[Siêu hố] Hoạn phi thiên hạ - Giới thiệu

23294155-1_w

Hoạn phi thiên hạ

Tác giả: Thanh Thanh Du Nhiên

Tên gốc:  Đích nữ độc thê

Thể loại: Trọng sinh, xuyên không, điền văn, trạch đấu, cung đấu, quyền đấu, đại thúc, sư đồ luyến, nam cường nữ cường, 1vs1, blah blah blah =))))

Nguồn convert: >> Poisonic@TTV, Lavsnow@TTV <<

Độ dài: Vừa làm vừa đếm. Khoảng hơn 300c :P

Tình trạng edit: On going

Edit by Pink Lady & LinhMaroon

Truyện được đăng tải miễn phí ở http://thanhdaocac.wordpress.comhttp://linhmaroon.wordpress.com

Giới thiệu nội dung:

Tây Lương Mạt thân là trưởng nữ của Tĩnh quốc công và nữ tướng quân danh chấn thiên hạ, lại sống một cuộc sống không bằng cả người làm trong phủ đệ, phải tranh ăn với chó. Để cầu sinh tồn, nàng nịnh bợ huynh trưởng, lại thiếu chút nữa bị gã huynh trưởng vô đức vô lương kia làm nhục, liên lụy nha đầu và ma ma duy nhất che chở cho mình phải chết thảm, bản thân thì suýt chút nữa thành người què.

Đến cùng nàng cũng không tiếp tục nhẫn nhục nữa, để cho đứa em gái thứ nữ hèn hạ kia cùng với bà mẹ kế tàn nhẫn biết cái gì mới gọi là chân chính hèn hạ và tàn nhẫn của hạ nhân.

Từng bước từng bước, đánh gãy chân của Huyện chúa Nhị muội âm hiểm, bức tử Nhị nương giả nhân giả nghĩa, bán đứng người cha lãnh khốc của mình, hủy hoại dung nhan của Tam muội độc ác, đoạt lấy phu quân của nàng ta, nàng bước từng bước một giẫm lên xương cốt của bọn họ mà tiến lên.

Có điều, mối hôn nhân nàng đoạt được cho bản thân mình, thật sự là một hôn sự khiến người người hâm mộ sao?
Tại sao nàng lại ngửi thấy một thứ mùi âm mưu bẩn thỉu hôi thối? Cùng lắm thì, nàng vứt bỏ nhà chồng, ly hôn tái giá.

Chẳng qua là tại sao khi tin kén rể truyền ra, ngay đến cả tên đại thần tội ác chồng chất, tanh máu tàn khốc, Thái giám Vương gia Cửu Thiên Tuế của bản triều cũng dây vào, bức cưới nàng? Mặc dù ngươi có dung mạo tựa thiên tiên, quyền thế ngập trời, nhưng cũng vẫn là --- thái giám!

Ta là phụ nữ, cũng có nhu cầu sinh lý chứ ~! Hơn nữa, cô nương ta vẫn còn là xử nữ, không thể chút mùi vị cũng chưa được nếm đã phải theo ngươi cả đời như vậy được.

Hoàng phi cũng được, bách quan cũng được, bọn họ đều muốn thấy nàng thành trò cười, ép nàng thành Hoạn thê, vậy nàng sẽ trở thành Yêu phu nhân đầu tiên trong sử sách, giúp đỡ Thiên Tuế gia hoạn quan nhà nàng làm xằng làm bậy, hoành hành triêu dã, nàng đã không sống tốt được, vậy thì hãy để cho đám bách quan cung phi kia cũng khổ sở theo đi thôi.

Bắt Hoàng hậu kính trà, quý phi đổ bô, nuôi mấy gã trai bao có sở “trường” riêng, thỏa mãn tâm lý cùng với nhu cầu sinh lý của bản thân.

Cuộc sống cứ thế mà phơi phới khởi sắc.

Có điều là vị phu quân Hoạn quan đó -- Cửu Thiên Tuế, chẳng lẽ là ăn não trẻ con, hay là ăn thai nhi sống, vậy mà lại hùng phong trở lại... Hoặc là hắn căn bản là... thái giám giả?

Cửu Thiên Tuế cong lan hoa chỉ quét sơn móng tay: “Phu nhân, nghe nói nàng bắt Quý phi nương nương lột sạch... chạy rông ở trong cung?”

