[Chương 6.1] Sinh tử kiến

edit by Trúc Tử  Anh

beta by LinhMaroon

" Mắt không thoải mái sao? Để tôi xem một chút." Đông Phương Khuynh Quốc đỡ Văn Tri Lai trở lại khu nhà riêng biệt, lập tức muốn kiểm tra đôi mắt của cô

" Không cần, mắt của tôi không sao, cám ơn anh đã đưa tôi trở lại." Văn Tri Lai nhẹ nhàng đẩy tay hắn ra, quay đâu đi chỗ khác, lui về phía sau ba bước, kéo ống tay áo xuống,giọng nói lãnh đạm.

Thái độ khách khí, giọng nói khách khí, động tác phòng bị khiến Đông Phương Khuynh Quốc nhướn mày.

Lúc ở Tô Châu, cô mặc dù cũng trốn tránh hắn, nhưng cũng sẽ không giống như giờ phút này,cứ như vậy cự tuyệt hắn ngàn dặm, hơn nữa, khi gặp lại ở Hà Nam, hắn đã cho là quan hệ của hai người đã trở nên khác trước, nhưng mà, kể từ khi trở lại Đài Loan cô lại trở nên xa lạ hời hợt mà lạnh lùng, phảng phất đem hắn trở thành người xa lạ, trước sau cùng hắn giữ một khoảng cách nhất định.

Khoảng cách đó làm người ta nổi giận!

" Sao vậy, cô đang đề phòng tôi?" Hắn lạnh lùng hỏi.

Đi Hong Kong mười ngày, tim của hắn có một nửa ở lại bên người cô, đó là một thứ tưởng niệm nhung nhớ mà hắn không cách nào hình dung được, tất cả không khỏi nhớ tới khuôn mặt của cô, đôi mắt của cô, cho dù lúc đang lo lắng cho thương thế của Thiên Kiêu, nhưng lúc nào hình bóng cô cũng chiếm cứ in sâu trong tâm trí của hắn.... Nhưng mà,nhìn cô xem, tựa hồ hắn có ở đó hay không có cũng được không có cũng không sao, đương nhiên, đừng có nghĩ mà tìm trên mặt của cô được cái gì mà tâm tình dao động. Cái đấy thì thôi, bây giờ cô lại còn coi hắn là yêu ma quỷ quái gì đó, ngay cả vạt áo cũng không muốn cho hắn đụng vào.

" Phải." Cô cũng không phủ nhận.

" Tại sao? Tôi là độc sao?" Kiều dung xinh đẹp mơ hồ phủ tầng sương lạnh.

" Phải. Đối với tôi mà nói anh chính là độc, không thể chạm vào." Cô theo lời của hắn nói.

" Cô..." Hắn giận, lần đầu tiên bị người khác làm cho tức đến đau ngực.

" Tôi nguyện ý theo anh tới đây đã là nhượng bộ rất lớn, xin tôn trọng cố kỵ của tôi một chút."

" Cố kỵ cái gì? A, cô đang chỉ mấy chuyện hoang đường rằng tôi sẽ hại chết cô kia sao?" Hắn nghiêng đầu hừ lạnh.

" Đó là sự thật." Cô ngẩng mặt lên, giọng nói nhẹ mà nghiêm túc: " Anh nếu như gần gũi tôi quá, tôi nhất định sẽ chết."

"A .."hắn đột nhiên cười lạnh, châm biếm: "Đúng nha, ra cửa sẽ chết, đi hướng đông sẽ chết, bây giờ ngay cả tôi chạm vào cô, cô cũng sẽ chết? Văn Tri Lai, lời sư phụ cô nói, cô hoàn toàn tin tưởng?"

" Sư phụ tôi tu hành rất cao, mặc dù người không có thiên nhãn nhưng liệu sự như thần."

" Theo tôi thấy, ông ta căn bản chỉ hù dọa cô, hy vọng cô cả đời này thay ông ta bảo vệ Tịnh viên đừng đi đâu cả."

Hắn bén nhọn cười lạnh.

" Sư phụ không phải người như thế, xin anh đừng nói bậy." Sắc mặt cô nghiêm lại.

" Nói bậy chính là sư phụ cô, tại sao kết luận tôi sẽ hại cô? Tại sao như thế? " Hắn cả giận nói.

" Sư phụ không có nói anh, sư phụ chẳng qua là theo mạng của tôi suy đoán nguyên nhân, chân chính xác nhận anh sẽ làm tôi tổn thương, chính là tôi." Cô nhất định phải nói cho rõ ràng, nhất định phải nặng lời mới được, như vậy, mới có thể kịp, đẩy hắn ra thật xa, mới có thể bảo vệ hắn, không để cho hắn bị thương.

" Chẳng phải cô nói qua Thiên nhãn không thể nhìn thấy tương lai của mình." Hắn mỉa mai phản đối.

" Đúng vây, vốn là như vậy, nhưng khi anh chạm tới tôi, tôi lại nhìn thấy tử vong."

