[Chương 198 - 200] Hoa si hoàng hậu

Hoa si hoàng hậu


Hồng Chu


Edit by Linhmaroon




   Con heo kia


"Sao vậy?" Hương Diệp và Ngọc Sanh Hàn đồng thời ngẩng đầu, sau đó lại đồng thời đặt quyển sách trên tay xuống.

Tần Khê nhìn động tác vô cùng hài hòa của hai người, thấy thực là ngượng ngập, lắc lắc đầu, nắm thẳng lấy tay Hương Diệp cầu cứu, "Tiểu Hương Hương~~ "

Ngọc Sanh Hàn ngay lập tức bắn ra một ánh mắt lạnh lẽo, nhìn chằm chằm vào bàn tay đang nắm lấy tay Hương Diệp của Tần Khê, phóng ra hàn quang, Hượng Diệp nhàn nhạt rụt tay lại, hỏi, "Rốt cuộc là làm sao?"

"Hương Nại Nhi từ hôm qua về đã trốn trong phòng không ra ngoài, gọi thế nào cũng không chịu ra ~~" Tần Khê có chút buồn bực nói, lúc đó phản ứng đồng thời của Hương Diệp và Ngọc Sanh Hàn chính là, "Anh làm gì với cô ấy hả?"

Tần Khê nghe vậy thì xấu hổ, sau đó mặt mày lại ấm ức, bật thốt lên, "Tôi có làm gì cô ấy đâu? ! Hai người phải hỏi cô ấy làm gì với tôi mới đúng!"

Nghe vậy, hai người lại không hẹn mà cùng hỏi, "Cô ấy làm gì với anh?"

Tần Khê giờ phút này chỉ biết im bặt, hắn thực không biết tìm hai đứa này nhờ giúp đỡ là đúng hay sai đây.

"Ạch. . . Thực ra thì chính là, cô ấy, đó đó, tôi. . ." Tần Khê không biết trình bày thế nào, cuối cùng rũ vai xuống, thở dài nói, "Chuyện này mà nói ra thì rất phức tạp."

"Vậy thì rút gọn lại nói." Hai người lại một lần nữa đồng thanh.

Tần Khê câm nín luôn, hắn đột nhiên chẳng muốn nói nữa, Hương Diệp nhìn hắn, lại hỏi, "Cô ấy 'đó đó' anh?"

"Phụt~" Tần Khê ngửa mặt lên trời thở dài, "Đấy không phải là trọng điểm!"

"Anh muốn biết tại sao cô ấy lại nhốt mình, thì trọng điểm chính là giữa anh và cô ấy đã xảy ra chuyện gì." Ngọc Sanh Hàn lạnh giọng nói, khiến cho Tần Khê run rẩy một chập.

"Thực ra thì... Tôi cảm thấy, đây chẳng qua chỉ là suy đoán rất bảo thủ của tôi thôi nha." Tần Khê nhìn hai người, ngượng ngùng cười nói, "Hương Nại Nhi hình như, thích tôi. . ." Dứt lời, lại vội vàng chêm thêm một câu, "Tôi nói rõ đây tuyệt đối không phải là tôi tự luyến đâu nhá."

Nghe xong lời nói hết sức bảo thủ này của Tần Khê, Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn cực kỳ trầm mặc, bầu không khí này khiến cho Tần Khê có chút không được tự nhiên, hai đứa này đây là vẻ mặt kiểu gì thế, sao giống như là, rất khinh bỉ hắn vậy?

"Anh mới biết sao?" Hương Diệp ném qua một ánh mắt khinh thường, Ngọc Sanh Hàn không thèm nhìn hắn.

"Chẳng trách Hương Nại Nhi lại bực bội ầm ĩ. Thích một người như thế, thật đáng thương." Hương Diệp khoát khoát tay, lại cầm sách lên, có thể nghĩ ra, chắc là Tần Khê lại làm chuyện ngu xuẩn gì đó chọc giận Hương Nại Nhi rồi.

"Hương Nại Nhi thực sự... thích anh?" Tần Khê thấy thực hỗn loạn, mặc dù hắn đã nghĩ tới, hắn còn tưởng là tự mình tưởng tưởng ghê quá, thích hắn thật? Trời ạ, hắn lại còn ở trong tình trạng chẳng hiểu gì, chẳng trách Hương Nại Nhi lại tức giận như vậy.

Trong đầu Tần Khê, Hương Nại Nhi bây giờ chính là đang bế quan, chờ đến ngày cô nàng xuất quan, cũng chính là tử kỳ của hắn.

"Anh đi tìm cô ấy đây." Tần Khê nói xong, chạy thẳng ra ngoài, Ngọc Sanh Hàn nhìn Hương Diệp một chút, hỏi, "Không đi xem bọn họ sao?"

"Chuyện của bọn họ, không cần người ngoài nhúng tay." Hương Diệp nhàn nhạt đáp, lật một trang sách, quyển sách trên tay lại bị Ngọc Sanh Hàn rút ra, một cặp mắt đen nháy nhìn thẳng vào cô, "Đã vậy thì, dù sao cũng đang rảnh rỗi, chúng ta đi hẹn hò, thế nào?"

"Con người của Tần Khê quá đần độn, chắc là không giải quyết Hương Nại Nhi được, em vẫn nên đi xem thế nào thì hơn." Hương Diệp ngượng ngùng đáp một tiếng, lập tức đứng dậy, nói với Ngọc Sanh Hàn, "Em đi đổi y phục, lát nữa xuất cung."

