[Chương 4.2] Công tử sờ sợ

Công tử sờ sợ


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


Chương 4.2



Mắt thấy ngăn cản không kịp, Hoàng Phủ Thiếu Phàm chỉ có thể lắc đầu than thở, nhưng vào lúc này, một đôi tay nhỏ bé run rẩy đột nhiên níu chặt lấy áo hắn, ngước mắt lên, thì ra là Bạch Văn Kỳ chẳng biết đã nhảy xuống ghế từ lúc nào, trở lại bên cạnh hắn.

Thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu bé dù vẫn đờ đẫn không biểu cảm, nhưng bàn tay nhỏ nhắn lại không ngừng run rẩy, Hoàng Phủ Thiếu Phàm trong lòng đau xót, biết mình dọa đến cậu nhóc, lập tức ôm vào trong lòng trấn an.

"Kỳ Nhi đừng sợ, nghĩa phụ không sao, ngoan!" Nhẹ nhàng vỗ vỗ dỗ dành thân thể bé nhỏ không ngừng phát run, lòng hắn tràn đầy thường tiếc không ngừng.

Aiz... Đứa nhỏ này mệnh khổ, đến giờ vẫn còn giữ lại trí nhớ đếm hôm đó, sợ hắn giống như cha mình,  cho nên mới hoảng sợ như vậy chăng?

Nghe vậy, Bạch Văn Kỳ lại chẳng hề có cảm giác an tâm hơn chút nào, ngược lại càng ôm chặt lấy hắn, vùi mình thật sâu vào trong lồng ngực ấm áp của hắn, từ đầu tới cuối không hề phát ra tiếng nào, nhưng thân hình nhỏ bé vẫn không ngừng co lại.

Nhẹ giọng an ủi, không được bao lâu, Hoàng Phủ Thiếu Phàm chợt thấy trước ngực ẩm ướt một mảng, khẽ ngẩn ra, ngay sau đó bừng tỉnh, trong lòng không khỏi xao động ê ẩm, song hắn không nói thêm gì, chỉ không ngừng vỗ về an ủi, cảnh tượng một lớn một nhỏ ôm ấp nhau cảm giác cực kỳ ấm áp.

Song, đúng vào thời khác cảm động lòng người như vậy, lại bị một chuỗi tiếng cười duyên như chuông bạc phá tan sạch sẽ ---------

"A a a a.... Xảy ra chuyện gì? Hôm nay mọi người sao dậy sớm vậy!" Không hề mất vui vì bị quấy nhiễu giấc ngủ chút nào, Cổ Đinh Đang đi theo Kiếm Nhi vừa bước vào phòng đã cười không dứt, liếc về phía Hoàng Phủ Thiếu Phàm, ánh mắt tràn ngập hứng thú. "Đại thúc, ngươi vẫn chịu được chứ? Sớm như vậy đã tìm ta là vì chuyện gì vậy?"

Biết trong lời nói của nàng có ẩn theo ý chế nhạo bướng bỉnh, Hoàng Phủ Thiếu Phàm không khỏi cười khổ, còn chưa kịp mở miệng đáp lại, Từ Triển Nguyên đã nhíu mày trầm giọng chất vấn --------

"Cổ cô nương, đã muốn giải 『hàng đêm sầu 』, sao chủ tử của ta lại hộc máu?" Hắn hoài nghi nàng căn bản không hề có lòng tốt.

"Ai da! Ta không phải đã nói, hộc máu là bình thường sao!" Giống như bất đắc dĩ nhún nhún vai, nhưng trên mặt lại cười đến là tà ác: "Muốn giải độc, chút đau đớn này phải chịu chứ sao! Nếu không chịu nổi, thì đừng tiếp tục nữa, ta cũng chẳng sao cả!"

Lời này khiến cho Từ Triển Nguyên cứng họng, chỉ có thể dùng mặt đen trừng người, nhưng cũng chẳng làm được gì.

Tiểu nhân đắc chí, nàng nhanh nhẹn bước tới trước mặt Hoàng Phủ Thiếu Phàm, tò mò nhìn trái nhìn phải một lớn một nhỏ đang ôm nhau, ngón trỏ thon thon chọc chọc lên cái đầu đen nhỏ nhỏ kia, tinh nghịch cười trêu nói: "Đâu phải còn là bé con hả? Ôm chặt vậy làm gì? Đại thúc cũng đâu có sữa cho nhóc bú!"

Nghe vậy, Hoàng Phủ Thiếu Phàm dở khóc dở cười, giờ không biết đáp lại thế nào, song tiểu tử đang không ngừng co rúm ôm hắn tựa hồ như lại bị xúc động gì đó, cái đầu nhỏ nhắn vùi sâu trong ngực chậm rãi ngẩng lên, khuôn mặt nhỏ nhắn đờ đẫn đầy nước mắt giàn giụa, mắt to sưng đỏ nhìn nàng chằm chằm.

Chuyện gì xảy ra, mà lại khóc thành như vậy?

