[Chương 126 - 130] Hoa si hoàng hậu

Hoa si hoàng hậu


Hồng Chu


Edit by Linhmaroon



Thật giả Hoàng đế biện luận hội




Tâm tình vừa động, nói năng không khỏi sắc bén hơn một chút, "Ta tưởng ngươi thật sự có bản lĩnh như vậy, nắm được trái tim Hoàng thượng, hôm nay xem ra, có trời mới biết có phải ngươi cùng Hoàng thượng giả này hợp mưu ý đồ chiếm lấy cả Tây Ngọc quốc không...."

Lời còn chưa dứt, Hương Diệp trực tiếp tiến lên, vươn tay, một bàn tay hạ xuống mặt Tân Yến Bình, một cái tát này, khiến cho Tân Yến Bình không kịp phản ứng.

Lại thấy Hương Diệp ánh mắt lạnh lùng, trên mặt hoàn toàn không còn vẻ non nớt như trước, một thân khí phách khiến cho người ta không thể xem thường, làm cho chúng đại thần phía dưới bao gồm cả Tiêu Cẩm đều hít một hơi.

"Hiện nay Hoàng thượng là thật hay giả còn chưa đến lượt một phế phi như ngươi kết luận, còn nữa, ngươi cảm thấy lời như vậy, có mấy người sẽ tin tưởng? Chuyện này vốn đã qua, Bổn cung cũng không có ý định truy cứu, ngươi nay lại mượn chuyện Hoàng thượng thật giả nhắc lại, là hy vọng Bổn cung đích thân báo thù cho con mình sao?"

Hương Diệp từ trước đến nay vẫn thanh mạc, chưa từng sắc bén như ngày hôm nay, khiến cho Bình Phi toát ra một thân mồ hôi lạnh, dưới chân run rẩy lui lại mấy bước, trốn sau lưng Tân đại tướng quân, ôm mặt kêu, "Nói tóm lại, Hoàng thượng có vấn đề."

Một câu gọn gàng dứt khoát, khiến cho người ta cười khổ không xong, lúc này, một cung nữ đột nhiên xông ra, thét lớn một tiếng, "Đúng là không thể xem được nữa!"

Mọi người sửng sốt, cung nữ này nhảy từ đâu ra? Đồng thời nghe thấy tiếng kêu sợ hãi của Tần Khê, "Hương Nại Nhi?!"

"Ngươi nha, theo vào thật?"  Tần Khê không nhịn được hỏi một câu, trên mặt chúng thần đều đầy hắc tuyến, đường đường là Ngọc Khê hầu, ngươi nha?

Hương Nại Nhi cũng không thèm để ý, chỉ thẳng vào mặt Tân Yến Bình khinh thường, mắt đảo qua Hương Diệp, lập tức giơ ngón tay cái lên, "Hương Diệp, cái tát kia quá cool."

"Cám ơn." Hương Diệp lạnh lùng trả lời một câu, hai người tự hiểu trong lòng, chúng thần nhìn mà sửng sốt, hai nữ nhân này, trước mặt nhiều người như vậy thảo luận về cái tát kia làm cái gì?

"Phu nhân chưa cưới của Ngọc Khê hầu? Ngươi ở đây làm gì?" Nhiễm Thái hậu nhận ra Hương Nại Nhi, trên mặt thoáng không vui, Hương Nại Nhi nghe vậy, tự nhiên thi lễ một cái, chắp tay nói, "Thái hậu cát tường, hôm nay tiểu nữ đến đây, là vì biểu dương chính nghĩa!"

Mọi người ồ lên, một tiểu nữ nhân, chạy đến đại điện này tuyên dương cái gì chính mới chả nghĩa?

Hương Nại Nhi không để ý tới ánh mắt xem thường của mọi người, trực tiếp kéo Bình Phi ra ngoài, hừ một tiếng nói, "Vừa nãy nghe ngươi nói rất có cảm giác, có muốn kể coi Hoàng hậu chèn ép ngươi thế nào, Hoàng thượng thiên vị nàng ra sao không?"