Tây Lương Mạt thở dài: “Chẳng lẽ phu quân có hứng thú, đã làm hoạn quan, cho dù có ngàn vạn người hò hét chạy qua trước mặt ngươi thì phu quân cũng đâu có ngóc lên được ~”

Cửu Thiên Tuế vẽ mi xong lại nói: “Phu nhân, nghe nói hôm qua Thái tử trèo lên giường nàng?”

Tây Lương Mạt che miệng cười khẽ: “Ai da, người ta cũng có nhu cầu chứ, đầu óc của Thái tử không tốt, nhưng mà dáng người thì khá là đẹp.”

Cửu Thiên Tuế cầm gương soi: “Vậy mấy ngày hôm trước, chồng trước của nàng ---- Đức Vương gia, nửa đêm chạy ra từ phòng nàng thì sao?”

Tây Lương Mạt khinh thường: “Công phu của gã đó quá kém, còn chưa gột hết mùi hồ ly trên người, bản phu nhân đây còn khinh thường.”

Cửu Thiên Tuế khẽ mỉm cười: “Vậy phu nhân cảm thấy bản đốc công thế nào, có đẹp hay không, có tốt hơn, cũng sạch sẽ hơn Thái tử và Vương gia không?”

Tây Lương Mạt ngẩng mặt, khẽ thở dài: “Phu quân quả đúng là thiên hạ đệ nhất mỹ nhân, hiềm nỗi chàng lớn tuổi quá, lại là thái giám, bản phu nhân dù có muốn hưởng dụng mỹ nhân cũng không hưởng dụng nổi!”

Cửu Thiên Tuế mỉm cười bổ nhào qua: “Bản đốc công còn nhiều cách để phục vụ phu nhân mà, phu nhân không thử, làm sao mà biết được?”

Chen ngang chen ngang, mỗ Du lâu lắm rồi không viết văn cổ ~ hoan nghênh quang lâm, nhớ lưu lại!

Nữ chính vô sỉ máu lạnh, chỉ có đi ngược người khác, thỉnh thoảng bị tình nhân vô sỉ hèn hạ như mình quật ngã, nhưng nàng cũng quật ngã tình nhân không chút lưu tình…

Nàng là Vương phi tái giá trợ Trụ vi ngược, giết hại trung lương dưới ngòi bút của sử quan.

Nàng từng là Vương phi, lại bị ép tái giá với Hoạn quan mà tâm lý vặn vẹo, giúp đỡ đại hoạn quan phu quân khống chế thiên tử ra lệnh bách quan --- Cửu Thiên Tuế, giết hại bách quan, thậm chí mê hoặc hậu cung, sát hại Thái tử, nắm giữ triều chính.

Lại có ai ngờ...

Sủng văn nha ~~ tuyệt đối là sủng văn kiểu mới ~~ nam nữ chủ không máu chó không hiểu lầm, chỉ có cấu kết nhau làm chuyện xấu, nam cường nữ cường, đôi bên vì đẩy ngã và phản pháo mà phấn đấu cả đời.

*** Văn án rõ quá rồi nên mình chả xờ poi thêm gì nữa. Truyện do một con sên và một con lười hợp tác với nhau trong một phút nông nổi và liều lĩnh với mục tiêu một người rớt hố không bằng cả đám cùng rớt =))). Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn :3

Ai có thắc mắc gì mời giơ tay phát biểu ngay và luôn nào :))) ***

Comments

  1. Em. Người đầu tiên có ý kiến. Chết mê hố này rồi. Quyết tâm làm nhà chờ hoàn công. Mong hai anh chị thật gian ác mới thoả lòng sung sướng

    ReplyDelete
  2. Lâu lắm lắm luôn mới thấy ss sâu và lờ mờ rờ cùng xuất hiện. Ngày xưa cứ đọc truyện nhà sâu là comt kiểu gì cũng có linh maroon. Câu hỏi đặt ra, truyện này có khi nào đợi đến lúc cung chủ lên xe hoa mới end k :'(

    ReplyDelete
  3. Dám lắm, tiền đồ mờ mịt =))

    ReplyDelete
  4. Đặt mục tiêu chưa xong truyện chưa được chống lầy =))
    Nghe vẻ còn lâu mình mới được mặc váy cười :v

    ReplyDelete
  5. sên vs lười thì sen vs lười. cơ mà đừng cho tớ rơi tự do là được nhóa *nháy mắt*

