[Chương 8.2] Chỉ mong chầm chậm thích em

Chỉ mong chầm chậm thích em


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


beta ruacon


Chương 8.2



Hỏng bét! Cô chỉ muốn chạy đến coi thương thế của hắn thế nào, lại quên mất hắn có thể căn bản không muốn gặp cô.

Bước tới bên ngoài phòng thí nghiệm, nhìn cánh cửa được đóng chặt kia, Lâm Dĩ Trân trong lòng thấp thỏm bất an, mấy lần định bước vào, lại sợ không được hoan nghênh mà lùi bước.

Rầy rà một lúc xong, cuối cùng, cô cũng lấy hết dũng khí lặng lẽ đẩy cửa vào, chỉ thấy người đàn ông bên trong đang cúi đầu không biết viết thứ gì, chưa phát hiện sự có mặt của cô.

"Thủy, Thủy Thần..." Ngập ngừng lắp bắp, nhỏ giọng gọi người.

Giọng nói này... Mắt đẹp nhíu lại, Thủy Thần ngẩng đầu lạnh liếc cô gái trước mặt, vẻ mặt nhạt đến mức khiến người ta không nhìn ra nổi đáy lòng hắn đang nghĩ gì?

"Mông khỉ, hoan nghênh!" Giọng nói mỏng lạnh tuy nói hoan nghênh, nhưng giọng lại đầy châm chọc.

Chẳng qua, khi khuôn mặt hắn đập vào mí mắt, Lâm Dĩ Trân lập tức hít một hơi, căn bản không còn lòng dạ nào chú ý tới thái độ của hắn có tốt hay không, lập tức hoảng sợ kêu lên --------

"Cậu, cậu... mặt cậu sao lại biến thành như vậy?" Nửa bên mặt xanh xanh đỏ đỏ, khóe miệng cũng có vết rách, so với Vương Chí Cương còn thảm hơn mấy lần.

Nghe vậy, một ngụm tức tối của Thủy Thần lúc tối qua vốn tưởng là được nghe tỏ tình, ai ngờ lại bị cô đuổi ra khỏi cửa nhất thời dâng trào, giọng điệu châm chọc nhất thời biến thành lạnh lẽo: "Đây đúng là một vấn đề hay ho! Tôi cũng đang muốn tự hỏi bản thân, tại sao lại biến mình thành như vậy đây?"

Đáng chết! Hai lần tâm trạng tồi tệ đến mức muốn tìm người phát tiết nguyên nhân đều do cô cả, hắn không muốn còn có lần thứ ba, lần thứ tư, vân vân không thể đếm nổi thêm nữa.

Hôm nay, nhất định phải giải quyết xong chuyện!

Gấp đến độ không kịp xấu hổ, Lâm Dĩ Trân nhanh chóng vọt tới trước mặt hắn, luống cuống tay chân cúi đầu lật đông lật tây lục lọi bên trong chiếc túi có in tên hiệu thuốc, "Cậu chờ một chút, tôi vừa mới đi hiệu thuốc mua mấy thứ thuốc... A! thấy rồi! Loại này trị vết thương rất hữu hiệu... Còn cả loại này nữa, nghe dược sĩ nói làm tan máu tụ rất tốt..."

Sao trước khi cô ấy tới, lại đến hiệu thuốc mua một đống thuốc?

Thấy cô hai ba cái đã nhảy ra một đống thuốc bôi, ánh mắt nhàn nhạt nguy hiểm của Thủy Thần hé một nửa, nhẹ giọng hỏi thăm: "Cậu biết chuyện tôi bị thương?" Mông khỉ này, căn bản là có chuẩn bị mà đến.

"Ách..." Động tác khựng lại, mặt cô đỏ lên, nhỏ giọng giải thích, "Là... là Vương Chí Cương nói cho tôi biết..."

"Cậu ta còn nói gì nữa?" Tròng mắt sắp nheo lại thành một đường thẳng.

"Không có, không có..." Vội vàng lắc đầu, không dám thú nhận toàn bộ.

Chẳng hiểu tại sao, cô có một loại cảm giác mãnh liệt, nếu như cô thú nhận cô cũng biết chuyện ẩu đả hơn mười năm trước kia, kết cục của Vương Chí Cương sẽ rất bi thảm.

Thật không có sao? Ánh mắt hoài nghi bén nhọn quét nhìn cô, Thủy Thần còn vô cùng nghi hoặc.

