[Chương 103 - 104] Ngự Phật


Ngự Phật




O Trích Thần


Edit by Linhmaroon


nguphat


Chương 103: Không thể dung được sao


Vào lúc quan hệ của tộc Bạch Hổ và tộc Khổng Tước ngày càng căng thẳng, Hồ Hoàng cuối cùng cũng trở lai Đại Hoang sơn. Sau khi quay về, chuyện đầu tiên ông ta làm chính là đến Bạch Hổ tộc gặp Ngạo Vô Song.

Tình hình cụ thể thế nào Hoa Liên không biết, Khổng Uyên chỉ nói với nàng có vậy. Đối với việc này, Hoa Liên cũng không cảm thấy quá kinh ngạc.

Hôm sau, Hồ Hoàng quay lại Hồ tộc. Tất cả dường như không có bất cứ thay đổi nào, đối với tình cảnh của Ngạo Vô Song, ông ta không tức giận, cũng không lo lắng, thậm chí còn không có ý định đến tìm Hoa Liên.

Qua ba ngày, vào lúc Hoa Liên đang tu luyện, đột nhiên lại biến mất ở Khổng Gia trại, khi xuất hiện lại lần nữa thì đã ở trong Bạch Hổ tộc. Trong nháy mắt có thể chuyển nàng đến đây, người thần thông đến bậc này, e là tu vi còn cao hơn Yêu Hoàng một bậc.

Hoa Liên quét mắt qua tam đại Yêu Hoàng đứng nơi cao nhất, còn có các vị trưởng lão địa vị cực cao của ba tộc, chỉ đứng tại chỗ, sắc mặt trầm tĩnh.

“Hoa Liên, ngươi có thừa nhận đã đả thương Ngạo Vô Song không?!” Thanh âm của Bạch Hổ Hoàng từ trên vọng xuống, vang dội khắp cả đại điện, giống như một tiếng nổ vang lên bên tai Hoa Liên.

Thân mình Hoa Liên run lên, cố gắng đè nén cảm giác sợ hãi không thể nào kháng cự kia xuống. Cũng không phải là nàng thực sự sợ hãi, chẳng qua là đây là một thứ không thể nào chống cự, áp chế về tu vi.

Nàng mới ngẩng đầu lên nhìn Bạch Hổ Hoàng, “Ta thừa nhận.”
“Khổng Mân, ngươi cũng nghe thấy rồi đấy, là chính nàng thừa nhận. Hôm nay, ta thẩm xét nàng, ngươi không có ý kiến gì chứ.” Bạch Hổ Hoàng Ngạo Nghiệp quay đầu nhìn qua Khổng Tước Hoàng, ánh mắt lạnh lẽo.

Khổng Mân nhìn Hoa Liên một cái, hai tay đan vào nhau, mắt khép hờ tựa vào chiếc ghế tựa mềm mại thoải mái, “Tùy ý”. Thái độ kia, thực giống như hoàn toàn không e ngại chuyện sống chết của Hoa Liên vậy.

Về phần Hồ Hoàng Vân Khi, mặt vẫn ẩn cười, giống như cảm thấy vô cùng hứng thú với khung cảnh trước mặt, ông ta cũng không mở miệng.

“Được, Hoa Liên, ngươi biết tội của mình chưa?”
Khóe miệng Hoa Liên nhếch lên, cười như không cười nhìn Bạch Hổ Hoàng, cho đến khi sát ý trong mắt ông ta càng trở nên rõ ràng, Hoa Liên mới nhàn nhạt mở miệng, “Luân Hồi, lấy từ ý sinh tử luân hồi, cực âm nhập thể, có thể bảo vệ cho thần hồn bất diệt.” Nói xong câu này, khóe miệng nàng nhướn lên, “Bạch Hổ Hoàng nên cảm tạ ta, cõi đời này, có ai không muốn đồng thọ với trời kia chứ.”

“Ngươi nhắc lại lần nữa!!” Ngạo Nghiệp đứng dậy từ trên ghế, kèm theo đó là một tiếng vang vỡ vụn, chiếc ghế bên dưới ông ta đã nát thành mấy mảnh.

Nhìn Ngạo Vô Song cả ngày phải chịu đựng nỗi đau đớn sống không bằng chết kia, Ngạo Nghiệp cuối cùng cũng không thể khống chế được nỗi tức giận trong lòng, nếu không phải Khổng Mân và Vân Khi đều đang ở đây, ông ta thậm chí không biết mình có trực tiếp ra tay giết Hoa Liên hay không.