Ngọc Sanh Hàn đen mặt đứng dậy nhìn cô, nghiến răng nghiến lợi, "Anh cũng đi."

Hương Diệp nghe vậy, chỉ khoát khoát tay, không có ý kiến.

Hai người xuất cung, đi thẳng đến Ngọc Khê vương phủ, cả hai chẳng qua là mang tâm trạng đi xem trò vui đến ngó nghiêng một tí, nhưng không ngờ, hôm nay Hương Nại Nhi không phải chỉ đơn giản là cáu kỉnh.

"Hương Nại Nhi~ chúng ta tâm sự một chút được không? Cô ra ngoài đi mà~ chuyện đó ấy, chúng ta có thể thương lượng được mà~ thật ra thì, tôi cũng không phải người cố chấp như vậy đâu, nếu cô muốn tỏ tình với tôi, tôi cũng sẽ nghiêm túc suy nghĩ, cho nên ấy, cô ra ngoài trước đi, được không."

Hai người bước vào sân, chỉ thấy Tần Khê đang đứng ngoài phòng Hương Nại Nhi nỉ non, có điều mấy lời đó, sợ rằng Hương Nại Nhi mà nghe thì chẳng khác nào đổ dầu vào lửa~

Quản gia và Lam Điền đứng cách đó không xa, ló người ra nhìn lén.

Hương Diệp và Ngọc Sanh Hàn đứng ở cửa sân, nhìn Tần Khê đứng đó thao thao bất tuyệt, mà Hương Nại Nhi ở bên trong chẳng có chút phản ứng nào.

"Hương Nại Nhi~ Hương Nại Nhi~ cô có đói bụng không, tôi đã sai người làm rất nhiều đồ ăn ngon nha~" Tần Khê lại đổi giọng dụ dỗ. Hương Diệp đang cười, lại nghe bên trong truyền đến tiếng cốc sứ bể nát, cả tiếng gầm nhẹ của Hương Nại Nhi, "Biến! !"

"Này! Thái độ của cô thế là sao hả? !" Tần Khê nỉ non lâu như vậy, cô nàng lại còn hung dữ với hắn.

"Tôi không muốn ra ngoài! Anh đi đi! Tôi không muốn nhìn thấy anh!" Giọng nói của Hương Nại Nhi xen lẫn tiếng khóc rời rạc, dù là Tần Khê cũng nghe thấy có điều gì đó không ổn, vội vàng đập cửa, "Hương Nại Nhi, cô làm sao vậy? Cô nói đi mà."

"Hu hu~ đi đi mà! Hu hu~~" bên trong Hương Nại Nhi nghe thấy giọng nói ân cần của Tần Khê, không nhịn được khóc ra thành tiếng. Hương Diệp và Ngọc Sanh Hàn nhìn nhau, cuối cùng cũng cảm thấy không ổn, vội vàng đi tới, gọi, "Hương Nại Nhi!"

"Hương Nại Nhi cô mà không mở cửa, tôi phá cửa đấy." Tần Khê nghe thấy tiếng khóc bên trong, có chút tức giận quát, tiếng khóc bên trong chợt ngừng lại, giống như có chút bối rối, vừa khóc vừa nói, "Hu hu~ anh mà dám phá cửa, tôi thề sẽ tuyệt giao vơi anh! !"

Lời này đúng là to chuyện rồi, Tần Khê vừa định phá cửa, liền khựng người lại, sắc mặt tức đến đến hỏng người, gào lên, "Hương Nại Nhi, cô rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? ! Có chuyện gì không nói được với tôi chứ? ! Cô đừng khóc nữa được không?"

Hương Diệp ra hiệu cho Ngọc Sanh Hàn bằng ánh mắt, Ngọc Sanh Hàn lập tức sáng tỏ, vươn tay bịt miệng Tần Khê lại.

Lúc này Hương Diệp mới nhẹ nhàng gõ cửa, "Hương Nại Nhi, là mình đây, cậu mở cửa ra đi." Những lúc như thế này, con gái vẫn dễ nói chuyện hơn, quả nhiên, Hương Nại Nhi ngừng khóc, chỉ thút thít hỏi, "Hương Diệp?"

"Là mình đây~ cậu đừng khóc nữa, mở cửa cho mình đi."

"Mình không muốn gặp Tần Khê~" Hương Nại Nhi nói xong, giọng lại như sắp khóc, Tần Khê nghe mà bực mình, đang định mở miệng, lại bị Ngọc Sanh Hàn kéo, Hương Diếp nói tiếp, "Hai anh đi trước đi, em nói chuyện với cô ấy."

"Nhưng mà, Tiểu Hương Hương. . ." Tần Khê còn muốn nói gì đó, lại bị Ngọc Sanh Hàn lôi đi thẳng, rất dứt khoát.

Tần Khê bị lôi đi, Hương Diệp bảo quản gia và Lam Điền cũng rời đi, ngoài cửa nhất thời yên lặng, Hương Diệp lại gõ cửa lần nữa, "Hương Nại Nhi, bọn họ đều đi rồi, cậu mở cửa đi."

Bên trong dường như yên tĩnh một hồi, một lúc sau, mới nghe giọng nói của Hương Nại Nhi vọng ra từ sau cửa, "Hương Diệp. . ."

"Bất kể có chuyện gì, vẫn có bọn mình mà." Hương Diệp nhẹ giọng an ủi, Hương Nại Nhi bên trong lại im lặng một hồi, không lâu sau, cửa mở ra, Hương Diệp đẩy cửa đi vào, Hương Nại Nhi lập tức trốn ra xa.

