[Chương 8.1] Sinh Tử Kiến

 edit by Trúc Tử Anh

beta by LinhMaroon

Văn Tri Lai tới sân bay lúc gần trưa, sắc mặt của cô có vẻ hơi tái nhợt, nhưng cả người ung dung bình tĩnh, không có rối loạn, lại càng không có vẻ chần chừ. Bởi đây là quyết định của cô từ trước. Phụ trách bảo vệ cô là Tam Thập của Đông Phương Lang, đã lên máy bay làm xong các thủ tục, đi tới bên cạnh cô nói:

" Tri Lai tiểu thư đã làm xong rồi, tôi đưa cô lên máy bay."

" Cám ơn cô, Tam Thập, làm phiền cô đưa tôi về Tô Châu." Cô thấp giọng cảm tạ.

" Xin đừng nói như vậy, cô là khách quý của chủ nhân chúng tôi, làm vậy là phải. Chẳng qua là cô đột nhiên quyết định phải về làm cho chúng tôi rất bất ngờ, vì xế chiều hôm nay phu nhân và Triệu tiểu thư sẽ đưa Nhị thiếu gia cùng Hắc tiểu thư trở về, bọn họ cũng rất muốn gặp cô" Tam Thập buồn bực nói.

Cô cúi đầu không trả lời, cũng không có cách nào trả lời.

Thiên Công cùng công chúa đã trở về, nhưng cô lại không thể thấy hai người họ, bởi vì sự liên quan tới lời nguyền của cô cùng Du Nhận, cô phải dẫn dụ gã đi, mới không xảy ra chuyện. Quan trọng hơn chính là cô không muốn Du Nhận đối mặt với Đông Phương Khuynh Quốc, cô hy vọng cô rời đi có thể để hắn tránh thoát tai kiếp này, hy vọng vì cô biết trước vận mệnh nên có thể làm điều gì đó thay đổi, nên cô không nói cho hắn, chờ dịp hắn ngủ say nhân lúc đó lặng lẽ rời đi như vậy là tốt nhất.

" Cô có đi tới chân trời góc biển, Khuynh Quốc cũng sẽ đuổi theo" Đông Phương Phong Hoa biết được cô muốn rời đi, thở dài nói.

" Đừng để Khuynh Quốc đuổi theo, nếu như muốn anh ấy còn sống, cho dù phải trói chặt anh ấy, vây khốn, cũng tuyệt đối không được để cho anh ấy tìm tôi."

Cô nén đau lòng, nghiêm giọng cảnh cáo.

" Đây là ý gì?" Đông Phương Phong Hoa nhướn mi hỏi

Cô không muốn tiết lộ quá nhiều điều, chẳng qua chỉ nhàn nhạt nói

" Mệnh của tôi mang sát, sẽ hại đến anh ấy, để tốt cho anh ấy, xin đừng để anh ấy đến gần tôi, ngàn vạn lần nhớ điều này"

"Là vì nguyên nhân này, nên Khuynh Quốc mới đau khổ như vậy sao?"

Trái tim cô giống như bị siết lại, một trận hít thở không thông.

Đông Phương Phong Hoa tuy không hiểu, nhưng cũng nhìn ra được cô có chuyện khó nói, vì vậy chỉ gật đầu " Tôi biết rồi"

" Sứ mỹ nhân xin bảo quản thật tốt, cũng phải bảo vệ Hắc Tĩnh, trước khi cô ấy sinh đứa trẻ ra, tất cả đều phải cần thận, chờ khi đứa bé bình an ra đời, nhớ lời tôi đem mỹ nhân đồ cùng sứ mỹ nhân và một giọt máu của đứa bé mang tới lăng mộ công chúa thiêu hủy, ngày và giờ tôi đều đã viết xong, đặt trong phong thư, chờ khi tôi đi rồi hãy mở ra xem" Cô dặn dò một lần nữa.

" Tri Lai, cô... có phải có chuyện gì hay không" Đông Phương Phong Hoa nổi lên nghi ngờ, anh cảm thấy cô giống như đang giao phó điều gì, giọng nói làm người ta phải lo âu.

" Nghe kĩ, điều này vô cùng quan trọng, vô luận tôi có xảy ra chuyện gì cũng không liên quan đến mọi người, không được ra tay giúp tôi, cũng đừng tìm tôi, kể từ lúc tôi bước ra khỏi Đông Phương gia, chúng ta không còn quan hệ gì nữa" Cô nghiêm túc nói.

" Điều này...." Đông Phương Phong Hoa ngây ngẩn cả người,

" Nếu như anh muốn bảo vệ Triệu Mộ Hiền và mọi người trong Đông Phương gia thì nên đáp ứng tôi"

Chuyện nhất định không đơn giản. Đông Phương Phong Hoa thất kinh, trong lòng thấp thỏm nhưng lại không thể hỏi nhiều.

" Đừng lo lắng, đây chỉ là vấn đề của riêng tôi, chỉ cần đưa tôi rời khỏi nơi này là được"

" Được tôi đáp ứng cô"

Đông Phương Phong Hoa đồng ý cũng giúp cô mua vé máy bay hơn nữa còn phái Tam Thập đưa cô về để chăm sóc bảo vệ cô.