“Xem ra Bạch Hổ Hoàng không cho là như vậy rồi, thế thì thực đáng tiếc.”

“Giao giải dược ra!” Thấy Hoa Liên vẫn bình tĩnh mà chống đỡ, hàn quang trong mắt Ngạo Nghiệp càng sâu.

“Thả mẹ ta ra.” Hoa Liên ngay cả lông mày cũng không nhíu, trước kia, nàng không có tư cách ra điều kiện với Yêu Hoàng, là bởi vì nàng chưa đủ mạnh. Bây giờ, tu vi của nàng mặc dù đã cao hơn, nhưng đứng trước mặt Ngạo Nghiệp chẳng qua cũng chỉ là một con kiến hôi mà thôi. Điểm duy nhất thay đổi chính là, nàng có tư cách, đứng ở đây, ra điều kiện với họ.

“Hồ Uẩn đã quay lại Hồ tộc, không liên can gì đến Bạch Hổ tộc của ta hết.” Ngạo Nghiệp hừ lạnh.

“Vậy cũng được, nếu Bạch Hổ Hoàng đã nói vậy, Hoa Liên cũng không cưỡng cầu, hy vọng tiểu thư Ngạo Vô Song có thể tiếp tục kiên trì. Đúng rồi, phải nói thêm một câu, muốn giải thoát, có chết cũng vô dụng, trừ phi diệt cả hồn phách của nàng ta đi, nếu không, nàng vĩnh viễn cũng không thoát khỏi sự đau đớn đó.”

Thanh âm của Hoa Liên vô cùng êm ái, nhưng lại khiến cho mọi người trên đại điện nghe mà rùng mình, không chỉ bởi Hoa Liên dám mạnh miệng với Bạch Hổ Hoàng Ngạo Nghiệp, mà vì cả những lời nàng đang nói. Nếu đúng như vậy, trên người Ngạo Vô Song rốt cuộc là thứ gì đây.

“Ha ha ha, Hoa Liên, ngươi lại dám uy hiếp ta?!” Ngạo Nghiệp giận quá hóa cười, ông ta không chút do dự vung một chưởng về phía Hoa Liên.

Chưởng kia còn chưa hạ xuống, mới chỉ riêng sát khí chưởng phong mang đến thôi đã khiến cho khóe miệng Hoa Liên ứa máu, nàng không tránh, không phải là không muốn, mà là tránh không thoát. Chỉ sau khi thực sự đối mặt, nàng mới có thể dễ dàng cảm nhận được, khi đối mặt với Bạch Hổ Hoàng, mình giống như một đứa con nít vậy, không chịu nổi một cú.

Oành một chưởng rơi xuống, thân thể Hoa Liên bay ra ngoài, toàn thân nàng khắp mọi chỗ đều gãy lìa, huyết dịch đỏ thẫm tuôn ra từ trong thất khiếu, nếu không phải Bạch Hổ Hoàng nương tay, sợ rằng bây giờ nàng đã là người chết.

Hoa Liên nằm trên đại điện, không nghe thấy gì, mở mắt, trong mắt là một mảng máu đỏ. Bởi vì bị thương quá nặng, nàng không thể duy trì thuật biến thân kia nữa, hơi thở nhàn nhạt của Hồ tộc trên người dần dần tản đi.

Vân Khi nhìn thấy sự biến hóa trên người Hoa Liên, không khỏi thần sắc đại biến, trong mắt ông ta thoáng qua vẻ kinh hãi, nhấc chân bước một bước đã xuất hiện bên cạnh Hoa Liên.

“Ngươi không phải Hồ tộc.” Đây không phải là câu hỏi, mà là câu khẳng định.

Ánh mắt của Hoa Liên chậm rãi cố định trên mặt Vân Khi, sau khi thấy sắc mặt khó coi của ông ta, từ từ rũ mắt xuống.

“Nói cho ta biết, ngươi rốt cuộc có quan hệ thế nào với Hồ Uẩn!” Một tay Vân Khi đặt lên lồng ngực Hoa Liên, một luồng yêu lực mỏng manh truyền vào trong cơ thể nàng, nhanh chóng bù đắp lại nội thương trong cơ thể nàng cùng với vết thương khắp toàn thân.