Trên đầu cô quấn một dải băng, co người núp một bên, Hương Diệp nhìn cả phòng lộn xộn, trái tim hơi khựng lại, hỏi, "Hương Nại Nhi, cậu làm sao thế?"

"Hương Diệp. . ." Giọng Hương Nại Nhi nức nở, tràn ngập sự bất lực, "Mình phải làm sao bây giờ? Bộ dạng của mình trở nên rất kỳ quái, mình sợ lắm. . . hu hu~ "

Hương Diệp nghe vậy, đến gần cô, "Bộ dạng cậu thế nào? Để mình xem xem."

"Không được, hu hu~~ cậu sẽ bị dọa mất. . ." Hương Nại Nhi nói xong, lại lùi sang bên cạnh, Hương Diệp thấy vậy, sải bước về phía trước, kéo Hương Nại Nhi qua, gạt miếng lụa mỏng trên đầu cô xuống.

Chỉ thấy, trên gương mặt vốn trắng nõn, chẳng hiểu tại sao lại hiện ra một mảng màu xanh, vết ban màu xanh đậm, từ trán lan ra đến hơn nửa gương mặt, mới nhìn, cũng hơi dọa người.

Hương Nại Nhi thấy vẻ kinh ngạc trong mắt Hương Diệp, cựa mình muốn tránh ra, Hương Diệp vội vàng ôm lấy cô, nhẹ giọng an ủi, "Hương Nại Nhi, đừng sợ, cậu không làm mình sợ đâu, trước tiên cậu phải bình tĩnh một chút, nói với mình xem tại sao thứ này lại xuất hiện, có Ngọc Sanh Hàn ở đây, anh ấy nhất định có thể giúp cậu, nếu anh ấy không chữa được, Danh Dược Tử chẳng phải vẫn còn ở quốc đô sao. Không phải lo lắng. ."

"Hương Diệp~" Hương Nại Nhi ôm chặt lấy Hương Diệp, khóc hu hu, "Mình cũng không biết tại sao lại mọc ra cái này, mới đầu, chỉ có từng chấm từng chấm thôi, mình không chú ý, để tóc che đi sẽ không thấy, nhưng mà tối hôm qua, tối hôm qua lúc về, nó càng mọc càng nhiều, mới chưa đến một ngày đã biến thành như bây giờ. . . Hu hu~ Làm sao bây giờ? Bộ dạng mình thế này, mình không muốn gặp Tần Khê đâu~ Hu hu~ "

"Nhưng mà, Tần Khê lo cho cậu lắm~ bộ dạng cậu thế này, anh ấy càng lo thêm, cậu yên tâm, Tần Khê sẽ không tránh né cậu vì bộ dạng cậu thế này đâu, mình bảo đảm với cậu, trước để cho Ngọc Sanh Hàn xem một chút, nếu chưa được, chúng ta tìm Danh Dược Tử tới, nhất định có thể chửa khỏi mặt cậu. Tin mình nhé." Hương Diệp vừa nói, vừa vỗ nhẹ vào vai Hương Nại Nhi, nói một hồi, tâm trạng của Hương Nại Nhi mới bình tĩnh lại.

Nhìn ra bên ngoài, đã là hoàng hôn.

"Cậu đói chưa? Mình mang chút đồ ăn vào cho cậu, trước để Ngọc Sanh Hàn xem cho cậu một chút?"

"Mình. . . Đừng cho Tần Khê vào nhé."

"Được." Hương Diệp nhẹ giọng bảo đảm, lúc này mới bước ra, Tần Khê và Ngọc Sanh Hàn thấy cô ra ngoài, liền vọt tới hỏi, "Rốt cuộc cô ấy bị làm sao? Sao lại phản ứng kinh khủng như vậy?"

"Lam Điền, cô lấy chút đồ ăn lại đây đã, ta tự mình bưng vào." Hương Diệp quay đầu nói một tiếng với Lam Điền, rồi mới quay sang nhìn Tần Khê đang lo lắng, nói, "Trên mặt Hương Nại Nhi mọc ra một thứ rất kỳ quái, cô ấy không muốn dọa đến anh."

"Thứ gì?" Tần Khê nghe mà ngơ ngác, ngay sau đó lập tức như vừa giận vừa lo, "Cô ấy đang nghĩ gì thế? ! Anh thì bị cô ấy dọa cái gì chứ? !" Nói xong, lại muốn đi về phía gian phòng của Hương Nại Nhi, Hương Diệp vội vàng kéo hắn, "Anh đừng đi. Vất vả lắm cô ấy mới bình tĩnh lại, anh đừng có thiếu đầu óc như vậy."

"Anh thiếu đầu óc? !" Tần Khê có chút khó tin, Ngọc Sanh Hàn lại gật đầu một cái tỏ vẻ đồng ý, "Chính xác."

"Này!"

"Hương Nại Nhi thích anh, bộ dạng đó của cô ấy, không muốn để anh nhìn thấy nhất." Hương Diệp nhìn Tần Khê nói, Tần Khê nghe vậy, chợt ngẩn ra, tựa hồ như hiểu, miệng mấp máy, nhưng không mở miệng, Hương Diệp tiếp tục nói, "Anh đừng nóng vội, để Hàn xem cho cô ấy trước, cho Hương Nại Nhi an tâm lại đã."

Tần Khê nghe thế, đột nhiên vung một quyền vào cây cột bên cạnh, mắng, "Con heo kia! Lại để ý đến chuyện này? ! Anh còn không để ý!"

