải tránh *ma trảo* của Cherry phá đám, hức hức

    ReplyDelete
  34. ừ, quên mất, em học Luật =)))), nói chung là em hiểu ý anh chứ :v

    ReplyDelete
  35. thôi đừng ca bài ca của Khắc Việt nữa đi :)))

    ReplyDelete
  36. *chỉ chỉ* đọc ps của tôi chưa, đã bảo là tuần này sẽ hoàn mà

    ReplyDelete
  37. *bẹo má Cherry* em cứ pic trước đã chị, nó bê thì em pass, không các bạn đọc lại bảo em Hít le =)))

    ReplyDelete
  38. pass là ngày sinh tháng đẻ của chị í, dễ èo ợt mà.
    ah lúc nãy em comt với rết trên cái 2700 classic đen huyền bí, mà k tài nào lên web đc.. thành ra bjo đang ngồi làm AHBP với các chị em đây.
    Vì sự nghiệp đọc truyện trên đt cùi, em vóte đặt pass ạ !!1

    ReplyDelete
  39. Chịc òn dùng C1 - 02 đây này =)))), pic là khỏi đọc rồi ấy

    ReplyDelete
  40. Không nhìn kỹ, thế mà hồi giờ toàn nghĩ là Ji yeon, xấu hổ quá, lặn luôn đây. Miễn bị chê cười. (mà cô nhìn đi, kiểu gì cũng thấy giống) quên xừ mất là có 1 thời có chữ " tiểu KTH"

    ReplyDelete
  41. bây h em thấy có truyện nào nổi nổi hầu như pass hết, mấy nhà em hay theo dõi cũng đặt pass, cái khổ của em là đt cùi comt mà nó k lên đc, đành làm silent reader, tới lúc các chị set pass thì mình ngoài vòng phủ sóng nhận pass, buồn lắm í..
    Như đợt Mẹ Cherry làm pic Mẹ lưu manh, con thiên tài, làm 1 đợt rồi chị ấy bỏ k làm pic nữa.. có nhà thì cứ 5 chương làm pic 1 lần, nhà set pass quyển 1 quyển 2 j đấy.. nói chung là rất bức xúc đủ kiểu.. mà công sức của mình bị ăn cắp trắng trợn thì vẫn k thể ngăn chặn hay giải quyết đc..
    phù

    ReplyDelete
  42. chị chơi random cả pic cả pass luôn, em không đọc được thì cho chị mail. chị send text qua mail cho mà đọc ^^, mình VIP mà

    ReplyDelete
  43. ta cũng là editor nên ta ủng hộ nàng vô điều kiện :) tên nào bức xúc thì đá bay nó ra khỏi nhà luôn đi nàng ạ *hắc hắc*
    haiz đã làm phi lợi nhuận rồi còn phải chịu mấy cái ức chế này T_T

    ReplyDelete
  44. Hơi bị dài~~~Chừng nào sang Q2 rồi đi xin pass cho có chị có e với nguwoif ta :v
    SS Phương: Chị à: Tiểu Hồng hồng nhà chị mà có set pass đừng quên e nhá chưng ra cặp mắt "rưng rưng" muốn khóc

    ReplyDelete
  45. yêu cô quá, ôm hôn thắm thiết. ^_^

    ReplyDelete
  46. haha, ta đọc câu thủ thỉ của nàng muộn rồi, ở comt sau ta lại ôm hôn tiếp zồi, ka ka.

    ReplyDelete
  47. Hehe, đọc xong tâm sự của chị mà em *run rẩy*, nhiều chữ ghê! Viết được nhiều thế lầy thì chắc dạo này bức xúc ghê lắm chị nhỉ? Cơ mà vẫn thấy chị còn tốt chán, em là em set pass ngay và luôn rùi! :D

    ReplyDelete
  48. chương này pic thig chương sau pass, cho reader có việc làm, hê hê

    ReplyDelete
  49. Mi`nh thuộc nho´m cuô´i cu`ng :v

    ReplyDelete
  50. tôi cũng tâm sự với cô cho vui nhé ^0^
    lúc đọc thấy tên mình được ưu ái, cảm xúc là sướng =)))))))))
    tôi thường đọc truyện đã hoàn hơn, mà bộ nào tôi theo từ lúc đang edit thì hoặc là vì quá bấn truyện hoặc là vì tôi thích chủ nhà, mà cô thì thuộc cả 2 trường hợp nói trên, với những bộ này tôi thường cmt và like rất đầy đủ =))
    còn bình thường thì tôi chỉ like để tri ân editor hoặc dứt khoát làm tàu ngầm luôn =.=
    pic với pass thì tôi cũng rất ko thích, nhưng tuyệt đối ko oán trách cô, cô làm gì tôi theo đó, miễn là cô ko bỏ ngang xương ~~
    tôi luôn trân trọng công sức mà editor như cô bỏ ra khi làm truyện, tôi cũng biết các cô còn có cuộc sống riêng nên chẳng mấy khi tôi thúc giục truyện, nói chung tôi tự nhận mình là độc giả biết điều =))))))
    nhiều khi thấy các nhà mà tôi hay ghé có con cưng bị nẫng mất, hay bị kích thích bởi một số bạn độc giả vô duyên tôi lại bất bình thay cho chủ nhà, và cũng rất cáu với những người ko biết điều khiến tôi bị ảnh hưởng, nhưng bi ai là tôi chẳng làm gì được, chỉ đành ủng hộ trên tinh thần =='
    bản tính tôi lười thật, cũng thích nhanh chóng, nhưng tôi ko bao giờ vào mấy nơi 'mượn' truyện ko xin phép, tôi tự thấy đó là trách nhiệm của mình, ko ủng hộ mấy hành động trộm cắp truyện như vậy, vì tôi hiểu cảm nhận của editor khi con mình bị bê đi =.=
    có những nhà đặt pass truyện mà tôi ko xin pass, bỏ ngang xương luôn, những lúc đấy ko phải vì tẩy chay truyện hay editor mà vì lòng tự trọng của tàu ngầm, đã ko cmt từ đầu rồi thì còn mặt mũi nào xin pass nữa, tất nhiên đấy chỉ là riêng tôi thôi, tôi ko có ý kiến với những bạn ngoi lên xin pass vì truyện hay quá ko bỏ được =))))))

    tôi thấy làm pic/pass như cô còn nhẹ nhàng chán, có bạn còn giận quá bỏ nhà bỏ cửa đi mất, để lại độc giả chân chính như tôi ngồi cảm thán =((
    may mà cô ko dứt áo ra đi như vậy =)))))))))
    nói chung tôi ủng hộ cô vô điều kiện, phận ăn bám có truyện đọc là tốt rồi, cô muốn pic cũng được pass cũng xong, tôi theo hết ^0^

    ReplyDelete
  51. woa co ten to ngay o loai mit nay hee. cuoi nhan nho. tks nang nhe

    ReplyDelete
  52. E thường thỳ k cmt vì e chờ truyện hoàn luôn rồi mới đọc, nhưng chị ra chương nào em cũng đều like cả, thế nên việc lập pic hay pass là tùy chị, dù sao em cũng rất ủng hộ cho dù quyết định là gì ^^

    ReplyDelete
  53. Tỷ à muội được bạn hóng hớt giới thiệu cho truyện bển nhà tỷ bộ tỷ sắp tới sẽ làm đó a. Muội xin hỏi tỷ chút là tỷ có set pass hay pic truyện đó k? Muội có xem thử convert rồi nó rất hay. Mà muội ms tới k có đóng góp gì thì... K biết nói như thế đúng k nữa k tỷ?

    ReplyDelete
  54. Hôm qua ra bận qúa chưa kịp để lại email để xin xỏ pass thì hôm nay đã thấy tên được xếp nhóm 1, hạnh phúc quá nàng ạ, như thế có nghĩa ta, nàng hay bất cứ ai đều muốn được ghi nhận dù là theo hướng nào. Pic hay pass ta đều ok (tất nhiên ta phải có pass của nàng, hi). Ta chỉ nghĩ làm việc gì cũng cần phải bỏ chút công sức, cmt vài dòng thấm vào đâu so với các nàng làm cả bộ truyện như vậy, chưa kể đó còn là trò truyện, nơi cho mình bày tỏ cảm nghĩ... Take it easy nàng ạ, tài sản của mình thì mình cần bảo vệ chính đáng thôi.

    ReplyDelete
  55. Dù sao lời tỷ nói cũng rất đúng muội đọc nhiều nhà mà mấy bợn copy á nhiều lắm i editor thì dù làm kiểu gì chúng cũng cop được nhưng nghe tỷ set pass muội hơi sợ mà cũng ủng hộ tỷ

    ReplyDelete
  56. Đọc đến cuối thấy cái tên mình :))))))
    Hồi cả hộp chờ cái kết :))
    Chị ơi, chị em mình hợp sức làm pass đi :D

    ReplyDelete
  57. nchung là ủng hộ nàng bảo vệ thành quả. :) nhưng cứ pic trước đã nha, đừng set páss vội *chấm nước mắt*

    ReplyDelete
  58. đọc cả bài dài (nhưng không nhảm đâu) của nhà ss, em rất đồng cảm,
    em mới làm được một truyện và cũng không nhiều người đọc lắm nên chắc chưa bị đứa nào sờ gáy mà bê đi đâu
    nhưng em rất hiểu cảm giác mình bỏ thời gian công sức ra làm mà không được đáp lại (like là đủ rồi >" không biết viết thành hồn gì không)
    rất vui được chia sẻ những tâm trạng của ss.

