[Chương 031 - 032] Ngự Phật

Ngự Phật


O Trích Thần


Edit by Linhmaroon


nguphat


Chương 031: Gặp lại Khổng Uyên


Kẻ ra tay đẩy người là một nam tử to cao, mặc một bộ đồ đi săn bằng gấm đen, vốn nên là anh tư hiên ngang, nhưng lại bị hai quầng thâm tím trên mắt hắn làm cho hỏng bét.

Hoa Liên nhìn hắn một cái, cũng không so đo chuyện mình bị đẩy qua một bên, mắt cứ nhìn chằm chằm vào người này không dời.

Nghẹn cười đến vô cùng cực khổ, lúc nàng còn đang nhịn không ra tiếng, đã có người phì một tiếng bật cười trước. Nụ cười này không cần gấp gáp, tiếng cười vang lập tức như sóng trào truyền ra, gương mặt vốn đủ loại màu sắc của nam tử kia lại càng thêm đỏ bừng, chắc một thời gian dài nữa hắn cũng chẳng có mặt mũi nào để gặp người khác.

Nam tử kia nghiêng đầu, ánh mắt lạnh như băng quét qua hai con hổ yêu đang cười hăng nhất, hai mũi gai ánh sáng màu xanh bay vút qua ghim thẳng vào tim bọn họ. Hai hổ yêu kia ngay cả cơ hội phản ứng cũng không có, máu tươi chảy tại chỗ.

Có máu tươi dạy dỗ, những yêu quái còn lại đương nhiên cũng không có mấy lá gan mà tiếp tục cười nhạo nam tử kia, lối đi vào nhất thời yên tĩnh không một tiếng động.

“Đường Hà, đánh không lại ca ca ta lại đi bắt nạt người khác, ngươi đúng là càng ngày càng triển vọng đấy.” Một giọng nói mang theo mùi vị giễu cợt rõ ràng vọng ra từ trong đám người, Đường Hà nghe thấy giọng nói này, mặt đầy vẻ dữ tợn.

“Tiện nhân, ngươi dám hại ta!” Đường Hà nhìn chằm chằm vào gương mặt của Hồ Yêu Nhiêu, hận không thể nhào tới nuốt sống ả. Nếu như không phải tại ả, mình sao có thể thua một cách thê thảm như vậy.

“Hại ngươi? Ta hại ngươi chỗ nào, là chính ngươi muốn cùng ta một đêm, không phải sao?” Hồ Yêu Nhiêu cười đến run rẩy cả người, bộ ngực nửa kín nửa hở phập phồng theo, nhìn mà khiến đám yêu quái xung quanh rối rít nuốt nước miếng.

“Châc chậc, ta đang thắc mắc sao Đường huynh thấy Hồ Khi chân đã mềm nhũn ra, té ra là đã được Yêu Nhiêu muội muội thương yêu rồi! Sao ta lại không có muội muội nào tốt như thế chớ?” Người nói chuyện lần này Hoa Liên cuối cùng cũng biết, Khổng Uyên! Theo lý, bây giờ hắn phải đang chuẩn bị cho cuộc đấu mới đúng, sao lại xuất hiện ở đây?

“Nếu như Khổng thiếu gia không ngại, Yêu Nhiêu nguyện ý làm muội muội của huynh mà~” Hồ Yêu Nhiêu vừa nhìn thấy Khổng Uyên đã quăng ngay Đường Hà đi, lắc lắc vòng eo như dương liễu thon thả đi về phía Khổng Uyên.

“Yêu Nhiêu muội muội, câu này không nói lung tung được đâu, ta cũng không muốn đắc tội với lệnh huynh.” Cặp mắt Khổng Uyên cười lên cong cong, lời nói ra lại mười phần cảnh cáo.

Hồ Yêu Nhiêu có chút ảo não, mình quá mức đắc ý vênh váo! Khổng Uyên cũng đâu phải tên Đường Hà ngu xuẩn kia, muốn khống chế hắn, dùng phương pháp này hiển nhiên không thể ra trò trống gì.

“Tiểu Liên, đi cái kiểu đó mà không gãy thắt lưng à?” Tiểu Chỉ chọc chọc Hoa Liên, thực ra thì Hoa Liên cũng rất muốn biết điều này, hay là độ mềm mại của thân thể hồ yêu vốn đã cao hơn những chủng tộc khác? Dù sao, nàng không thể nào làm được loại động tác yêu cầu cao độ này.

