[Chương 141 - 145] Hoa si hoàng hậu

Hoa si hoàng hậu


Hồng Chu


Edit by Linhmaroon



Người như anh không uy cho lắm



"Cái gì gọi là vài cái?! Một nửa nhân mã trong phủ tôi đều bị cô vét hết đi rồi! Bọn họ đứng đây gác cổng cho cô, tiền lương là tôi chi chứ ai!" Tần Khê vỗ bàn, không nhịn được kháng nghị, Hương Nại Nhi liếc xéo hắn một cái, trực tiếp quay sang Ngọc Sanh Hàn, mặt cười đầy vẻ xấu xa, "Ngọc Sanh Hàn, hay anh điều thêm hai cao thủ từ đội Ám vệ qua đây đi? Đoạn Lặc lần trước cũng rất được, hay là anh để anh ta đến đây đi?"

Ngọc Sanh Hàn và Hương Diệp nhìn nhau, rất ăn ý, Ngọc Sanh Hàn lắc đầu một cái, không thèm để ý tới, Hương Diệp giải thích, "Đoạn Lặc là đại đội trưởng một tay Ngọc Sanh Hàn bồi dưỡng, sao lại tới gác cửa thay cậu được?"

Hương Nại Nhi nghe vậy, dẩu miệng, nhìn Hương Diệp, lại nhìn Ngọc Sanh Hàn một cái, "Hai người bây giờ yêu nhau rồi, có phải là quen thói phu xướng phụ tùy đúng không?"

Nghe vậy, Hương Diệp hơi ngượng ngập, Ngọc Sanh Hàn quay đầu nhìn Hương Nại Nhi, cau mày, ý tứ là cô khó chịu?

Hương Diệp mắt lạnh hơi đảo, đột nhiên nói với Tần Khê, "Ca ca."

"Ôi chao!" Tần Khê vừa nghe thấy hai tiếng ca ca này đã sướng rơn, Hương Diệp nhìn Hương Nại Nhi một cái, lại nhìn Tần Khê, khẽ mỉm cười, "Ca, em thấy nhân thủ ở Thiên Sứ Các vậy là đủ rồi, không bằng anh điều mấy hộ vệ về quét sân chặt củi đi...."

"Hương Diệp!" Hương Nại Nhi nghe vậy, mặt như khóc tang, "Cậu có cần phải ác vậy không hả?"

"Ca ca...."

"Thôi thôi~ mình sai rồi, coi như mình nói sai." Hương Nại Nhi liên tiếp khua tay, vẻ mặt chịu thua, cô đấu với hai người này, cho đến giờ chưa từng thắng nổi, toàn bị ăn sạch sẽ. Đảo mắt nhìn Tần Khê, Hương Nại Nhi thấy trong lòng thật cảm động, may mà còn có Tần Khê để cô bắt nạt.

"Hà hà, thì ra là cô còn biết sợ đấy, sau này đối xử với bổn thiếu gia tử tế một chút, nếu không tôi sẽ cho cô không còn ai mà sai bảo ~ ha ha!" Tần Khê nhìn bộ dáng nén giận của Hương Nại Nhi đã cảm thấy buồn cười, chẳng lẽ lần nào cũng để Hương Nại Nhi chèn ép đến cùng cực, ai ngờ, vừa dứt lời, Hương Nại Nhi đã nện xuống một cú bạo lực,hung tợn trừng hắn, "Anh dám!"

Đáy lòng Tần Khê  kêu oan thảm thiết~

Xoa đầu, Tần Khê bất mãn gào, "Có lầm hay không vậy? Tiểu Hương Hương uy hiếp cô cô liền chịu, tôi uy hiếp cô lại không chịu? Rõ ràng là cùng một chuyện! Hơn nữa người là người của tôi!"

Hương Nại Nhi nghe hắn gầm mà sửng sốt rồi lại sửng sốt, nháy mắt mấy cái, lúng ta lúng túng nói, "Thật ra thì, tôi cũng không biết... có lẽ là tại người như anh, không được uy cho lắm chăng!"