Bị nhìn cho hoảng loạng Lâm Dĩ Trân bất ổn trong lòng, đến khi tầm mắt dời đến khuôn mặt của hắn, hết thảy bối rối bất an trong nháy mắt đều bi ném ra sau gáy, vẻ mặt lo lắng kêu lên: "Cậu đừng động đậy, tôi giúp cậu bôi thuốc, dược sĩ nói thuốc này rất hữu hiệu..."

Lấy ra một tuýp thuốc bôi, cô quên mất tâm trạng ngượng ngùng, nhẹ nhàng nâng khuôn mặt của Thủy Thần lên, tỉ mỉ đem thuốc bôi nhẹ nhàng thoa lên vết ứ sưng, thực giống như sợ chỉ mạnh tay một chút thôi sẽ khiến hắn hỏng mất.

Mông khỉ này bị ngốc sao? Hắn ẩu đả xong về nhà, đã sớm tự mình xử lý qua vết thương trên mặt, chẳng nhẽ lại còn chờ cô đặc biệt đến mua thuốc bôi cho hắn sao.

Trong bụng giễu cợt thầm nghĩ, nhưng khi trên mặt cảm nhận được lớp thuốc mỡ mát lạnh cùng với ngón tay cô tỉ mỉ thoa lên, môi mỏng vẫn không tự chủ được mà nhếch lên, tâm trạng của Thủy Thần thoáng chốc tốt đẹp trở lại.

Được rồi! Nể tình vẻ mặt cô đau lòng vì vết thương của hắn, tha thứ cho chuyện tối hôm qua chẳng những không tỏ tình, còn đuổi hắn ra khỏi cửa vậy.

"Vương Chí Cương thật là, sao lại đánh cậu ra nông nỗi này chứ?" Càng nhìn càng đau lòng, Lâm Dĩ Trân không nhịn được oán giận. Cho dù là Thủy Thần chủ động tìm cậu ta đánh nhau, cậu ta cũng phải biết người này căn bản là tú tài văn nhã, ngay cả đánh cầu lông còn thua cô thê thảm, còn đánh đấm gì được? Hạ thủ phải nhẹ tay một chút chứ!

"Cậu đau lòng?" Nhíu mày, cố ý hỏi khiến cho cô trở tay không kịp.

Oành!

Có người huyết khí dồn hết lên trên mặt, hoảng hốt lo sợ, không biết nên đáp lại thế nào cứng đơ tại chỗ mắt to trừng mắt nhỏ với một đôi mắt đẹp.

"Tôi, tôi, tôi..." Làm sao giờ? Cô nên thuận thế nói "Đúng vậy", sau đó tỏ tình luôn một lần định rõ giang sơn, hay là đánh chết không thừa nhận, tiếp tục nhìn cô gái khác xuất hiện bên cạnh hắn mà khổ sở buồn lòng muốn chết?

Kinh ngạc nhìn hắn, tất cả suy nghĩ xẹt qua, đáy lòng cô rất rõ ràng, bỏ qua lần này, cô có thể không bao giờ có dũng khí nữa.

"Phải!" Hít sâu một hơi, cô lớn tiếng trả lời, mặt hồng như vệt đỏ ửng nơi cuối trời, ráng đỏ mê người, thẹn thùng xinh đẹp khiến cho người ta tim đập thình thịch.

Ánh mắt thâm trầm lóe lên, Thủy Thần chậm rãi tiếp tục hỏi tới: "Tối hôm qua, sao lại đuổi tôi?"

"Bởi vì, bởi vì tôi... tâm trạng của tôi không tốt..." Cúi đầu, nhỏ giọng tiếp chiêu.

Tâm tư chuyển động, hiểu ngay ra nguyên nhân khiến cô buồn bực, nhưng vẫn muốn ép cô chính miệng thừa nhận. "Sao lại không tốt? Cậu buồn bực chuyện gì?"

"Cậu với tiểu thư xinh đẹp đi ăn tối với nhau, còn tới nói với tôi tâm trạng cậu rất tốt, cho nên tôi... cho nên tôi thực buồn bực..."

Cuối cùng cũng hiểu ra nguyên nhân mình bị đuổi ra ngoài, Thủy Thần nhất thời im lặng. Nguyên nhân mà tâm trạng của hắn rất tốt tất cả đều bởi vì một cô nàng hay xấu hổ hướng nội, hoàn toàn không liên quan gì đến vị "tiểu thư xinh đẹp" kia cả.