Một chưởng kia của Bạch Hổ Hoàng không phải để lấy mạng nàng, nhưng cũng lưu lại trong cơ thể nàng không ít vết thương ngầm, nếu không phải có Vân Khi, cho dù Hoa Liên có khỏe lại, tu vi của nàng sợ rằng vĩnh viễn sẽ không tăng lên được.

“Mẹ ta.”

“Ngươi không phải con gái ruột của nàng.” Lúc nói những lời này, giọng nói của Vân Khi đang run rẩy, nhưng Hoa Liên không phân biệt nổi, ông ta rốt cuộc là đang vui sướng hay là thương tâm, hoặc là cả hai.

“Vậy thì sao?” Hoa Liên mở mắt, trong ánh mắt tràn ngập vẻ châm chọc, “Chúng ta có phải mẹ con hay không, đối với ngươi mà nói có gì khác nhau sao?”

“Tại sao nàng không chịu nói cho ta biết? Chẳng lẽ Vân Khi ta lại không dung nổi ngươi?” Vân Khi đứng dậy, lùi lại hai bước, dường như bị đả kích rất lớn.

Hoa Liên trầm mặc không đáp, nếu như sớm nói cho Vân Khi, nàng và Hồ Uẩn không phải mẹ con ruột, ông ta có thể dung hạ nàng sao? Chưa chắc, có khi, nàng đã sớm thành một nấm đất vàng. Mẫu thân nàng, lúc nào cũng là người hiểu rõ Hồ Hoàng nhất, có lẽ là bởi vì bà ấy thực sự yêu người đàn ông này chăng?

Sau khi Vân Khi lùi lại phía sau, Ngạo Nghiệp lại cách không gian mà túm Hoa Liên đứng dậy, dù thân thể bị cầm giữ chặt chẽ nhưng nàng vẫn không để lộ ra bất cứ vẻ căng thẳng nào, “Ngạo Nghiệp, giết ta, đời này, không kẻ nào có thể cứu được Ngạo Vô Song đâu, ngươi cứ thử xem.” Lúc này, nàng gọi thẳng tên của Bạch Hổ Hoàng, trong mắt, có vẻ điên cuồng không hề che giấu.

Tưởng nàng sợ chết sao? Từ khi nàng tu luyện đến giờ, trải qua bao nhiêu sinh tử, nếu sợ, nàng đã không sống được đến giờ, nàng chẳng qua chỉ không cam tâm mà thôi.

“Được lắm, có can đảm, dám uy hiếp ta, ngươi quả nhiên không tồi.” Trán Ngạo Nghiệp hằn gân xanh, tay phải siết thật chặt, Hoa Liên cảm thấy xương cốt trên người mình dường như cùng một lúc bị bóp nứt ra.

Đúng vào lúc này, một tiếng kêu tê thanh liệt phế chói tai đột nhiên vang lên.

Chương 104: Ta rất xác định


Thanh âm truyền đến từ nội điện, hơn nữa, chủ nhân của nó, nàng cũng rất quen thuộc, là Ngạo Vô Song.


Khóe miệng Hoa Liên khẽ nhếch, Bạch Hổ Hoàng cho rằng mấy ngày trước đã bắt đầu rồi sao, vậy chỉ có thể nói là suy nghĩ của ông ta quá tốt đẹp, thống khổ thực sự, kể từ bây giờ mới chân chính bắt đầu.

Nếu như nàng dự đoán không sai, những vệt đen kia chắc hẳn đã biến mất trên da Ngạo Vô Song. Bạch Hổ Hoàng nhất định đã vận dụng yêu lực của bản thân, những tưởng trục xuất được những vệt đen kia, không biết là làm vậy chỉ khiến cho quá trình khuếch tán của những độc tố kia nhanh hơn mà thôi.

Thanh âm này khiến cho động tác trên tay Ngạo Nghiệp càng ngoan độc hơn, sát khí trong mắt cũng càng thêm nồng nặc, “Khiến nàng trở lại bình thường, nếu không, ngươi tất phải chết không nghi ngờ.”

“Tất phải chết không nghi ngờ? Muốn động thủ thì nhanh lên đi.” Thái độ của Ngạo Nghiệp mới thực sự khiến cho Hoa Liên không còn sợ hãi, với tính cách của ông ta, nếu thực sự muốn mạng của nàng, nhất định sẽ không do dự lâu như vậy, xem ra, địa vị của Ngạo Vô Song trong lòng ông ta cũng không hề thấp.