Bị giật mình, bị đôi mắt to ngập nước mắt kia nhìn một cái, chẳng hiểu tại sao, Cổ Đinh Đang lại có chút chột dạ... Nha! Chậm đã! Chột dạ? Nàng sao phải chột dạ chứ? Không giải thích nổi!

Chẳng biết tại sao, trong tâm hồn nhỏ bé của Bạch Văn Kỳ tựa hồ loáng thoáng biết được thân thể nghĩa phụ có khỏe mạnh hay không, có liên quan rất lớn đến đại tỷ trước mặt, ngoài dự đoán của mọi người, cậu nhóc tuồn ra khỏi lòng Hoàng Phủ Thiếu Phàm, bước tới gần Cổ Đinh Đang, bàn tay nhỏ bé túm lấy váy của nàng không buông.

"Làm, làm gì?" Sợ hết hồn, Cổ Đinh Đang có chút lắp bắp.

Gương mặt nho nhỏ cho dù không thay đổi, nhưng Bạch Văn Kỳ một tay vẫn túm chặt lấy nàng không buông, một tay chỉ về phía mép giường.

Theo ngón tay nho nhỏ chỉ qua, chỉ thấy một chiếc khắn loang lổ vết máu nằm bên mép giường, Cổ Đinh Đang đầu tiên là ngẩn ra, ngay sau đó cầm chiếc khăn nhuốm máu lên nhìn kỹ....

Máu trên khăn còn ấm chưa khô, đủ để biểu hiện vừa mới nôn ra không lâu, này... có gì đó không ổn!

"Đại thúc, ngươi vừa rồi lại hộc máu?" Quay đầu nhìn chằm chằm bệnh nhân, nàng thận trọng hỏi thăm.

"Nếu không phải mới vừa rồi lại hộc máu, sao lại tìm cô tới đây?" Mặt đen đáp lại, Từ Triển Nguyên thay chủ tử trả lời.

"Đại thúc mặt đen, ta hỏi chủ tử nhà ngươi chứ đâu hỏi ngươi, ngươi tranh nói cái gì?" Liếc xéo trừng người, Cổ Đinh Đang không có tâm tư đi để ý đến hắn, lực chú ý lại quay lại trên người chính chủ, "Đại thúc, chẳng lẽ ngươi nôn ra máu cả đêm?"

"Ừ." Đáp nhẹ một tiếng, Hoàng Phủ Thiếu Phàm sắc mặt tái nhợt đến cực điểm, nhưng vẫn cố cười nói: "Đinh Đang cô nương đừng quan tâm, tại hạ còn chịu được."

"Ai quản ngươi có chịu được hay không? Ta không phải để ý đến cái này!" Cáu giận hừ một tiếng, ngón tay thon thon nhanh chóng đặt lên uyển mạch của hắn, ai ngờ không chẩn thì thôi, chẩn rồi, sắc mặt trong nháy mắt ngưng trọng.

Độc tố "Hàng đêm sầu" trong cơ thể hắn, mặc dù đã được độc tính của "Kim ti thủy ngọc" ảnh hưởng lẫn nhau, nhưng khác xa với tình huống trên người nàng nhiều năm trước.

Vốn là theo dự liệu của nàng, đại thúc đại khái nôn 2, 3 ngụm máu là không sai biệt lắm, nhưng theo mạch tượng của hắn ngày hôm nay, xem ra hai cỗ kịch độc trong khi chống đối lẫn nhau lại không ngừng xâm nhập tâm mạch, thân thể khỏe mạnh cũng khó mà chịu nổi sự xâm hại như vậy, cho dù hộc máu cả đêm không ngừng cũng không có gì lạ!

Đáng ghét! Đây... Đây rốt cuộc là xảy ra chuyện gì? Sao lại khác xa với dự đoán của nàng vậy!

"Đinh Đang cô nương, có vấn đề gì không?" Thấy nàng vẻ mặt ngưng trọng, Hoàng Phủ Thiếu Phàm sau khi che miệng ho khan mấy tiếng, mới nhẹ giọng hỏi.

Vấn đề? Vấn đề rất lớn ấy!

Nhanh chóng liếc hắn một cái, Cổ Đinh Đang ngượng ngùng thừa nhận độc tính trong cơ thể hắn đã ngoài tầm tay của mình, lập tức vội vàng phủ nhận lắc đầu: "Không có! Nào có vấn đề gì! Ngươi nghĩ nhiều quá rồi! Hết thảy đều nắm trong lòng bàn tay." Vỗ ngực một cái, nói dối tuyệt không đỏ mặt.

Hoàng Phủ Thiếu Phàm khẽ mỉm cười, tín nhiệm không hỏi thêm nữa, ngược lại bản thân nàng lại cảm thấy chột dạ ngay lập tức, nhanh chóng móc từ trong ngực ra một chiếc bình ngọc đặt vào tay hắn.

"Đại thúc, đây là đan dược của thúc thúc trông ta từ nhỏ đến lớn, ngươi trước ăn một viên, có thể bảo vệ tâm mạch, sau này nếu tim lại đau, thì cứ lấy một viên ra uống đi!" Gãi gãi đầu, có chút không dám nhìn hắn.

