^^"



Haizzzz~~~

Dạo này bạn rất là hâm, hay ngồi đọc lại truyện mình làm rồi cười như con dở ^^", nói chung là gần đây bạn làm việc gì cũng hỏng, vừa mới đi toi mất em di động, làm việc thì nhầm nhọt lung tung hết nên bị sỉ kinh khủng, đăng ký tài khoản thì quên mật khẩu, tinh thần sa sút rất nhiều, chạm đến bàn phím mà chẳng muốn gõ, aiz, xin lỗi mọi người lắm lắm luôn,tính tớ mà đang chán là tớ chả làm được gì nên hồn hết cả, nên truyện chắc phải độ tuần nữa hoặc là *thì thầm* lâu hơn... Rất là xin lỗi mọi người vì cái sự hâm đơ dở hơi của mình *cúi đầu*

Chờ bạn hết tự kỷ bạn sẽ quay lại và(có thể) tung hố mới (dù hố cũ vẫn chưa lấp xong), yêu mọi người, cám ơn các reader đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua ~~

 

Comments

  1. em thich truyen ss edit lammm
    ss co len :"P

    ReplyDelete
  2. Ta hiểu cảm giác của nàng a ~ Lúc nào bình tâm thì quay trở về với cta nha *vẫy vẫy tay*

    ReplyDelete
  3. Ơ thế là dở chứng giống tôi hả? :))

    ReplyDelete
  4. Tôi cũng đang trong tình trạng đó đây >"<
    Đã vậy, còn bị dội bom bằng cái truyện cả đời của kẻ chán đời nào đó làm sầu đời hơn nữa chứ *trừng trừng*

    ReplyDelete
  5. Ơ thế cô cũng đang dở chứng ah :))

    ReplyDelete
  6. Bom đâu mà bom~~ chúng ta lập hội tự kỷ đi thôi

    ReplyDelete
  7. dạo này tôi vùi đầu luyện convert điền văn (mà cũng chẳng phải điền văn nữa = ="), tìm được tác giả tôi thích nên đọc say sưa cô ạ =))
    Nhìn đến cái convert cột là mát hết hứng thú :))

    ReplyDelete
  8. Chuc nang mau chong vui ve yeu doi tran day nang luong tro lai nhe. Ai cung co luc tu nhien chan doi chang muon gi nua nh :-)

    ReplyDelete
  9. Nghi ngoi lay suc lai, lay tinh than lai. Chung ta van se o day doi nguoi.

    ReplyDelete
  10. Ai cũng có những giai đoạn cảm thấy bế tắc mệt mỏi mà. Nàng nghỉ ngơi xả hơi 1 thời gian cho thật thoải mái đi r quay lại nha! Luôn ngóng nàng :x

    ReplyDelete
  11. Ai cung co mot luc nao do cam thay tam tinh xuong doc den nan luon a, chi doi khi cung bi nhu vay nhung ma cuoc doi cung dem lai nhieu bat ngo lam, sau con mua troi lai sang nga ! Vui ve len mot ti sap Trung. Thu rui may em a ,ra duong nhin long den chac thay cung vui len mot ti day !

    ReplyDelete
  12. nghi ngoi cho thoai mai roi quay lai nha,moi nguoi luon ung ho ban ma

    ReplyDelete
  13. Nghỉ ngơi đi nàng ơi, chờ mong ngày nàng trở lại sẽ lợi hại gấp đôi :))

    ReplyDelete
  14. dạo này tôi lười đọc convert lắm, toàn há mồm chờ người ta e dít cho đọc thôi ^^, tác giả nào thế hở cô, tôi nhảy với ~~~

    ReplyDelete
  15. Liễu Ám Hoa Minh cô ơi, giọng văn tưng tửng, buồn cười, tiết tấu không nhanh không chậm, nói chung là được. Kể ra tôi phân thân được thì tôi làm cho cô đọc =))

    ReplyDelete
  16. co len nha nang.cho nang qua giai doan den toi.hik.kho that..sao cu pai gap stress nhi.

    ReplyDelete
  17. Nang oi nang hoi nang het tu ky chua quay ve choi voi anh chi em thoi :-)

    ReplyDelete
  18. Chắc ta phải bận hết tuần này nàng ạ, nhưng sẽ cố gắng làm một, hai chương cho mọi người đỡ cơn nghiện ^^"

    ReplyDelete

Post a Comment