    ReplyDelete
  59. doc bai nay xong thi minh cung biet than biet phan minh roi...ai bieu lam silent reader thi chu nha muon sao thi danh phai chiu vay thoi a...du sao di nua van luon ung ho nha ban va cam on ban rat nhieu...commt xong roi, bay gio ciep tuc lam silent reader thoi...hehe...

    ReplyDelete
  60. đã có chuyện gì đó xảy ra và cái com bị cắt ss ạ, nên trông nó hơi bị kì cục,
    đại loại là, em thấy thế này, EM CĂM THÙ cái đứa vô liêm sỉ nào đi bê trộm truyện của người ta, hại những người đọc truyện tử tế (như em :">) cũng không được đọc yên thân nữa vì pic và pass (em hay đọc bằng điện thoại cùi không xem được pic), còn có nhà để private không vào được nữa ý chứ.
    với cả em rất hiểu cảm giác mình bỏ thời gian công sức ra làm mà không được đáp lại (like là đủ rồi >”< với em), kiểu khi làm xong mà không có người hưởng ứng, thấy rất nản, bắt đầu không thể hiểu nổi mình làm việc này có mục đích gì nữa (trừ sở thích ra), rồi đến lúc bị ăn cắp ăn trộm đủ thể loại, thực sự là vô cùng quá đáng, cũng không biết bao nhiêu truyện bị drop vì việc này nữa?
    tóm lại là, ss cứ set pic với pass để xem thế nào, việc set pic với pass này là quyền của editor mà, đâu ai có quyền bắt người làm truyện phải công khai với tất cả đâu (nói thật, mấy người đó, có cho mà đọc là tốt rồi, đừng có ý kiến).
    (em còn đang quyết tâm thi đại học xong thì đọc Chuông gió mà, đọc văn án với cả chương đầu hay hay mà, bây giờ mà pass thì cũng đành vậy chứ biết làm sao =(()

    ReplyDelete
  61. Thực ra là bạn nằm trong nhóm 2, may mắn là bộ não cá vàng của mình nó vẫn nhớ tên bạn vì bạn đã theo mình kha khá thời gian rồi mà nhỉ ^_< đọc cmt bạn thấy tội tội sao í :D yên tâm là mình sẽ hạn chế việc giết nhầm quân mình đến mức tối thiểu

    ReplyDelete
  62. Thanks Linh nhieu nhieu da cho chi vao list 1 nhe ! Du co pic hay pass gi chi cung ung ho em day !

    ReplyDelete
  63. Mình cũng không hiểu vì sao các reader thay vì vào các nhà của editor bỏ công sức edit để đọc mà lại vào các trang ăn cắp để đọc nhỉ. Riêng cái trang wattpad đã ăn trộm biết bao thành quả của các bạn rồi. Riêng việc post pic mình cũng hơn bùn con chuồn chuồn vì thỉnh thoảng mình online bằng đt nên ko đọc được, nhưng ko sao, đang phấn đấu tết này cắp 1 em lap về. Chúc chủ nhà luôn mạnh khỏe vui vẻ để có sức làm tiếp truyện cho chị em nhé

    ReplyDelete
  64. Thật ra thì cũng ko hiểu mấy cái trang kia làm sao mà có độc giả đc nhỉ, vì thường bọn nó post sau các trang gốc, chả hiểu sao các reader lại xông vào đó đọc thay vì đọc từ trang của các editor *suy nghĩ~ing*. Giờ hầu như nhà nào cũng set pass cả rồi, huhu, cơ mà vẫn cảm ơn các bạn vì vẫn và tiếp tục làm truyện chứ ko bỏ ngang xương (thật sự là tuy pass vs pic mình có thể ko đọc được nhưng mà thấy các bạn làm tiếp vẫn có cảm giác vui vẻ và hạnh phúc hơn là tự dưng nhìn thấy bị bỏ giữa chừng). Giờ chỉ biết ủng hộ chủ nhà thui :D

    ReplyDelete
  65. Ừa ừa cô đúng là cái đồ lắm chòe đấy nhé, tôi cứ nghĩ chỉ vài dòg thôi nên dù chưa nhảy hố Chuông nhưng tôi vẫn vui vẻ vào hóg, ai dè..... Đc cái là mỗi lời cô rủa xả đều mag tính giải trí rất cao, bao buồn ngủ trên giảg đường đều bị dọa chạy hết rồi, thế cho nên tôi q'định chui xuống com cho cô 1 quả để chào thân ái và cảm ơn không hậu tạ <3 =)))

    ReplyDelete
  66. "Thực ra comt mà không nhập tên, mình sợt IP ra thì cũng vẫn xếp vô nhóm 1, 2 thôi còn nếu bạn dùng máy khác thì mình chịu rồi^^” ( Nghe câu này mình hy vọng rùi) . Thanks trước cái đã, không được thì chờ ebook vậy.

    ReplyDelete
  67. Ừa ừa cô đúng là cái đồ lắm chòe đấy nhé, tôi cứ nghĩ chỉ vài dòg thôi nên dù chưa nhảy hố Chuông nhưng tôi vẫn vui vẻ vào hóg, ai dè….. Đc cái là mỗi lời cô rủa xả đều mag tính giải trí rất cao, bao buồn ngủ trên giảg đường đều bị dọa chạy hết rồi, thế cho nên tôi q’định chui xuống com cho cô 1 quả để chào thân ái và cảm ơn không hậu tạ <3 =)))

    ReplyDelete
  68. À, theo mình thì bạn làm pic, hay đặt pass thì cũng có nhiều cách để phá rào mà copy. Cho nên, mình nghĩ quan trọng là lòng bạn: nếu bình thản thì mọi việc sẽ ko sao cả. Vả lại, mình và mọi ng đều ủng hộ bạn, nếu bạn lấy điều đó làm niềm vui thì mình nghĩ như vậy là đủ; chân tướng sự thật rồi sẽ lộ ra. Với lại, các bạn đọc chuyên nghiệp rất có trình độ, tất nhiên sẽ tìm ra nơi nào là vất vả thực hiện; nơi nào là ăn cắp vô lương tâm.
    Hi hi, dù sao, mình vẫn như trước ủng hộ bạn, Ngự Phật mãi là truyện mà mình yêu thích.
    Rất cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
  69. Như vậy liệu có
    công bằng với những bạn
    máy cùi mà vẫn cố bấm
    đi bấm lại chỉ để com cho
    mình một câu cám ơn
    hoặc những bạn không
    comt được trên wp nên
    lặn lội mò mẫm vào tận
    FB để nhắn tin chia sẻ với
    mình hay không? => ket nhat cau nay cua sis a *xuc dong* ung ho sis. Ma cai hinh tren kia gay shock qua sis oi

    ReplyDelete
  70. Thật sự rất hay.Mình rất thích đọc.Mỗi ngày đều đợi.XIEXIE HEN DOU

    ReplyDelete
  71. Mình thích cái tâm sự của bạn viết ^^!,bây giờ đi đâu cũng thế,mình thì chỉ lờ những người đó và xem như họ không tồn tại(chứ những người đó mình càng nói họ thì họ càng thích thú và làm tiếp >.<)
    Bạn là người mới vậy là bạn thuộc thành phần nguy hiểm(khủng bố) rùi T^T (số bạn đi đâu cũng toàn làm khủng bố hoặc bảo kê ko à =3= )
    Cảm ơn bạn linhmaroon đã viết bài tâm sự này ^^!