"Ta, ta sao phải nói với ngươi?" Tân Yến Bình nhìn cặp mắt giảo hoạt kia của Hương Nại Nhi, thực không dám khen tặng, nữ nhân này, cũng là một kẻ kinh khủng, hồi trước lúc ở sơn trang nghỉ mát, nàng ta chạy tới bên hồ, thấy Hương Diệp rớt xuống nước, cứ túm lấy nàng liều mạng mà lắc, điệu bộ kia, cứ như muốn xử tử nàng ngay tại chỗ, cũng may khi đó có Tần Khê kéo nàng ta lại.

"Không nói? Tốt nhất là không nói, mấy lời ngươi vừa nói, chắc là chưa rõ ràng chủ đề hôm nay là gì đúng không? Chủ đề của ngày hôm nay là..." Hương Nại Nhi nghiêm túc nói một câu như vậy, chỉ vào khoảng không trên đỉnh đầu, ngón tay vươn lên một cái, "Thật giả Hoàng đế biện luận hội!"

"Ngươi nói Hoàng thượng tính tình đại biến, ngươi có biết con người vào thời kỳ trưởng thành, tính tính sẽ thay đổi rất nhiều, huống chi Hoàng thượng bây giờ còn đang ở vào thời hoa dạng niên hoa*!" Mấy lời này của Hương Nại Nhi, khiến cho Ngọc Sanh Hàn không kìm được ho khan vài tiếng, trái tim đã trải qua bao nhiêu phong vân biến hóa này của hắn mà còn mượn cái túi da này nói "hoa dạng niên hoa", hắn nghe mà thấy quái dị.

*hoa dạng niên hoa = thời kỳ tuổi hoa



Cái này gọi là sủng ái.




"Tính tình sở thích thay đổi chẳng nói lên cái gì, hơ hững với ngươi cũng có thể lý giải, ngươi không biết nam nhân đều là động vật có mới nới cũ sao? Hoàng thượng có Hoàng hậu rồi, còn cần cọng rau như ngươi làm cái gì? Hoàng thượng thích Hoàng hậu, thiên vị nàng thì sao, Hoàng thượng thích thế đấy ngươi quản được chắc!" Hương Nại Nhi một tay túm lấy Bình Phi không buông, một tay chỉ chỉ Ngọc Sanh Hàn, lại chỉ chỉ Hương Diệp, hai người bị cô nàng chẳng kiêng dè gì tuyên dương một lượt, trên mặt đều là một mảnh im lặng không nói thành lời.

Hương Nại Nhi này, muốn đến đây ăn đòn đúng không. Hơn nữa, nơi này nhiều đại thần như vậy, nói chuyện không biết uyển chuyển một chút sao?

"Cái này của ngươi không gọi là lời khai, đấy là mượn cơ hội trả thù, ngươi bất mãn với Hoàng thượng, bất mãn với Hoàng hậu, lời khai như vậy chúng ta không chấp nhận." Hương Nại Nhi hừ một tiếng, vứt tay cô ta qua một bên, Tân Yến Bình lảo đảo một bước, nhìn chằm chằm Hương Nại Nhi nói, "Sao lại không thể chấp nhận? Lời của ta tại sao không thể chấp nhận?"

"Nói ví dụ đi." Hương Nại Nhi bước tới bên cạnh Tần Khê, kéo tay Tần Khê qua, như rất ngọt ngào, "Tần Khê với ta là quan hệ hôn phu hôn thê, trước khi hắn cưới ta, hai chúng ta như keo như sơn, ân ân ái ái, ta nói gì thì chính là như thế, ta nói trái đất hình tròn hắn nhất định sẽ nói trái đất hình tròn, ta nói mặt trời mọc từ đằng tây hắn tuyệt đối sẽ không nói là đằng đông. Cái gì gọi là sủng ái? Cái này chính là sủng ái, Tần Khê, đúng không?"

Hương Nại Nhi nói xong, nhìn Tần Khê một cái, Tần Khê nghe cô nàng ngụy biện, khóe miệng giật giật, lại nhìn đám đại thần, ai cũng bắn cho hắn một ánh mắt đồng tình là sao? Hắn đúng là vẫn cho rằng trái đất hơi dẹt thật!!

Nhưng mà, không thể phá hỏng.

