[Chương 5.2] Chỉ mong chầm chậm thích em

Chỉ mong chầm chậm thích em


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


Beta by ruacon


Chương 5.2


 

Mông Khỉ này đang khăng khăng cái gì?

Đuôi lông mày giương lên, Thủy Thần nể tình sự bi thảm của cô ngày hôm nay, cũng không tiện nói thêm gì nữa, nhưng mà, có những thứ hắn nhất định phải nói.

"Được rồi! Cậu vui là được, nhưng mà ngẩng đầu lên cho tôi, tôi không thích nói chuyện với mấy lọn tóc mãi đâu." Mắt lạnh liếc xéo, vô cùng bất mãn.

Thật là! Mông Khỉ này có biết thế nào là lịch sự không vậy?

Nghe vậy, Lâm Dĩ Trân thật do dự, chần chừ một lúc lâu, rốt cục mới ngẩng mặt lên, trên trán còn sưng lên một cục, đáy mắt ngập nước tràn đầy bi thương.

Ô... Mặc dù hắn đã mua thuốc thoa giúp cô, nhưng mà khối nhọt sưng đỏ không đến 2, 3 ngày chắc chắn còn chưa mất tiêu được, bộ dạng của cô lúc này nhất định là rất xấu, cô không muốn để hắn thấy đâu!

Vừa thấy cục nhọt sưng to đùng trên trán cô, khóe miệng của kẻ biến thái không chút đồng tình nào nhếch lên một nụ cười cực kỳ khiến người ta phát lạnh, may mà cũng biết đường thu cái miệng độc địa từ trước đến nay lại, thậm chí còn phun ra mấy câu an ủi.

"Yên tâm, không xấu lắm đâu." A a, Mông Khỉ này nhất định là sợ "Trò hề lộ ra", cho nên mới cúi đầu mãi không dám gặp người.

Không xấu lắm cũng vẫn có chữ xấu, lời của hắn bây giờ không an ủi được ai, nhưng... hắn có lòng nha!

Người từ trước đến nay vẫn ác miệng như vậy, mà lại không thừa cơ "Bỏ đá xuống giếng", thậm chí còn an ủi cô nữa! Ô... Bị chích một phát cũng đáng.

Chưa từng nghĩ đến sẽ có ngày hắn trở nên "Dịu dàng" như vậy, Lâm Dĩ Trân chỉ có thể ngơ ngác nhìn hắn, hai má không tự chủ được ngượng ngùng đỏ lên, đáy lòng cảm động dị thường.

"Ngây ngốc cái gì?" Mắt lạnh nhàn nhạt liếc xéo, Thủy Thần không chút khách khí dùng mười phần công lực nhắm tai cô mà "Đạn chỉ thần công".

"A ----- đau quá à!" Bịt tai lại kêu đau, cũng không biết tại sao, khuôn mặt nhỏ nhắn lại lộ ra một nụ cười thẹn thùng ngây ngô.

Người đàn ông độc ác này, nhiều lắm cũng chỉ bắt nạt cô như vậy, nếu thật sự thấy cô lại lộ ra cái vẻ đưa đám như lúc nãy, kiểu gì cũng lấy phương thức sứt sẹo như vậy để dạy dỗ cô đây! A, thật đúng là khiến cho người ta không nghĩ ra nổi, nhưng mà đây cũng ứng với một câu tục ngữ của Đài Loan - chó sủa thì không biết cắn người.

Đau mà còn cười vui vẻ được như vậy, tật xấu của Mông Khỉ này đúng là không nhỏ!

Lắc đầu, Thủy Thần đã không muốn đi tìm hiểu xem cô nàng nghĩ gì nữa rồi, đi theo cô đến trước cửa rạp chiếu phim.

"Muốn xem phim thật?" Giọng nói trong trẻo lạnh lùng nghiêm túc hỏi lại một lần nữa. Đây là việc hàng đầu cô sắp xếp trong hành trình, hy vọng sẽ không xảy ra thảm kịch nào nữa.

"Ừ." Gật đầu mãnh liệt, thật vui là hắn không khăng khăng muốn đưa cô trở về.

Được rồi! Nếu cô ấy đã kiên trì, nếu thật sự lại phát sinh thảm kịch, vậy cũng không thể trách người ta được.

Thủy Thần thầm nghĩ trong bụng, ngước mắt nhanh chóng đảo qua mấy tờ poster phim trên tường, rất có phong độ hỏi: "Muốn xem phim nào?" Nhìn tới nhìn lui, chỉ có mỗi một phim có thể gợi lên hứng thú của hắn.

"Ách... phim này có vẻ hay!" Ngón tay chỉ vào một bộ phim tình cảm sử thi lãng mạn nghe nói rất cảm động, khóe mắt lại không tự chủ liếc về tấm poster của một bộ phim kể về một tên biến thái sát nhân cuồng.

Aiz... thực ra, cô có vẻ có hứng thú hơn với biến thái sát nhân cuồng! Nhưng mà lần đầu tiên đi xem phim với người khác phái mình thích, để bồi dưỡng không khí, hình như phim kiểu này không thích hợp lắm.

Chậc! Không trùng với mục tiêu của hắn rồi.

Nhìn về phía poster cô chỉ, Thủy Thần không nói gì thêm, rất tự động đi mua vẻ. Rất may mắn, buổi chiếu tiếp theo vừa lúc năm phút nữa sẽ bắt đầu, hai người hoàn toàn không lãng phí chút thời gian nào đến đó, nhanh chóng tìm chỗ ngồi xuống.

Chỉ chốc lát sau, bộ phim tình sử bắt đầu trình chiếu, diễn viên chính trai đẹp gái xinh, chuyện kể từ ngàn năm trước, cảm động lòng người, mọi người đang ngồi xem đều say mê trong tình tiết bộ phim.

Song, lại có một người vì cả đêm hưng phấn không ngủ được cộng thêm bị hàng loạt tình huống bi thảm ngoài ý muốn giày xéo, thể lực từ từ không thể chống đỡ nổi, ý thức bắt đầu rệu rã, cho dù vẫn cố gắng giữ tỉnh táo, cuối cùng vẫn không chịu nổi cám dỗ, trong không khí rung động lòng người, cuối cùng cũng nhào vào lòng Chu Công, cái đầu cũng không tự chủ gối lên bờ vai rộng bên cạnh.

Cô ấy ngủ thiếp đi!

Nhìn khuôn mặt đang ngủ trên vai mình, đuôi mày Thủy Thần nhếch lên, đáy mắt dâng lên nụ cười.

A.... Mông Khỉ này giỏi thật! Chọn một bộ phim tình cảm xem, mình lại ngủ khì khì… Thôi cho qua! Hôm nay cô ấy cũng đủ thảm, cứ để cho cô ấy ngủ đi vậy!

Về phần hắn à... Cô nàng bên cạnh đã mộng Chu Công rồi, hắn mở mắt làm chi nữa? Chợp mắt một chút, ngủ bù thôi!

Comments

  1. de co hoi da cho doi 10 nam,nang du trai qua bao tai nan ngoai y muon van kien tri di theo chuong trinh da vach,nhung cuoi cung van phai di tim "chu cong"nhung co dung lo boi vi cung co nguoi hop tac di tim"chu cong" voi co,thanks ban

    ReplyDelete
  2. hay nhung doi lau qua nhanh len nha minh ngay nao cung vao hi

    ReplyDelete
  3. Xem phim ma 2 anh chi ngu het rui ! Tuc cuoi qua ! Thanks em !

    ReplyDelete

Post a Comment