[Chương 5.1] Chỉ mong chầm chậm thích em

Chỉ mong chầm chậm thích em


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


Beta by ruacon


Chương 5.1


 

Địa điểm: Phòng tập cầu lông

 

Mặt đỏ cấp số: ★★

 

Nội dung ghi chép: Tiết thể dục hôm nay là trang sử nhục nhã nhất trong đời đi học của tôi, tôi nghĩ chắc vĩnh viễn tôi cũng không quên được cái ngày khốn nạn này. Tôi là kẻ rất tự hiểu mình, hiểu rõ vận động không phải là thế mạnh của tôi, có thể nói là nhược điểm, nhưng mà chưa từng mất thể diện như hôm nay, còn bị vua ẩu đả cười nhạo là một thằng "đàn bà hơn cả đàn bà".

 

Được lắm! Cái người khiến tôi thành "đàn bà hơn cả đàn bà" ấy, chính là Mông Khỉ! Hôm nay, bốc thăm phân tổ luyện cầu lông, tôi lại bị nhét chung với Mông Khỉ!

 

Người cùng một tổ luân phiên đấu với nhau, không thể tránh khỏi, cuối cùng cũng tới tôi và Mông Khỉ ra sân. Vốn tưởng tế bào vận động tôi có kém đến đâu, cũng không đến nỗi thua bởi một đứa con gái, nhưng mà vạn vạn không ngờ tới, tôi ---- lại bị thua trắng, hoàn toàn không gỡ lại một bàn nào với cô ta.

 

Đây là chuyện gì xảy ra? Một Mông Khỉ hướng nội xấu hổ, gầy teo, đánh cầu lông lại "Quên sầu" như vậy! Tôi mãnh liệt hoài nghi cô ta là quán quân cầu lông toàn quốc.

 

Tóm lại, cho dù sự thật chân tướng thế nào, cũng không biết tại sao cô ta lại đánh đến "Quên sầu" như vậy, nhưng bị một nữ sinh gầy nhom thấp hơn mình một cái đầu làm cho thua trắng, thực sự là một nỗi nhục khiến người ta khó mà quên được, mà cảm giác nhục nhã này khiến tôi lúc đánh xong, giận chó đánh mèo trợn mắt liếc cô nàng một cái, không ngờ cô ta lại đỏ mặt cười e lệ lại với tôi một tiếng, khiến cho tôi lập tức tự kiểm điểm bản thân lại xem mình có phải thù dai quá hay không.

 

Đáng chết! Sao mình lại phải kiểm điểm chứ?

*******

Đây là một ngày bi thảm!

Từ Đạm Thủy trở lại Đài Bắc, vừa xuống xe, Lâm Dĩ Trân liền chật vật cúi đầu đi về phía rạp chiếu phim, biết bộ dạng bây giờ của mình rất tệ, trong lòng có cảm giác khóc không ra nước mắt.

Ô... tại sao lại như vậy chứ? Rõ ràng là đã mong đợi ngày hôm nay biết bao, cả buổi tối hôm qua còn hưng phấn lăn lộn cả đêm mãi không ngủ được, sáng sớm đã bò dậy ngồi trang điểm, hy vọng có thể dùng dáng vẻ xinh đẹp nhất đi cùng hắn một ngày, song... tất cả đều bị phá hủy!

Bây giờ, cô thấy đứng bên cạnh cô không phải là nữ thần may mắn mà là thần xui xẻo! Ô ô... Thật muốn đào một cái hố mà chui xuống đó khóc quá!

Đây là một ngày thú vị!

Liếc xéo cô nàng đang cúi đầu như đưa đám bên cạnh, Thủy Thần không nhịn được hứng thú thầm nghĩ, đồng thời lại hồi tưởng lịch trình "Thú vị" ngày hôm nay...

Trên thực tế, bởi vì cả buổi sáng hắn còn phải hoàn thành báo cáo giải phẫu vụ cô gái bị giết trong nhà trọ, cho nên bọn họ đã hẹn trước cùng ăn bữa trưa sau đó sẽ bắt đầu hành trình một ngày.

Giữa trưa, hắn lái xe đến chỗ ở đón cô, dưới sự "Sắp xếp hành trình" của cô, đến một nhà hàng khá nổi tiếng.

Ai ngờ bên trong đông kinh dị, mà cô ấy không biết là do vận xui quá mạnh hay là làm sao, mới ngồi xuống chưa được ba phút, đã bị một nhân viên phục vụ đang bận tối mắt tối mũi hắt cho một âu nước lạnh, mà đầu sỏ gây ra tình huống bi thảm này, lại là một thằng nhóc ba tuổi đang tưởng phòng ăn là nơi thám hiểm rừng rậm.

Đúng vậy! Chuyện gặp nạn ở nhà hàng cũ xì ------ thằng nhóc không nhìn đụng phải nhân viên phục vụ, chiếc khay trên tay nhân viên phục vụ rơi xuống, người vô tội dính khổ.

Thật đáng tiếc, vai người vô tội hôm nay do Lâm Dĩ Trân diễn xuất, điều may mắn duy nhất chính là, trên khay của nhân viên phục vụ chỉ có một âu nước lạnh, không có canh nóng, nếu không  chắc có người phải diễn vai thiên sứ Maria rồi.