Tần Khê vô cùng miễn cưỡng gật gật đầu, kéo tay Hương Nại Nhi, cố ra vẻ thân mật, "Đó là đương nhiên."

Hương Nại Nhi hài lòng, nói với Tân Yến Bình, "Ngươi có thể coi như đây là tình trạng giữa Hoàng thượng với ngươi trước khi lập Hoàng hậu."

Bình Phi ngây ngốc nghe lời cô nàng, ngây ngốc gật đầu, Hương Nại Nhi nói tiếp, "Nhưng là, Tần Khê cưới ta vào cửa rồi, qua một thời gian, lại nhìn trúng Thi Thi Doanh Doanh nào đó, lúc này, hắn sẽ hất ta ra, đi vui vẻ với tiểu tình nhân của hắn đúng không." Hương Nại Nhi nói xong, thuận tay hất luôn tay của Tần Khê ra, Tần Khê nhất thời lảo đảo lùi vè phía sau mấy bước, vẻ mặt kinh ngạc, Hương Nại Nhi sao lại nói hắn như không có lương tâm vậy chứ!

"Sau này hắn nhìn thấy ta, sẽ không dịu dàng như trước nữa, ta nói trái đất hình tròn, hắn nhất định sẽ nói, trái đất rõ ràng là dẹt!"

"Đúng đúng đúng! Ta thật sự cho là như thế!" Tần Khê cuối cùng cũng có thể tìm được tiếng nói chân thật của mình, Hương Nại Nhi phất tay, "Chết qua một bên!"

"Hoàng thượng lấy Hoàng hậu xong, có phải cũng giống như cách ngươi đối xử với Hầu gia, bực mình? Cảm giác muốn ta chết qua một bên?" Bình Phi yếu ớt hỏi một tiếng, Hương Nại Nhi ngẩn người, ngay sau đó nghiêm túc nói, "Cũng có thể nói là như vậy." Mặc dù nhân vật có hơi lộn xộn, nhưng mà cô ta hiểu được là tốt.

"Cho nên mới nói, lời chứng xen lấn yếu tốt tình cảm này, chúng ta sẽ không chấp nhận, hiểu chưa?" Hương Nại Nhi nói một câu, cuối cùng cũng quay lại quỹ đạo chính, Minh Lam nghe vậy, không nhịn được hừ một tiếng, "Đúng là luận điệu hoang đường không biết xấu hổ."

"Hương Nại Nhi chẳng qua chỉ đang chứng mình một cách nói mà thôi." Hương Diệp nhạt giọng nói tiếp, nhìn Minh Lam, thản nhiên nói, "Lời nói của Tân tiểu thư thuần túy là phát tiết tình cảm cá nhân, không đủ để làm bằng chứng."



Nhân tố bẩm sinh tốt




Tân Yến Bình nghe vậy, cuối cùng cũng hồi hồn, la ầm lên, "Cho dù lòng ta có bất mãn, hành động của Hoàng thượng khác thường đúng là sự thật mà!" Tân Yến Bình nhìn đám đại thần một chút, nhưng vừa mới trải qua phen giày vò kia của Hương Nại Nhi, trong lòng mọi người cũng cảm thấy có mấy phần đạo lý, Tân Yến Bình quay sang Tân Đại tướng quân, "Cha!"

"Bình Nhi, lui xuống!" Tân đại tướng quân cuối cùng cũng hừ một tiếng, Tân Yến Bình lúc này mới ngoan ngoãn lùi xuống.

Minh Lam nhìn Hương Nại Nhi nhảy ra giữa đường, hừ lạnh một tiếng, "Lời của Bình Phi nói chưa đủ để tin tưởng, vậy Thái giảm tổng quản của Hoàng thượng nói thì tin được chứ?" Tròng mắt chuyển qua An Quế vẫn im lặng đứng một bên, Minh Lam ngoắc ngoắc tay, "An Quế, nói cho chư vị đại thần nghe, một năm nay ngươi phát hiện ra những chuyện gì."