    ReplyDelete
  72. Thực ra thì mình là silent của silent reader*mặc niệm 5 giây* cũng chả comt hay like gì ráo * tự sỉ vả bản thân 5 giây*. Cũng chẳng muốn biện hộ gì cho hành động này cả chỉ đơn giản là muốn nói vài lời tâm tình thôi. Mình là mình rất trân trọng c
    ông sức của các editor, nhưng khi đọc bài viết của bạn mình mới thấy trân trọng mà không thể hiện thì ai mà biết( dẫn đến sự tự sỉ vả như trên) nhưng thôi, làm cũng đã làm rồi, vậy nên mình từ bây giờ mình sẽ cố gắng comt thừơng xuyên hơn, thà muộn còn hơn không, nhỉ? ^o^
    P\s: ủng hộ set pass nhưng đừng set pass ebook nha, vì mình thật sự rất thích chuông gió :'( 😳

    ReplyDelete
  73. chào nàng ta biết trang của nàng la đọc truyện chuông gió ở trên ola nên ta chỉ đọc trên trang của nàng vài chương gần đây thui và chỉ like chứ k có comt ( sorry nàng nhìu hi vọng nàng đừng trách ta hix..hix..). ta ủng hộ nàng set pass từ giờ ta sẽ thường comt nên xin nàng share pass cho ta vs nha ta rất rất rất......... thích chuông gió lắm lắm luôn... pleas~ss

    ReplyDelete
  74. Mình set pass là để chống bọn chôm chỉa chứ đâu có nhằm vào bạn đọc, yên tâm là ebook sẽ vẫn được share như bình thường ^^

    ReplyDelete
  75. Nghe nàng nhắc đến Ola là ta bắt đầu nóng máu rồi ấy >"<,mình đã nói rõ điều kiện share pass trên kia rồi nhé, bạn cứ để lại mail, nếu phù hợp điều kiện thì tự động mình sẽ send cho bạn thôi ^^

    ReplyDelete
  76. Chị bức xúc vừa vừa thôi ^^, chả qua là tính chị nó hay dông dài nên... thế đấy:v

    ReplyDelete
  77. Tôi có lê lết mấy nơi thì gặp cô rất thường xuyên :)))) giờ nghe cô tâm sự tôi thấy rất là vinh hạnh, tôi cũng như cô ấy, không có thời gian theo từng chương thì chỉ biết like để động viên editor thôi, còn nếu họ có pass pic thì tôi cũng bó tay thôi chứ không phản ứng quá khích như một số người, cơ bản là mình đã không đóng góp được gì cho người ta rồi thì có tư cách gì mà ý kiến, đúng không? Cho nên có mấy bộ ngon lành mà bị set pass thì tôi cũng đành ngậm ngùi nhịn đọc hoặc đi mò convert vì từ hồi làm editor, hết cả thời gian đọc truyện onl hàng ngày luôn, thành ra chắc chắn là không được send pass vì có thò mặt ra bao giờ đâu :(. Không ngờ có ngày mình cũng phải dùng pass, thôi thì coi như thử một lần cho biết, có khi hôm nào dở chứng lại gỡ sạch pass pic cũng nên :))))

    ReplyDelete
  78. Không em ạ, bộ đó chị hợp tác nên nếu chị Sâu có ý kiến thì chị mới set, mà chắc là không đâu vì bộ đó rất là dài, pic pass nữa thì có mà độc giả chạy tóe khói mà editor cũng phát điên :)))

    ReplyDelete
  79. *ôm ôm* cám ơn nàng, nàng là một trong những người theo ta lâu nhất ấy, nhiều khi không thấy nàng comt ta còn tự hỏi không biết hômnay cô này bận hay ốm đau gì =)))) hâm chưa?

    ReplyDelete
  80. Ừ ừ, chị luôn mở rộng vòng tay chào đón em :)))

    ReplyDelete
  81. Nếu em không vội thì cứ thi xong rồi down ebook về mà đọc cho nó sướng, đọc xong chị chị tí cảm nhận là được rồi. Chị cũng thấy làm thế này hơi bất công với một số bạn mới vô đọc, nhưng mà biết làm sao, hổ già không phát uy thì chúng nó lại tưởng mình là Hello Kitty em ạ, thông cảm nhé

    ReplyDelete
  82. Thường thì độc giả họ rất thụ động, trang nào tiện thì họ đọc thôi, những trang kia thường copy sau khi truyện đã được kha khá chương nên họ không phải chờ đợi, hơn nữa chúng nó lại bê toàn truyện hot từ nhiều nơi về, các bạn ấy đỡ phải đi tìm nên đọc thôi. Mình cũng hiểu một số bạn thích tiện lợi nhưng như thế là vô tình ủng hộ cho đám ăn cắp, cũng vùi dập nhiệt tình edit của các editor, cứ thế lâu dài, những người có trách nhiệm cũng như edit hay mà bị ăn cắp nhiều cũng mệt mỏi và tử bỏ, đến lúc ấy thì lợi hay hại mọi người tự suy ra được.

    ReplyDelete
  83. Rủa xả mang tính giải trí là thế nào hở cô kia =))))

    ReplyDelete
  84. Cám ơn chia sẻ của bạn. Nếu mình bình tĩnh thì sẽ không có thông báo này, còn chân tướng thì nó lồ lộ từ lâu rồi. Mình cũng xin nói là mình không hề nhắm vào các bạn đọc, mà mình chỉ muốn ngăn chặn và cảnh báo bè lũ chuyên copy ăn sẵn của người khác, cho dù bằng một hành động nhỏ nhất mà thôi. Còn bạn đọc hẳn sẽ có người hiểu người không, nhưng mình không thể quan tâm nhiều thứ như vậy được, suy cho cùng làm gì cũng nên thoải mái, tại sao mình phải nín nhịn khi mình thấy khó chịu, trong khi việc mình làm chả gây hại đến ai, đúng không?

    ReplyDelete
  85. Sao mà chock, hình cuteo thế còn gì :)))

    ReplyDelete
  86. Chính là ý đó đó. Tôi biết cô học dài hiểu lai láng, thâm nho uyên bác thế kia cơ mà, không cần giả ngơ đâu nha :))) Mắng người mà mắng không một chữ tiện, cô có khí chất xuyên không lắm đấy nhé =)))

    ReplyDelete
  87. :)) e ít khi onl lam', cũng ko bjet ne^n nói j cho hay. E chỉ muo^n ss bjet rang: ss làm j e cũng ủng ho^. E xin het' ak.

    ReplyDelete
  88. Cửuvỹ Hồng HồlyNovember 30, 2013 at 1:50 PM

    Fải nói llà cô đah đá từ nhà mìh cho đến nhà ng khác,cô Heo ợ :v khổ thân ss Điên bị cô dọa nạt :)))) thế mà tôi theo chân cô đk ms sợ chứ,tôi là tôi fục tôi rã man con ngan lun <3

    ReplyDelete
  89. hình như mình k thuộc diện đc nhận pass =)))

    *cố gắng cứu vớt* cô ơi tôi vx đọc đều chuông gió mà, mắc mỗi tội lười cmt vs thôi, tại tôi đọc bắng đt, onl máy là chỉ có việc cần ms bật tại máy nó rất...phản chủ, thôi thì vé vớt nhé? =))))

    còn vụ pic pass thì cx k phải chuyện ms, nhà nhà bức xúc người người bức xúc, bị ép quá thì làm là đúng thôi chứ cô cứ lịch sự với các bạn ý thì các bạn ý vẫn cứ nhờn :v

    p/s: xin chào tạm biệt đọc chuông gió = 3G, từ nay có wifi thì em ms đọc đc *khóc lóc om sòm*

    ReplyDelete
  90. Cửuvỹ Hồng HồlyNovember 30, 2013 at 2:07 PM

    Hị hị,e chả bít e đk cho vô nhóm nào.tại ker bản là hồi Ngự phật thì e chăm chỉ comt,1 ch có khi 2 comt (chả bít ss còn nhớ e chăg *chấm nc mắt* ) Nhưg Chuông gió e đọc đk có 3ch,r bận bịu,lại bị ss nuôg chiều nên địh nhìu nhìu r đọc đuổi (nói sợ ss buồn chứ tại hìh như Chuôg gió k hợp gu e :( ) H bít hố ms of ss vs ss Sâu nên e lại cặm cụi sụp hố từ văn án :v Mog ss tha lỗi *cúi đầu*
    p/s: e hay gặp ss bên fb cô Heo,chả bít ss còn nhớ e *chấm nc mắt*

    ReplyDelete
  91. thanks nang nhiu mail cua ta la nguyenlaniunet@yahoo.com
    ta rat la thich truyen chuong gio nen xin nang share pass cho ta nha pleasss

    ReplyDelete
  92. chào ss, e thuộc nhóm cuối cùng rồi *khóc ko ra nước mắt* tuy lần nào e on PC cũng đều like + vote nhưng mà ko cmt bao h *tự kỉ 3 s* .ss làm pic thì chắc chắn e phải on PC để đọc rồi và dĩ nhiên là like cmt đều đặn. Nhưng mà ko biết có cơ hội ko nữa, vì ko nằm tr diện được nhận pass. Mong rằng ko truyện nào của ss bị leak nữa, thế thì e đỡ phải đau tim thế này T.T

    ReplyDelete
  93. Chị đang đi quảng cáo hố Hoạn phi thiên hạ cho cô đấy, có được xếp vào nhóm 3 không *cười nham hiểm*.

    ReplyDelete
  94. *nghẹn họng*

    ...........................