Tần Khê nghe vậy, mắt trừng rõ to, chợt đứng dậy, chỉ vào Hương Nại Nhi, nhìn bộ dáng không tim không phổi kia của cô nàng mà khiến cho hắn tức muốn ói máu, "Cô.. cái cô này.... Ăn của tôi ở của tôi, còn bắt nạt tôi như vậy! Ngọc Sanh Hàn, cậu đưa ngay cô ta đi đi, tôi không nuôi nổi cô ta đâu~"

Tần Khê vừa nói vừa lao vào người Ngọc Sanh Hàn gào khóc, Hương Diệp nhìn bộ dạng kia của Tần Khê, lại nhìn bộ dáng vô lực muốn đẩy cặp móng vuốt kia của Tần Khê ra mà bất lực của Ngọc Sanh Hàn, rất là buồn cười.

Hương Nại Nhi nghe Tần Khê nói vậy, hiếm khi bày ra vẻ hòa nhã, dụ dỗ nói, "Tần Khê, đừng mà~ tôi bây giờ là vị hôn thê của anh đó, sao anh lại không cần tôi được chứ, hơn nữa, tôi mở Thiên Sứ Các này về sau còn phải nhờ cậy vào anh đấy~"

"Trời ơi, thu hồi yêu nghiệt này đi!" Tần Khê tiếp tục kêu khóc, Hương Nại Nhi nhìn Tần Khê, buồn cười lại không thể cười, Lam Điền bước ra từ sau vũ đài, một thân hồng chói rất thu hút, tôn lên màu da trắng như tuyết của nàng ta, trên khuôn mặt tuyệt hảo điểm một nụ cười, khiến cho mọi người dưới đài sáng cả mắt, nàng vừa mới mở miệng, giọng nói càng thêm thanh lệ động lòng người.

Quảng trường Prague




Hương Nại Nhi thấy vậy vội nói, "Biểu diễn sắp bắt đầu rồi, tôi đi chuẩn bị trước, Tần Khê, anh nhớ xem đấy~ đây là màn biểu diễn đặc biệt chuẩn bị vì anh đấy, xem tôi đối tốt với anh không, nhớ đừng có lấy người đi đấy~" Vừa nói xong, liền chạy thẳng ra ngoài.

Tần Khê hừ một tiếng, không đáp lại, Hương Nại Nhi ra ngoài rồi, An Quế liền bước từ ngoài vào, trên mặt đầy vẻ vui mừng, thoạt nhìn rất vui vẻ, "Gia, chỗ này đúng là không tệ, rượu dưới lầu uống rất được, người có xuống thử một chút không?"

"Được rồi An Quế, thủ pháp pha rượu của người kia là do gia của ông dạy, ông muốn uống, lúc hồi cung bảo cậu ta pha cho." Tần Khê cười nói một tiếng, Ngọc Sanh Hàn mắt lạnh liếc hắn, thầm nghĩ, anh đúng là ngồi nói chuyện không đau thắt lưng đấy.

"A a, tiểu nhân làm sao dám để gia phải pha rượu cho mình được, Hầu gia ngài thật biết nói đùa."  An Quế ngượng ngùng cười, bước tới đứng sau Ngọc Sanh Hàn, nhìn Lam Điền trên đài, không khỏi cảm thán, "Cô nương Lam Điền này chất giọng hay thật, vừa cất giọng mọi người đều im lặng."

"An Quế, ở Thiên Sứ Các gọi nàng là Liên Y." Hương Diệp nhàn nhạt nói một câu, An Quế hơi ngẩn ra, nhìn vẻ im lặng kia của Ngọc Sanh Hàn, cũng không hỏi nhiều hơn nữa, cười cười nói, "Liên Y cô nương, tên này nghe cũng rất nhã nhặn."

"An Quế, đấy là nghệ danh đó." Tần Khê cười hà hà giải thích, An Quế gật đầu một cái coi như đã hiễu, Hương Nại Nhi để những cô nương kia lấy nghệ danh, thứ nhất là để cho các cô ấy giữ lại cái tên trong sạch của mình, thứ hai là để che dấu tai mắt người đời, sau này có tra xét cũng sẽ không dính líu đến người khác.