Lời này vừa nói ra, đám Hương Diệp không hẹn mà cùng nhìn về phía An Quế, Ngọc Sanh Hàn nhìn An Quế đứng bên cạnh mình, sắc mặt ngưng trọng, An Quế gượng gập đứng dậy, liếc nhìn Minh Lam, lại nhìn Thái hậu trên cao, cuối cùng nhìn Ngọc Sanh Hàn, không dám mở miệng.

"An Quế, có lời gì, ngươi cứ nói ra." Thái hậu nặng nề nói một câu, An Quế rũ đầu, vẫn không mở miệng như cũ, tròng mắt Minh Lam khẽ lóe lên sắc bén, khóe miệng nhếch lên một nụ cười, "An Quế, nói đi"

An Quế cuối cùng cũng ngẩng đầu, nhìn Ngọc Sanh Hàn, quỳ xuống nói, "Hoàng thượng, người ngàn vạn lần phải tha thứ cho nô tài."

Ngọc Sanh Hàn khoát tay áo, không muốn để ý đến ông ta, An Quế nói tiếp, "Lam Vương gia vẫn hỏi tiểu nhân, một năm nay, Hoàng thượng trưởng thành trở nên có mị lực của nam tử thế nào, tiểu nhân là nô tài, Vương gia hỏi vậy, tiểu nhân sao dám không nói ~ tiểu nhân đành nói, Hoàng thượng vốn đã anh tuấn bất phàm như vậy rồi!"

Nghe lời nói sợ hãi này của An Quế, nụ cười trên mặt Minh Lam chợt đông cứng lại, mọi người cũng ngẩn ra, rốt cuộc đây là chuyện gì với chuyện gì đây....

An Quế cuối cùng cũng ngẩng đầu, nhìn vào mắt Ngọc Sanh Hàn, hai mắt nhìn nhau, đều là hiểu trong lòng mà không nói.

Minh Lam có lẽ không biết, hôm qua, An Quế đã cầm tờ khế đất kia thẳng thắn tất cả với hắn, mặc dù Ngọc Sanh Hàn lúc trước vẫn không thèm để ý đến ông ta, bảo ông ta canh cửa, nhưng là từ khi Hoàng hậu không ở trong Thi Ngưng điện, Ngọc Sanh Hàn cũng đồng ý để ông ta phục vụ bên cạnh, còn lộ ra ánh mắt tán thưởng khi ông ta tỉ mỉ tưới hoa, cho dù chỉ như vậy, đối với ông ta mà nói cũng rất thỏa mãn rồi.

Cái này giống như cảm giác một kẻ đói thảm thương vất vả lắm mới lấy được một miếng bánh bao khiến cho người ta nức nở (hơi khoa trương một chút)

Hương Diệp nhìn ánh mắt hai người ngắn ngủi trao đổi, coi như không thấy, thuận miệng nói tiếp. "An Quế muốn nói là, Hoàng thượng đây là kết quả của nhân tố bẩm sinh cộng với sự trưởng thành sau này."

"Đúng đúng, ý của nô tài chính là như vậy! Lam Vương gia còn không tin!"

"An Quế! Ngươi nói cái gì! Bổn vương nói không tin lúc nào?"

"Vậy Vương gia là tin Hoàng thượng có nhân tố bẩm sinh hơn người?" Tần Khê cùng Hương Nại Nhi cùng thốt lên hỏi, khiến cho Minh Lam đầu váng mắt hoa, quay đầu, nhìn chằm chằm An Quế đang giả ngu, nghiến răng nghiến lợi, "An Quế, ngươi biết Bổn vương muốn nói không phải là chuyện này...."

An Quế vẫn giả bộ hồ đồ như cũ, ngay sau đó như chợt tỉnh ngộ, "À! Vương gia nói là, chuyện ngài hỏi Hoàng thượng sao lại có tài trị quốc bất phàm kia? Tiểu nhân chỉ có thể nói thật ra thì đó cũng là kết quả của nhân tố bẩm sinh cộng với sự trưởng thành sau này mà thôi."

Minh Lam vỗ bàn một cái, cả giận nói, "Bổn vương hỏi ngươi chuyện này lúc nào?"

