[Chương 7.2] Sinh Tử Kiến

edit by LinhMaroon

 

Hắn không lên tiếng, mạnh mẽ kéo tay của cô và cả người lại, cũng nắm lấy bàn tay của cô, áp vào trên mặt hắn.

 

“Không được!” Cô hốt hoảng muốn rút tay về, nhưng hắn vẫn không buông, vẫn cứ nắm lấy tay cô, cưỡng ép cô trực tiếp chạm vào hắn.

 

Khi đầu ngón tay truyền đến xúc cảm ấm áp, cả trái tim cô đều rung động, cơ hồ không thở nổi.

 

Hắn di chuyển tay cô, khiến cho đầu ngón tay cô trên gương mặt của hắn, nhẹ nhàng vuốt ve từ đôi mắt của hắn, sống mũi, cuối cùng, đi tới bên bờ môi của hắn, sau đó, hắn đặt một dấu hôn trên lòng bàn tay của cô.

 

Phút chốc, đôi mắt mơ hồ của cô bừng sáng, cô nhìn thấy dung nhan tiều tụy lại nồng nàn kia, nhìn thấy đôi mắt thiêu đốt vừa cuồng dã vừa sáng chói của hắn.

 

Ánh mắt của hắn, làm cho toàn thân cô đau đớn.

 

“Tôi yêu em.” Giọng nói hắn khàn khàn mà thâm thúy.

 

“Không thể....” Cô kinh sợ.

 

“Em có thể yêu tôi, lại không để cho tôi yêu em?” Hắn trầm mặt trừng cô. Sớm biết cô không hề vô tình với hắn, khiến hắn căm giận nhất là cô cố ý trốn tránh cùng lạnh lùng, là cô dùng sự tử vong của mình đe dọa cản trở sự chân thành của hắn.

 

“Không, tôi không yêu anh...” Cô vội vàng bác bỏ, lúng túng muốn thoát khỏi tay hắn.

 

“Nếu như không yêu tôi, em bây giờ ở đây làm cái gì?”

 

“Tôi...” Cô cứng lưỡi, trong lòng trăm sợi tơ tình, lại nói không ra miệng, không thể nói ra miệng.

 

“Lo lắng cho tôi, đúng không? Tại sao cứ phải muốn tôi dùng cách này, mới cỏ thể dò xét được trái tim em sao? Muốn tôi phải làm gì, em mới bằng lòng mà thật lòng đối diện với cảm giác em dành cho tôi?” Hắn buồn bực hỏi.

 

Cô kinh ngạc không dứt. Hắn cố ý bị thương? Cái người tâm cơ nặng nề này...

 

“Tôi... không có cảm giác vì với anh, buông tôi ra, buông tay....” Trong lòng cô tức giận, đem hết sức lực muốn né khỏi cánh tay của hắn.

 

Một trận xoay vặn, hắn đột nhiên hừ nhẹ một tiếng, nhưng tay vẫn chế trụ lấy cổ tay của cô chặt chẽ.

 

Cô ngẩn ngơ, biết hắn đã động vào vết thương trên tay, vội la lên: “Mau buông ra, tay của anh bị thương.”

 

“Để cho nó gãy luôn đi.” Hắn tùy hứng mà giận dỗi hừ lạnh.

 

“Anh... xin lý trí một chút có được không?”

 

“Không được, tính mạng của tôi cũng không cần đến lý trí!” Hắn trầm giọng nói.

 

“ Khuynh Quốc tiên sinh...”

 

“Đừng có gọi tôi là 『 tiên sinh 』 nữa! Bỏ hai chữ này đi khó lắm sao?” Hắn tức giận kêu lên.

 

“Tôi...”

 

“Gọi thẳng tên tôi, thẳng thắn đón nhận tình cảm của tôi, không được trốn tránh.”

 

“Xin anh đấy, đừng như vậy... Anh cái gì cũng không biết....” Cô không khỏi đau khổ cầu khẩn.