"Các vị, cảm tạ các vị đã tới với Thiên Sứ Các, hôm nay, là ngày khai trương Thiên Sứ Các, sau này, còn phải nhờ các vị chiếu cố nhiều hơn, sau đây xin mời chủ nhân của Thiên Sứ Các Hương Nại Nhi lên biểu diễn màn đầu tiên tặng mọi người."

Liên Y vừa dứt lời, đám hộ vệ lập tức kéo bức màn khổng lồ xuống, che cả Thiên Sứ Các lại, chắn ánh nắng bên ngoài lọt vào, đám tân khách có chút hoang mang, bắt đầu trở nên ồn ào, "Xảy ra chuyện gì? Sao lại tối vậy?"

"Chuyện gì vậy? Mau kéo rèm ra!"

Giữa những tiếng ồn ào, lại nghe thấy oành một tiếng, trên vũ đài, một luồng ánh sáng hắt xuống, tạo thành một vòng sáng trên đài, mọi người sửng sốt, lại nghe thấy nhạc sư hai bên bắt đầu tấu nhạc,mang theo tiếng kim loại gõ nhịp quá dị, theo cảm giác tiết tấu, rồi sau đó dần dần tăng dần, sau vũ đàm một đám nữ tử mặc đồ trắng chạy lên đài, phối hợp với tiết tấu bày ra tư thế, cánh tay như rắn uyển chuyển vung theo tiết tấu bất ngờ, tiết tấu nhịp nhàng, động tác nhịp nhàng, rất dễ dàng mang tới sự cộng hưởng, chỉ thoáng chốc đã khiến đám tân khách dưới đài bị thu hút.

Đám vũ nữ đang xếp thành hai hàng múa, đột nhiên, giữa không trung, một bóng người theo luồng sáng nhẹ nhàng đáp xuống, một bộ hồng sam, sa mỏng màu trắng, trền đầu chỉ dùng dây mảnh cuộn lại, mootj thân trang phục hoa lệ mà đẹp đẽ. Hương Nại Nhi đứng lại, nhìn Tần Khê trên lầu nháy mắt một cái, bắt đầu hát theo tiếng nhạc:

"Trên tiếng đàn gảy mạnh,xuyên qua ánh sáng

Cánh cửa thủy tinh nhiều màu trang điểm cho giáo đường Đức Võ

Là ai,là ai,là ai đang gảy từng khúc, từng đọan, phiêu bạt,đau thương?

Tôi đi theo hướng phát ra tiếng đàn

Rồi nhìn thấy một bức tranh sơn dầu phụ họa cũ kĩ từ thế kỉ 18."

Vũ nữ hai bên nhẹ nhàng hát theo:

"(ở bên) lẳng lặng thưởng thức

(đang nghĩ) đến sự lãng mạn của anh

(đang nhìn) bao lâu cũng giống nhau

Yap so so sorry so so so

Moderato Andantino Portmento Fortissimo

Kẻ đạo tặc hắn đi nhẹ nhàng, đạo sĩ tu luyện lại nói "không"

Sau khi tỉnh mộng tôi chẳng có gì,chẳng còn gì hết.”

Âm nhạc hơi chuyển, toàn thân Hương Nại Nhi vòng quanh đài, tay áo nhẹ nhàng múa:

"Tôi đứng trước quảng trường Prague

Ném hy vọng xuống hồ ước nguyện

Bồ câu trắng quay lưng lại ráng chiều

Cảnh đẹp đó khiến tôi không dám nhìn

Dưới hành lang không người của quảng trường Prague

Tôi một mình nhảy những điệu múa xoay tròn

Ở một nơi xa anh đang ngân nga

Không có tôi anh thực sự không quen..."
(*Quảng trường Prague - Thái Y Lâm ft Châu Kiệt Luân)

 

Cho mọi người đều vui trong đau khổ



Lại múa tiếp, xoay người, vị trí của mọi người đều đã đổi, vị trí của Hương Nại Nhi vẫn trước sau như một, vừa hát vừa múa, ưu nhã tùy ý, mê hoặc khiếp người, khiến cho mọi người dưới đài không thể dời mắt.