Suỵt ~~~ Hoa Liên ra hiệu cho Tiểu Chỉ im lặng, Khổng Uyên xuất hiện, đi theo hắn căn bản đều là những tinh anh mà các gia tộc phái tới.

Yêu tộc cạnh tranh rất kịch liệt nhưng cũng phân phe phái, Khổng Uyên đương nhiên là nhân vật đứng ở tầng chót của Yêu tộc, mà những kẻ đi cùng hắn, hẳn là người quen của hắn, hoặc là muốn làm quen với hắn. Con người thì có giang hồ, mà trong thế giới của yêu quái, thì cũng có tổ chức.

Dưới tình huống này, nàng không hề muốn chạm mặt với Khổng Uyên. Hai người chẳng qua mới chỉ là qua đường gặp mặt mà đối thủ của hắn đã tìm tới mình, nếu ở đây mà bị hắn gọi lại, có trời mới biết sau này sẽ có phiền toái gì ập tới. Hoa Liên từ trước đến nay chưa bao giờ hoài nghi vận may của mình, trên thực tế, nàng hoài nghi mình căn bản chẳng có cái gọi là vận may.

Đúng vào lúc Hoa Liên đang kéo Tiểu Chỉ chuẩn bị rút lui, Khổng Uyên đột nhiên dời tầm mắt qua phía nàng, có điều, hắn cũng chỉ nhìn thấy bóng lưng mà thôi.

“Tiểu Hoa Hoa ~~~” Một bóng lưng cũng không thể khiến ánh mắt của Khổng Uyên lẫn lộn, đồ trời đánh!

Tiếng hô lả lướt này vừa vang lên, vô số ánh mắt trong phút chốc đã đục mấy nghìn cái lỗ trên người Hoa Liên. Thật muốn cứ thế mà đào hố chui xuống cho rồi, tốt nhất là cắm đầu xuống dưới.

Khổng Uyên ở bên kia gọi người, bên này đã có người chặn đường bọn họ lại, bất đắc dĩ, Hoa Liên chỉ có thể quay đầu lại, vô cùng không tình nguyện đi về.

“Đã lâu không gặp...” Thực ra thì cũng không lâu, cách cái lần Khổng Uyên bị cha hắn khiêng đi thì bọn họ cũng mới chỉ tách ra có hơn một tháng mà thôi.

“Tiểu Hoa Hoa, ngươi đặc biệt đến xem ta so tài!!!!” Tên này lại còn dám dùng câu khẳng định, Hoa Liên lại xác định thêm lần nữa, con khổng tước bảnh chọe này căn bản không biết da mặt mình dày thế nào.

“Hiển nhiên là không phải...” Hoa Liên cúi đầu, tóc mái dài che khuất nửa khuôn mặt, cái miệng nhỏ nhắn lẩm bẩm, Khổng Uyên rõ ràng nghe thấy nàng nói gì, lại cố tình giả điếc, mà Hoa Liên cũng chẳng trông chờ hắn đột nhiên lương tâm trỗi dậy thả nàng đi.

Tất cả mọi người đều cho rằng bọn họ rất quen thuộc, ai cũng có thể nghe thấy, Tiểu Hoa Hoa rõ ràng chính là nhũ danh của nàng, như vậy hiển nhiên không phải quan hệ bình thường. Trên thực tế, Hoa Liên rất muốn nói cho bọn họ biết, đây chỉ là đam mê bất lương của Khổng thiếu mà thôi, thực sự không liên quan đến nàng!

Thế rồi, dưới những ánh nhìn chằm chằm của mọi người, Hoa Liên cứ thế mà bị Khổng Uyên túm đi.

Tiểu Chỉ vào thời điểm quan trọng vốn nên vì bạn bè hứng hai đao lại hết sức không có nghĩa khí bỏ chạy, thừa lúc Hoa Liên đang đối phó với Khổng Uyên....

Nếu như nàng có thể lôi Quân Hầu ra sớm một chút, nàng nhất định sẽ tha thứ cho hành động không nghĩa khí này của nàng.

Tuy nói không gian giới hạn này là dùng để tổ chức Quần Yêu hội, nhưng ở đây không chỉ bố trí có trường thi đấu, dù sao mấy vị thiếu gia tiểu thư này cũng phải ở đây một tháng trời, cho nên trong không gian giới hạn thậm chí còn chuẩn bị luôn cả chỗ ở của bọn họ.