“Ngạo Nghiệp, cứ tiếp tục như vậy, chịu khổ chỉ có muội muội của ngươi thôi, ta thấy tốt nhất ngươi nên ngồi xuống mà bình tĩnh nói chuyện với Hoa Liên đi.” Đây mới là lúc Khổng Mân góp lời. Vân Khi thì vẫn ngồi một bên, trầm mặc không nói gì, dường như đang suy tư chuyện gì đó.

“Không có gì để nói hết, nàng loại bỏ những thứ trên người Vô Song đi, ta tha cho nàng một mạng.” Trong mắt Bạch Hổ Hoàng, Hoa Liên chẳng qua chỉ là một con kiến nhãi nhép, một con kiến thì không có tư cách ra điều kiện với ông ta.

“Hoa Liên là khách của ta.” Khổng Mân đột nhiên ngẩng đầu nhìn Bạch Hổ Hoàng, trong mắt lóa lên bốn luồng ánh sáng. Tình cảnh này khiến cho mọi người trong đại điện đều vô cùng chấn động, hết sức kinh ngạc.

Khổng Tước Hoàng chẳng lẽ lại vì Hoa Liên mà khai chiến với Bạch Hổ Hoàng?

Ánh mắt của Ngạo Nghiệp ngưng trọng, sắc mặt càng thêm vẻ âm trầm, “Ngươi muốn che chở cho nàng?”

“Ta chẳng qua là đang nói cho ngươi biết chuyện này mà thôi, ngươi có thể coi như không nghe thấy gì cả mà giết nàng.” Khổng Mân hừ một tiếng, ông ta không nói gì, lại tưởng là ông ta không tồn tại hay sao.

Hoa Liên dù sao cũng đang ở Khổng Gia trại, nếu không phải Hồ Hoàng mở miệng, chỉ bằng Ngạo Nghiệp mà cũng dám đến Khổng Gia trại của ông ta bắt người sao. Bởi vì chuyện vừa mới xảy ra, Ngạo Nghiệp lại càng khó hiểu với thái độ hiện giờ của Hồ Hoàng, đúng là thời cơ tốt để ông ta mở miệng.

Cuối cùng Ngạo Nghiệp trừng mắt nhìn Hoa Liên một cái, khiến cho nàng mất khống chế tâm thần một lần nữa, phun ra một ngụm máu, bấy giờ mới buông tay ném Hoa Liên qua một bên.

Hoa Liên một tay che ngực đứng dậy, từ từ rũ mắt xuống, giấu đi tâm tình trong mắt.

“Hồ Uẩn, đúng là đang ở trong Bạch Hổ tộc của ta. Có điều trước đó, ta muốn xác định ngươi có năng lực để chữa khỏi cho Vô Song không.” Dưới sức ép của Khổng Mân, Ngạo Nghiệp cuối cùng cũng chọn thỏa hiệp.

“Có thể.” Trong mắt Hoa Liên lóe lên một tia châm chọc, Bạch Hổ Hoàng có ý đồ gì, nàng rất rõ ràng. Nếu bất cứ kẻ nào cũng có thể nhìn thấu được thủ đoạn của nàng, nàng căn bản đã không xứng là đồ đệ của Lạc Lâm Cửu.

Đối với giao ước của hai bên, Vân Khi từ đầu đến cuối vẫn không nói gì, chỉ đến lúc nhắc tới Hồ Uẩn, ngón tay ông ta mới khẽ run lên.

Ngạo Vô Song được thị vệ của Bạch Hổ tộc đưa đến đại điện, toàn thân nàng ta trên dưới đều bị bao phủ bởi một tấm lưới màu hoàng kim, mỗi khi nàng ta giãy dụa, tấm lưới kia đều lóe lên một tầng kim quang chói mắt.

“Tốt nhất là ngươi có khả năng chữa khỏi cho nàng. Cái giá cho việc lừa gạt ta, ngươi không kham nổi đâu.” Ngạo Nghiệp bước xuống đứng bên cạnh Ngạo Vô Song, trong ánh mắt mang theo sự cảnh cáo.