Khúc nhạc vừa dứt, dưới đài im lặng một trận, một lúc sau, Hương Nại Nhi đang hơi nghi hoặc, bên dưới chợt dâng lên một trận tiếng cổ vũ, Hương Nại Nhi ngẩng đầu, nhìn Tần Khê phóng điện, Tần Khê xùy một tiếng, "Không hay bằng Thái Y Lâm hát ~"

"Tôi lại cảm thấy có phong vị khác." Ngọc Sanh Hàn nhạt giọng nói, Tần Khê lại hừ hừ một tiếng, lại nhìn xuống dưới đài, Hương Nại Nhi đang nháy mắt về phía hậu đài, sợi dây mảnh bên hông kéo xuống, váy dài tung lên không trung, mọi người còn chưa kịp phản ứng, rèm bốn phía lại được kéo lên, bóng tối u ám nhất thời trở nên sáng rực khiến cho ánh mắt mọi người hơi chói, cùng lúc đó, nhạc sư lại lập tức tấu nên một điệu nhạc khác, lộ ra tiết tấu thập phần sống động, các nữ tử trên đài cũng vui mừng nhảy những bước nhỏ, hình tượng xinh đẹp vừa rồi của Hương Nại Nhi nhất thời biến đổi, lại cất tiếng ca quái dị:

"Ôi những con người bé nhỏ kia ơi

Dù gió thổi mạnh ra sao, nước chảy xiết thế nào

Ngày ngày hãy sống hạnh phúc & yêu thương nhau

Hỡi những tâm hồn vô tư kia ơi

Đừng quá nghiêm túc như thế

Hi hi ha ha, cùng mở lòng và cười đùa thật to

Ta là con trong gia đình ấy

Cơ thể cường tráng hơn cả Lý Quỳ

Tuấn tú hơn cả Trương phi dũng cảm

Mái tóc đen và bóng mượt

Ta đi khắp thế gian

Khí chất nổi bật xuất chúng

Ta từng uống nước nơi Trường Giang và Hoàng Hà

Hôn cả pháo hoa lẫn thủy lôi

Tuy ta khá kém cỏi

Lại mang vẻ mặt khiến người người muốn nện cho

Ngươi có từng đào than chốn Tây Sơn?

Hay gặp quỷ chốn Đông sơn?

Cuộc sống tuy kham khổ và mệt mỏi nhưng lại hữu hạn

Nên hãy tận hưởng từng ngày wa

Cười thật nhiều thay vì khóc thật to

Mạnh mẽ đấu tranh thay vì fiền muộn"
(*Niềm vui đau khổ - Flowers band - dịch lời : toratoramu)

Hương Nại Nhi vừa mới hát, các cô nương lập tức lôi kéo đám khách nhân vui mừng nhảy múa ở dưới sàn bạch ngọc, phối hợp với tiết tấu nhịp nhàng kia, tất cả mọi người tùy tính nhảy loạn cả lên, trên đài dưới đài nhất thời rộn rã một trận, Tần Khê đứng trên cao nhìn xong giống như ngứa ngáy, nhảy thẳng từ lầu hai xuống, bắn lên trên đài, hát cùng với Hương Nại Nhi:

"Ôi những con người bé nhỏ kia ơi

Dù gió thổi mạnh ra sao, nước chảy xiết thế nào

Ngày ngày hãy sống hạnh phúc & yêu thương nhau

Hỡi những tâm hồn vô tư kia ơi

Đừng quá nghiêm túc như thế

Hi hi ha ha, cùng mở lòng và cười đùa thật to

Ôi những con người bé nhỏ kia ơi

Dù gió thổi mạnh ra sao, nước chảy xiết thế nào

Ngày ngày hãy sống hạnh phúc & yêu thương nhau

Hỡi những tâm hồn vô tư kia ơi

Đừng quá nghiêm túc như thế

Hi hi ha ha, cùng mở lòng và cười đùa thật to"

Mọi người thấy vậy, kéo người khác nhảy càng thêm vui vẻ, An Quế đứng trên lầu cao thấy cũng hơi ngứa ngáy, nhìn Ngọc Sanh Hàn vẫn ngồi bất động như cũ, không nhịn được hỏi, "Gia, phu nhân, hai người không xuống chơi sao?"