    Tôi k biết nói gì luôn *ăn vạ*

    ReplyDelete
  95. @@ tôi cũng thỉnh thoảng thấy mặt cô, nhưng mà cô thấy tôi thường xuyên á, tôi nhớ tôi phủ sóng ít nơi lắm mà =)))))))))
    chậc, làm gì có ai thích pass pic cho mệt người, nhưng sâu bọ chuột nhiều quá nên đành vậy, tôi hi vọng sau phen này cno biết điều tí, để cta lại trở về như lúc xưa, đơn giản thuận tiện =))

    ReplyDelete
  96. Bài tâm tình hào sảng quá. Bạn thích ^o^. Hận hạnh làm quen cô Điên. Mềnh vì Hoạn phi mà lăn từ bên nhà cô Sâu sang. Sẽ tích cực ủng hộ cả 2 nhà. ^_^

    ReplyDelete
  97. Chào bạn, mình có ghi lại địa chỉ email rồi nhưg mà phần xin pass ko có thuyết phục lắm nên mìh giới thiệu lại :))
    Mìh đọc "chuôg gió" cũng đc 1thời gian rồi, ban đầu do đứa bạn thân mày mò muốn lập wp nên mìh cũng đc biết đến Tử mih cug, trước đây mìh hay đọc truyện bằg watpad nên ko biết về wp, vào wp của bạn rồi đọc phần giới thiệu chuôg gió thích quá nên nghiện luôn, hóg từg ngày để đọc từg chương, nhưg mà mìh ko hay comt nên chắc mìh thuộc loại 4
    Đọc thôg báo của bạn mìh cũng hiểu đc bạn bức xúc vì bị lấy cắp côg sức lao độg trắng trợn như thế nên việc bạn set pass cũng dễ hiểu, nhưg mà để xin đc pass khá khó khăn :((
    Nên mìh viết hơi dài ntn mog bạn hiểu đc và suy nghĩ về việc xin pass cho mìh
    địa chỉ email của mìh là : ligsumi95@gmail.com
    Cảm ơn ^^

    ReplyDelete
  98. Ôi giời ơi, cả tháng giời mới vào nhà nàng đã thấy ngay vụ thông báo set pass rồi. Đọc bài này nhà nàng lại nhớ vụ bên nhà tjnker chuông. Nói chung là công sức của các bạn, các bạn set pass, làm pic hay vân vân và mây mây cũng là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu. Nhưng mà ta có ý kiến thế này (ta cũng đã com bên nhà tjnker chuông rôi). Làm pic thì ta thấy nàng nên làm, chống trộm cắp, giữ bản quyền nhưng vụ set pass thì nên suy nghĩ nhé không lại thành vẽ đường cho hươu chạy đấy. Nhiều reader phải nói là siêu siêu lười ý, nàng mà set pass các bạn ấy lại len GG search, rồi lại vào mấy trang chuyên ăn cắp như ngontinhhay hay... j j đấy thì còn quá tội. Nàng nên đặt luật là: làm pic, set pass, sau bao nhiêu like và comt thì gỡ pass ra. Cái này ta thấy trên blog của nàng nào mà ta quên mất rồi (chuyên làm về đam mỹ ý), thấy khá là hiệu quả nàng ạ!
    Thôi, dù gì chúc nàng làm ăn phát đạt nhớ. Ngóng truyện mới và chờ chuông gió kha khá rồi đọc thể. Thank u nàng! Chị em reader rất thích giọng edit của nàng đấy.

    ReplyDelete
  99. hình như mềnh không thuộc thành phần nào kể trên (hầu như toàn đợi ebook đọc 1 mạch), nếu có thì chắc nằm vùng số 4 =)) chỉ muốn hỏi nhỏ là hoạn phi 2 bợn pass, pic không :3 nói nhỏ phát nữa là hồi trước mình rất ghét nhà nào đặt pass làm pic, nhưng giờ thánh thiện hơn nhiều rồi, với lại cũng có tí quen biết với bợn nên mềnh không ác cảm như trước nữa, mềnh còn 1 bản word hướng dẫn làm pic có một lớp mờ mờ bên trên ảnh nền, bạn thích thì mess fb mình gửi cho nhé :))

    ReplyDelete
  100. Mình đã khóc khi đọc cmt của bạn =))))

    ReplyDelete
  101. nang oi dat pass di dat pic to hok doc duoc bang dien thoai hic

    ReplyDelete
  102. hic, vậy bạn chịu khó onl máy đọc đi, mình sẽ không làm pic thường xuyên đâu mà, nha? Chứ người kêu không đọc được pic, người kêu không đọc được pass thì mình khó xử lắm.

    ReplyDelete
  103. cô ơi ! hình như là tôi ko thuộc diện nào cả. híc.ngày xưa đọc truyện nhà cô là từ thời có cái truyện ngắn 'cô bé lọ lem lầu đối diện' ấy. rồi thêm mấy truyện nưã cơ. vưà rồi bạn rộn có đọc gi dâu.h tranh thủ rảnh rỗi vào xem có cái gì hay hay dể gặm ko thì gặp ngay cái thông báo chềnh ềnh ra đấy làm tôi đắn đo ko biết có lên đoc "chuông gió" hay ko?. tôi thì tôi biết chắc là tôi cũng ko thuộc diện dc nhận pass đâu ( đã đọc đâu mà like vs comt). tôi cũng tự nhận thấy mình là reader có văn hoá .khi nào nghĩ ra dc cái comt hay hay cũng chịu khó viết ra đấy nhưng chắc ko nhiều đâu lại xưa thật là xưa rồi ( khổ !thuộc cái dạng văn dốt tóan nát mà ) . cũng học đòi tẩy chay bọn coppy truyện. ngoài đ̣c trên wp ra thi cug ko đọc ở chỗ khác đâu. thôi! thấy cô tâm sự thật lòng thì tôi cũng đem cả ruột gan lòng mề ra mà đáp lại. cô có nể cái mặt tôi là độc giả lâu năm mà cho tôi cái pass thì cô rep lại cho tôi đỡ ngóng. chứ ko thì chắc có khi phải chờ năm nữa cô làm ebook thì đoc vậy ( cũng chẳng biết lúc đấy đầu đã bạc chưa). chứ bây h chưa đọc đã biết mình sẽ ko đc đọc hết thì đau lòng lắm cô ạ!

    ReplyDelete
  104. Tên lạ quá :v, tạm thời t chưa set pass đâu. Nhảy hay không tùy cô mà có thể send pass hay không cũng phụ thuộc vào bản thân cô thôi :v

    ReplyDelete
  105. Xin lỗi vì đã làm phiền tỉ nhưng tỉ có thể xóa comt trên được không. Bây giờ ta đã hiểu đc thế nào là một phút bốc đồng ngàn năm bốc cứt :) mong tỉ haỹ xóa comt ở tren giúp ta ạ, thank tỉ =)

    ReplyDelete
  106. Ta nghĩ những tâm sự kia ko nên nói, nghe lại giông như kiểu đang khoe khoang và đòi quyền lợi vậy. Ta xin lỗi tỉ, xin lỗi :(

    ReplyDelete
  107. Xóa hộ em cái comt này với chị :|

    ReplyDelete
  108. ak, Dạo này kiếm truyện đọc nên vô tình chui vào nhà pạn nhòm, thấy " Hoạn phi thiên hạ" hấp dẫn wa like face của pạn để theo dõi. Hnay đọc đc thông báo này tự nhiên bùn dễ sợ, bùn vì mình ko thuộc top nào hết nên chắc chẳng đc nhận pass, bùn vì mấy con sâu làm rầu nồi canh sầu lun đầu bếp. Mình thấy pạn làm vậy là rất chuẩn, như mình mình cũng uất lắm lun í @@. Tuy ko bít có được theo dõi típ HPTH ko nhưng thật sự cám ơn pạn nhìu lắm. Thân ái ^_^ !

    ReplyDelete
  109. À, Hoạn phi không pass nhé, thông báo này là về bộ khác trong nhà mình.

    ReplyDelete
  110. nhận được rep của bạn mình mừng lắm, cảm thấy rất xúc động vì mình rất ít khi comt trong nhà bạn mà mình vẫn được xếp vào nhóm 2, điều này cũng cho mình thấy bạn rất chú ý, rất chăm chút cho Blog và cho từng bài viết của bạn (nói riêng) và các bài viết của mọi người (nói chung) post trong nhà của bạn...mình cũng rất xấu hổ mà thú thật với bạn là mình tạo cái blog của mình chẳng qua là để đi đọc ké truyện trong blog của các bạn khác, để liked là chính và lâu lâu mới comt cho các bạn í được 1 vài lần mà thôi...hix...thiện tai...thiện tai...thật ra mình cũng có giới thiệu blog của bạn cho bạn bè những người yêu truyện giống mình vì truyện trong nhà bạn rất hay mà...nói dông dài chẳng qua mong bạn hiểu và thông cảm cho mình vì mình khg làm được 1 thành viên tích cực trong nhà bạn mà thôi...mình kết thúc ở đây và kính chào thân ái nhe...hehe...
    P/S: hy vọng mình sớm nhận được pass để được tiếp tục theo dõi Chuông Gió (là bộ truyện-thể loại truyện) mà mình thích nhất và trông ngóng nhất từ trước tới nay...