"Đinh Đang cô nương, đa tạ!" Lại cười nói cảm ơn, hắn mở nắp bình, một mùi thơm ngát từ miệng bình tản ra, khiến người ta ngửi mà thanh thần tỉnh não, tình thần phấn chấn, không khó để tưởng tượng được đan dược trong bình quý hiếm đến nhường nào.

"Không cần khách khí! A a a a...." Lúng túng cười khan, luôn miệng thúc giục."Mau mau mau, mau dùng một viên, có thể giảm bớt đau đớn."

Cười cười, hắn đổ ra viên thuốc đỏ tươi như lửa, mới ăn vào, mùi thơm ngát nồng nàn như hoa lan tan ra trong khoang miệng, một cỗ mát lạnh chậm ra lan ra tâm mạch, không bao lâu, sự đau đớn dữ dội trong lồng ngực quả nhiên giảm đi nhiều, khiến cho khuôn mặt nhã nhặn vẫn tái nhợt suốt đêm dâng lên một màu hồng nhàn nhạt.

Quả nhiên là linh đan diệu dược, chỉ một lát, sự đau nhức trong ngực cơ hồ biến mất tăm mất tích, đã nhiều năm rồi hắn chưa từng cảm thấy dễ chịu như vậy bao giờ.

Vuốt ngực, Hoàng Phủ Thiếu Phàm vừa ngạc nhiên lại bội phục, càng thêm cảm tạ nàng sâu sắc, "Đinh Đang cô nương, đa tạ cô nương tặng cho tại hạ linh đan diệu dược như vậy, giờ không biết làm sao để tỏ lòng biết ơn của ta cho phải."

"Ha ha ha..." Lại cười khan mấy tiếng, Cổ Đinh Đang chẳng qua chỉ lắc đầu mãnh liệt, hoàn toàn không dám tiếp lời.

Ai da da! Thật là xấu hổ! Nếu đại thúc biết độc trong cơ thể hắn bị nàng biến thành càng phức tạp hơn, không biết còn nói được như vậy không?

Một bên, Từ Triển Nguyên cùng Kiếm Nhi trong mắt chỉ thấy chủ tử nhiều năm qua không thấy huyết sắc, chỉ bằng một viên thuốc của nàng khí sắc đã hồng nhuận, tinh thần cực tốt, lập tức không khỏi mừng rỡ như điên, chỗ nào còn chú ý đến nét mặt kỳ quái của nàng, trái lại Bạch Văn Kỳ nho nhỏ vẫn nhìn chằm chằm nàng... cứ nhìn chằm chằm mãi....

Ách... Tiểu quỷ này nhìn cái gì vậy?

Nhận thấy được ánh mắt chăm chú của cậu nhóc, Cổ Đinh Đang bị nhìn khiến cho lúng túng, luôn cảm thấy như nhóc đó giống như nhìn thấu sự chột dạ của mình, lập tức cố ý sưng mặt lên, lớn tiếng dọa người giận dữ nói, "Tiểu quỷ, ngươi nhìn cái gì hả? Trẻ con dậy sớm vậy là không có sữa ăn đâu, đi ngủ! Đi ngủ!" Vung tay lên, vội vã đuổi người.

Lẳng lặng nhìn nàng, tiểu tử không hề nhúc nhích.

Nha? Không động? Vậy đổi lại là nàng trở về phòng ngủ bù được chứ?

"Không, không sao chứ? Vậy ta trở về ngủ bù!" Vội vàng kêu lên, xoay người muốn chạy, nhưng mà mới cất bước lên, váy phía dưới thoáng chốc bị níu chặt, bất đắc dĩ cúi đầu nhìn xuống, quả nhiên là một đôi tay nhỏ bé đang kéo chặt tác quái.

"Kỳ Nhi, để cho Đinh Đang cô nương về phòng nghỉ ngơi đi, ngoan, buông tay, đừng quấy rầy người ta!" Hoàng Phủ Thiếu Phàm thấy thế vội vàng khuyên nhủ.

Giống như không nghe thấy, tiểu tử vẫn bất động như núi.

"Tiểu quỷ, ngươi muốn gì hả?' Cố gắng trợn mắt đến cực hạn, Cổ Đinh Đang giả bộ hung ác trừng người.

Dưới ánh mắt trừng trừng hung ác, tiểu tử cuối cùng cũng động đậy, nhưng không phải là buông ra, mà lại ôm chặt lấy chân nàng.

"Oa---- tiểu quỷ này rốt cuộc muốn thế nào?" Oa oa kêu to, Cổ Đinh Đang luống cuống, bình sinh chưa từng có kinh nghiệm ứng phó với trẻ con bao giờ, không khỏi có chút không biết làm sao.

Comments

  1. BVY tuy bi ngo ngan nhung cam nhan duoc HPTP khong that hoi phuc nhu moi nguoi thay,no nam chat DD boi vi no muon DD khong duoc roi di ma phai o ben canh HPTP de trong chung HPTP.Thanks ban

    ReplyDelete
  2. Chết nàng chưa, có người mún nhận làm nghĩa mẫu kìa

    ReplyDelete

Post a Comment