Với thân phận của Khổng Uyên, chỗ ở của hắn đương nhiên là tốt nhất. Nhưng mà, tại sao trong phòng của hắn lại có một pho tượng Phật to đùng chiễm chệ thế kia, chiếm mất nửa gian phòng.

“Ngươi mang cả tượng Phật ở Linh Sơn tự đến đây?” Hoa Liên kinh sợ hỏi.

“Dĩ nhiên không phải.” Khổng Uyên nhìn pho tượng Phật kia, khóe mắt trong trạng thái rút gân, “Cha ta đến mộ chôn quần áo và di vật của Thiên Luân hòa thượng trộm đấy.”

Thật không hổ danh là Khổng Tước Hoàng! Trộm đồ cũng phải trộm trong mộ địa. Thiên Luân hòa thượng là một bậc cao tăng của Kim Luân tự hơn vạn năm trước, vào lúc Chính - Ma đại chiến, đã khống chế được bảy đại Ma vương của Ma đạo, cứu được vô số tính mạng của tu sĩ, để tưởng niệm ngài, lúc ấy, chúng tu sĩ đã dựng một ngôi mộ để chôn quần áo và di vật.

Nghe nói chỗ đó phòng thủ còn nghiêm ngặt hơn cả Kim Luân Tự, có thể ra vào được chỗ đó, chỉ vậy thôi cũng đủ biết thực lực của Khổng Tước Hoàng kinh khủng thế nào.

Hoa Liên vẫn hết sức tò mò, tại sao ông ta lúc nào cũng muốn Khổng Uyên ôm một pho tượng Phật chạy khắp nơi vậy? Cảm thấy làm yêu không có tương lai nên định cho con trai đổi đường tu tập?

“Tiểu Hoa Hoa, ngươi còn chưa nói cho ta biết, sao ngươi lại tới đây vậy? Ta còn tưởng ngươi sẽ đến Đại Hoang sơn tìm ta...”

“Tại sao ta phải đi tìm ngươi?” Cho dù mình cũng có ý định đi Đại Hoang sơn, nhưng chưa từng nghĩ sẽ đến tìm Khổng Uyên.

“Nếu không người cầm lệnh bài của ta làm gì? Chẳng lẽ không phải ngươi nhất kiến chung tình với ta sao?” Khổng Uyên bày ra cái vẻ ta rất đau lòng.

Chung tình cái đầu ngươi ấy!

Nàng phát hiện ra mình và Khổng Uyên thực sự không thể nào khơi thông.

“Thiếu chủ, cháu gái của Thất trưởng lão Hồ tộc, Hồ Yêu Nhiêu cầu kiến.” Trong phòng chỉ nghe thấy thanh âm mà không thấy người nói chuyện. Xem ra vẫn có vô số cao thủ nấp trong bóng tối bảo vệ Khổng Uyên, không còn cách nào khác, Khổng Tước Hoàng chỉ có mỗi một đứa con độc đinh, một khi Khổng Uyên bị kẻ khác cố tình giết chết, ông ta có muốn khóc cũng không kịp.

“Mời khách nhân vào.” Khổng Uyên có chút không tình nguyện mở miệng, xem ra, hình như hắn chẳng thích thú gì Hồ Yêu Nhiêu. Nói đến đây, Hồ tộc.... đám hồ yêu đã đưa mẫu thân đi chẳng phải là Hồ tộc sao!

Chương 032: Kẻ nào kẻ nấy đều vô sỉ 


Vốn Hoa Liên muốn nhân cơ hội này mà chuồn êm, kết quả Khổng Uyên tiếp khách mà lại túm cả nàng theo. Hồ Yêu Nhiêu nhìn thấy Hoa Liên và Khổng Uyên cùng xuất hiện, rõ ràng sửng sốt một chút, có điều lại nhanh chóng nở một nụ cười.

“Vị này chắc là Hoa Liên muội muội rồi, ánh mắt của Khổng thiếu quả nhiên khác hẳn người thường.”

“Yêu Nhiêu muội muội tìm ta, không phải vì đánh ghen đấy chứ?” Khổng Uyên cười tít mắt nhìn Hồ Yêu Nhiêu.