   Liên quan đến thương hi cái rm!


"Anh cũng đâu phải cô ấy." Hương Diệp như bất đắc dĩ than, bên kia, Lam Điền đã bưng đồ ăn tới, Hương Diệp kéo Ngọc Sanh Hàn vào phòng của Hương Nại Nhi.

Lúc này trời cũng đã dần tối, các phòng đều thắp đèn, Tần Khê mở to mắt nhìn chằm chằm vào bóng hình mơ hồ bên trong, Lam Điền bước tới, hỏi, "Vương gia, hôm nay ngài cũng chưa ăn gì cả, hay là ngài ăn chút gì đi?"

"Không cần, ta không đói." Tần Khê khoát tay luôn, mắt vẫn nhìn chằm chằm vào phòng.

Lam Điền thấy vậy, đang định đi, Tần Khê đột nhiên gọi nàng lại, "Lam Điền."

"Ta hỏi cô, con gái, có phải ai cũng để ý đến vẻ ngoài của mình?"

"Vương gia, đó là đương nhiên." Lam Điền quay người lại nghiêm túc nói, "Nhất là trước mặt nam tử mình thích, càng hy vọng mình là người đẹp nhất."

Tần Khê nghe vậy, ngẩng đầu nhìn nàng, một lúc lâu sau, dường như có chút phiền não vò đầu, "Gì mà phiền toái vậy chứ. . ."

Lam Điền nhìn Tần Khê, lại nhìn về phía cửa phòng, giống như thở dài một tiếng, sau đó mới xoay người rời đi.

Tần Khê ngồi ở cửa sân, đôi mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cửa, không biết qua bao lâu, cửa phòng cuối cùng cũng mở ra, Hương Diệp và Ngọc Sanh Hàn bước ra từ bên trong, Tần Khê lập tức chạy tới hỏi, "Sao rồi? Biết là bị làm sao chưa?"

Ngọc Sanh Hàn mặt không thay đổi, nhìn qua, dường như còn có chút nặng nề, đáy lòng Tần Khê nôn nóng vô cùng, lại chẳng thể làm được gì.

Chợt nghe, Ngọc Sanh Hàn nhạt giọng nói, "Thứ đó gọi là ban xanh, Danh Dược đã từng nhắc tới, loại ban xanh này phụ sinh trên một loại nấm Xanh*, nấm Xanh một khi đánh dĩnh vào vết thương trên cơ thể con người, sẽ nhân cơ hội từ miệng vết thương mà lan tới chỗ sâu hơn, tạo thành loại ban xanh này. . ."
* Nguyên văn: - Thanh li khun - mt loi nm màu xanh có cha liti

"Cậu nói nhiều vậy, thế có cách nào có thể trị được không?" Tần Khê không nhịn được mở miệng được ngắt lời, Ngọc Sanh Hàn liếc hắn một cái, "Phương pháp thì có, chẳng qua là cần nấm Xanh làm thuốc dẫn."

"Thế tìm được nấm Xanh là được phải không? Cậu vẽ ra tôi lập tức phái người đi tìm." Tần Khê nói xong, chân mày đang nhíu chặt giờ mới hơi giãn ra, lại nghe Ngọc Sanh Hàn nói, "Không phải là nấm Xanh nào cũng được. Nấm Xanh sinh trưởng ở những nơi khác nhau thì cũng không giống nhau, hoàn cảnh khác biệt nhiệt độ bất đồng cũng quyết định tính chất khác nhau của nấm Xanh, nhất định phải biết được cô ấy bị dính nó ở chỗ nào mới được."

"Vừa nãy em đã hỏi Hương Nại Nhi, cô ấy không biết bị dính vào ở đâu, hơn nữa trên người cô ấy dường như cũng không có miệng vết thương rõ ràng." Hương Diệp nhẹ giọng nói xong, hỏi, "Anh vẫn ở bên cô ấy, anh có biết không?"

"Cái này anh làm sao. . ." Từ từ! Vết thương? Tần Khê đột nhiên giật mình, giống như nhớ ra chuyện gì đó, chỉ vào trán mình, kêu lên, "Hương Nại Nhi chỗ này có, hôm đó lúc bọn anh bị ngã, chỗ này của cô ấy bị tróc da một tí, lúc đó hình như bị dính thứ gì đó màu xanh, anh lại không chú ý lắm, có phải là cái đó không? !"

"Thế thì chắc là đúng rồi." Ngọc Sanh Hàn tiếp tục nói, "Đúng lúc tróc da cũng khiến cho loại khuẩn kia tiến vào tầng chót của da thịt."

"Tôi biết chỗ đó ở đâu, tôi đi tìm cho cô ấy." Tần Khê nói xong, định đi, Ngọc Sanh Hàn lại kéo hắn lại, Hương Diệp có chút toát mồ hôi mặt nói, "Giờ trời cũng tối rồi, lại còn không có đèn pin chiếu sáng, anh định đi thế nào? Sáng mai rồi đi."

Tần Khê nghe vậy, cũng thấy có mấy phần đạo lý, nhìn vào trong nhà một chút, lúc này mới gật đầu một cái.

Hương Diệp để Ngọc Sanh Hàn về cung trước, một mình ở lại chăm sóc cho Hương Nại Nhi, lúc này Hương Nại Nhi đang cần người ở bên, Ngọc Sanh Hàn cũng không tiện ho he, rời khỏi vương phủ hồi cung.