Đến tột cùng, là do suy nghĩ logic của hắn có vấn đề, dễ làm cho người ta hiểu lầm ý tứ của hắn, hay là năng lực lý giải của cái cô Mông khỉ này trình độ chỉ đến mức nhi đồng mẫu giáo?

Tóm lại, bất kể là do bên nào xảy ra sai sót, tổng kết lại chỉ có một câu ---- sự ăn ý giữa bọn họ cần phải được tăng cường!

Trong lòng bất đắc dĩ thầm nghĩ, trên mặt Thủy Thần vẫn không chút gợn sóng, tiếp tục hừ lạnh ép hỏi: "Tôi và cô gái khác đi ăn tối, cậu buồn bực gì chứ?"

Ngực thắt chặt, nhịp tim nháy mắt đập gia tốc, Lâm Dĩ Trân ngơ ngác nhìn hắn một lúc lâu, cuối cùng cũng nhỏ giọng nhưng rõ ràng lên tiếng. "Em thích anh, cho nên lúc thấy anh ở chung với cô gái khác, trái tim em sẽ rất khổ sở, vô cùng vô cùng khổ sở."

"Phải không?" Cuối cùng cũng lấy được đáp án mình muốn, Thủy Thần chậm rãi nở nụ cười.

"Phải!" Cho là hắn không tin, càng sợ hắn sẽ cự tuyệt, Lâm Dĩ Trân đỏ mặt gật đầu mãnh liệt, nhanh chóng đè thấp giọng hô lên. "Nếu như... nếu như anh vẫn chưa có bạn gái bên cạnh, vậy có thể... có thể suy nghĩ đến em chứ? Em thực sự thực sự rất thích anh..." Tình cảm này, mười mấy năm trước đã được chôn vùi, nhưng vẫn chưa từng khô héo.

Mười mấy năm trước, cô bị cự tuyệt, giờ mười mấy năm sau, cô có thể được chấp nhận chứ? Có thể sao?

Để một người hướng nội xấu hổ như cô tỏ tình với đàn ông, nhất định là phải phát động dũng khí rất nhiều đây? Cuối cùng cũng mở miệng nói thích hắn, rất tốt! Vô cùng tốt!

Trầm ngưng nhìn vẻ như sắp khóc lại vừa xấu hổ của cô, Thủy Thần cười: "Được!"

Được? Hắn nói được? Cô có nghe lầm không vậy?

Mở to mắt nhìn hắn, Lâm Dĩ Trân không dám tin vào lỗ tai của chính mình nữa, không nhịn được hỏi lại một lần: "Anh, anh nói là.... được?"

"Đúng vậy!" Gật đầu một cái, trong mắt Thủy Thần tràn ngập ý cười. "Anh nói được."

Hắn nói được! Hắn thực sự nói được!

Một nỗi vui mừng khôn xiết khổng lồ không sao hình dung nổi đánh thẳng vào cô, Lâm Dĩ Trân không thể tin được đây là sự thật, niềm vui cùng mừng rỡ tràn ngập khiến cho cô không nhịn được mà rơi xuống những giọt nước mắt mong muốn được toại nguyện.

"Cám, cám ơn... cám ơn... em vui quá... thực sự cám ơn anh...." Cô không biết nên nói gì, chỉ có thể không ngừng nói cám ơn.

Trong tình cảnh này, không nên nói cám ơn chứ? Mông khỉ này có lầm hay không vậy?

Lắc đầu, than thở, đứng dậy kéo cô gái đang khóc hưng hức vào trong lòng, cúi đầu đối diện với ánh mắt ngước lên xấu hổ của cô, Thủy Thần cong lên một nụ cười mỏng lạnh mang theo sự lôi cuốn.

"Mông khỉ, đế thưởng cho dũng khí của em, em có thể giành lấy một phần lễ vật từ trên người anh, tự mình lấy." A... Cô ấy có dám không? Hắn mỏi mắt mong chờ đấy!

Lễ vật? Lâm Dĩ Trân ngẩn người, may mà lúc này ăn ý không tệ, nhìn cánh môi mỏng khẽ nhếch lên, lập tức hiểu ra ý tứ trong lời nói của hắn, gương mặt nhất thời như lửa cháy lan trên đồng cỏ hồng thành một mảng.

Hắn, hắn là ý đó sao? Phải không? Chắc là đúng rồi... phải, phải lấy phần lễ vật này sao? Rất xấu hổ nha! Nhưng mà... nhưng mà cô rất muốn mà...

"Không muốn sao?" Thấy cô chỉ lo đỏ mặt nhìn môi hắn, lại trước sau không có động tĩnh gì, Thủy Thần hừ cười lành lạnh nói: "Nếu không muốn, vậy anh thu hồi!"