    ReplyDelete
  6. Hiu hiu, trên 300c à nàng, thấy có vẻ thăm thẳm quá đi, hức hức, cơ mà truyện dài mà ko có ngược có vẻ hấp dẫn đấy 8->. (nói nhỏ vs nàng Linh:nàng đừng hắt hủi Chuông gió vì cái hố mới này nhé :D). Cảm ơn 2 nàng, ngồi hóng truyện thôi <3

    ReplyDelete
  7. mình xin ủng hộ bạn Cung chủ bằng việc nhảy hố này!!! ngày ngày ngồi hóng, đêm đêm ngồi hóng!!! :) ! thêm nữa, mình có chút thắc mắc nho nhỏ: chị này nuôi nam sủng thật hả??? :)

    ReplyDelete
  8. "Thể loại: Trọng sinh, xuyên không, điền văn, trạch đấu, cung đấu, quyền đấu, đại thúc, sư đồ luyến, nam cường nữ cường, 1vs1, blah blah blah =))))" => Đúng là siêu hố, cơ mà em chưa nhảy hố trọng sinh nào bao giờ, thôi cứ chờ các chị đào được nhiều nhiều rồi em nhảy sau =)))
    Đọc văn án mà em cứ ngửi thấy mùi bựa bựa, mong là nó sẽ bựa như em hằng mong muốn =)))

    ReplyDelete
  9. Hố mới cũng được, hố cũ cũng ok, miễn là thỉnh thoảng 2 mụ lên cơn chập mạch 1 phát 2 chương thì hay quá. Mà bà Sâu là cái bà lâu lâu lại mất tích, làm người ta rụng rời, ôi. Ngày hoàn của truyện này là mây bay. ha ha. Chắc đang có cả bầy ngồi chờ rồi đấy, 2 cô cố mà làm nhé, mà mệt thì nghỉ ngơi, cứ tòn ten thủng thỉnh thôi.

    ReplyDelete
  10. *giơ tay*
    Dạ, iem có thắc mắc ~
    Bao h bác khai mở chương đầu ợ !!

    ReplyDelete
  11. Tình hình là tối qua chị vào Tiêu Tương ngó nghiên cái hố này, sáng ra đã thấy bé Vô Cực đào hố :D
    Chị đã nhảy vào rồi nhé, nhớ lấp hố đó :v

    ReplyDelete
  12. Chị thích những kẻ "cấu kết nhau làm chuyện xấu" lắm đó ^^

    ReplyDelete
  13. OMG có 300c tôi tưởng hố 1k chương chứ =))

    ReplyDelete
  14. Công nhận cái văn án nó dài kinh khủng khiếp =))))))))))))))))))))))))
    Nhưng mà là siêu hố của 2 chị thì tất nhiên phải nhảy ùi >_<
    p/s: hồi nãy em gg tìm nhà chị, kéo xuống dưới thì thấy tên Điên Cực =)))))))))))
    em nhớ tên là Điên Vô Cực mà =))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  15. ~ 300 chương cơ =.=
    Tại hạ bái phục, xin chờ cung chủ tung hàng mỗi đêm <3

    ReplyDelete
  16. có ngược, cơ mà là nam nữ chính đi ngược mấy đứa khác nàng ạ :))), yên tâm là ta không bỏ rơi Tiểu Phong Phong đập chai đâu ^^

    ReplyDelete
  17. nó không bựa, nó chỉ biến thái thôi em ạ, nói chung là bộ này mà chờ nhiều nhiều thì chắc cũng dài cổ đấy:))))

    ReplyDelete
  18. Cô chớ lo, gì chứ tôi mà đã lười lên thì đố ai bóc lột tôi được, tương tự, hứng lên thì tôi sẽ cố làm bằng được =)))))

    ReplyDelete
  19. Chắc em phải vác mặt sang nhà chị để học hỏi kinh nghiệm đào hố dài mất :))))

    ReplyDelete
  20. 300 chương nhưng 1 chương 15 trang word =))))))

    ReplyDelete
  21. awwww ~~~ chắc chắn là Google nó ghen tỵ với danh hiệu của chị >"<

    ReplyDelete
  22. Hay mình yêu nhau đi cho nó lành =)))))

    ReplyDelete
  23. Có mà dám, nam9 là một bình dấm chua loét ấy =)))))

    ReplyDelete
  24. Yêu nhà, tuyệt đối là yêu truyện này luôn nha, mong chờ~ing.