Đêm khuya, Hương Nại Nhi hôm nay đã khóc một lúc lâu, chắc cũng mệt mỏi, nắm lấy tay Hương Diệp, liền ngủ say, Hương Diệp thu dọn xong đồ băng bó thì ra ngoài, chỉ thấy Tần Khê đang dựa vào cây cột lẳng lặng mà đứng, ánh trăng trút xuống, khiến cả người hắn trở nên tinh khiết.

Quay đầu, hỏi, "Hương Nại Nhi ngủ rồi?"

"Ừm." Hương Diệp nhàn nhạt đáp một tiếng, Tần Khê hé miệng, một lúc lâu mới nói, "Anh vào xem cô ấy một chút được không? Anh sẽ không đánh thức cô ấy đâu."

"Có thời gian không bằng đi ngủ bổ sung thể lực đi thì hơn." Hương Diệp nhàn nhạt nói, lại nhìn vào bên trong, "Em mang đồ đi giặt, anh đừng có lẻn vào đấy." Nói xong, nhẹ nhàng khép hờ cửa lại, sau đó xoay người rời đi, ý tứ kia rất rõ ràng, sau khi cô đi vào xem một chút cũng được.

Tần Khê nhanh chóng phản ứng kịp, gật đầu với Hương Diệp một cái, ngay sau đó nhón chân bước vào, mượn ánh nến yếu ớt, nhẹ nhàng bước vào phòng trong, vén sa trướng lên, Hương Nại Nhi ngủ say trên giường, nửa gương mặt bị một vết ban nhuộm xanh, chóp mũi hồng lên vì khóc, trông có chút đáng thương.

Trừ sự kinh ngạc trong mắt lúc đầu, một lát sau cũng bình tĩnh, thở dài, Tần Khê khom người ngồi xuống, tầm nhìn vừa vặn đặt trên gương mặt bên của cô, giống như thở dài, nhẹ giọng nói, "Cô bé ngốc, khó coi chỗ nào chứ? Còn sợ bị nhìn thấy như vậy."

Hương Nại Nhi nhíu chặt chân mày, có chút bất lực, Tần Khê suy nghĩ một chút, vẫn vươn tay, nhẹ nhàng vuốt đầu cô, vỗ về từng li từng tí, "Không sao."

Vuốt qua vuốt lại như vậy, chân mày Hương Nại Nhi cuối cùng cũng thả lỏng, Tần Khê thở phào nhẹ nhõm, thấy mấy cọng tóc đen dính vào bên khóe miệng cô, đang vươn tay muốn gỡ ra hộ, ai ngờ Hương Nại Nhi đột nhiên lại mở mắt.

Cả hai đều sứng sốt.

Hương Nại Nhi nhìn Tần Khê, con ngươi trợn to, sau đó kêu to một tiếng, "A a! !" Giơ tay, chợt đẩy hắn ra, kéo chăn bông trùm lên đầu mình.

Tần Khê bị đẩy xuống đấy, thấy Hương Nại Nhi mạnh mẽ chui vào trong chăn, loáng thoáng còn nghe thấy tiếng khóc, Tần Khê lập tức cả giận, nhảy thẳng lên giường, kéo chăn bông ra, "Hương Nại Nhi, cô đừng có buồn nữa."

"Anh đi ra ngoài! !" Hương Nại Nhi buồn bực gào lên trong chăn.

"Hương Nại Nhi! Cô còn vậy nữa là tôi giận đấy! Không phải là mặt có thêm cái ban sao, Ngọc Sanh Hàn cũng nói là chữa được rồi mà!"

"Tôi mặc kệ! Tôi mặc kệ! Dù sao anh cũng ra ngoài đi!" Hương Nại Nhi đang la hét, chăn mềm trên người đã bị Tần Khê chợt vén lên, vứt thẳng xuống giường, Hương Nại Nhi thiếu mất đồ che chắn, đang muốn vùi đầu vào trong gối, Tần Khê giống như tự nhiên hung ác lên kéo cô nàng qua, Hương Nại Nhi bất chấp tất cả đấm thùm thụp vào người Tần Khê, "Anh bắt nạt tôi! Đi ra ngoài đi ra ngoài!"

Tần Khê bị liên hoàn quyền này của Hương Nại Nhi làm cho bó tay, cứ mặc cho cô nàng đánh, sau đó chợt dang tay, ôm lấy cổ Hương Nại Nhi, gầm nhẹ, "Hương Nại Nhi, cô nghe tôi nói đây! Tôi không bị cô dọa đâu!"

Hương Nại Nhi không tránh khỏi hắn được, có lẽ là bởi vì bị ôm như vậy, trong lòng sinh ra biết bao cảm giác, liền tựa lên ngực Tần Khê khóc rấm rức, "Hu hu~ bộ dạng tôi thế này, sau này sao còn gặp người được chứ! Hu hu~ "

"Không sao mà~ tôi không phải là người chắc, sau này gặp tôi là được rồi~" Tần Khê ôm Hương Nại Nhi, hơi cười khổ không ngừng an ủi, Hương Nại Nhi cúi đầu, lại xoay người muốn tránh khỏi hắn.

"Hương Nại Nhi, sáng mai tôi đi tìm thuốc dẫn cho cô, Ngọc Sanh Hàn nhất định sẽ chữa khỏi cho cô."

"Ngọc Sanh Hàn cũng nói đó là một loại nấm! Đâu có dễ tìm như vậy?" Hương Nại Nhi nức nở gầm nhẹ, "Nếu mà không tìm thấy. . . tôi, tôi còn lập gia đình thế nào được? !"