Tóm lại, cho dù thế nào, cô ấy cũng xui xẻo đụng phải tai bay vạ gió, trong nháy mắt ướt sũng, mái tóc xoăn vốn xõa tung giờ xẹp xuống, còn nhẹp nước.

Mặc dù nhân viên phục vụ bị làm cho sợ đến mức không ngừng nói xin lỗi, nhưng đầu xỏ lại chẳng phải cậu ta, cũng không tiện giận chó đánh mèo, cô chỉ có thể đỏ mặt chạy vào phòng hóa trang chỉnh trang lại.

Mà hắn, thừa dịp cô chạy vào phòng hóa trang, trộm đánh vào mông thằng nhóc kia một cái trừng phạt chút ít, đồng thời trong tiếng xin lỗi rối rít của chủ nhà hàng, dùng mặt lạnh đổi được một bữa ăn miễn phí cùng một tấm thẻ ưu đãi.

Dĩ nhiên! Sau khi cô sửa sang lại sắc đẹp, trở lại chỗ ngồi từ phòng hóa trang, hắn liền đưa tấm thẻ ưu đãi kia cho cô, dù sao đó cũng là cô "Thắng" được.

Song, nếu vận xui chấm dứt ở đây thì không nói làm gì, nhưng hết lần này tới lần khác phúc đến thì ít, họa tới thì nhiều, vận xui của cô vẫn chưa kết thúc, chuyện xui xẻo cứ thay nhau mà đến.

Nếu đã vô tội mà bị liên lụy, hai người đương nhiên không khách khí mà hưởng thụ bữa ăn miễn phí của nhà hàng. Dùng xong bữa, lại dưới sự "Sắp xếp hành trình" của cô, đi xe đến Đạm Thủy, là nơi nổi tiếng về cá, ai ngờ đây cũng là nơi một chuỗi "Bi kịch" khác bắt đầu.

Được rồi! Hắn thừa nhận hắn không nên nhét vào miệng cô viên đạm to hơn quả trứng chim cút, sau đó đột nhiên vỗ vai gọi cô ở đằng sau, khiến cho cô sợ đến mức nuốt luôn viên đạm kia xuống cổ họng, suýt nữa đi luôn cái mạng nhỏ, nhưng mà con ong mật ở đoạn sau thì không phải hắn đưa tới nha.

Có trời mới biết con ong kia ở đâu bay tới, mà vì sao lại ở trong một đám du khách, lại chỉ chọn trúng cô ấy vừa mới tìm được đường sống trong chỗ chết chứ, cứ như vậy, không một chút sợ hãi noi theo tinh thần của bộ đội đặc công, chọn cách quân Nhật oanh tạc Trân Châu cảng, lấy tốc độ bay siêu nhanh tặng cho trán cô một "nụ hôn trí mạng".

Trí mạng nhất chính là khi rút ngòi độc của con ong kia ra, lại nhận được "Lễ vật ngoài ý muốn", một cục u sưng vù vẫn còn tọa trên trán cô nàng nhận diễn vai người vô tội.

Nhìn cô nàng đang kêu xuýt xoa vì đau, hắn thật sự không còn gì để nói, chỉ có thể hết sức nhẹ nhàng, rút nọc ong ra cho cô, xử lý đơn giản một chút, đem con ong kia bầm thây vạn đoạn dưới chân, coi như thay cô ấy báo thù rửa hận, những cái khác... cũng chẳng thể giúp được gì.

Hồi tưởng lại những "chuyện thú vị" cả buổi chiều, Thủy Thần suýt nữa bật cười, may mà kịp thời nín lại, nhìn cô gái đang cắm mặt bước đi bên cạnh, hắn cuối cùng cũng mở miệng -------

"Mông Khỉ, cậu xác định không muốn về nghỉ trước?" Giọng nói hơi giấu ý cười quan tâm.

"Không, không cần!" Cúi đầu lắc lắc, Lâm Dĩ Trân nhỏ giọng mà kiên quyết cự tuyệt.

Khó có cơ hội được đi chơi với hắn, mặc dù gặp muôn ngàn khó khăn trắc trở, quá trình vô cùng thê thám, nhưng.. đã có dũng khí mở miệng hẹn hò, còn không biết có lần sau nữa hay không, cô không muốn kết thúc như vậy!

"Cậu xác định?" Hắn cảm thấy nhìn cô rất cần được về nghỉ.

"Xác định!" Khẽ cúi mặt xuống, vẫn kiên định như cũ.

Comments

  1. Lâu qua mớj thấy bạn làm truyện này. Thanks

    ReplyDelete
  2. it oi la it port nhanh len b

    ReplyDelete
  3. Toi nghiep Mong khi qua ! Thanks em nhieu !

    ReplyDelete
  4. cho doi 10 nam de co duoc buoi hen ho that la 1 mon qua tuyet voi,nhung tai sao nhung tai nan nay lai cu nham co lao den?LDT that dang thuong,tan thuong su can dam cua co khi nhat quyet tiep tuc cuoc ho hen hom nay.Thanks ban

    ReplyDelete
  5. thanks ban nha! nhung lau qua a moi co chap moi. ban co the nhanh nhanh chut dc ko

    ReplyDelete
  6. chân thành chia buồn cùng chị, lần đàu tiên em thấy một người hẹn hò mà xui xẻo như chị đó :(

    ReplyDelete

Post a Comment