[Chương 10.1] Sinh Tử Kiến

edit by Trúc Tử Anh

beta by LinhMaroon

“Ha ha, a a a, thật buồn cười...”  Một tiếng cười âm trầm đột nhiên vang lên trong mật đạo, tựa như gần mà lại tựa như xa khó phân biệt. Cô cả kinh, Đông Phươn Khuynh Quốc đã kéo cô vào trong ngực.

“Các ngươi thật sự nghĩ rằng, ta sẽ để cho các ngươi chết chung với nhau sao?” Một bức tường bắt đầu dịch chuyển, Du Nhận từ vách tường bên cạnh bước ra.

“Không thể nào! Cho dù chết ta cũng muốn chia rẽ các ngươi!” Du Nhận dữ tợn nhìn chằm chằm bọn họ,giơ khẩu súng trên tay lên.

Văn Tri Lai thấy bi ai trong lòng, có lẽ, người chịu nguyền rủa sâu nhất, chính là bản thân Du Nhận.

Đông Phương Khuynh Quốc chắn trước che chở cho Văn Tri Lai, từ từ lui về phía sau.

“Ông cũng thật phiền phức, bản thân không chung thủy thì chưa từng nhắc tới, chỉ một mực trách người khác cướp đi người ông yêu, nói ra, chẳng qua cũng chỉ là một kẻ ích kỷ cặn bã!” Hắn lạnh nhạt nói, đối với sự quấy rầy lằng nhằng của Du Nhận đã vô cùng thiếu kiên nhẫn.

“Cái gì?” Du Nhận biến sắc mặt.

“Ông đặt thê tử năm đó của mình ở đâu? Một nữ nhân yêu ông đến sâu đậm vì ông thống khổ đến chết, lương tâm của ông không thấy bất an sao?” Đông Phương Khuynh Quốc chán ghét nói gã.

“Câm miệng lại!” Du Nhận biết, trong lòng gã hận công chúa, nhưng cũng sợ nhìn thấy nàng.

“Ông cho rằng công chúa không hận ông sao? Nỗi đau của nàng ấy ông hiểu được mấy phần?”

“Đáng chết, ta bảo ngươi câm miệng lại!” Du Nhận mắng to.

“Muốn chết, một mình ông đi mà chết, tới địa ngục tìm công chúa mà sám hối đi! Ta thấy nàng đang đứng ở phía sau ông, dùng ánh mắt đau thương buồn bã nhìn chằm chằm ông đấy!” Khuynh Quốc cố ý chỉ vào phía sau lưng gã.

Du Nhận kinh hãi, tâm thần bất an quay về phía sau liếc mắt một cái, Đông Phương Khuynh Quốc nhân cơ hội đó đem Văn Tri Lai lui về phía sau, một mình lao nhanh về phía Du Nhận.

Du Nhận cảm giác sát khí ập tới, hoảng sợ quay đầu, thấy hắn lao tới, lập tức giơ súng ra bắn.

“Đoàng đoàng!”

Văn Tri Lai lui lại mấy bước chỉ nghe hai tiếng súng vang lên, lo lắng hô to: “Khuynh Quốc!”

Đông Phương Khuynh Quốc tránh thoát phát súng đầu tiên, nhưng bả vai vẫn bị phát súng thứ hai lướt qua bên trái, hắn nhịn đau, một quyền đánh tới cằm Du Nhận.

“A” Du Nhận bị đau, lùi lại ba bước, định nổ súng, thì chân của Đông Phương Khuynh Quốc đã quét tới. Súng rời tay rơi xuống, gã vội vàng khom người muốn nhặt đã bị Đông Phương Khuynh Quốc một cước đem súng đá đi xa, gã giận dữ, trở tay đánh trả, Đông Phương Khuynh Quốc dễ dàng chống đỡ, một quả đấm nặng nề giáng xuống mặt gã.

“A...”  Sống mũi Du Nhận bị gãy, đau đớn ôm lấy mũi. Đông Phương Khuynh Quốc đang chuẩn bị giáng thêm một kích trí mạng, Du Nhận đột nhiên giơ tay lên, ném ra một nhúm bột.

“Đây là?” Đông Phương Khuynh Quốc kinh hãi không kịp né tránh, chỉ cảm thấy đôi mắt mình tràn ngập nóng rực đau nhói, khẽ kêu lên lùi lại, đụng phải Văn Tri Lai.

“Khuynh Quốc?” Văn Tri Lai không biết đã xảy ra chuyện gì.

“Hừ, hôm nay ta sẽ cho gương mặt yêu diễm ghê tởm của ngươi nát bấy!” Du Nhận nói xong, nhặt súng nhắm thẳng  mặt của Đông Phương Khuynh Quốc nổ súng.

Văn Tri Lai kinh hãi cả ngươi run lên.