 

“Vậy em nói cho tôi biết! Nói cho tôi biết làm thế nào mới có thể yêu em, mới có thể cùng em ở chung một chỗ?” Hắn nắm lấy bả vai cô, thống khổ kêu lên.

 

“Không thể nào! Đời này tôi không có duyên với bất cứ ai cả, một khi động tình, chắc chắn phải chết không nghi ngờ.” Cô cố ý đe dọa.

 

“Là ai nói? Là ai quy định? Là ai an bài vận mệnh của em? Tại sao em không thể yêu? Tại sao tôi không thể yêu? Chúng ta yêu nhau rốt cuộc đụng chạm đến ai?” Hắn gầm lên giận dữ.

 

Là ai? Cô giật mình. Mệnh này, là do ai an bài?

 

Mơ hồ, có một đạo hồng quang chiếu vào trong mắt cô, cô nghe thấy một tiếng gầm mãnh liệt!

 

Ta sẽ đời đời kiếp kiếp quấn lấy cô, mà cô, sẽ dùng tình yêu đời đời kiếp kiếp của cô để bồi thường lại!

 

Trong tai vù vù, cô nhất thời hỗn loạn.

 

"Em cũng không biết, đúng không? Cái gọi là vận mệnh định trước, không nhất thiết phải tuân theo, tựa như, vận mệnh quy định em không thể yêu, nhưng em vẫn yêu, yêu tôi." Đông Phương Khuynh Quốc nhìn chằm chằm cô.

 

"Tôi không có..." Sắc mặt cô khẽ biến.

 

"Em có."

 

"Không có."

 

"Em có."

 

"Không có! Tôi không có yêu anh, không có không có không có..." Cô bất an mất khống chế không ngừng lặp lại.

 

Hắn xoay người lại gần, hôn lên đôi môi đang chột dạ của cô, cũng ngăn lại lời phủ nhận trái với lòng mình kia.

 

Bốn phiến môi sớm đã nhung nhớ nhau, một khi đã chạm vào, sẽ khó mà tách ra được.

 

Hắn hôn cô cuồng nhiệt, ở trên cánh môi mềm mại của cô ngậm hút trượt qua, đói khát hút lấy hơi thở thanh khiết độc hữu của cô, bởi vì, chỉ có đôi môi cô, mới có thể tinh lọc được tâm hồn nhơ bẩn hỗn loạn của hắn.

 

Trong lòng Văn Tri Lai giới quy kia đã sớm yếu ớt, đứt tung, định lực đã sớm lung lay muốn ngã xuống , sụp đổ.

 

Trong khoảnh khắc đôi môi của hắn hôn cô, cô mới hiểu được, mười ngày nay không thấy hắn, tâm hồn cô đã loạn, ăn không ngon, ngủ không yên, trước kia làm thế nào để thanh tâm quả dục, cô đã sớm quên.

 

Cô chỉ biết là, mỗi ngày vừa mở mắt ra, muốn nhìn thấy nhất chính là dung nhan của hắn, cô sẽ không tự chủ được mà lắng nghe tiếng bước chân ngoài cửa, vừa hy vọng là hắn, lại sợ đó chính là hắn, cả ngày đau khổ trong mâu thuẫn, ý chí yếu ớt luôn chống đỡ hết sức, gắng gượng cầm giữ lần cuối cùng. Nhưng, giờ phút này được hắn ôm hôn như vậy, cô rốt cuộc nhận ra mình đã giả dối thế nào, đồng thời trong lúc đẩy hắn ra xa, trong lòng cô cũng đang mong đợi ông trời cho cô một cái cớ, để có thể bước tới cạnh hắn....

 

Lực đạo trên môi sâu hơn, mối thâm tình thẳng thắn lại không chút nào che giấu kia, từ trong miệng hắn truyền qua, trái tim cô co rút, quên mất lời cảnh cáo của sư phụ, quên mất lời tiên đoán của vận mệnh, không tự chủ được mà hôn lại hắn.