"Ông muốn xuống thì xuống đi." Ngọc Sanh Hàn không đáp mà nói ngược lại, An Quế nghe vậy trong lòng vẫn hơi do dự, Hương Diệp chỉ cười khẽ, "An Quế, ông cũng xuống dưới chơi một chút đi, ta và gia ở trên cao xem là được rồi."

An Quế nghe vậy, ngượng ngùng cười một tiếng, bước lùi lại, chỉ vào lầu dưới nói, "Vậy tiểu nhân chỉ xuống một chút thôi."

Thấy Ngọc Sanh Hàn gật đầu, mới vui vẻ chạy xuống lầu, Ngọc Sanh Hàn nhìn, lắc đầu một cái coi như bất đắc dĩ, nhưng nhìn tình hình của ngày thứ nhất như vậy, sau này chắc không cần lo lắng, Tần Khê nói theo ý kiến của Hương Nại Nhi, kế tiếp còn có nhiều hoạt động được tung ra, bao gồm thẻ mua hàng cho khách quý, VIP viếc linh tinh, kế đó sẽ dạy cho các cô nương một vài trò chơi phạt rượu, bảo đảm khiến cho đám quan viên nhà giàu kia đều thấy mới mẻ.

Chúng ta là Thiên Sứ Các




Ngoài cửa lại có một đám người ùa vào, có lẽ là bị tiếng huyên náo bên trong hấp dấp.

Đám nhạc sư ra sức trình diễn, Hương Nại Nhi cùng Tần Khê ra sức hát, đột nhiên, ở cửa có vài tên quan binh bước vào, có thể là nghe thấy tiếng động lớn nên vào xem một chút, thấy đầy lầu toàn người đang vui chơi, không nhịn được lớn tiếng quát to, "Đều dừng lại! Xảy ra chuyện gì?"

Hương Nại Nhi đang hát có hơi mệt, thấy có quan binh tới quấy rối, liền thuận tiện nhảy xuống đài, ra dấu về phía trên đài, đám nhạc sư ngừng chơi, các cô nương cùng với hầu nam dẫn những vị khách kia về chỗ ngồi, Tần Khê đi tới quầy rượu cầm chén uống lẳng lặng xem trò vui.

Ngọc Sanh Hàn trên lầu nhìn ra phía cửa, lại quay đầu lại không thèm để ý tới.

"Mấy vị đại nhân, hôm nay Thiên Sứ Các khai trương, xin mời mấy vị đại nhân vào trong?" Liên Y bước tới chào hỏi, mấy kẻ kia thấy Liên Y thanh tú động lòng người, mắt sáng lên, tuy là vậy, trên mặt vẫn cố ra oai nói, "Thiên Sứ Các này làm cái gì?" Nhìn cách trang trí lạ lùng bên trong, nhíu mày nói, "Nhìn qua cũng không giống quán rượu~"

"Ai nói đây là quán rượu?" Hương Nại Nhi chen vào một câu, tên quan gia mặt tròn cầm đầu ngẩn ra, nhìn Hương Nại Nhi một thân váy ngắn nhẹ nhàng, bộ dáng cũng xinh đẹp, khóe miệng hơi cười, hỏi: "Không phải quán rượu thì là cái gì?"

"Thiên Sứ Các là tửu các nhạc quán."

"À~" Tên quan gia kia như hiểu rõ ra cười, cặp mắt lưu luyến dừng trên người Hương Nại Nhi, vẻ mặt đê tiện cười, "Thì ra là một Thanh lâu mới mở, ban ngày ban mặt mà dám quang minh chính đại rong trống khua chiêng như thế là không được đâu~" vừa nói, bàn tay đã mò đến vai Hương Nại Nhi, Hương Nại Nhi thoáng chốc lắc mình tránh ra, nhìn mấy tên quan binh kia, trên mặt không còn nụ cười lúc trước, trầm mặt, "Ngại quá, đây cũng không phải thanh lâu, các cô nương hầu rượu ở đây, chỉ bán nghệ, không bán thân."