    ReplyDelete
  25. bọn trong nhà đang kêu khổ vì cái hố TĐC hiện giờ đang có tương lại hơn 1k chương :(

    ReplyDelete
  26. Có Review rùi nè! đọc xong thích quá trời luôn chị ạh! Em là em thích nam nữ chính đi hại người ta lắm! Nhảy hố này ngay và luôn! Àh, em có một thắc mắc nho nhỏ trong này, Huyện chúa có giống như Quận chúa không chị? Hk có đọc truyện nhiều, chị thông cảm! :-)

    ReplyDelete
  27. vâng, em tập xác định rồi, chắc đu theo ss có khi nào sẽ tu thành hươu cao cổ=)) nhưng mà biến thái là sở thích của em

    ReplyDelete
  28. Theo như những gì chị học mót được của chị Tiểu Hoắc thì Huyện chúa thấp hơn Quận chúa một bậc em ạ ^^

    ReplyDelete
  29. ô vậy mà đọc giới thiệu mình tưởng chị gan lắm cơ!!! :))

    ReplyDelete
  30. Muội là người mới tới. Đọc xog văn án là mê lun nên quyết định nhảy hố nhà tỷ hihi mong tỷ chíu cố

    ReplyDelete
  31. trời còn kém mấy chương bên kia cứ 1 trang hơn 25 trang =))

    ReplyDelete
  32. Chời, bắt tay chia buồn, không biết chúng mình ai sẽ thành liệt sĩ trước đây :v

    ReplyDelete
  33. Cửu Cửu [0.o Thiên Sương o.0]November 27, 2013 at 6:00 AM

    *giơ tay*nhảy loi choi* ta cũng có ý kiến cần phát biểu =)) bạn nam 9 bn tuổi mà kêu bạn ý là đại thúc ạ ? =))))

    ReplyDelete
  34. Anh ba mươi rồi =)) mà thân thể này của nữ 9 mới có mười mấy nên bị chê là già :v

    ReplyDelete
  35. Ta đã nhảy vô hố của nàng từ Ngự phật kìa, rồi Chuông gió. Giờ nàng đào thêm hố này nữa. Chắc ta nhảy tiếp. Mà tới 300 chương. Ôi dài quá !

    ReplyDelete
  36. Cảm ơn 2 bạn Linhmaroon và Sâu đã đào hố này ^^!
    Bịt mắt nhảy hố thôi ^^!

    ReplyDelete
  37. Lâu lắm mới ra truyện mới. Tuy hơi dài nhưng mình nguyện ý nhẩy

    ReplyDelete
  38. gấu_con_thon_thon_lon_ ton_tìm_chỗ_ngủNovember 27, 2013 at 11:30 AM

    Truyện này nghe vẻ hấp dẫn ghê :) hóng truyện-ing

    ReplyDelete
  39. Hố này sâu quá nha, hai nàng chủ nhà cố gắng làm nhé, ủng hộ tích cực luôn. Mà đọc cái văn án ko rõ trọng sinh ở chỗ nào, có phải ở đoạn suýt bị làm nhục ko nàng

    ReplyDelete
  40. Chà, lâu lắm rồi mới ngoi lên...
    Ss đã triển bộ mới rồi :)
    E ủng hộ 2 tay 2 chân luôn :)
    Lần đầu tiên thấy 1 bộ nào lại có nội dung biến thái như thế này :")
    ...
    Cho hỏi, nam 9 nhà m bao nhiêu tuổi rồi =))

    ReplyDelete
  41. Thực ra yếu tố trọng sinh trong tr này không nhiều lắm đâu ^^

    ReplyDelete
  42. hừ hừ vì cái chữ xuyên không và siêu hố mà ta quyết định sẽ nhảy hố nhà nàng :) hihi
    lần trước đến với e ngự phật quá muộn. kết quả là chưa kịp comt được gì đã hết =.= nên lần này ta quyết định theo chân nàng từ đầu ^.^ Mong nàng k ghét bỏ mà đá đít ta ra khỏi cung *rưng rưng*

    ReplyDelete
  43. bị thích mấy anh thái giám =))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  44. hehe. sis tung hang moi 2 hom roi hom nay ms mo vao comt ung ho. truyen cang dai em day cang thich *tung hoa* chuc 2 sis thanh cong! :D