"Sao lại không lập gia đình được? Cô muốn cưới sao không nói sớm, tôi lấy cô là được chứ gì!"

Tần Khê bật thốt lên một câu, cả hai cùng ngây ngẩn, Hương Nại Nhi nhẹ nhàng ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn hắn một cái, sau đó lại cúi đầu gầm nhẹ một tiếng, "Tôi không cần anh thương hại!"

"Này ai thương hại em chứ? !" Tần Khê chợt hung dữ, giữ lấy mặt Hương Nại để cô nhìn thẳng vào mình, "Quả bom hẹn giờ như em còn cần tôi phải thương hại sao? ! Không phải em thích tôi sao? Em thích tôi, tôi thích em, vậy thì có thể ở bên nhau thì liên quan đến thương hại cái rắm ấy! !" Tần Khê kích động, ngay cả nói tục cũng phun ra, Hương Nại Nhi kinh ngạc nhìn hắn, lệ quang trong mắt ánh lên, hơi nước làm ánh mắt mê man, vẻ mặt ấm ức, Tần Khê nhìn dáng vẻ đáng thương của cô, thở dài, sau đó cười cười xoa xoa đầu cô, "Em đừng xem thường tôi, em cứ ngoan ngoãn ở nhà chờ tin tốt của tôi đi!"

Hắn nói ở nhà chờ hắn, lời như vậy, nghe giống như cô là ai đó của hắn vậy.

"Tôi thích em, em thích tôi, vậy thì có thể ở bên nhau."

Tần Khê đã nói câu như vậy đúng không?

Tôi thích em. Liên quan đến thương hại cái rắm ấy.

Trong nháy mắt, những khủng hoảng bất lực trong lòng đã hoàn toàn tiêu tán, trong đầu chỉ có những lời này của Tần Khê đã tràn đầy.

Hương Diệp không biết đã quay lại từ lúc nào, không nói một tiếng đứng một bên nhìn hai người, xem ra lúc nãy cũng nghe được rồi. . . Tần Khê có chút bất đắc dĩ, nhưng thấy Hương Nại Nhi đã không khóc không náo, mới buông cô nàng ra, lại vuốt vuốt đầu cô nàng, sau đó xoay người rời đi.

Hương Diệp nhìn Tần Khê đi tới, chỉ nói một câu, "Anh lại làm cô ấy khóc~ "

"Tiểu Hương Hương~" Tần Khê cười cười, chỉ vào Hương Nại Nhi nói, "Em giúp anh trông nom cô ấy thật tử tế, anh sẽ nhanh chóng quay lại."

Tần Khê nói xong, liền bước ra ngoài chạy, Hương Diệp nói vọng về phía hắn, "Trời còn chưa sáng, cửa thành cũng chưa mở~ "

"Anh trèo tường lên đường~" Tần Khê đầu cũng không quay, bỏ lại một câu, lập tức chạy mất dạng.

"Hương Diệp, vừa rồi cậu có nghe được không? Anh ấy nói thích mình." Hương Nại Nhi nhìn Hương Diệp, đột nhiên trên mặt nóng bừng, hai tay che má, mặt đầy vui mừng, khóe miệng còn không ngừng nhướn lên, "Vui quá, làm sao bây giờ?"

Người vui chắc không chỉ có mình Hương Nại Nhi đâu, còn có người nào đó đang tận tình chạy trong bóng đêm nữa.

Gương mặt tươi cười, sải chân chạy, trong lòng vui sướng nha, quá vui sướng.

Bảy ngày sau, Ngọc Sanh Hàn tháo băng cho Hương Nại Nhi, ba ngày trước, Hương Nại Nhi cứ mang cái đầu xác ướp lắc lư qua lại trong Vương Phủ, hôm nay vất vả lắm mới được tháo ra, Lam Điền, Đoạn Lặc, An Quế, Ngọc Sanh Hàn và Hương Diệp, cộng thêm một Tần Khê nữa, toàn bộ đều đến đông đủ.

Mấy cặp mắt đầu nhìn chằm chằm Hương Nại Nhi, băng gạc rơi xuống từng vòng, trên mặt Hương Nại Nhi xanh một mảng, nhìn rất quái dị. Vào lúc sắc mặt tất cả mọi người đều nặng nề, cho là thất bại, Ngọc lão Đại lại đẩy Hương Nại Nhi một cái, "Đi rửa mặt."

Hương Nại Nhi theo lời đi rửa mặt, tầng màu xanh trên mặt kia nhất thời tróc ra toàn bộ, da thịt giống như được tái sinh sáng bừng, tỏa ra ánh sáng động lòng người. . . Tóm lại, Tần Khê không tự chủ được mà nhớ tới câu quảng cáo ti vi hay dùng.

Da thịt mềm mại, sáng bóng.

Xinh đẹp hơn trước, Tiểu Tần nhìn ngây người~

   Mt n dưỡng da mi ca Hương Ni Nhi


"Sao rồi? Có được không vậy?" Hương Nại Nhi vội vàng cầm lấy gương đồng soi, Hương Diệp thấy thế, kéo thẳng cô nàng đến trước mặt Tần Khê, nói, "Cực ổn rồi, không tin cậu hỏi anh ấy đi."

"Tần Khê?" Hương Nại Nhi nhìn thẳng vào hắn, Tần Khê cuối cùng cũng phục hồi lại tinh thần, nhìn gương mặt bóng láng mềm mại kia của Hương Nại Nhi, thốt lên, "Trời ơi khốn thật! Hệt như mặt nạ đắp mặt ấy!"