"Không! Em, em muốn!" Vừa nghe thấy hắn không cho, Lâm Dĩ Trân gấp đến độ bật thốt lên, ngay sau đó ý thức được bản thân mình nói cái gì, mắc cỡ đến mức muốn đập mình một gậy luôn cho rồi.

"Muốn thì tự mình tới, anh cho em năm giây." Giảo hoạt cười một tiếng, bắt đầu đếm ngược. "Năm, bốn, ba...."

"Chờ, chờ một chút! Chậm đã, em... em bắt.... em bắt đầu đây..." Lắp bắp tuyên bố.

"Cứ việc tới!" Giương nụ cười mong đợi.

Tim thình thịch nhảy loạn, nhìn cặp môi mỏng khiến cho người ta mơ màng, cô hồi hộp đến mức lòng bàn tay đổ mồ hôi, theo bản năng níu chặt lấy áo hắn, cuối cùng nhón chân, chậm rãi ghé lại gần hắn, hai bờ môi cuối cùng cũng nhẹ nhàng chạm vào nhau.

Là như thế này sao, không sai chứ?

Môi hồng khẽ run run đặt lên môi hắn, Lâm Dĩ Trân hồi hộp đến mức đầu biến thành một đống nước tương, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ nghĩ vậy.

"Mông khỉ, em tưởng em đang dán salonpas sao?" Cứ dán vào như vậy chẳng động đậy gì, coi là cái gì?

Nhẹ thốt ra lời bất mãn, Thủy Thần than thở, trước khi cô kịp phản ứng lại, chiếm lấy quyền chủ động, bắt đầu công kích bờ môi đỏ mọng đầy xúc cảm ấm áp kia. Cuối cùng, càng thêm xấu xa hé hàm răng, không mạnh không nhẹ cắn lên bờ môi mọng kia một ngụm, thừa dịp cô hơi đau hé miệng ra, càng thêm rầm rộ sôi nổi xông vào, không khách khí chút nào công thành chiếm đất.

Cho đến một lúc lâu lâu sau, hắn mới dừng lại vì hụt hơi, nhìn khuôn mặt đỏ hồng vì kích tình lửa nóng mà mơ hồ của cô, môi mỏng cong lên một vệt cười cực kỳ đắc ý.

Năm ngôi sao, phá kỷ lục!

*** Biến thái quả nhiên là biến thái :)) còn một chương nữa là phải bái bai hai người này rồi ha ^^ ***

Comments

  1. Cuốj cùng cũng thành đôj a..a...

    ReplyDelete
  2. Thanks!
    Chẳng ai giống như anh này.Chỉ giõi dụ chị thôi!

    ReplyDelete
  3. hihi hay thế hôm qua mình dự đoán thầm sẽ có cảnh này hihi ôi! ước gì mình được như cô ấy hihi

    ReplyDelete
  4. cuối cùng cũng đến đoạn mong chờ, hí

    ReplyDelete
  5. tung hoa... tung hoa... buồn quá sắp phải xa a Thần rùi>.<

    ReplyDelete
  6. Tung hoa. oa ha ha ha!!!!!! to tinh roi*dam dam, nhun nhun* o la la

    ReplyDelete
  7. Anh nay thiet la, to tinh ma cung muon choc gheo nguoi ta ! Thanks em nhieu !

    ReplyDelete
  8. hây! đôi trẻ này.........thanks bạn!

    ReplyDelete
  9. A Thần bựa thế bắt nạt chị Trân dã man ^_________^ doi ne vui ghe

    ReplyDelete
  10. cuoi cung da thanh doi roi, vui ghe

    ReplyDelete
  11. Ặc, cấp độ 5 sao, cuối cùng thì đồng chí TT cũng đc tận mục sở kích mức độ 5 của bợn Trân, cung hỉ cung hỉ, biến thái level vô đối =))

    ReplyDelete
  12. Haha. Tưởg tưởng cảnh hai anh chị "dán salonpas" trước măt. ông Vương. Thi vị qá :))

    ReplyDelete
  13. "Đến tột cùng, là do suy nghĩ logic của hắn có vấn đề, dễ làm cho người ta hiểu lầm ý tứ của hắn, hay là năng lực lý giải của cái cô Mông khỉ này trình độ chỉ đến mức nhi đồng mẫu giáo?"
    Đại ca à, em nghĩ là cả hai = =

    ReplyDelete

Post a Comment