"Vậy không biết là Nhị đệ hỏi chuyện gì đây? Trẫm cảm thấy rất hứng thú đấy." Ngọc Sanh Hàn lạnh nhạt buông một câu, mắt lạnh chuyển qua Minh Lam, vươn tay về phía An Quế, An Quế lập tức trình tờ khế đất kia lên, Minh Lam lập tức biến sắc.



Thần thiếp có tội




Ngọc Sanh Hàn đảo mắt lạnh, trực tiếp đem khế đất trong tay nặng nề quăng xuống đất, cả giận nói, "Có phải ý đồ thu mua người bên người Trẫm kéo Trẫm xuống khỏi ngôi vị Hoàng đế này?!"

Ngọc Sanh Hàn tuy vẫn luôn khốc nhan mặt lạnh, nhưng chưa bao giờ tức giận quát lớn, bỗng quát lên giận dữ như vậy, thập phần uy hiếp.

Tiêu Cẩm giật mình nhìn tờ khế đất trên mặt đất, trên mặt hơi khựng lại, ngẩng đầu, nhìn Hương Diệp đứng bên cạnh Ngọc Sanh Hàn, càng thêm nhức mắt khó chịu.

Nhiễm Thái hậu lệnh cho mama cầm khế đất lên, nhìn nhìn, sắc mặt đại biến, nhìn chằm chằm Minh Lam hỏi, "Lam Vương gia, đây là thật?"

"Là thật thì sao? Dù vậy, Bổn vương cũng là vì giang sơn xã tắc này, vì huyết mạch chính thống của gia tộc Ngọc thị! Hoàng thượng nếu không thẹn với lương tâm, sao không nói ra được những chuyện trước kia, nếu ngươi có thể nói ra, coi như đã cho văn võ bá quan một lời sáng tỏ!" Minh Lam chính nghĩa hiên ngang, tuy đã sai người không để xảy ra bất cứ sơ xuất nào, nhưng sai thì cũng sai rồi.

"Ngũ đệ, ngươi nói đi." Ánh mắt Minh Lam chuyển qua Tiêu Cẩm, trên mặt Tiêu Cẩm hơi sững sờ, ngay sau đó vẻ mặt kiên quyết, hỏi liền một hơi, "Hoàng huynh, lúc ta mười tuổi, đã từng vào rừng bắt được một con hồ ly với ngươi, sau khi Hoàng tổ mẫu biết từng đưa cho chúng ta một thứ giống nhau, là thứ gì?"

"Hoàng huynh còn nhớ, phụ hoàng đã tặng ngươi thứ gì vào đại lễ khi ngươi mười lăm tuổi chứ?"

"Năm hoàng huynh được phong làm Thái tử, Thái hậu nương nương đã vì ngươi mà tuyên bố chuyện gì?"

Tiêu Cẩm liên tiếp hỏi dồn, không để cho hắn có cơ hội để thở, cho dù vừa rồi hai nhân chứng Bình Phi cùng An Quế đều bị bác bỏ, nhưng trí nhớ là bằng chứng tốt nhất, Ngọc Sanh Hàn không trả lời được, bởi vì hắn không hề tham dự vào quá khữ của đại hoàng tử.

"Ngươi còn nhớ trước đêm lên ngôi, ngươi dẫn ta mặc thường phục xuất cung, ở trên Tây hồ, ngươi đã nói gì với ta khi đứng trên thuyền?" Tiêu Cẩm từng tiếng bén nhọn, mà sự im lặng của Ngọc Sanh Hàn cũng nằm trong dự liệu của hắn, hắn căn bản không trả lời được.

Tiêu Cẩm ép sát từng bước, Ngọc Sanh Hàn lại trước sau vẫn im lặng, hai tay nắm thành đấm, môi mỏng khép chặt, không nói lời nào.

Đột nhiên, Hương Diệp đứng trước mặt Ngọc Sanh Hàn, nhìn Tiêu Cẩm trước mặt, Tiêu Cẩm cô biết từ nhỏ đến lớn, dường như đã thay đổi, biến thành một người khác.

Ánh mắt cô xa lạ, xuyên thấu qua Tiêu Cẩm, khóe miệng hờ hững, "Tiêu Cẩm, đủ rồi, Hoàng thượng sẽ không trả lời huynh." Hương Diệp quay đầu, nhìn Ngọc Sanh Hàn, cười nhạt, "Bởi vì căn bản người không hề biết những chuyện này."