    ReplyDelete
  111. Chào chủ nhà!
    Mình là một silence reader chính hiệu đây. Mình bắt đầu biết đến các trang web đọc truyện từ ngày nghỉ sinh bé. Thực ra mình đã lọ mọ lập tài khoản trên WP để comt nhưng chưa thành công. Mình là người khá lạc hậu, fb có lập ra nhưng thậm chí không biết cách post ảnh lên hay sử dụng các chức năng ở đó, một phần vì bé Sâu nhà mình khá quấy(mình toàn tranh thủ đêm vừa ôm con vừa đọc cùng cày đêm với bé không thì hâm mất), một phần tính mình khá khép kín, có nhiều cảm xúc nhưng không biết biểu lộ ntn, nhiều lúc đọc hết cả comt của các bạn khác và thấy hâm mộ vô cùng về những comt cực kỳ hài hước sáng tạo, mình cũng muốn chia sẻ điều gì đó với các editor để bày tỏ sự tri ân với các bạn nhưng rồi mình lại thấy mình già cỗi quá so với không khí trẻ trung tràn đầy sức sống đó... nên rốt cục đến giờ vẫn làm một silence reader. Mình rất thích văn phong của bạn, dịch rất mượt, ngôn từ thuần Việt, phong phú, hài hước và rất duyên. Các tác phẩm bạn chọn để edit rất hay. Mình đã cùng cười cùng khóc với các nhân vật và thường miên man rất lâu với các cảm xúc sâu lắng đọng lại sau đó. Mình cũng rất trân trọng công sức của các bạn, không vì lợi ích, chỉ vì các tri âm trong văn học và tôn trọng mọi quyết định của bạn. Đôi lời chia cho một khởi đầu mới với những việc làm thiết thực hơn để cảm ơn và ủng hộ bạn cũng như các editor khác.
    Trân trọng và cảm ơn một lần nữa!

    ReplyDelete
  112. Mong bạn nuốt bỏ cục tức để edit truyện chuông gió với vận tốc tối đa :) mình thuộc diện 5 là chỉ chờ ebook đọc 1 lèo, anw mình vẫn cố bấm like cật lực, hóng ebook Q3 chuông gió :) Cảm ơn bạn vì đã edit bộ truyện này :)

    ReplyDelete
  113. Mình rất thjck bộ này pạn tác gjả ơj mình cũng rất tôn trong quyen cua pan và ghét nhung ke ăn cắp thành quả của ngườj khác và mình thấy đọc bộ này rất hay nha tác gjả cố lên

    ReplyDelete
  114. ah minh quen mat, mail cua minh la lyceene2003@yahoo.fr
    Cam on ban nhieu nha :)

    ReplyDelete
  115. Chị cho xin pass đc k ạ? Em đọc bộ này của chị lâu rồi nhưng bằng đt cùn nên ít khi like và hình như cmt chỉ đc 1 lần thôi thì phải ^^ tới lúc đọc điều kiện set pass thì em thấy ko đủ điều kiện nên k đọc những chương pass mà chỉ đọc những chương thường ở sau, nhưng mà có vài chỗ e không hiểu, có lẽ nó ở nhưng trang pass rồi. Em sẽ like lại từ chương đầu, ko phải ý em quấy quá cho xong, chỉ là muốn đúng điều kiện và chia sẻ tinh thần vs chị ạ. Và cuối cùng em có thể cam đoan em không phải bọn copy paste đáng ghét đó đâu ^^

    ReplyDelete
  116. Chào bạn, thật sự là hôm qua mình mới tìm thấy bộ này thôi.
    Mình đã đọc xong 2 quyển (down ebook 8-}) rồi mới biết quyển 3 có set pass, nên lật lại từng chương để like với cmmt, ngại quá :">
    Cho nên, mình thuộc nhóm 4 - Nhóm Nguy Hiểm :((, nhưng mà truyện hay quá, làm mình không thể không mặt dày đi xin pass.

    Mail mình đây: kimhong.duong91@gmail.com

    Nếu có thể thì cho mình pass nha~~~

    ReplyDelete
  117. Ss. Em đổi WP ^^ Bỉ Ngạn Hoa ủng hộ chị

    ReplyDelete
  118. Là thế này, mình rất thích bộ truyện này của bạn. Nói trắng ra là nó độc đáo =)))
    Là thể loại ngôn tình mà dường như không phải. Mình cũng đã hơi lớn tuổi rồi, cũng rất ngại việc thò mặt vào cmt =))) một phần cũng là vì công việc bận rộn nữa nên chỉ có thể tranh thủ vào đọc truyện được thôi. Rất cám ơn bạn đã edit được bộ truyện hay thế này <3 <3 Đặc biệt là khi đọc đoạn QDD cầu xin NP ở lại ý, mình đã khóc *đỏ mặt*
    Kiểu đọc câu chữ rồi cảm giác được sự tuyệt vọng và cô đơn của cô ấy, Nam chính cũng rất đặc biệt và cố chấp. Không nỡ bỏ xuống nhưng cũng chẳng dám cầm lên =)))))
    Tác phẩm này là thể loại về tâm linh có hơi hướng trinh thám nhưng mà đọc lên lại vô cùng chân thật. Nó thật từ tính cách nhân vật, từ tuổi thơ cô ấy được ba mẹ nuông chiều bao bọc cho đến khi không còn ai dựa dẫm cô ấy phải học cách tự đứng lên một mình. Có lẽ, nếu các bạn lớn 1 chút, đã tự mình nuôi được bản thân, ai cũng sẽ thấy 1 phần con người mình trong cô bé đó.
    Nam chính cũng là một mẫu người mà mn có thể đã bắt gặp trong đời thường, à, chỉ là kém đẹp trai hơn 1 chút thôi, haha =))))))))))))
    Nếu để mình nhận xét về nhân vật này thì, hình dung đầu tiên mà mình thấy là, anh ta chẳng có gì cả mà lại như có tất cả =))))) Đó là kiểu người vứt ở đâu cũng sinh tồn đươc. Anh ta đủ nghĩa hiệp, đủ bao dung, đủ trách nhiệm để trở thành ng đàn ông của QDD. Tóm lại hy vọng là câu chuyện này có cái kết HE =))) mới đọc hết 2 quyển mà =)))
    Nói dông dài như vậy cũng chỉ để cám ơn bạn gái đã edit một tác phẩm hay như vậy. Hồi còn sinh viên mình cũng đã từng cộng tác viên thử edit nên mình biết công việc này rất vất vả, tốn thời gian và tâm huyết. Cho dù không phải bản thân mình viết ra, nhưng để sắp xếp câu cú từ ngữ rồi chuyển tải nội dung chân thật đúng nhất tới ng đọc thì vô cùng khó khăn và mất nhiều công sức.
    Việc bạn đặt pass cũng là điều cảm thông và có thể hiểu được =)
    Nhưng 1 câu chuyện hay như thể này, mình không muốn bỏ nó sang 1 bên :((
    Mình đã từng tặc lưỡi, hay là kệ, một thời gian nữa bạn ấy sẽ public ý mà TT^TT
    nhưng dạo này mình có tham gia diễn đàn thế giới audio, lại rất hứng thú với chuyện này. Mình không bỏ được, không bỏ được, huhu TT___________________TT
    Vì thế bạn có thể gửi cho mình ebook thô của quyển 3 + quyển 4 không. Mình tha thiết muốn thu cái truyện này <3 <3 Mình sẽ ghi rõ nguồn đầy đủ và đọc tên người edit rõ ràng =))))))
    Một lần nữa cám ơn bạn rất nhiều, chúc bạn thành công trong cuộc sống và giữ vững niềm đam mê của mình. Rất mong hồi âm của bạn <3
    Email của mình đây: trytostopme142@gmail.com

    ReplyDelete
  119. Mình là khách qua đường aaa. cho kẻ mặt dầy này xin pass với TT____TT mình không có nick wp nên k biết làm thế nào ạ :'(

    ReplyDelete
  120. Bạn ơi! mình là kayako saeki thuộc blogler daotieuvu. là hay làm ebook và chia sẻ cho mọi người, và chia sẻ 3 file epub, pdf, prc, rất mong bạn đồng ý cho phép mình có thể làm ebook chuông gió và chia sẻ với mọi người, mình rất mong được bạn phép, nhất là tui mình luôn tôn trọng bản quyền và ghi nguồn. Xin chân thành cám ơn bạn nhiều lắm.

    Email: kayakosaekivn@gmail.com

    ReplyDelete
  121. Mình từ chối nhé. Bên mình luôn tự đóng ebook khi tr hoàn

    ReplyDelete
  122. trước em cũng từng edit truyện bên diễn đàn lê quý đôn nên rất hiểu sự vất vả khi edit truyện, rất tốn thời gian và công sức. Em chỉ dùng fb không dùng wordpress nên không thể theo dõi ấn like cmt ủng hộ chị được :( Và cũng chưa bao giờ cmt mở mồm xin pass như này, nhưng truyện cuốn hút quá. Em mới đọc chương 2 thôi nhưng không dám đọc tiếp vì sợ đang đọc không có pass thì lỡ dở chắc em đau tim chết mất. Huhu vì lọt vào nhóm nguy hiểm, nên em chân thành mong ước chị set pass cho em có được không ạ! cảm ơn chị rất nhiều khi đã edit bộ truyện hay như này. Không có pass không dám đọc các chương tiếp theo, bứt rứt chết mất. Độc giả đáng yêu và chân thành và không có gan dám post truyện đi đâu hết. email của em là: linh16051996@yahoo.com.vn.

