[Chương 7.4] Sinh Tử Kiến [Warning 17+]

edit by LinhMaroon

 

"Hại tôi cái gì? Chết sao?" Đông Phương Khuynh Quốc từng bước áp sát, rũ lông mi xuống, nhìn gương mặt tái nhợt của cô.

 

"Anh không hiểu đâu..."Cô không muốn hắn cũng bị cuốn theo cô vào thù hận của kiếp trước, chịu chết vô ích.

 

"Tôi không biết Thiên Nhãn của em nhìn thấy gì, nhưng nếu như yêu em xong vẫn trốn không thoát khỏi Tử thần, vậy thì cùng chết đi!" Hắn nhẹ giọng cắt đứt lời cô.

 

Cô ngẩn ra, ngây dại.

 

"Yêu nhau xong, cùng nhau chết!" Sự nghiêm túc của hắn làm cho người khác giật mình.

 

"Anh..." Cô chỉ sợ như vậy, chỉ sợ hắn sẽ nói những lời này.

 

"Cùng chết, có bạn, không phải rất tốt?" Hắn vừa nói vừa quàng tay, kéo cô ôm chặt vào trong ngực.

 

"Đừng nói tùy tiện, lời nguyền mỹ nhân đã được giải, anh đã có thể sống quá ba mươi, không cần sợ nữa..." Cô nức nở nói.

 

"Tôi không sợ... Từ sau khi yêu em, cái gì cũng không sợ..." Hắn hôn lên đôi mắt cô, chưa bao giờ thấy nhẹ nhõm như giờ phút này.

 

Quá khứ khi sống trong nguyền rủa, hắn một mặt sợ hãi tử vong, một mặt lại muốn được giải thoát sớm một chút, đau khổ trong mâu thuẫn, liều mạng đi tìm một phương pháp có thể chết thật nhanh chóng mà lại không đau đớn, nhưng bây giờ, gặp gỡ Văn Tri Lai, cô giống như một viên định thạch trấn an sự hốt hoảng của hắn, giống như ngọn đèn sáng thắp sáng sinh mệnh của hắn, hắn nguyện ý sống trong mắt cô, cho dù chỉ là một cái chớp mắt, cũng tốt.

 

"Cho dù... Em sẽ mang tổn thương cùng cái chết đến cho anh, cũng không sợ sao?" Cô run rẩy. Tướng quân oán hận mà luân hồi đến, Du Nhận tuyệt đối không có khả năng dễ dàng bỏ qua cho cô cùng với người cô yêu.

 

"So với cái chết, không thể yêu em còn đáng sợ hơn." Hắn trầm nhẹ nói hết sự kiên quyết của mình. Cô ngạc nhiên giật mình, hoàn toàn bị đánh bại, nhận thua.

 

Thì ra nhân gian thật sự có si tình, thì ra, tình yêu chân chính, có thể sâu đậm đến vậy.

 

Nước mắt từ ngực xông lên, hơi nóng thiêu đốt trái tim cô, đôi mắt cô.

 

"Anh cái đồ điên này...." Cô ngẩng đầu lên, chủ động vươn tay, thâm tình vuốt ve ánh mắt của hắn, mũi hắn, môi hắn.

 

Khuôn mặt hắn đang dần dần biến mất trong mắt cô, cô biết, tình yêu càng chôn chặt thì sẽ càng sâu nặng, Thiên nhãn của cô, thật sự sẽ mù,thậm chí, không còn sống được bao lâu nữa.

 

Như vậy, cứ để cô vứt bỏ hết thảy, yêu hắn thật tốt, một lần thôi là đủ rồi.

 

Không cần biết quá khứ hay tương lai, chỉ cần sống trong giờ phút này, sẽ không còn tiếc nuối gì nữa.

 

Khi đầu ngón tay cô nhẹ nhàng vuốt lên môi dưới của hắn, trái tim hắn phóng túng, há mồm ngậm lấy đầu ngón tay cô, gặm, cắn, cô không khỏi thở gấp run lên, nhưng miệng vừa khẽ nhếch, đã bị hắn vững vàng khóa lại.

 

Nụ hôn điên cuồng mà mãnh liệt, mở đầu cho một trận mây mưa thất thường.