Lời này vừa nói ra, chúng thần rối rit ồ lên,  Hoàng hậu đã chính miệng thừa nhận, đây còn gì mà nói nữa!

Sắc mặt của Ngọc Sanh Hàn hơi thay đổi, hắn không biết Hương Diệp muốn làm gì, nhưng mà, trực giác mách bảo hắn nhất định không phải là chuyện tốt.

Quả nhiên, Hương Diệp chợt xoay người, quỳ sụp xuống trước mặt Thái hậu, "Thái hậu, nô tỳ có tội!"

Tiêu Cẩm cùng Ngọc Sanh Hàn đều sửng sốt, lại nghe Hương Diệp nhạt giọng nói, "Một năm trước, nô tì từng dùng Ngọc Như ý đập vào đầu Hoàng thượng, lần đó, đầu của Hoàng thượng bị trọng thương, trí nhớ trong quá khữ hoàn toàn biến mất, cho nên tính tình của Hoàng thượng thay đổi, tất cả đều do một tay nô tì tạo thành...."

"Tần Hương Diệp!" Ngọc Sanh Hàn lạnh giọng quát cô, ánh mắt rối rắm, trên mặt tràn ngập vẻ khó tin, không ngờ cô lại dùng phương thức như vậy để giải quyết chuyện này, chủ ý thối nát!

Tiếc rằng, Hương Diệp đã sớm miễn dịch với hắn, chẳng thèm để ý đến cơn giận của hắn, nói tiếp, "Nô tì sợ Thái hậu cùng các đại thần truy cứu trách nhiệm với cả nhà nô tì, cho nên mê hoặc bệ hạ, để Hoàng thượng lập ta làm Hậu, để Hoàng thượng giấu giếm chuyện mất trí nhớ, lừa dối mọi người!"

"Tiểu Hương Hương! Muội đang nói gì vậy?!"



Hoa nở rực rỡ




Tần Khê nghe nhất thời cũng nôn nóng, những lời này của Hương Diệp, không thể nói ra được, tội hành thích vua, là tội khi quân, đó không phải là tội lớn mất mạng sao!!

"Hoàng hậu nói là thật?!" Chúng thần nghè vậy lập tức ồ lên không dứt, "Đây chính là khi quân đại tội!"

"Hương Diệp, cậu đừng có điên mà! Ai mà tin những chuyện hoang đường này chứ." Hương Nại Nhi chạy tới kéo cô đứng dậy, nhìn đám đại thần đang kinh ngạc không dứt giải thích, "Các người đừng nghe nàng nói linh tinh, nàng là quá nôn nóng nên nói lung tung!"

"Tất cả câm miệng cho ai gia!" Nhiễm Thái hậu gầm lên một tiếng, mọi người lúc này mới im lặng, một đôi mắt phượng chuyển qua nhìn Hương Diệp phía dưới, một thân đầy uy nghiêm, "Hoàng hậu, ngươi nói thật chứ?"

"Lời của nô tì đều là thật."

"Nếu đã như vậy, sao hôm nay ngươi lại muốn nói ra?"

"Bởi vì nô tì không đành để Hoàng thượng là thiên tử chi tôn mà phải vì bản than nô tì khiến cho thiên hạ đại loạn." Hương Diệp lành lạnh nói, trên mặt tràn đầy vẻ kiên quyết, "Hoàng thượng suy cho cùng vẫn là nhìn nô tì trưởng thành, nô tì không dám để Hoàng thượng thay nô tì gánh oan khuất." Thật ra thì, ngay từ trước cô đã tính làm như vậy, nếu cô thương lượng với bọn họ, bọn họ nhất định sẽ không đồng ý, Ngọc Sanh Hàn nỗ lực lâu như vậy mới có được thành quả ngày hôm nay, nguyện vọng của hắn vừa mới được bắt đầu, mà cô, chỉ là một hoa hồn chuyển từ thế giới này sang thế giới khác mà thôi.

Không có cô, hoa vẫn có thể nở rực rỡ như thường.