Mặt? Thiên Nhãn đoán được khuôn mặt Khuynh Quốc sẽ bị hủy! Không ~

“Không được!” Cô hoảng sợ hô to, trong lúc chỉ mảnh treo chuông, bản năng đem Đông Phương Khuynh Quốc kéo về phía sau mình, trực tiếp dùng thân thể che phía trước hắn.

Đoàng!

“Tri Lai” Đông Phương Khuynh Quốc sợ hãi thét lên cơ hồ áp cả tiếng súng vang.

Thân thể mảnh khảnh của Văn Tri Lai rung động bay về phía sau, cô mở to cặp mắt, thời gian phảng phất trở lại ngàn năm trước trong nháy mắt bị pháp kiếm cắm vào ngực đó, vị trí giống nhau, đau đớn giống nhau, hung thủ giống nhau,... Cô sớm đã biết, cô không trốn thoát khỏi cái chết, đây chính là lời nguyền rủa, là nỗi sợ hãi của cô, cũng là kết cục mà Thiên Nhãn đã báo trước.

Trái tim, giống như muốn nứt ra, đoạn pháp kiếm bị chặt đứt kia, đang ngâm nga lời nguyền rủa....

“Ha ha ha.... Văn Tri Lai, ta đã biết, cô sẽ vì tình yêu mà chết, đây chính là số mệnh của cô, bất luận đời nào kiếp nào, một khi cô đã động tình thì sẽ chết ở trong tay ta, cô yêu càng sâu đậm, thì chết càng thống khổ! Ha ha...”  Du Nhận âm ngoan cười điên cuồng.

Yêu càng sâu thì chết càng thống khổ sao? Có phải là như thế này không? Khó trách cô lại đau đớn như vậy... Luyến tiếc như vậy....

Cô luyến tiếc Đông Phương Khuynh Quốc...

“Tri Lai! Tri Lai!” Đông Phương Khuynh Quốc run rẩy vươn tay ôm lấy cô, đau đớn kêu lên, hắn muốn nhìn thấy cô, nhưng đáng chết, mắt lại không thể mở ra được.

“Thiên nữ tán hoa”...

“Thiên nữ tán hoa” sẽ biến ngực của cô thành một lỗ thủng to!

“Khuynh... Quốc...”  Cô khó khăn cố gắng nặn ra âm thanh.

Đông Phương Khuynh Quốc kinh hãi thờ hổn hển, ngây dại.

Cô còn sống, còn có thể lên tiếng....

Du Nhận lại biến sắc mặt thấp giọng hô: “Tại sao? Tại sao đạn của 『 thiên nữ tán hoa 』không nổ tung?” Đông Phương Khuynh Quốc ngẩn ra, thì ra là đạn.... không nổ.

“Vậy ta bắn thêm phát nữa, xem cô có chết hay không!” Du Nhận cuồng nộ nói. Đông Phương Khuynh Quốc nghe vậy kinh hãi, lập tức lật người ôm chặt lấy Văn Tri Lai, dùng toàn thân mình ngăn chặn che chở cho cô. Văn Tri Lai ý thức được động tác của hắn, hé miệng dật ra một tiếng kêu đau đớn “ Không...”

Không thể! Một mình cô chết là đủ rồi, cô không muốn hắn cũng mất mạng!

Không muốn! Không muốn!

“Đoàng!”

Comments

  1. thế là sắp hết rồi, ta mới làm có mấy chương mà có tình cảm quá, giờ hết rồi mình thành thất nghiệp

    ReplyDelete
  2. ô ô *khóc-ing*
    Cảm ơn ss Trúc Tử Anh a.k.a Anh tỉ xinh đẹp *cười*
    Cảm ơn LM tỉ yêu dấu của em *cười*

    Chương này *ko lời* Chị Lai nhà em *đứng hình* Vậy hóa ra kiếp nào chị ấy cũng động đến chân tình để rồi chết bởi tay ông Nhận kia sao *đập đầu vào gối* Thật là không thế đỡ được mà *khóc thét*

    P.S: Hôm nay đã là ngày 5 rồi, *cười* ngày 8 là kết thúc cuộc hành trình của Stella với STK *tự kỉ* Sao mà cảm xúc tự nhiên ba chấm thế này (tại cái nhạc nền của ss LM đó *bắt đền*)

    P.S 2: ss LM à, người ta nói là "chung thủy" chứ không phải "trung thủy" nha ss? *kaka*

    ReplyDelete
  3. ờ ~~ hiz mải lo sửa chỗ khác, tội lỗi a ~~~

    ReplyDelete
  4. phat sung do la cua Du Nhan hay la cua aj khac day . nang oj sao laj den khuc do laj dung zj nang huhuhuhuhu

    ReplyDelete

Post a Comment