Nghe thấy sự châm chọc trong lời nói của Hồ Yêu Nhiêu, Hoa Liên vẫn ngồi yên một bên uống trà của mình, kể ra thì Khổng gia đúng là chịu chơi, thứ quý giá như Ngưng Chân lộ mà lại dùng để pha trà, không uống nhiều một chút thì thực là xin lỗi danh dự đã bị tổn thương của mình.

Thừa dịp Khổng Uyên và Hồ Yêu Nhiêu đấu trí đấu dũng, Hoa Liên hết sức không khách khí uống sạch sẽ trà trong chén của Khổng Uyên, Ngưng Chân lộ đã được ngưng luyện, uống hai chén Yêu lực tăng gấp năm lần, đây đúng là bánh thịt từ trên trời rơi xuống mà.

“Khổng thiếu lại nói đùa rồi, ta tìm huynh là có chuyện quan trọng, không bằng... chúng ta nói chuyện riêng một chút?” Hồ Yêu Nhiêu một tay vuốt cằm, ngón tay lướt qua khóe miệng, mị nhãn như tơ, không hề vì sự có mặt của Hoa Liên mà thu liễm mị công của mình chút nào.

Khổng Uyên mắt không chớp lấy một cái nhìn chằm chằm cái miệng xinh xắn của Hồ Yêu Nhiêu, cho đến khi thấy nàng ta lè lưỡi liếm đầu ngón tay trắng nõn kia mới mở miệng, “Yêu Nhiêu muội muội, ngươi rửa tay chưa vậy?”

Hồ Yêu Nhiêu nháy mắt hóa đá, Hoa Liên thiếu chút nữa đã phun nước miếng lên đầy mặt Khổng Uyên. Tên Khổng Uyên này, đúng là không hiểu phong tình gì cả. Rất cường đại!

“Hay là, các ngươi nói chuyện đi, ta ra ngoài tản bộ một lát...” Người ta rõ ràng không muốn mình làm kỳ đà cản mũi, Hoa Liên vô cùng thức thời.

“Tiểu Hoa Hoa, ngoan ngoãn ngồi đây đi, chỗ ta còn một bình nữa đấy~” Lợi dụ! Lợi dụ trắng trợn mà! Hoa Liên vốn đã đứng dậy, lại lập tức ngoan ngoãn ngồi trên ghế, chờ một bình Ngưng Chân lộ khác.

“Cò gì cứ nói ở đây đi, không có người ngoài.” Khổng Uyên vẫn giữ cái vẻ cà lơ phất phơ như trước, hoàn toàn không nhìn thấy gương mặt đã đen sì kia của Hồ Yêu Nhiêu. Lại nói, đúng là mỹ nhân xinh đẹp, đến tức giận mà trông cũng đáng yêu như vậy.

Hồ Yêu Nhiêu nhếch khóe mắt lên, mặt lạnh đứng dậy, “Nếu Khổng thiếu bận rộn nhiều việc, Yêu Nhiêu cũng không quấy rầy nữa, cáo từ.”

Nhìn bóng lưng bỏ đi của Hồ Yêu Nhiêu, cùng với nét mặt đắc ý kia của Khổng Uyên, Hoa Liên vô cùng xác định, con khổng tước này đang lợi dụng nàng để đuổi người. Được rồi, ít nhất người ta cũng trả thù lao. Hoa Liên cực kỳ không khách khí uống cạn bình trà mà người làm bưng lên.

“Đây không phải Ngưng Chân lộ!” Dám dùng hàng giả để gạt nàng, thực quá đáng.

Khổng Uyên nhún nhún vai, “Ta cũng đâu có nói là Ngưng Chân lộ~”

Nàng cũng biết vật này không phải là sương sớm, cho dù là Khổng Uyên cũng không thể có nhiều như vậy được, chẳng qua là không biết Khổng Uyên cho nàng lợi lộc, rốt cuộc là có ý đồ gì.

Nàng không thể thừa nhận mình và hắn đã quen thân đến mức độ như vậy, hơn nữa Khổng Uyên xem ra cũng không hề đơn giản như vẻ ngoài.

“Lại nói, Tiểu Hoa Hoa, ngươi không tò mò xem Hồ Yêu Nhiêu muốn nói gì với ta sao?” Khổng Uyên ghé mặt vào Hoa Liên, dáng vẻ vô cùng gian trá.

“Hoàn toàn không có hứng thú.” Bọn họ lục đục gây gổ với nhau thế nào nàng cũng chẳng xen vào được, nàng cũng chỉ là một hoa yêu nhỏ bé mà thôi.