Hoa Liên chẳng ừ chẳng dạ. Tay vừa lật, lò luyện đan xuất hiện trong lòng bàn tay nàng. Suy nghĩ vừa xoay chuyển, Nghiệt hỏa trong nháy mắt bùng lên, bao bọc lấy lò luyện. Một lần nữa nhìn thấy ngọn lửa đỏ như máu kia, ánh mắt Bạch Hổ Hoàng sững lại, ông ta nhớ, uy lực của ngọn lửa này chẳng phải chuyện đùa, cũng không biết rốt cuộc là tu luyện thế nào mà thành.

Hoa Liên không để ý đến những ánh mắt chăm chú xung quanh, thao túng Nghiệt hỏa nung nóng xung quanh lò luyện đan, sau đó lấy ra một viên đan dược màu xám tro ném vào.

Sau khi viên đan dược rơi vào lò luyện, chưa đến thời gian một chung trà đã biến thành một luồng sương mù, không đợi Hoa Liên có hành động gì đã chia thành bảy hướng, vọt vào trong thất khiếu của Ngạo Vô Song.

Sau khi thứ sương xám kia vọt vào, động tác giãy dụa của Ngạo Vô Song từ từ dừng lại, nhìn sắc mặt nàng ta dường như không còn đau đớn nữa.

Thấy vậy, Hoa Liên thu hồi Nghiệt hỏa, đồng thời, chiếc lò luyện đan cũng biến mất trong tay nàng, “Sao hả?” Hoa Liên đứng dậy, ngẩng đầu nhìn về phía Ngạo Nghiệp.

Sắc mặt Ngạo Nghiệp âm trầm gật đầu, “Người đâu, đưa Hồ Uẩn ra đây.”

Thân là Yêu Hoàng, các phương diện đều phải có hiểu biết sơ sơ, cho dù ông ta không tinh thông nhưng cũng không kém là mấy so với đan sư bình thường. Nhưng, Ngạo Nghiệp thực không nhìn ra, viên thuốc màu xám tro mà Hoa Liên lấy ra rốt cuộc là thứ gì.

Hơn nữa, thủ đoạn hóa thuốc viên thành sương mù, ông ta cũng mới gặp lần đầu.

Hồ Uẩn được người ta đưa từ hậu điện ra, bà mặc một thân váy lụa màu tím nhạt, trên mặt mang theo một nụ cười nhàn nhạt, bước chân nhẹ nhàng, thong dong đi về phía Hoa Liên, từ đầu đến cuối dường như bà căn bản không nhìn thấy Vân Khi.

Mà từ khi bà xuất hiện, ánh mắt của Vân Khi chưa từng rời khỏi bà. Cái nhìn gần như tham lam đó khiến cho ánh mắt Hoa Liên chợt lóe lên.

“Mẹ.” Hoa Liên nhìn Hồ Uẩn, “Mẹ vẫn ổn chứ?”

“Bình thường, sao đột nhiên lại quay về?”

“Có người nói với con Đại Hoang sơn tương đối an toàn, về rồi mới phát hiện ra, hình như không phải như vậy.” Hoa Liên cười cười.

“A, hắn có vẻ rất quan tâm đến con.” Hồ Uẩn đương nhiên biết Hoa Liên đang nhắc đến ai, từ lần trước khi người nọ đến Đại Hoang sơn để tìm bà, bà đã cảm thấy, quan hệ của nam nhân này với con gái mình nhất định không chỉ như những gì Hoa Liên đã nói.

Hai mẹ con này hoàn toàn không để ý đến mọi người trên đại điện, trực tiếp tán gẫu việc nhà. Đám trưởng lão kia vì có ba Yêu Hoàng đang ở đây nên dù bất mãn trong lòng cũng không dám nói gì, chỉ có mấy trưởng lão của Hồ tộc, ánh mắt nhìn về phía Hồ Uẩn có vẻ cực kỳ lãnh lẽo cùng với khinh thường.

“Mẹ sống ở đây thế nào?” Nhìn dáng dấp của Hồ Uẩn, dường như không bị hành hạ gì, tình huống này cũng nằm trong dự liệu của Hoa Liên.

“Bình thường, ở đâu cũng giống nhau.”

Hoa Liên gật đầu một cái, bấy giờ mới ngẩng đầu lên nhìn về phía Khổng Mân, “Khổng Tước Hoàng đã đồng ý với ta sẽ bảo vệ mẹ ta được bình an, không biết sau chuyện này mẹ ta có thể ở lại Khổng Gia trại được không?”