Mọi người lập tức im lặng.

Hương Nại Nhi cũng một lúc lâu mới phản ứng được, vỗ vỗ gương mặt mềm mại, khóe mi nhếch lên, nghiêng mặt đúng bốn mươi lăm độ kiểu tự sướng, thì thầm, "Dòng mặt nạ dưỡng da mới của Hương Nại Nhi, cho da bạn tỏa sáng tinh khiết hoàn mỹ."

Khóe miệng Ngọc Sanh Hàn giật giật, không thèm nhìn cô nàng, Hương Nại Nhi đã sống lại, địa cầu gặp nguy hiểm.

"Khốn thật. . ." Tần Khê nhìn dáng vẻ kia của Hương Nại Nhi, cười, "Em cứ vênh váo đi."

Hương Nại Nhi nhìn nụ cười trên mặt Tần Khê, biết hắn thật lòng vui thay cho mình, cho dù là hắn hay là những người xung quanh, ngọt ngào cười một tiếng, Hương Nại Nhi kéo tay Tần Khê, tràn đầy vẻ thân mật, "Chúng mình bao giờ kết hôn đây?"

"Phụt~" Tần Khê làm ra vẻ như hộc máu, thầm nghĩ Đại tiểu thư cô có cần phải nói gió xong thì đến mưa như thế không. . . Quả nhiên, mặt mũi chính là vũ khí của đàn bà, lúc mặt bị thương thì khóc như là mít ướt, mặt khỏi rồi, lại biến thành ma nữ.

"Hương Nại Nhi, em không thấy kết hôn còn quá sớm sao? . . ." Tần Khê cười trừ hỏi, Hương Nại Nhi lại chỉ vào Hương Diệp và Ngọc Sanh Hàn, "Bọn họ cũng kết rồi."

Hương Diệp nghe vậy, liếc Hương Nại Nhi một cái, ngượng ngập quay mặt đi, Tần Khê có chút oán giận nhìn Ngọc Sanh hàn, trách hắn không làm gương tốt, Ngọc Sanh Hàn nhận được ánh mắt của Tần Khê, chỉ nhương cao mày, cũng quay mặt đi.

"Hương Nại Nhi, nếu anh nói thu hồi lại lời nói đêm đó, em sẽ làm gì?"

"Em sẽ mang Thập đại khổ hình Mãn Thanh cho anh dùng sau đó cho anh vào vại dấm ngâm ba ngày ba đêm." Hương Nại Nhi âm trầm nói xong, kéo cổ áo Tần Khê, cười hỏi, "Có muốn thử không?"

"Em coi anh là ai chứ? !" Tần Khê chợt giựt cổ áo mình lại, nghiêm túc nói, "Nam tử hán đại trượng phu, nói thích chính là thích, nào có chuyện hai lời~ huống chi anh đường đường là Ngọc Khê Vương gia!"

Hương Nại Nhi một mực im lặng nhìn hắn, cuối cùng, vẫn khoát khoát tay, "Thôi, em cũng không định kết hôn sớm như vậy, chúng ta cứ yêu đương trước đi~" Nói xong, lại vừa ôm lấy cánh tay Tần Khê, vừa cười tủm tỉm, Tần Khê chỉ biết vô lực hỏi trời cao, nghĩ, hắn đường đường là Ngọc Khê Vương gia, đối tượng yêu quý của chúng mỹ nữ quốc đô (sau khi Tiêu Cẩm đi), vậy mà lại có ngày treo cổ trên nhánh cây nhỏ Hương Nại Nhi này.

Cuộc sống độc thân, cứ thế một đi không trở lại.

Thân phận hôn phu hôn thê của Hương Nại Nhi và Tần Khê hoàn toàn biến thành sự thực, hai người yêu đương tán tỉnh, Tần Khê trái lại chẳng thấy Hương Nại Nhi có chỗ nào trở nên khéo léo đáng yêu hết, chẳng qua là mặt mày thì mịn màng hơn, nhưng nội tâm vẫn ác ma như cũ, càng thêm không khách khí.

Mặc dù, từ trước đến nay, cô nàng chưa từng khách khí với hắn bao giờ cả.

Nháo loạn xong, Tết âm lịch náo nhiệt qua đi, sau đó mùa xuân lại đến, rất nhanh, cũng tới mùa hè chói chang, hôm nay, Ngọc Sanh Hàn cũng Hương Diệp xuất cung lòng vòng đến Thiên Sứ Các, dạo này Thiên Sứ Các mới cho ra lò rượu băng, rất được số đông khen ngợi, việc buôn bán của Thiên Sứ Các cơ bản đã lũng đoạn tất cả các nơi thanh sắc lớn nhỏ ở quốc đô.

Quan viên triều đình ra vào Thiên Sứ Các, tiểu thương khắp nơi buôn bán đều rơi vào trong lòng bàn tay Ngọc Sanh Hàn.

Hương Diệp tinh tế thưởng thức viên đá bằng hạt đậu trong chén, lộ ra vẻ nhẹ nhàng khoan khoái, Hương Nại Nhi mặc một thân đồ múa đi vào, bưng lấy chén của Hương Diệp, tống một dống đá vào trong miệng nhai, "Phew ~ Không có điều hòa nhiệt độ, nhảy một bài mà nóng chết mình."