    ReplyDelete
  45. hehe. sis tung hang moi 2 hom roi hom nay ms mo vao comt ung ho. truyen cang dai em cang thich *tung hoa* chuc 2 sis thanh cong! :D

    ReplyDelete
  46. 30 còn trẻ chán ss à =))
    đọc giới thiểu thấy bảo đại thúc, choáng luôn =))

    ReplyDelete
  47. nghe gioi thieu da thay hay rui.cuoi lam k biet???mong cho...mong cho.....hura hura

    ReplyDelete
  48. so với vợ anh thì anh già thật mà =))))

    ReplyDelete
  49. *phủi bụi* mời vô, ăn uống điện nước tự lo nhé, hố sâu không đáy không biết ngày nào mới lấp xong :)))

    ReplyDelete
  50. Quyết định trọng đại trong đời ta...................NHẢY theo nàng...bịt mũi+nín thở yahoooooooooooooooo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Cố lên nàng ơi! chúc nàng ngày càng điên nhiều nha......*nàng càng điên nhiều càng có truyện để đọc*

    ReplyDelete
  51. Nghe giới thiệu truyện hấp dẫn ghê. Ủng hộ "siêu hố".

    ReplyDelete
  52. Kiểu này chắc thỉnh thoảng phải làm gì cho nàng Linh hứng lên rồi tung luôn vài ba chương cho thỏa lòng (nàng nói xem cái gì làm cho nàng hứng khởi để tôi rủ rê mọi người nào :D)

    ReplyDelete
  53. Mới đọc gt đã thấy phấn khích muốn chết, mong chờ hành trình ngược nhân của cặp đôi nữ chính.

    ReplyDelete
  54. […] kim trở về. Nghiễn áp quần phương. Cửu trọng tử. Và siêu hố sắp lên sàn: Hoạn phi thiên hạ. (Mình gắn link phần giới thiệu nhé, chương 1 vừa mới lên sàn) (Tìm link đọc […]

    ReplyDelete
  55. Dao nay may a thai giam dang hot. A nao a nay deu la 3S, chung tinh, vo si, BT, ba dao, bla bla bla...lam ng ta ban loan >o<
    Cai ho nay tap trung tat ca yeu to ma e iu thich dac biet la 2 a chi cau ket lam viec xau dung chat cuong cuong nen tat nhien la theo chan moi ng nhay roi ^^

    ReplyDelete
  56. Văn án này hấp dẫn một cách rùng rợn, list thể loại cũng tạp nham một cách rùng rợn =))))

    ReplyDelete
  57. đã già còn "ngựa" => trình biến thái của đại thúc nào xem ra ở max level rồi!

    ReplyDelete
  58. con sên nào? con lười nào? 2 bợn đùa mình à *đập bàn* mình bẩu rồi: 2 bợn làm chung là mình rất yên tâm quí 2 năm sau có ebook khứa khứa =))))))) fighting nhé 2 cô :))

    ReplyDelete
  59. Siêu hố, trộn lẫn đủ thể loại có thể trộn, một con sên, một con lười với mục tiêu kéo cả đám cùng rớt hố. Chúc nhà đông khách!Ta rớt đây!!! hịhị

    ReplyDelete
  60. sao cứ hố khác chưa bò lên được,đã bị các nàng ẩy cho một phát,rơi tòm vào cái hỗ còn sâu hơn thế.tại sao !!tại sao chứ!!!

    ReplyDelete
  61. Nam chính nữ chính cấu kết làm chuyện xấu, rồi, đúng gu em luôn =))

    Nói nhỏ, hai bạn Sâu vs bạn MR bắt tay nhau làm là ta thích lắm ấy nhé, hai nhà của hai bạn edit vừa hay, truyện cũng hay, hâm mộ chết đi được ^___^

    ReplyDelete
  62. hố hố, ta bị thích couple chính siêu bựa của truyện roài đấy! Thôi chờ bao giờ nường edit đến hai anh chị cưới nhau rồi ta đọc. Chứ mòn mỏi đợi chờ đau tim lắm lắm ý!