 

Có thứ gì ngọt ngào hơn so với sự hưởng ứng của người mình yêu? Hắn kích động than nhẹ một tiếng, xoay người, đặt cô áp xuống nệm, nóng bỏng hôn lên đôi môi mềm mại của cô, cùng miệng lưỡi của cô giao triền thật sâu....

 

Cô thở hổn hển, đã tê rần, mềm nhuyễn, cảm giác mình đang rơi xuống, đang chìm dần, sau đó, trí nhớ bị che lấp kia lại rách ra một kẽ hở, đưa ý thức của cô về ngàn năm trước, rơi về ngọn nguồn của lời nguyền đó....

 

"Tịnh Y, cô sẽ giúp ta chứ? Giúp ta gỡ nút thắt dây dưa không rõ này..." Công chúa chảy nước mắt, bệnh đã nguy kịch đến giai đoạn cuối, vẫn không cam lòng gắng gượng, đưa cho cô một bọc vải.

 

"Cầm lấy, đây là tóc của tướng quân và Thiên Công."

 

"Công chúa, pháp thuật kia quá ngoan độc, năng lực của ta vẫn chưa có cách nào có thể xoay chuyển luân hồi." Cô mặc một bộ đồ trắng muốt, trên khuôn mặt thanh nhã có chút khó xử. Yêu cầu của công chúa, đã vượt qua phép thuật tự nhiên, cưỡng ép làm phép, đến lúc đó những người liên quan cũng sẽ phải chịu đựng sát khí cường đại, nhất là chính bản thân cô.

 

"Cô là đệ tử được quốc sư coi trọng nhất, năng lực đương nhiên không thể xem thường, ngay cả phụ hoàng cũng khen ngợi cô không dứt miệng... Ta không cần cô thay đổi gì, cô chỉ cần lập một chướng ngại ngăn cách, đừng để bọn họ gặp nhau, chặn duyên phận giữa bọn họ, cũng ngăn cách duyên phận giữa ta và hắn..." Công chúa khẩu khí suy yếu, lại cất giấu một nỗi oán hận sâu kín.

 

"Ai! Người việc gì phải tự làm khổ mình như vậy?" Cô thương tiếc nhìn công chúa.

 

"Kiếp sau, ta chỉ hy vọng là một nữ nhân bình thường, không cần nhạy cảm như vậy nữa, không cần dễ dàng rung động như vậy nữa, cởi mở là tốt rồi, lơ đễnh là tốt rồi..." Công chúa nguyện ước.

 

Cô lẳng lặng lắng nghe, trái tim, cũng âm ỉ đau theo.

 

Thân là bạn chi giao của công chúa, cô biết rõ công chúa vì tình yêu khác thường không theo luân lí này mà tổn thương biết bao.

 

"Thiên Công yêu ta sâu đậm, nhưng hắn cũng cướp mất trái tim trượng phu của ta, đây là tỉnh cảnh hỗn loạn như thế nào ? Hắn can dự vào hôn nhân của ta, đồng thời làm thương tổn cả ta và trượng phu của ta, song, hắn lại cam tâm vì ta mà chết...." Công chúa đau khổ nói, "Mà ta, gả cho tướng quân bao nhiêu năm, bởi vì chuyện này, mới phát hiện ra hắn chưa từng yêu ta, phát hiện hắn chỉ vì một nam nhân mà si mê... A... Thật buồn cười làm sao! Ta yêu hắn như vậy, hắn lại khát vọng một nam nhân... Hắn cho rằng ta mù sao? Cho rằng ta không có cảm giác sao? Chuyện xấu này, ta chỉ có thể nhịn, không thể nói, nhưng hắn lại chỉ biết trốn tránh, chạy trốn tới nơi xa xôi, nghĩ về Thiên Công, hận ta...."

 

"Công chúa..."