"Hoàng hậu, hậu mệt rồi, lui xuống trước đi!" Ngọc Sanh Hàn lạnh giọng nói, sự lãnh lẽo trong mắt khiến cho người ta phát run, ngay cả Xảo phi nhìn thấy, cũng hiếm khi im bặt không dám tùy ý mở miệng, Hương Diệp vẫn bướng bỉnh như cũ, hoàn toàn không thèm để ý đến lời của hắn.

Tân Yến Bình vốn đã lui qua một bên nghe thấy chuyện này, trên mặt tràn ngập nụ cười như có chút hả hê, nói thẳng, "Ta biết ngay là Tần Hương Diệp này chẳng tốt lành gì mà."

Tần Khê đảo mắt, dữ tợn trừng cô ta, Tân Yến Bình tim đập thót, gượng gập quay mặt đi im bặt.

Tiêu Cẩm nhìn vẻ kiên quyết của Hương Diệp, bộ dáng kia như đã quyết định một mình gánh vác chuyện đại sự này, hắn muốn mở miệng, lại bị Minh Lam kéo giật lại,không có cách nào tiến lên kéo cô.

"Tần Hương Diệp, nàng đi xuống." Ngọc Sanh Hàn đanh giọng quát một câu, tiến lên kéo cô dậy, đang muốn bảo An Quế kéo cô xuống, lại nghe thấy Nhiễm Thái hậu giận dữ quát nhẹ, "Hoàng thượng, Hoàng hậu nói có thật không?"

"Không phải!"

"Phải!"

Ngọc Sanh Hàn cùng Hương Diệp mỗi người một câu, mặt đối mặt, đều mang vẻ kiên quyết, Tiêu Cẩm nhịn không được, đẩy Minh Lam ra, tiến lên phía trước, "Hương Diệp Nhi, cho dù nàng thực sự đảt thương hắn, cũng chưa chắc cỏ thể khẳng định hắn là hoàng huynh của ta, nàng cần gì..."

"Ta có cách để chứng minh." Hương Diệp nhạt giọng nói một câu, Nhiễm Thái hậu còn muốn nói gì đó, Thái Hoàng Thái hậu cuối cùng cũng mở miệng, "Thái hậu, tạm thời cứ nghe xem nàng có cách gì?"

Hương Diệp hơi gật đầu với Thái hoàng Thái hậu, phân phó An Quế bưng một chén nước trong đến, dùng phương thức đơn giản trực tiếp nhất.

Hương Diệp kéo tay Ngọc Sanh Hàn qua, ánh sáng linh động lưu chuyển trong mắt, vành mắt vẫn kiên quyết, một tay, lấy ra một cây ngân châm, trực tiếp chọc vào ngón tay Ngọc Sanh Hàn.

Ngọc Sanh Hàn kinh ngạc nhìn cô, không hề có cảm giác gì với đau đớn trên tay, chỉ hỏi cô, "Em đã sớm tính hết rồi?"

"Hoàng thượng, là Hương Diệp Nhi gạt người."

"Nàng lừa ta cái gì?"

Hương Diệp ngẩng đầu, nhìn thẳng vào đôi mắt lạnh của Ngọc Sanh Hàn, gằn từng chữ, "Ta nói thích người, muốn ở đây với người, là gạt người."

Comments

  1. có phải chuẩn bị đến đoạn ngc k nàng?thanks

    ReplyDelete
  2. ngược nhẹ ấy mà ^^ ~~
    ngược xong càng ngọt :D

    ReplyDelete
  3. thấy nhiều truyện dùng máu thử thân thích này rồi nhưng có vụ được có vụ không được. vậy rốt cục là nó có đúng ko nhỉ?

    ReplyDelete
  4. Gay can qua ! Khong biet tiep theo HD se lam gi day ?? Hong , hong chap sau ! Thanks em nhieu !

    ReplyDelete
  5. chị hương diệp làm thế này là một mũi tên trúng hai con chim gì nữa vừa cứu đk NSH vừa ra đk khỏi cung
    thanks

    ReplyDelete
  6. ta thấy trò này hên xui lắm ~

    ReplyDelete

Post a Comment