“Ôi.... thật vô tình, ta là vì ngươi nên mới cự tuyệt nàng ta đấy.”

Câu này của Khổng Uyên lại một lần nữa thu hút sự chú ý của Hoa Liên, vì nàng?
“Mấy ngày trước, tộc trưởng Hồ tộc có nhờ ta tìm một nữ yêu tên là Hoa Liên, mọi người đều muốn biết nữ yêu kia là ai.” Người mà Hồ Hoàng, một trong Tứ Hoàng muốn tìm, chuyện này với Yêu tộc mà nói, không thể là nhỏ.

Tìm nàng? Hoa Liên cả kinh trong lòng, cảnh tượng lần trước nàng bị gã Thanh Y kia thiếu chút nữa một roi đánh chết còn rành rành trước mắt, phải nói là nàng không có lấy nửa phần hảo cảm với Hồ tộc, cũng chính là bọn họ đã cưỡng ép mẫu thân đi.

Cho dù trong lòng cũng biết, tộc trưởng hồ tộc kia để cho Khổng Uyên tìm mình, khẳng định là không phải muốn mạng của nàng, nhưng trong lòng nàng vẫn cứ đề phòng.

“Ngươi muốn bắt ta về?”
Khổng Uyên vặn eo một cái, đứng dậy bước ra ngoài, “Quần Yêu hội còn chưa kết thúc, không phải sao, mặc dù Đại Hoang sơn không tệ, có điều, tạm thời ta còn chưa muốn về nhà.”

Lời của Khổng Uyên khiến cho Hoa Liên thoáng an tâm, mặc dù không biết tại sao hắn lại giúp mình.

...

Hoa Liên cảm thấy, nàng đã vui vẻ quá sớm, nàng cứ cho Khổng Uyên cũng là loại người đơn thuần lương thiện, sự thật chứng minh, nàng đã lầm.

“Thiếu gia nhà ông đúng là rất được hoan nghênh!” Phái nữ ở yêu tộc vốn đã cởi mở hơn loài người, đối với đối tượng mình thích lại càng to gan. Khổng Uyên nói, để báo đáp ân tình cảm kích của hắn, trong thời gian hắn so tài, toàn bộ quá trình Hoa Liên phải bảo vệ hắn!

Trò bảo vệ đáng chết này khiến nàng thiếu chút nữa bị đám nữ yêu kia nuốt sống, may mà có lão quản gia vẫn đi theo hầu hạ bên cạnh Khổng Uyên giúp nàng chặn lại không ít áp lực.

“Thiếu gia vẫn luôn rất được hoan nghênh.” Quản gia bày ra vẻ ta rất vinh dự vì thiếu gia, Hoa Liên thiếu chút nữa đụng vào tường, nàng thực sự không nên thổ lộ với lão quản gia này.

Trên thực tế, Hoa Liên rất lo lắng, mình bị Khổng Uyên lợi dụng triệt để như vậy, sau đó có bị kẻ nào mê luyến Khổng Uyên giết chết hay không? Căn cứ vào bản tính của yêu quái mà nói, việc này vô cùng có khả năng.

Liếc nhìn quản gia đứng một bên, thôi đừng nói với ông ta thì hơn, đoán chừng có nói ra, lão quản gia này có khi lại trực tiếp phun ra một câu, ta sẽ nhặt xác cho ngươi.

Đại khái là cuộc đấu này, hai bên đều là những kẻ đứng ở tầng cao nhất trong Yêu tộc, Khổng Uyên và La Phong, cho nên hầu như tất cả những người dự thi đều có mặt.

Vì Hoa Liên cũng theo chân Khổng Uyên tới, cho nên La Phong đương nhiên cũng nhìn thấy nàng, “Ánh mắt của ngươi càng ngày càng kém.” La Phong cười mỉa mai.

“Phong độ của ngươi cũng chỉ bằng ánh mắt của ta thôi.” Nói tới nói lui, tại sao bị tổn thương vẫn là nàng chứ!

“Hừ.” La Phong nghiêng đầu, quay về đoàn người của La Vân sơn, Khổng Uyên đưa Hoa Liên ngồi vào chỗ dành riêng cho hắn. Nhờ có Khổng Uyên ban tặng, nàng có thể ngồi ở chỗ ngồi riêng của hắn để xem La Phong bị hắn đùa chết thế nào. Đây là nguyên văn lời nói của Khổng Uyên, bây giờ Hoa Liên đã chẳng buồn phát biểu gì với con Khổng tước tự luyến lại lòe loẹt kia nữa.