    ReplyDelete
  123. Hi ss, em đi dạo loanh quanh trên mạng thì mới biết đến Chuông gió, thức đêm 2 ngày để đọc liên tục rồi :) mặc dù hok có cmt nhiều nhưng mà em ủng hộ và cám ơn ss đã edit truyện bằng tất cả tấm lòng và tình iu, ko biết ss có thể share pass cho em vs đc ko ạ :) rất cảm ơn ss.

    ReplyDelete
  124. ah, mail em là ttuoanh@gmail.com, đa tạ ss :)

    ReplyDelete
  125. Mình cũng là khách qua đường thuộc nhóm đối tượng thứ 4,mặt dày mày dạn mong bạn cho mình xin pass Chuông gió .Nước tới cổ mới lo bơi,mình lại là dạng dân chơi không biết bơi.Đây là lần đầu mình đọc 1 bộ truyện vừa hồi hộp vừa hài hước tới vậy.Lúc trước mình có đọc Hãy nhắm mắt khi anh đến cũng rất hồi hộp và kinh dị nhưng không hài bằng bộ này.Bạn dịch rất mượt và có nhiều đoạn khá thuần Việt nên đọc rất thích,mình có thử đọc convert nhưng thiệt hại não nên bỏ lun.Mình rất thích đám Tiểu Mao Mao,Tiểu Phong Phong,Đầu Trọc, Lông Gà với Thần Côn mỗi lần mấy anh này đấu võ mồm là mình cười muốn rụng răng (từ sáng tới chiều mình ôm điện thoại đọc quyển 1 & 2,lâu lâu cười khùng khục làm mẹ mình ngó mình quài ).Mình thuộc dạng sợ ma (và tin chắc là trên đời này có ma 100% ) nhưng vẫn ham hố đọc truyện có yếu tố tâm linh như Chuông gió,nhiều đoạn mình đọc mà da gà da vịt nổi cục cục như đoạn Đường Đường nằm ngủ giữa nghĩa địa,gặp mình mà bị quỷ dựng tường vậy chắc xỉu tại chỗ bất tỉnh tới sáng lun.Mình cũng hay đọc truyện ké ở mấy trang wordpress khác,cũng có tạo 1 cái nick WP mà mù công nghệ hổng biết xài,rồi quên mất pass lun.Mình biết các bạn editor cũng biên tập cực khổ lắm (vì mình thấy mỗi lần mình dịch bài anh văn sao cho thuần Việt là cả 1 vấn đề) và mình biết có khi dịch 1 cuốn sách tiền nhuận bút cả trăm triệu lận,mà các bạn lại dịch phi lợi nhuận như vầy nên thành phần đọc ké như mình cũng ái ngại lắm,mình cũng không biết là những cái like và comt lại là động lực lớn như vậy đối với các bạn,chắc là sau này mình nên tạo 1 cái WP và học cách xài để like và comt ủng hộ các bạn (dẫu có muộn màng)
    Mình biết những gì mình viết đều chỉ là ngụy biện nhưng cũng mong bạn suy xét cho mình xin cái pass đọc tiếp,chứ đang đọc truyện hay thế này mà drop thì tiếc quá,chờ có ebook hay sách xuất bản chắc cổ mình dài thêm mấy mét :) và cảm xúc khi đó chắc không còn vẹn nguyên nữa.Chân thành cám ơn các bạn editor đã bỏ công sức ra dịch truyện không công cho những đọc giả vô tâm như mình,mail của mình là huonknguyen@gmail.com
    P/s đừng bơ mình nha,mình chờ tin tốt lành từ chủ nhà

    ReplyDelete
  126. chào bạn nha! trước giờ mình toàn hay đọc thể loại ngược hay dễ thương có HE nhưng đọc nhiều quá nên đâm ngán vì nội dung cứ na ná nhau bỏ đọc hết 1 thời gian rùi. Mà tính mình thì thích lấy thật nhìu ebook về để trong điện thoại khi nào rảnh thì xem. Mấy hôm nay đổi chỗ làm mới chưa có việc lại móc điện thoại ra xem truyện thấy hình bộ chuông gió nhìn lạ, thu hút nên ấn xem thử ai ngờ lại bị cuốn vô luôn đọc 1 lèo hết 2 quyển. nếu mình nhớ không lầm thì lần trc mình vô lấy ebook thui chứ ko có đọc onl trên trang nên thú thật mình chưa bao giờ like hay cm trên trang của bạn j hết ak nhưng mình thật sự thích xem bộ chuông gió này, từ van phong đến nội dung đều thu hút đến kỳ lạ. Nhưng mong bạn bỏ qua cho mình pass của quyển 3 nha, mình hứa lần này đọc xong mình sẽ cm và like thật nhìu. thank bạn nhìu nha!

    ReplyDelete
  127. mail mình là thudu92@gmail.com cam đoan ko đem truyện ra ngoài vì hoàn toàn mù tịt về thông tin mạng và vi tính mạng :)

    ReplyDelete
  128. * Vỗ tay* * Vố tay* *Vỗ tay* Nàng vất vả rồi :D * Tung bông* * Tung hoa*

    ReplyDelete
  129. Tớ đọc 2 tập truyện Chuông Gió trong nủa ngày - từ 7h tối đến 5h sáng. Thật sự rất hay, rất hút, có cảm giác mình bị cuốn vào câu chuyện, lắm lúc tim cũng đập nhanh và đau lòng thay cho Đường Đường.
    Lúc vừa đọc xong tập 2 cũng k biết là còn tập 3, cảm giác hụt hẫng lắm, Phong và Đường chắc phải là 1 đôi mới đúng, sau đó tớ Google. Vui lắm cậu ạ, còn cả vài tập phía sau. Tớ biết wp của cậu, lượn vài lần gì đó, nói chung là cảm ơn cậu nhiều lắm, lâu rồi mới có lại đc cảm giác này - đọc xuyên màn đêm.
    Bởi vì không phải là một ai đó trung thành, nên tớ sẽ đợi eb của cậu. Viết vài dòng như này chỉ mong cậu sẽ sớm public ebook hơn.
    Một lần nữa cảm ơn cậu nhiều lắm.

    ReplyDelete
  130. Chào bạn, thật sự là mình mới tìm thấy bộ này thôi.
    Mình đã đọc xong ebook 2 quyển rồi mới biết quyển 3 có set pass, mình lại không có wp nên không comt được. hnay mình mới mượn được nick wp nên lật lại từng chương để comt, ngại quá.
    Nhưng mà truyện hay quá, làm mình không thể không mặt dày đi xin pass.

    Mail mình đây: Mixuna.netuk@gmail.com

    ReplyDelete
  131. Chị chào em! Trước tiên chân thành cảm ơn em đã bỏ công sức ra để giới thiệu cho mọi người một bộ truyện hay như Chuông gió. Chị đọc được bộ truyện này một cách rất tình cờ. Chị tuổi cũng khá khá rùi, hay lân la trong webtretho ở hội thích ngôn tình Trung Quốc, ở đó bọn chị share cho nhau những truyện hay và thường ra vào bình luận. Dạo trước mọi người recommend bộ Chuông gió và thấy nhiều người đánh giá Truyện này 9,5/10 (chắc 0,5 là những người không dám đọc truyện kinh dị kia bỏ phiếu). Nói thực là chị cũng bận, ở cơ quan thì công việc lu bù, tối về lại quay với 2 đứa trẻ con nên nếu đọc truyện toàn tranh thủ lúc bọn trẻ đã ngủ thì đọc. Đợt vừa rồi nghỉ lễ 2/9 mới được xả hơi 4 ngày liền search luôn truyện này để đọc. Trời, trước kia toàn đọc ngôn tình soái ca và mỹ nhân, ban đầu thì yêu thích , sau thì đọc nhiều quá bão hòa chị chuyển sang đọc truyện phương Tây một thời gian, đọc xong truyện này thấy yêu các bạn đã recommend quá và thấy cảm kích tâm huyết em bỏ ra để hoàn thành truyện này. Hẳn là một luồng sinh khí mới thổi vào thế giới truyện mà chị đã và đang đọc. Chị không nói đến nội dung truyện hay cốt truyện độc đáo, chị nói đến cách truyền tải sang tiếng việt của chúng ta, thực sự rất rất gần gũi. Trước kia chị cũng học chuyên ngành ngoại ngữ nên chị biết mỗi lần biên dịch rồi biên soạn lại thật sự rất nhọc nhằn nên càng cảm kích tâm huyết của em dành cho bộ truyện. Đọc xong 2 cuốn đang còn loay hoay tìm cuốn thứ 3 mới biết em đặt pass, thú thực là chị thức thâu đêm đọc hết cuốn 1 và trốn 1 buổi nấu cơm để đọc hết cuốn 2 mà mới là ngày chủ nhật. chị về quê mạng phập phù nên không biết làm cách nào comment xin em pass truyện, mà chờ đến tận thứ 4 về hà nội mới comment xin pass được quả đúng là tâm can giày xéo. Mà comment xin xong lại chờ sự xét duyệt của gia chủ, hic, không biết có được hay không nữa. Nhưng sự chờ đợi bao giờ cũng chứa đựng niềm vui nho nhỏ phải không em? Nếu em đồng ý cho pass thì vui lòng mail cho chị với nhé, địa chỉ mail của chị truavang1908@yahoo.com. Chị chân thành cảm ơn em