“Dĩ nhiên là có thể.” Khổng Mân mỉm cười gật đầu một cái với Hồ Uẩn.

Trước kia ông ta cũng không hiểu tại sao Vân Khi lại coi trọng một Hồ Uẩn có tu vi, địa vị chênh lệch quá nhiều với hắn như thế, giờ, cũng hiểu ra đôi chút.

Nữ nhân này, quả thực khác biệt với người thường. Tính tình của Hoa Liên, e chắc cũng bị ảnh hưởng bởi nàng ta.

“Vậy xin đa tạ Khổng Tước Hoàng.” Hồ Uẩn cũng không cự tuyệt đề nghị của Hoa Liên, dù sao giống như bà đã nói, hiện giờ, có đi đâu cũng giống nhau. Chẳng qua là có chút ngạc nhiên trong lòng, Hoa Liên rốt cuộc đã dùng thủ đoạn gì mà có thể khiến cho Khổng Tước Hoàng ra tay hỗ trợ.

“Nàng xác định, muốn đến Khổng Gia trại sao?” Lúc này, Vân Khi vẫn im lặng đột nhiên mở miệng.

Sắc mặt Hồ Uẩn không chút thay đổi, cũng chẳng hề quay đầu lại, “Ta rất xác định.”

Vân Khi đứng dậy, nhìn nàng thật sâu một cái, xoay người bỏ đi, chớp mắt đã biến mất giữa thiên địa.

“Ba ngày sau, đưa Ngạo Vô Song đến Khổng Gia trại, ta sẽ giải độc cho nàng.” Hoa Liên kéo tay Hồ Uẩn, nói với Ngạo Nghiệp một câu, sau đó đi cùng với Khổng Mân.

*** Hoa Liên oách quá a a a a ~ công thức gặp nguy chờ nam 9, gặp kẻ thù đợi nam phụ đã bị phá hủy, nữ cường đó ~ :D 

Hôm nay mát giời hơn nên bạn mần 2 chương nhớ, mấy hôm nữa nóng lên thì.... he he ***

Comments

  1. Ss cứ đùa, e sắp cưỡi hạc phi thăng đến nơi rồi, nóng quá, HL quá cường ấy chứ, ááá, yêu c Liêm chết mất, thanks ss nhiều!! 2 chươg, ss cũng cường ko kém :)

    ReplyDelete
  2. Ôi, 2chương huy hoàng ^0^
    thank nàng a~ *quạt quạt*

    ReplyDelete
  3. Hoa Liên tỷ tỷ, ta quyết định sùng bái tỷ a~~~ Cái đoạn toàn thân đẫm máu mà vẫn nở nụ cười điên cuồng, trời ạ, soái kinh người!!!

    ReplyDelete
  4. híc.ta không để ý cái tên chương.làm tìm đi tìm lại mấy lần mới thấy cái chương 104.huhu.nhưng mà ta chưa thỏa mãn a..ngao~
    thanks nàng nhiều nha

    ReplyDelete
  5. thank nàng...2 chuong lun đọc đa qua'

    ReplyDelete
  6. Hnay trời trở mát, lại còn được đọc 2 chap liền, hạnh phúc liên tục :). Hoa Liên ngày càng bản lĩnh và cơ trí, đọc mà thỏa mãn. Cám ơn nàng

    ReplyDelete
  7. Thái độ của Hoa Liên mới thực sự khiến cho Hoa Liên không còn sợ hãi
    --> Thái độ của Ngạo Nghiệt...
    chứ nhỉ?

    ReplyDelete
  8. Be Sen ngay cang cuong dai a, cung chua thay mat mui a Mac dau ca?? Thanks em hai chap nhe!

    ReplyDelete
  9. Bần tăng đã đuổi kịp thí chủ, he he
    từ giờ bần tăng sẽ dựng lều đất này ủng hộ thí chủ

    ReplyDelete
  10. A di đà Phật, thí chủ nhanh quá trời luôn ớ :)))

    ReplyDelete
  11. uh đúng rồi, cám ơn bạn nhé ^^

    ReplyDelete
  12. đương nhiên rồi, ai bảo truyện của thí chủ hay quá cơ, làm bần tăng phải bỏ tất cả để lao theo thí chủ =))))

    ReplyDelete

Post a Comment