Sau khi Khổng Uyên và La Phong tiến vào nơi so tài, cả trường đấu phút chốc im lặng như tờ, chỉ có Hoa Liên là chẳng có hứng thú gì với cuộc chiến đỉnh cao này.

Nếu như La Phong mà có cùng cấp bậc với Khổng Uyên thì chắc nàng còn cảm thấy hứng thú, nhưng bây giờ, nàng có thể đánh cược xem trong vòng bao nhiêu chiêu La Phong sẽ bại bởi Khổng Uyên.

Chuyện lấy yếu thắng mạnh đó, trong Yêu tộc đúng là có từng tồn tại, đáng tiếc, La Phong không phải là kẻ nghịch thiên kia.

Khi hai bên đang đánh nhau, quản gia vẫn đứng một bên đột nhiên cúi đầu ghé vào tai Hoa Liên nói, “Hoa tiểu thư, Hồ Yêu Nhiêu muốn gặp cô.”

“Ta có thể không gặp được không?” Hoa Liên cầu xin nhìn quản gia, đừng thấy ông ta chẳng qua chỉ là một lão già cợt nhả, trên thực tế, tu vi của ông già này e rằng trong trường đấu này chẳng có mấy kẻ địch nổi.

Quản gia mỉm cười, “Tốt nhất là không nên.”

Ông già này nhất định có thù oán với nàng! Hoa Liên buồn bực trừng mắt nhìn quản gia một cái, đứng dậy từ trên chiếc ghế mềm mại thoải mái. Sau đó, cái vị trí tốt ấy đã bị ông già kia chiếm mất, khổng tước kẻ nào kẻ nấy đều vô sỉ!

 

Comments

  1. 2chương rồi, ta y nàng lắm lắm rùi đấy nhé *ôm hôn nồng thắm*

    ReplyDelete
  2. Nang dung la qua dinh, noi la lam lien luon, nhin thay 2 chuong lien luc that la hanh phuc dat dao

    ReplyDelete
  3. Ta phải bảo vệ nhân phẩm hơi bị mong manh của ta chớ. Nói mà không làm dễ bị ăn gạch lắm

    ReplyDelete
  4. bien thai cung la benh truyen nhiem :))╭╮(╯▽╰)╭

    ReplyDelete
  5. Wow! Tới 2 chương luôn!!! Cảm ơn bạn nhiều!!! *ôm hôn* :)!!!

    ReplyDelete
  6. Em Linh noi la lam ngay luon! Hai chap doc suong qua a! Anh Khong tuoc coi bo ket be Sen nha ta lam rui nha! Thanks em nhieu!

    ReplyDelete
  7. Câu cuối quá chuẩn, Hoa Liên đúng là số khổ, toàn gặp mấy anh bỉ ổi

    ReplyDelete
  8. cám ơn nàng edit truyện nha, tàu ngầm như ta lại ngoi lên hít thở không khí trong lành đây, chị nữ chính số phận cũng xui thật nhỉ? hết người này kiếm đến người kia kiếm, ai cũng muốn chị chết hết, thật khổ mà, mà cái anh nam chính này, lặn giỏi thiệt nha, biết nhiêu chương rồi cũng không thấy được dù chỉ là cái vạt áo, ta thật đau lòng quá nàng ơi, có thể bật mí cho ta biết cỡ 5 hay 10 chương nữa liệu ta có được thấy cái vạt áo của nam chính không nàng. Một lần nữa cám ơn nàng edit truyện nha. Cố lên.

    ReplyDelete
  9. Hình như là tầm 5-10c là ảnh cũng ngoi lên một phát đấy :v

    ReplyDelete
  10. Thanks ty đã edit nhá. Huhu. Khổng uyên tính hay thế

    ReplyDelete
  11. "Hoa Yêu ....nguoi rua tay chua day" >_<" con không tuoc banh chọe nay". oi Khong tuoc de thuong wa

    ReplyDelete
  12. Cảm ơn nàng đã đăng bài, truyện hay thế này, lại được ưu ái cho hai chương, quá hạnh phúc ah.

    ReplyDelete

Post a Comment