    ReplyDelete
  132. Chào bạn. Mình cũng vừa mới đọc truyện chuông gió,quyển 1,2 rất hay. Mình đọc nà hồi hộp lẫn lo sợ không giám ngủ luôn. Do ham đọc quá mà mình k like và cmt. Hic. Thật sự rất xl vì chỉ biết đọc mà k biết cảm ơn công sức bạn đã bỏ ra để dịch hoàn chỉnh như vậy. Mình cũng mong bạn sẽ dịch nhiều truyện hay và hấp dẫn như vậy nựa. Khâm phục bạn bỏ công bỏ sức ra là thật lòng ạ. Nếu có thể thì bạn cho mình pass để có thể theo dõi quyễn 3. Còn không mình cũng muốn gửi lơfi xin lỗi đã k like và thks bạn. Mà mong bạn luôn có nhiều động lực để dịch những truyện hay như vậy nữa. Hi. Có gì bỏ qua mình nhé

    ReplyDelete
  133. hi bạn! Hôm qua tình cờ mình lên mạng tìm mua chuông gió, ko ngờ lại tìm đc truyện nay @@, thật sự mình rất thích và bị cuốn hút, cách hành văn của bạn rất khác và rất đặc biệt, đơn giản mà cuốn hút, mình đã đọc liền tù tì từ chiều qua đến tối (tận 4h sáng ms ngủ) nhưng đọc đến quyển 2, thấy bạn bảo set pass ... hic... mình chắc ko thuộc thành phần nao bạn liệt kê trên cả, hiu hiu, lạc hậu so vs thời đại nên thế, nhưng mình thật sự rất muốn rất muốn đc tiếp tục đọc và theo dõi bộ truyện này dưới cách dịch của bạn...nếu được mình rất mong bạn có thể gui cho mình xin pass, thanks bạn rất nhiều ^^
    nếu đc bạn gửi cho mình vào mail này nhé: bichhaia2@gmail.com

    ReplyDelete
  134. Hi bạn, đầu tiên mình cám ơn bạn đã edit 1 bộ truyện rất tuyệt vời là Chuông Gió. Mình thì thích đọc ngôn tình, lang thang trên mạng serach "Những bộ ngôn tình hay", nó ra 1 list, mò mẫm tiếp thì bị ấn tượng vs cái tên và giới thiệu của bộ truyện, đọc rồi cái ghiền luôn ^^. Đọc các thành phần được share pass thì thấy mình ko thuộc số mấy cả @@ nhưng mình mong là bạn sẽ share pass cho mình, vì lỡ đọc quẩn 1 vs quyển 2 rồi, giờ bị dừng cái thấy bứt rứt quá :(( Mong sớm nhận được hồi âm của bạn vào mail mình owlet.191191@gmail.com nhé.
    Chân thành cám ơn bạn rất nhiều!
    Chúc bạn luôn thành công :)

    ReplyDelete
  135. bạn ơi cho mình xin pass truyện được ko? mình thực sự rất rất thích bộ truyện này mà đang đọc dở thì tiếc lắm!!
    Mình mới tìm thấy truyện này để đọc thui, thấy những điều kiện của bạn mình chẳng thuộc loại nào nên vội vàng ấn like hết lượt mong được xem xét vào nhóm 4 ( ham hố =))) )
    Cảm ơn bạn vì đã bỏ công edit bộ truyện hay như thế!!
    đây là mail của mình dollyxjnk9x@gmail.com . mong bạn xem xét và share pass để mình được đọc nốt truyện nhé, đang gay cấn mà.... Nhé nhé nhé nhé nhé!!!!

    ReplyDelete
  136. Cho minh xin cai pass de doc Quyen 3 truyen Chuong gio duoc khong? Email la vietthuong_2000@yahoo.com. Minh da doc Q.1 va Q.2 dang ebook roi. Lan dau tien moi mo mam vao blog nay nen chac minh khong thuoc dien doc gia VIP dau nhi? Du sao cung cam on ban truoc nhe.

    ReplyDelete
  137. Cam on ban da gui mail tra loi. Sau khi nhan duoc cai email cua ban, minh da confirm follow roi, nhung noi that nhin mai ma sao chang thay cai pass nao het vay. Hay la minh 2 lua qua ko biet su dung blog. Noi that la tu truoc den gio minh khong xai blog nen chang biet su dung nhu the nao ca. Help me di.

    ReplyDelete
  138. bạn ơi, không biết bạn gửi mail gì cho mình vậy, bỏi vì cả tuần nay mình chưa rep cái mail nào cho ai hết á

    ReplyDelete
  139. Oh, sau khi gui message tren blog cua ban thi nhan duoc cai email voi tieu de "Đăng ký nhận bình luậni mới trên [Thông báo + Nhảm] Về việc pass/ pic, độc giả và "độc giả" từ Tử Minh Cung!" nhu the nay. Cu tuong cua ban gui nen minh da Confirm Follow trong noi dung mail roi.

    ReplyDelete
  140. À. Đó là chức năng auto rep của Wp bạn nhé ^^

    ReplyDelete
  141. Ban oi, sao xin ban mai cai pass de xem truyen Chuong gio ma ban chang cho?

    ReplyDelete
  142. Ban oi, sao xin ban mai cai pass de xem truyen Chuong gio ma ban chang cho?...

    ReplyDelete
  143. bạn đã đọc những gì mình viết ở trên chưa vậy?

    ReplyDelete
  144. Da doc roi ban ah. Minh biet la thuoc nhom 4. Cung da tung cho ban biet minh chua su dung blog bao gio, va day la lan dau tien moi buoc chan vao the gioi blog cua ban, vi the nen minh khong the nao co history voi nhung loi comments co canh cho ban duoc. Ok, the la da ro cau tra loi cua ban. Du sao cung cam on ban da edit bo truyen Chuong gio that hay, mac du minh khong doc bo truyen do trong blog cua ban ma doc o nhung website khac. Nguoi doc thi khong co loi, chi nhung nguoi di copy lai thi moi co loi ban ah. Bye for now.

    ReplyDelete
  145. Cho minh xin pass đc k..chờ tp mý tháq nay ùi nhưng chẳq thấy ebook cả..."hụt hẫn"..k có tk wp..kủq k có like hay cmt tp của bạn...h mới thấm thía.,hixhix...

    ReplyDelete
  146. Chào bạn! Mình vốn không phải người thích đọc truyện tâm linh có chút kinh dị thể này... và đã từng nghĩ bản thân sẽ mãi thế.
    Hôm nay tình cờ mò đc bộ này. Hơi buồn cười, nhưng bản thân mình rất thích chuông gió nên mới k gét bộ này, với cũng k đọc kỹ thể loại mà lao vào. Nhưng mình bị cuốn hút ngay từ đầu bởi lối hành văn của tác giá, cũng thích ngay lập tức nữ chính. Mình thích những cô gái như thế.
    truyện rất hay và lôi cuốn, gần như mình không dứt ra được, ngồi nhà cả ngày hôm nay để đọc nó.
    không có ý gì xin pass đâu, vì mình có thói quen đọc ebook. chỉ chia sẻ chút với bạn thôi. bạn dịch rất hay, mượt , rất cẩn thận và nghiêm túc! cảm ơn bạn đã vất vả dịch bộ này! hy vọng bạn cố gắng tiếp tục vì mình tin bạn là người rất có trách nhiệm và cũng như mình, rất thích bộ này! cảm ơn và cố gắng bạn nhé! rất vui được biết bạn!

    ReplyDelete
  147. Tình hình là mình đọc quyển 1, quyển 2 từ lâu rồi, cho tới quyển 3 thì set pass nên mình dừng chờ ebook. Mấy bữa nay có giới thiệu cho mấy đứa e trong nhà nên cũng ngứa ngáy đem ra đọc lại từ đầu...xong lại tới quyển 3 set pass, huhu, thấy có ebook nhưng mở ra lại là file prc mà mình thì đọc bằng ipad nên ko đọc được, buồn quá mà hok biết làm sao nên mặt dày lên xin pass. Hic, mình thề là mình làm tàu ngầm hơi bị lâu nhưng những chuyển đáng phỉ nhổ như ăn cắp là mình ko có làm đó, mình chỉ ham đọc thôi, với lại còn tích cực giới thiệu cho mấy đứa e , cả anh chị của mình nữa đó, có giới thiệu cho mấy đứa bạn nhưng vì kinh dị nên tụi nó hok xem...huhu...bạn si nghĩ nhiều nhiều về việc cho mình pass vào địa chỉ email này nhé: binhtuyen88@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều ơi là nhiều

    ReplyDelete
  148. Chào bạn, bạn có thể cho mình xin pass để xem quyển 4 không ? Mình đọc 3 quyển trước trên net, ban đầu tưởng có 1 quyển, đọc hết Q1 mới biết còn tới mấy quyển, càng đọc càng cuốn hút nóng lòng muốn biết đoạn tiếp theo quá, làm research thì ra website của bạn ! :)
    Email của mình là : songxua@gmail.com
    Cảm ơn bạn trước nha.