"Em còn nói, dưới vũ đài chẳng phải đã trang bị mười mấy khối băng từ trong hầm băng của Hoàng cung rồi còn gì? Còn dám kêu nóng." Tần Khê ngoài miệng nói vậy, tay lại cầm khăn lau mồ hôi cho cô nàng, Hương Nại Nhi mặt đầy thỏa mãn hưởng thụ sự phục vụ của Tần Khê, sau đó Ngọc Sanh Hàn hỏi, "Không đi thay đồ à?"

"Hừ hừ, không thay, tí còn phải đi tiếp khách nữa đây~" Hương Nại Nhi nói xong, mặt cười đến là âm hiểm, cứ mặc một thân áo đỏ lụa mỏng kia, chỉnh trang lại một chút định rời đi.

"Em tiếp khách gì chú?" Tần Khê vội hỏi, Hương Nại Nhi quay đầu, mặt mày vô tội, "Anh biết người ta vốn không gặp khách, nhưng mà phòng khách quý có vị công tử cứ la hét muốn gặp em, em đành phải bất đắc dĩ qua gặp một lần thôi~ "

Hương Nại Nhi dứt lời, váy đỏ bay bay, đi thẳng ra ngoài, Hương Diệp thấy Tần Khê còn đang đứng nói, "Anh không đi xem cô ấy sao?"

"Anh đang muốn xem là công tử nhà nào lại có dũng khí đi trêu chọc Hương Nại Nhi đây." Tần Khê ngập ngừng đáp, đi theo ra ngoài, Hương Diệp cùng Ngọc Sanh Hàn liếc mắt nhìn nhau, lựa chọn yên lặng.

Quả nhiên không lâu sau, trong phòng khách quý vang lên tiếng chửi mắng của Hương Nại Nhi, sau đó Tần Khê lọ mọ quay về, thở dài nói, "Ma âm nha~ cho dù ở thời đại nào, cũng có những loại chỉ biết nhìn vào vẻ ngoài, thấy chưa, ảo tưởng tan vỡ rồi chứ gì."

Chưa đến nửa canh giờ, Hương Nại Nhi quay lại, vị công tử kia mặt xám mày tro ra đi.

Chuyện này ở Thiên Sứ Các đa chẳng mới mẻ gì, còn có thể nói là, mãi cũng thành quen.

Phía cửa sổ đối diện sương phòng của đám Hương Diệp, mấy vị quý công tử cười cười nói với Hương Nại Nhi, "Hương Nại Nhi cô nương! Cô lại dọa người ta chạy mất rồi, tính tình nóng nảy của cô mà không sửa sợ là khách của Thiên Sứ Các này sớm muộn cũng bị cô dọa cho chạy hết~ "

Hương Nại Nhi nghe vậy, đứng dậy la ầm lên, "Mặc kệ ta! Muốn chạy mấy người các ngươi chạy trước đi, Hương Nại Nhi ta lười phải tiếp~ "

"Ha ha~ sao lại có người đãi khách như cô chứ~ "

Những người kia cũng biết tính khí của Hương Nại Nhi, vừa xem trò vừa có chút hả hê, nguyên nhân lớn nhất là, bọn họ cũng đã lĩnh giáo qua công phu lật mặt của Hương Nại Nhi, lúc đứng trên đài biểu diễn thì phong tình vạn chủng, hoạt bát đáng yêu, ai biết được xuống đài, vào phòng, gào mấy tiếng đã khiến cho bọn họ bị dọa tới mức sửng sốt.

Lần đầu bị chửi, chạy, lần thứ hai chạy tới, đã thành người ái mộ trung thành của Hương Nại Nhi.

Ánh mắt của Hương Diệp rơi vào tờ giấy Hương Nại Nhi đặt trên bàn, hỏi, "Đây là cái gì?"

Hương Nại Nhi nghe vậy, lập tức cười hì hì kéo Tần Khê qua, nói với Hương Diệp, "Cái này trước thấy trên weibo ", mười chuyện mà tình nhân nhất định phải hoàn thành trước khi kết hôn. Mình muốn cùng Tần Khê hoàn thành xong sẽ kết hôn."

"Weibo?" Hương Diệp nghi ngờ? Cô xuyên qua sớm nhất, đương nhiên không biết tin tức hiện đại cập nhật cực nhanh.

"À, weibo năm 09 mới ra, gọi là weibo blog. Chủ yếu là nơi làm cho người ta rãi bày tâm tình, bình luận quan tâm lẫn nhau, giống như thứ này này, trên weibo có rất nhiều nha~ rất thú vị" Hương Nại Nhi cười giải thích, "Lúc ấy mình cũng nhìn thấy hay nên mới nhớ kỹ~ he he~ bây giờ vừa đúng lúc tham khảo."

"Có điều trước mặt còn chưa làm được cái nào." Tần Khê cười cười bổ sung một câu, lập tức bị Hương Nại Nhi bắn cho một cái liếc mắt khinh bỉ, Ngọc Sanh Hàn bên cạnh nghe vậy, hình như có hứng thú, nghiêng người, liền ngó qua xem.

*** Lười qu ~~ check chính t sau vi ~~~

Chương 200 ri ~~ mình phc mình quá *nga mt lên gii cung tiếu* còn 85 chương "ngn rt ngn" na thôi c lên mình ơi ~***

Comments

  1. ung ho ti ti <3 like manh <3

    ReplyDelete
  2. Tks tỉ. Chươg này hay quá. Cứ có cái đôi Tần Khê cả Hương Nại Nhi là ta thíchh <3 <3

    ReplyDelete
  3. Chap nay vui ghe! Di cung gan het doan duong rui, co them mot ti nua thui ! Luc nao cung ung ho em !

    ReplyDelete

Post a Comment