    ReplyDelete
  63. xin chào, mình đọc truyện tiểu thuyết cũng khá lâu. Bây giờ mới phát hiện ra WP của ss. Hehe ^^ phát hiện nhà của ss có thật nhiều truyện hay nhaz như truyện này chẳng hạn ^_^. Ủng hộ ss ra nhiều truyện hay hơn!! ^o^

    ReplyDelete
  64. Chài ơi nghe 300c mà thấy dài quớ. Nhưng đọc văn án thấy hóng nữ 9 lắm lắm luôn ^^ vác chiếu qua hố siêu bự của ss hóng-ing =))

    ReplyDelete
  65. Sở thích của em là nam9 tàn tật/sư/thái giám. Thế nên em lọt hố rồi =)) Tks ss

    ReplyDelete
  66. rớt hố rồi,thế này thì bao h mới thoát đây.huhu

    ReplyDelete
  67. Dép , guốc đâu hết rồi , mình phải đem ra lót ngồi đợi thôi . Đọc được cái văn án là ghiền chảy nước bọt ròng ròng rồi . Ủng hộ chủ nhà ! chủ nhà ! chủ nhà ....!!!!!!
    (xin lỗi vì có hơi quá khích ! ^ ^ )
    .... Ngồi hóng tiếp (_ _")

    ReplyDelete
  68. Khiếp thật cái thể loại. @@ Lần đầu thấy truyện nhiều thể loại vậy nha. Thấy sủng văn là khoái òi. Hố sâu quá nhưng chắc cũng nhắm mắt nhảy thôi. Dạo này bị bệnh nên thích nhảy hố chưa hoàn. :v :v :v Giờ đuổi kịp mọi người đã tính gì tính. :))

    Ta biết tên thái giám này là giả chắc luôn. :))

    ReplyDelete
  69. Cảm ơn các nàng mềnh xin nhảy hố một cách tự nguyện. :D

    ReplyDelete
  70. Đọc văn án là thấy hấp dẫn rồi...cơ mà nữ9 ko sạch thì cũng có ckút thất vọng

    ReplyDelete
  71. Mới down đc ebook Hoa si hoàng hậu nhà nàng, giờ đi sau ủng hộ bộ này! Thanks nàng rất rất nhiều

    ReplyDelete
  72. hihi,,ta là người mới,,*cúi đầu*..xin nàng chiếu cố!.
    đọc văn án thấy hay quá ta quyết định nhảy!!!!!,,chắc tiện thể nhảy hết hố nhà nàng lun quá..thanks nàng nhiều,,cố lên!..*lót dép hóng*

    ReplyDelete
  73. ta đã phải dạo đi dạo lại bộ này mí lần vì nó dài nên chắc nhảy hố đuối luôn!!! cuối cùng ta quyết định phải bơi thôi. coi cái văn án thích quá mờ!

    ReplyDelete
  74. ^^ HE và có H chứ nàng

    ReplyDelete
  75. có vẻ hài nha, nàng cho ta nhảy hố với, mặc dù có nhảy hơi muộn. đọc văn án thấy hay hay. ^^

    ReplyDelete
  76. có H không có H không a ~~~~~~~
    ta thích kiểu biến thái bệnh hoạn =]]~ sạch sẽ quá nuốt không vô =.= chậc...

    ReplyDelete
  77. mới đọc văn án giới thiệu mà thấy hay hay, trông chờ tác phẩm :D

    ReplyDelete
  78. nhà nhiều hố quá ...! nhảy cũng nhều mà ngoi lên chả đc bao nhiêu :) Quyết định nhảy hố này :)

    ReplyDelete
  79. truyện hay quá à,đọc mà thích ghê,bạn ad ơi mong chờ những chương sau lắm luôn á hihi

    ReplyDelete
  80. Kimoanh1281995@gmail.comJanuary 12, 2015 at 11:59 PM

    Nang ui lap ho mau nao.lo lot ho nha nang mat ruj.truyen hay wa.tks nag

    ReplyDelete
  81. Nang ui lap ho mau nao.lo lot ho nha nang mat ruj.truyen hay wa.tks nag

    ReplyDelete
  82. Cám ơn nàng nhé. Ta thích namc và nữc cấu kết làm chuyện xấu với nhau lắm =]]

    ReplyDelete
  83. cho minh hỏi truyện hoạn phi thiên ha. có in thành truyện chưa bạn ơi, tai mình muốn mua truyện này

    ReplyDelete
  84. Đọc văn án hay quá, quyết tâm tự thân ngã vào hố nhà nàng, mong mọi người chứa chấp *Ngoáy mông, ngoáy mông!"

    ReplyDelete

Post a Comment