    ReplyDelete
  149. Truyen hay!!!^o^ Có the cho mjh pass of truyen đk hog b!!?⌒.⌒

    ReplyDelete
  150. Thôi xong đời em. Bắt đầu comment từ bây giờ đến khi nào đủ tư cách xin pass thì thôi , hun hun iu iu <3 <3

    ReplyDelete
  151. Hehe, xin lỗi nàng e comment xong mới thấy ko đề tên tuổi <3<3

    ReplyDelete
  152. @@...Mong b lưu tình...t ngóng tr quá. Đag đọc dở mà k biết pass thế nào...?

    ReplyDelete
  153. @@...Mong b lưu tình...t ngóng tr quá. Đag đọc dở mà k biết pass thế nào...?

    ReplyDelete
  154. b ơi có thể lưu tâm đến t 1 chút ko, t rất thích đọc chuông gió, sợ nhưng cũng rất hài hước, riêng quyển 2 đoạn đường đường bị nhập và cách bắt quỷ của thần côn trong bồn tám rất buồn cười, tuy nhiên có nhiều đoạn kinh dị quá, đọc cũng hơi run, đọc lại còn đọc đêm nữa nên mong bạn có thể chiếu cố cho mk biết pass đc ko? mình rất hóng các bộ tiếp theo, cầu xin bạn. gmail của mình là 1811vananh@gmail.com

    ReplyDelete
  155. bạn hãy cho mình pass nhé, mình hóng chuông gió lâu lắm rồi bạn ơi xin bạn đấy, nik t là 1811vananh@gmail.com t ms cmt ở trên đấy hic.... t rất thích nhạc phong, bởi độ nóng tính y như là ny t á hihi, đọc rất hay

    ReplyDelete
  156. ss ơi,e ở trọ và vất vả lắm cả tháng mới có thời gian về nhà nên toàn phải onl bằng điện thoại.Chị cũng biết là nokia đọc truyện online cũng vất vả lắm chứ nói gì cmt truyện của chị :( đây là lần đầu e được đọc một truyện có thể khiến em vừa cười vừa trùm chăn sợ hãi như vậy.Trước là cảm ơn chị đã edit tác phẩm hay như vậy,sau có thể cho e xin pass quyển3 và 4 được không ạ.Gmail của em là Nguyenphuong02091999@gmail.com

    ReplyDelete
  157. Bạn ơi, cho mình xin pass có dc không? Mình chỉ là một độc giả, sẽ không share pass hay copy paste chẳng để làm gì. Truyện bạn dịch hay quá! Mình thực sự không thể chuyển qua đọc truyện khác. Huhu

    ReplyDelete
  158. Chào bạn , tình cờ lên mạng tìm một chuyện ngắn về tình yêu cũng mang tên Chuông gió , thì lại gặp chuyện Chuông gió cùng tên này . Thấy moi người bàn tán nhiều quá nên mình cũng thử đọc vài phần của quyển1 , thấy quả thật nội dung truyện rất hấp dẫn , rất hay và đặc biệt người dịch dùng văn rất giản dị dễ hiểu mà vẫn không kém phần mượt mà chứ không lủng củng như những chuyện dịch khác mà mình đã từng đọc qua .
    Tuy nhiên thấy mọi người xin Pass khó khăn quá nên mình không dám tiếp tục đọc nữa sợ lâm vào cảnh " dứt ra không nổi" thì khổ . Bởi tính mình đọc truyện mà không biết phần kết chắc mình sẽ bứt hết tóc trên đầu mình luôn đó
    Mình nói như vậy không có ý trách bạn đâu nhé , mình hoàn toàn đồng ý với cách làm của bạn để bảo vệ thành quả của mình , nói thật là mình không có khả năng làm được như bạn nên rất tôn trọng quyền riêng tư của bạn .
    bạn có khả nagw dịch và viết những câu trả lời rất dí dỏm , ngay đọc phần trả lời của bạn về vấn đề Pass mà mình đã cười thành tiếng luôn vì cách hành văn dí dỏm nhưng khiến không ai bắt lỗi được .

    ReplyDelete
  159. Hi hi quên chúc tết ...Chúc bạn năm mới vui vẻ nhé
    Chào bạn

    ReplyDelete
  160. - Thứ nhất cho mình xin lỗi =_="
    - Thứ 2 Bạn có thể cho mình xin pass đc kh ạ. -_-
    - Mình ít khi đọc truyện. >"<!
    - Mình kh thuộc nhóm nào cả. :(
    - Tình cơ mình thấy truyện này trong mục Truyện ma nên mình tò mò đọc thử. Ai ngờ nó lại hay đến thế. :((
    - Đại khái như có ma lực ấy. Smile :)) Hihi:))
    - Đọc hết Q3, Sang Q4 thì set pass. :((
    - Nên mạn phép viết cmt này.
    - Mong bạn rộng lượng share pass.
    - Nếu đc mình xin cảm ơn.
    - Thân! :)

    ReplyDelete
  161. - Thứ nhất cho mình xin lỗi =_=”
    – Thứ 2 Bạn có thể cho mình xin pass đc kh ạ. -_-
    – Mình ít khi đọc truyện. >”<!
    – Mình kh thuộc nhóm nào cả. :(
    – Tình cơ mình thấy truyện này trong mục Truyện ma nên mình tò mò đọc thử. Ai ngờ nó lại hay đến thế. :((
    – Đại khái như có ma lực ấy. Smile :)) Hihi:))
    – Đọc hết Q3, Sang Q4 thì set pass. :((
    – Nên mạn phép viết cmt này.
    – Mong bạn rộng lượng share pass.
    – Nếu đc mình xin cảm ơn.
    – Thân! :)

    ReplyDelete
  162. chào bạn.lần đầu vào nhà bạn vớ ngay đc chuông gió. vừa đọc vừa sợ. càng đọc càng thấy hay. Nói thật là mình có lẽ không thuộc thành phần nào mà bạn nêu cả. Có khi cũng k đủ tiêu chuẩn của bạn nữa. Nhưng truyện của bạn hay quá thực sự k bỏ dở giữa chừng đc nên vẫn phải mặt dày đi xin pass bạn vậy. Lí do nhiều cũng chỉ có một mục đích nên mình k muốn dài dòng. Rất mong nhận đc sự quan tâm của bạn.
    Cố lên bạn nhé mọi người luôn ủng hộ bạn đấy.
    ak nếu đc sự cho phép của bạn thì mail của mình đây nha honghuongdstg@gmail.com.

    ReplyDelete
  163. Bạn viết rất hay mik rất thích đọc truyện nay

    ReplyDelete
  164. Khoc..khoc...va chi khoc...tieu thuyet trinh tham,xen lan ngon tinh,lai co 1 it quai di..the loai nay la loai dau tien minh do ...minh moi biet den truyen Chuong gio cach day 3 ngay..3 ngay minh kiem duoc 3 ebook.sau do moi biet truyen van con tiep tuc tap 4.
    Minh cung chua vao blog ban bao gio ca,nen chac cung thuoc vao nhom nguy hiem.9/10 la ban chua muon cho Pass.nhung minh la 1 nguoi that long yeu truyen tieu thuyet.noi chung cung cam on thanh qua nay cua ban...
    Minh uoc gi minh chua tung doc den truyen nay ,de ma bay gio ngam ngui doc den tap 3 ...ma tap 4 da co nhung lai qua xa voi tam tay....co noi gi thi cung da muon..
    Chac bay gio trong long moi nguoi cung dau kho lam,khi 1 truyen minh yeu thich ma lai ko the biet duoc ket qua,dien bien nhu the nao...
    Ps::**Quy Duong Duong va Nhac Phong iu dau......tam biet tu day.....e khong the nao theo chan anh chi di qua nhung nguy hiem trung trung,lai vua doc vua cuoi voi nhung phat ngon khung khung dien dien cua a c nhung luc chi choe nhau..

    Dem nay la dem thu 4 ..nhung ko co Chuong Gio ben canh....anh chi gio nay dang lam gi,o dau...lieu anh chi co the vuot qua duoc nhung nguy hiem nha ho Tan gay ra ko...doi mat voi Mieu mieu va Duong Duong,a se chon ai...toi nay khong co a c bau ban,em buon nhu the nao...
    3 ngay biet nhau ma dem nay phai tu biet.( can moi ruom mau) ....

    Chu thot lieu co the thong cam ..cho minh xin pass duoc ko..??qkutie@yahoo.com

    ReplyDelete
  165. chào chủ nhà. mình đến bây giờ mới biết tới chuông gió, mò mẫm đọc đến gần hết Q2. Ngay mình đây đọc CG thỉnh thoảng vài chap hứng lên là cmt mà toàn thấy cmt từ năm kia năm kìa là thấy cô đơn kiểu gì ý nên mình hiểu việc b bảo vệ thành quả của bản thân. Dù k có pass nhưng vẫn ủng hộ b. Cảm ơn b đã edit bộ truyện hay một cách đáng yêu như này. À tiện thể chúc b năm mới may mắn, chưa qua rằm nên vẫn còn năm mới nha ~

    ReplyDelete

Post a Comment