 

"Ta không phải thánh nhân, Tịnh Y, ta đây không nuốt nổi oán khí này, chỉ có cô mới có thể giúp ta báo thù, chỉ cô mới có thể giúp ta....." Công chúa ôm lấy lồng ngực đang đau đớn, bi thương kêu lên,

 

"Được rồi! Sẽ y như người muốn! Bức họa của Thiên Công ta sẽ làm phép, kiếp sau hắn sẽ chỉ là một nữ nhân, hắn sẽ tìm thấy tình yêu của mình, giữa hắn và tướng quân, sẽ vô duyên vô phận." Cô không đành lòng, chỉ có thể nhận lời.

 

"Cũng giúp ta chặt đứt tình duyên với tướng quân đi! Tịnh Y, ta sau này, bất luận trải qua bao nhiêu phen đổi thay, cũng không muốn gặp lại hắn." Công chúa tâm đã lạnh, tình đã tuyệt.

 

"Người nên biết, duyên phận một khi đã chặt đứt, người cùng người kia, vĩnh viễn sẽ là người xa lạ, mà sau này con đường tình duyên của người, cũng sẽ chịu thử thách gấp bội."

 

"Không sao, thử thách thì thử thách, một tình yêu trải qua thử thách, mới là tình yêu chân chính." Công chúa cảm khái nói.

 

"Nếu người đã quyết định rồi, ta sẽ giúp người. Đừng lo lắng, dưỡng bệnh cho tốt." Cô cầm lấy tay công chúa.

 

"Còn có, Mỹ nhân từ của Thiên công, ta muốn mang theo." Công chúa lại nói.

 

"Bên trong Mỹ nhân từ có chưa si niệm của Thiên công, thật muốn chôn theo, hắn muốn cùng người dây dưa không rõ, thậm chí vây khốn người, không để cho người đi vào luân hồi chuyển thế!" Nàng cả kinh nói.

 

"Ta thà dây dưa cùng với hắn, còn hơn để cho tướng quân có được hắn...." Công chúa  âm trầm nói.

 

Cô ngẩn ra, tâm cơ và lòng ghen tỵ của nữ nhân, thì ra đáng sợ như vậy....

 

"Mỹ nhân từ ở bên ta, ta mới có thể an tâm, cô hiểu không?" Công chúa nhìn cô chằm chằm.

 

"Phải, ta hiểu." Cô không thể không cảm thán, đây chính là sức mạnh của tình yêu cùng sự đố kỵ sao? Vốn là một công chúa ngây thơ xinh đẹp lại thiện lương, đã biến thành Tu la chốn địa ngục.

 

"Cám ơn cô... Tịnh Y, hết thảy đều nhờ cô...." Công chúa cuối cùng cũng yên tâm, nhắm mắt lại. Không được mấy ngày, công chúa lâm bệnh qua đời, hôm đó, bên ngoài tuyết rơi đầy, giống như trái tim đã tan nát của công chúa, thê lương nức nở trong cái lạnh thấu xương.

Comments

  1. Tks LM *tung hoa*
    Hom nay dthoai ta dien dien nen chua like dc. Thong cam cho ta nghen XD. Mai ta like bu cho LM nha ^^~
    Btw, doc chap nay moi thay @.@ Cong chua cung that dang so =.="
    P.S: Ta biet ngay "ai do" se lam "gi do do" ma =]]

    ReplyDelete
  2. ho ho, ta like dc roi *no phao hoa*

    ReplyDelete
  3. Bắt đầu một năm thật nhiều niềm vui và hạnh phúc giống như theme bạn chọn cho trang web cá nhân của bạn nhé.Màu sắc thật dễ thương và ngọt ngào!

    ReplyDelete
  4. chờ đợi mỏi mòn đã thấy rùi thaks nàng chap mới :Xxxxxx

    ReplyDelete
  5. Cám ơn bạn lắm lắm ^ ^ *người đầu tiên khen quả theme mới của mình =)) *

    ReplyDelete

Post a Comment