 

Giống như năng lượng đã được tích lũy quá nhiều, một khi sự trói buộc đã biến mất, tình cảm giống như sóng biển ngập trời cuồn cuộn dâng lên. Không kịp đòi hỏi, không kịp chờ đợi, bọn họ ôm hôn lẫn nhau, mái tóc dài của hai người  quyện làm một, đôi môi dính chặt, thân thể giao triền, hơi thở, điên cuồng xộc xệch... Bạch y trên người cô rơi xuống đất, tấm thân xử nữ trong sạch vì hắn mà buông thả, hắn dùng môi hắn, bàn tay hắn, đôi mắt hắn vuốt ve cô trọn vẹn.

 

Mà cô, lấy tay thay mắt, thăm dò nam thể xinh đẹp của hắn, dùng đầu ngón tay ghi nhớ mỗi một tấc đường cong của hắn, lấy lỗ tai lắng nghe nhịp tim nặng nề cùng hơi thở của hắn.

 

Cô có thể tưởng tượng ra, vẻ đẹp tuyệt mỹ của hắn giờ phút này, nhất định sẽ là một vẻ đẹp yêu mị điên đảo chúng sinh ?

 

Mà tại sao, hết lần này tới lần khác cô đều nhìn không thấy? Cô thật muốn nhìn dáng vẻ của hắn bây giờ, thật muốn nhìn hắn...

 

Tựa hồ như phát hiện ra sự tiếc nuối bất an của cô, nụ hôn của hắn càng thêm nóng bỏng, tay cũng càng thêm kích thích trêu đùa, ý đồ khiến cho thân thể ngây thơ như băng thanh ngọc khiết của cô, thiêu đốt trong lòng hắn, khiến cho cô không còn có thời gian mà suy tư.

 

Cô thở gấp, thân thể mảnh khảnh phảng phất như không còn thuộc về cô, giống như có một nỗi dục vọng khao khát, tùy ý xô vào cô, thất tình lục dục cô tốn ngàn năm mới kiềm chế được, dễ dàng đã bị hắn khơi mào, giải phóng....

 

Theo sự dẫn dắt của hắn, cô lọt vào cảm giác rung động chưa từng có, khi từng đợt sóng triều dâng lên đột kích, hắn chiếm lấy thân thể của cô, cùng tiến vào linh hồn của cô.

 

Đau đớn giống như dao cắt xuyên qua cô, để lại dấu ấn trong sinh mệnh của cô, sự đau đớn này, là cái giá phải trả cho tình yêu, là chứng minh cô không thể nào chối bỏ.

 

Mất đi trinh tiết, cô một chút cũng không hối hận. Trong bóng tối, bóng dáng trần trụi của bọn họ gắn bó giao hòa, phập phồng theo quy luật, tiếng thở dốc càng lúc càng dồn dập, động tác cũng càng lúc càng cuồng mãnh, đau đớn đã sớm bị cám giác hư vô mở rộng thay thế, cô mê đắm, mất trọng lượng, chỉ có thể mặc thân thể theo hắn khởi vũ, đắm chìm trong sự vui sướng nguyên thủy nhất của loài người, cũng không còn cách nào quay đầu lại, không muốn quay đầu lại....

 

Cuối cùng, hai người đồng thời leo đến đỉnh cao của sự vui thích, thân thể từ đó kết hợp, tình yêu, từ đây chầm chậm rớt xuống sinh mệnh của họ...

 

Chẳng qua là, tại sao tại thời khắc hạnh phúc này, cô lại nghe thấy tiếng cười âm trầm vọng tới từ một nơi xa xôi?

 

Âm thanh điềm ác kia, tựa hồ như đang từng chút từng chút tiến lại gần, cũng tựa hồ như đang báo động trước với cô!

 

Yêu là sinh, yêu cũng là tử, cái ôm của tình nhân, là thiên đường của cô, cũng là địa ngục của cô.....

 

 

Comments

  1. hik hik đọc mà sao thấy buồn xót xa vậy....

    ReplyDelete
  2. Tks LM ti a~ ^^
    Chap nay.... *chac* Muoi ko biet noi sao nua T.T
    Cuoi cung thi hai anh chi cung qdinh. Muoi thik cai cach chi Tri Lai chap nhan. Nhung ma van thay dau qua. Hixxxxx.....

    P.S: Cai thanh am dc nhac den cuoi chuong la cua ong Du Nhan hay cua may vi nha Dong Phuong? Cai nha Dong Phuong nay chiu on chi Tri Lai ma con ko hik chi ay vi chi mu. Dang ghet XD

    ReplyDelete
  3. Hi, its pleasant article concerning media print, we all
    be familiar with media is a wonderful source of data.

    ReplyDelete

Post a Comment