"Phi! Bán thì bán còn giả bộ thanh cao cái gì!" Tên kia giễu cợt cười một tiếng, vươn tay còn muốn túm lấy Hương Nại Nhi, đúng lúc bàn tay sắp chạm được vào y phục trên người Hương Nại Nhi, đột nhiên bị vật gì đó đập vào, quay đầu, chỉ thấy Tần Khê đang ưu nhã nâng một chén rượu đứng, trên mặt lộ ra vẻ thị uy như có như không, Hương Nại Nhi liếc hắn một cái, quay đầu qua bên cạnh phất tay. "Mấy vị quan gia này chắc tới đây quấy rối, đưa họ ném ra ngoài cho ta."

"Dạ." Liên Y đáp lời, không chút do dự, dùng ánh mắt ra hiệu cho đám hộ vệ đứng một bên, mấy thị vệ đi tới, lôi mấy tên quan binh ném ra ngoài.

Đám người kia sửng sốt, không ngờ bọn họ dám động thủ thật, quát to muốn đánh nhau, lại bị mấy người quăng ra ngoài cửa, vốn còn muốn thuận tiện thu chút phí bảo hộ, ai ngờ nữ nhân này nhìn qua mảnh mai yếu đuối, ra tay lại không chút lưu tình như vậy! Đúng là không biết quy củ quốc đô này rồi!

"Các ngươi thật to gan, dám động thủ với chúng ta, các ngươi có biết không, cả cái đường này chúng ta là..."

"Là cái gì ở đường này? Quan?" Hương Nại Nhi hừ lạnh một tiếng, kéo thẳng Tần Khê ra chỉ nói, "Nhìn cho rõ, vị này là Ngọc Khê Hầu gia, các ngươi nếu thích gây chuyện, không sao cả, ta để Hầu gia nhà ta phải thêm mấy người nữa tới cũng được ~ Hầu Gia, chàng nói có đúng không?"

Tần Khê nghe vậy, khóe miệng giật giật, cô nàng này đúng là biết thừa dịp mở lời, cô ta tưởng Hầu gia phủ của hắn là sở giới thiệu nhân công chắc?

Hương Nại Nhi này, toàn thích hỏi khó hắn trước mặt người khác, thật âm hiểm....


Bọn họ xem thường anh




Vươn tay, nắm chặt bả vai Hương Nại Nhi, Tần Khê nói đến là nghiến răng nghiến lợi, "Đúng vậy, bổn hầu nếu đã mở Thiên Sứ Các này ra cho nàng vui đùa, đương nhiên là sẽ để cho nàng vui vẻ."

Bả vai Hương Nại Nhi bị túm rõ đau, trên mặt vẫn cười hi hi như cũ, ở góc độ mọi người không nhìn thấy nhéo thắt lưng Tần Khê, cố ra vẻ tình tình ý ý dịu dàng nói, "Hầu gia thật tốt với thiếp thân~"

"A a, đó là đương nhiên."

Hai người ở trước mặt mọi người tình sâu chân thành, sớm đã khiến cho đám khách khứa choáng váng, mấy tên quan binh muốn gây chuyện kia nghe vậy cũng sửng sốt, nhìn Tần Khê, vẻ mặt khó tin.

"Ngọc, Ngọc Khê hầu?" Tên mặt tròn nhìn Tần Khê, quan sát trên dưới, Tần Khê phất quạt, đang đầy vẻ tiêu sái thì lại nghe thấy tên mặt tròn kia mắng, "Chó má!"

Tần Khê lúc này trượt chân một cái, trợn mắt nhìn tên mặt tròn, lại nghe thấy hắn mắng thẳng một hơi, "Ngọc Khê hầu? Ngọc Khê hầu có thể mở được một thanh lâu lớn như vậy để người ta chơi? Ngươi tưởng mấy ông đây không có não chắc? Đừng nói ngươi không phải Ngọc Khê hầu, cho dù ngươi có phải! Hoàng hậu nay đã bị Hoàng thượng biếm vào lãnh cung, Ngọc Khê hầu thì cũng làm gì được ông đây chứ! Ha ha~"

Tần Khê nghe đoạn này, thật khó mà tin được, chẳng lẽ hắn mất giá ở quốc đô này như vậy? Hương Nại Nhi nghe xong, dùng vẻ mặt đồng tình nhìn đám kkia, "Các ngươi, rất có não đấy~"

Trên lầu, Ngọc Sanh Hàn đẩy Hương Diệp một cái, nói, "Hình như đang nhắc đến em kìa, có muốn ra mặt không?"