Tam Thập là một trong số ít phái nữ là thành viên của Đông Phương Lang, là một người trung thành thiện lương, không cần thiết vì cô mà bỏ mạng

" Tam Thập tôi có chút khát, cô đi mua giúp tôi chút nước trà được chứ." Cô nói với Tam Thập.

" Cô ở chỗ này chờ tôi chút" Tam Thập đưa vé máy bay cho cô sau đó đi mua ngay.

Cô lẳng lặng đứng tại chỗ, ánh mắt đã sớm mù lòa, nhìn thẳng về hướng đông.

Đến rồi! Phò mã của công chúa, mang theo oán niệm ngàn năm đang từng bước một hướng cô mà đến.

" Chúng ta lại gặp mặt, Văn Tri Lai! Không hoặc là ta nên gọi cô một tiếng Tịnh Y" Du Nhận cười lạnh đứng trước mặt cô, sau lưng hắn có bốn tên thủ hạ. Trong lòng cô rét lạnh, sống lưng lạnh lẽo.

 

Comments

  1. Tks LM ti vs Truc Tu Anh nha ^^~

    Ua¿ The cai tieng dong dc nhac den o chuong truoc la cai chi ta?
    Btw, Stella tin la anh Khuynh Quoc se tim ra chi Tri Lai thoi @.@ Anh la Khuynh Quoc ma lai @.@

    P.S: Ong Du Nhan dinh lam gi vs chi Tri Lai day xD

    ReplyDelete
  2. à đấy là cái tiếng cười của Du Nhận mờ chị Tri Lai nghe thấy lúc bị Du Nhận đâm ở kiếp trước ấy ~~ khổ thân Văn tỷ tỷ

    ReplyDelete
  3. A~
    Cau hoi cua Stella co loi giai dap roi a ^.^~
    Co ma LM ti tinh bao gio truyen nay hoan a¿ Stella thay truyen bay post cang ngay cang nhanh ^.^

    P.S: LM ti co dinh lam ebook ko cho truyen nay ko a?

    ReplyDelete
  4. chắc cũng nhanh thôi *hờ hờ* Tứ Anh nhở (đá củ khoai nóng qua bên kia)
    ebook thì đương nhiên là sẽ có ~~ bía cũng đã thiết kế rồi mờ =))

    ReplyDelete
  5. Há há *nhay mua an mung* (Minh that la..... *chac*)

    Stella yeu LM ti lam lam lam =]] (ca Truc Tu Anh nua ^.^). Ma bia ss noi la cai hinh ben dung ko? @.@ Stella tuong anh Khuynh Quoc nha ta toc dai? xD

    P.S: Neu dung la cai hinh do thi.... Tri Lai cua Stella qua dep *tung bong*

    ReplyDelete
  6. tưởng tượng đi em =)) ~~ mấy cái ảnh tóc dài nhìn "ẻo lả" quá nên ss không lấy, định "nối tóc" cho anh ấy nhưng mà ...lười quớ =))

    ReplyDelete
  7. Hố hố
    Phai the nao day thi anh Khuynh Quoc moi thu hut dc ca nam lan nu + ong Du Nhan chu =]]

    Btw, luoi @.@ Ss ma luoi that thi chac Stella ko co truyen doc luon xD (boi vi ss con cham chi chan *cuoi cuoi*)

    P.S: Stella nham nhieu qua ss nhi? *xau ho a~* Thoi, Stella te day a @@

    ReplyDelete
  8. hai cô rôm rả quá đấy, cừ từ từ là được tôi đang cố hoàn thành c10 với tốc độ rùa bò nhất hắc hắc cứ chờ đi

    ReplyDelete
  9. Anh tỉ cứ btĩnh edit a~. Stella chỉ hóng hớt chút ấy ma ^.^

    ReplyDelete
  10. tôi có nói gì đâu, hì cũng sắp xong c 10 rồi còn 1 phần cuối nữa gắng lên là được không biết cô kia làm xong c9 chưa thôi

    ReplyDelete
  11. Em thích câu này nè *mắt sáng*

    ReplyDelete
  12. he he hoàn vào 8 - 3 cho nó đẹp nhớ :))
    Cô kia xong rồi thì send cho tôi ~~ chương cuối mần phải ngọt một tí =))

    ReplyDelete
  13. *tung bông* Ngày đẹp a~
    Thế chừng nào ss đóng quyển để em hốt luôn một lượt ạ *cười*?

    Hú hú, truyện sắp hoàn kìa *uốn éo*

    ReplyDelete
  14. cái này không nói trc được em ạ :D

    ReplyDelete
  15. hơ hơ
    Không sao... không sao....
    Truyện hoàn là được rồi *cười* Yêu ss a~ *nhào vào ôm tập thứ ???*

    ReplyDelete
  16. cái ông phò mã gia này cũng quá quắt ....hận ngàn năm cho tới cùng ....

    ReplyDelete

Post a Comment