"Không muốn." Hương Diệp trực tiếp cự tuyệt, "Nói là em bị anh biếm vào lãnh cung, anh ra ngoài lộ diện vẫn tốt hơn đấy."

"Anh cũng không muốn." Ngọc Sanh Hàn cau cau mày, nhìn tình hình bên ngoài, hỏi luôn, "Lễ khai trương xong rồi, hay đi đi?"

Hương Diệp nhìn hắn, lại quay đầu nhìn ra bên ngoài, gật đầu một cái, "Bọn họ hình như đang bận, đi ra ngoài bằng cửa sau đi."

"Đồng ý." Ngọc Sanh Hàn nhàn nhạt đáp một câu, hai người đi thẳng xuống lầu, hai người nào đó vẫn còn đang cãi nhau với quan binh ở cửa.

"Ngươi đây là không tin ta?" Tần Khê chỉ vào tên mặt tròn kia, có chút nổi đóa nói, Hương Nại Nhi thấy vậy, lặng lẽ bơm hơi bên tai Tần Khê, "Không phải đâu, vừa rồi hắn nói, cho dù anh là Ngọc Khê hầu thật, hắn cũng không sợ anh, người ta căn bản là xem thường anh!"

"Xem thường tôi? Hừ! Xem ra ta không nổi bão, các ngươi lại cho rằng ta đây ôn hòa lễ độ!" Tần Khê nghe xong lời của Hương Nại Nhi lại càng ức, vuốt quạt, xoẹt một tiếng,mở ra, che trước ngực mình, hừ một tiếng nói, "Nhìn cho rõ, đây là chiếc quạt đích thân Hoàng thượng ngự ban cho Bổn hầu, bên trên còn có con dấu tự tay Hoàng thượng đóng."

Nan quạt nạm từng hàng ngọc mảnh, mấy chữ vàng nhìn rất chói mắt, một miếng ngọc hình quạt treo ở đuôi quạt, mấy tên mặt tròn sửng sốt, rối rít bu lại xem, nhìn kỹ mấy giây, nhất thời mặt đầy sợ hãi quỳ xuống, trên mặt của chiếc quạt kia, rõ ràng là có ngọc ấn của Hoàng thượng!

Bên kia Hương Diệp vừa mới đi xuống lầu dưới chợt dừng bước, hỏi người phía sau, "Anh tặng quạt cho anh ấy bao giờ vậy?"

Ngọc Sanh Hàn nghe vậy, hừ lạnh một tiếng, "Dạo trước ở ngự thư phòng, anh ta nhìn thuận mắt thì thửa về, con dấu cũng là tự anh ta đóng."

Hương Diệp giờ đã hiểu, tiếp tục đi về phía cửa sau.

Đầu kia, mấy tên mặt tròn đều quỳ rạp xuống, Tần Khê kéo tay áo chuẩn bị xử lý bọn họ, Hương Nại Nhi và đám khách khứa thì đứng một bên xem náo nhiệt.

"Xem thường ta đúng không, ta cho các ngươi coi ta đáng sợ thế nào! Hương Nại Nhi, Thập đại khổ hình Mãn thanh nàng để đâu? Lấy ra đây!"

"Làm gì? Đó là đồ của ta!"

"Vậy nàng cho ta mượn!"



***Bạn Khê thật là...=))

Quảng trường Prague








Niềm vui đau khổ






Bạn tác giả có vẻ thích nghe nhạc của Thái Y Lâm với mấy lão bệnh bệnh này :)) ***

Comments

  1. ôi sao chương này nó bệnh vậy nàng =))))))) ta chết mất =))))))
    thank nàng iu nha :* chap này dài mà toàn lời nhạc của bà channel kia =)))

    ReplyDelete
  2. Tem a~
    May chap nay that benh wa ma!
    2 a c NSH voi HD that dung la phu xuong phu hoa! An y het muc

    ReplyDelete
  3. Chap nay vui that , ba Chanel nay quay qua suc ! thanks em !

    ReplyDelete

Post a Comment