" Cái gì?" Hắn biến sắc mặt

"Là ánh mắt của tôi chỉ thấy được người sẽ phá hủy tôi xuất hiện trước mặt của tôi, một khắc kia, tôi đã xác định đó chính là anh.... "Cô nói thẳng

"Đừng nói!" Hắn kinh động thanh quát bảo ngưng lai. Từ chính miệng cô nói ra, chẳng khác nào lời tiên đoán, cũng sẽ thành hiện thực! Hắn không muốn cô nói ra, không cho phép cô nói ra,

"Anh có thể không tin không nghe, nhưng anh thật sự là sát tinh của sinh mệnh tôi, ngay từ lần đầu gặp anh, tôi đã biết...."

Lời cô còn chưa dứt, đã bị kéo qua, tiếp đó, một hơi thở nóng rực che lấy bờ môi của cô, cũng che lại giọng nói của cô.

Cô kinh hãi, giãy dụa, nhưng khí lực của hắn quá lớn, ôm cô thật chặt, hôn mãnh liệt, dùng hơi thở của hắn áp đảo trời đất khóa cô lại! Trong nháy mắt, hình dáng của hắn rõ ràng chiếu vào trong mắt cô, khuôn mặt diễm lệ tuyệt luân kia, mái tóc dài mềm mại như một mảnh hổ phách màu nâu kia, lông mi vừa cong lại vừa dày như cánh quạt kia,... Cô không có cách nào mở miệng, không có cách nào lên tiếng,...không có cách nào hô hấp nữa, trái tim giống như muốn vỡ ra, trong lồng ngực co lại phấn khích.

Người đàn ông này, lần đầu tiên gặp nhau ở Tịnh Viên đã xâm nhập vào mắt của cô, mà ở cái đêm bị trói lại hôm đó ở Thượng Hải, đã xâm nhập lòng cô, một tháng trời này, cô liều chết che giấu, liều chết đè nén, chỉ sợ tình cảm mới nhen nhóm của mình sẽ bừa bãi tán loạn, sợ trái tim bình tĩnh của cô, sẽ nổi lên giông bão...

Hắn có biết cô phải cố gắng bao nhiêu khí lực mới có thể trước mặt hắn duy trì lạnh nhạt?

Phải dùng ý chí lực rất mạnh, mới có thể ngăn cản trái tim của mình vì hắn mà nhảy nhót ?

Nếu như hắn biết, hắn cũng sẽ không như vậy nhất định muốn công phá bức tường thành cô bằng được.

Mà hắn chính là cái gì cũng không biết! Cái gì cũng không biết.

Đông Phương Khuynh Quốc cảm giác cô đang run rẩy. Là tức giận? Là kinh hoảng?Hay là bất an? Hắn đều không quản, hắn chẳng qua là muốn cô hiểu hắn, hắn không chấp nhận bất kì chỉ trích hay tiên đoán, cái gì sống cái gì chết chứ, cũng không thể ngăn trở hắn đến gần cô, chạm vào cô, yêu cô.

Cô không thể dùng cặp mắt kia mê hoặc hắn xong lại muốn hắn thanh tĩnh, không thể đã chiếm trọn trái tim của hắn xong mới bảo hắn tránh ra. Hắn không chấp nhận. Mười ngày qua vô cùng mệt mỏi, nhớ mong, tức giận đều hóa thành nụ hôn mãnh liệt này, trong nụ hôn có mất hồn, mềm mại, cùng thâm tình tuyệt đối.

Lần đầu tiên trong đời hắn yêu một người, lần đầu tiên biết nhớ nhung người khác, tình cảm như vậy, có lẽ sẽ không có lần sau, hắn không muốn dừng lại, lại càng không nguyện ý bị ngăn cản ,đặc biệt lại bị chính người mình yêu ngăn cản.

Văn Tri Lai không chịu nổi thứ thâm tình như vậy, yêu là độc, tình là độc, sẽ tổn hại đến đôi mắt của cô, định lực của cô, còn có thọ mệnh của cô, vì vậy, cô bắt đầu choáng váng, hít thở không thông, sắp lên cơn sốc.

Nụ hôn này, hại cô trúng độc, độc chính là hắn.

Không biết qua bao lâu, môi của hắn nếm phải một vị mặn chát của máu tanh, hắn kinh hãi ngẩng đầu lên, sắc mặt đại biến

Cô đang rơi lệ, chảy huyết lệ!

Comments

  1. Phong bì cho bổn Tiểu Su.
    Đọc tr này mà đau lòng quá đi a~~~~ Đọc Hệ liệt này chỉ xót 2 ng này nhất a~~~ ô ô ô ô
    Tác giả độc ác, ng ta thích cặp này nhứt mà, ô ô ô ô TT__________TT

    ReplyDelete
  2. Sao mà thảm quá a!
    Đẹp,
    Sống không quá 30 tuổi,
    Đều chết vì yêu?????
    Nhưng .....
    Sau 30 tuổi, người ta còn đẹp được nữa không a? Còn yêu khắc cốt ghi tâm được nữa không a?
    Đâu phải ai cũng có bản lĩnh hiểu được
    Thà rằng lóe sáng rồi vụt tắt
    Còn hơn nhạt nhòa lay lắt trăm năm
    (lóe sáng không phải là nổi tiếng bằng mọi giá đâu à nha, hoàn toàn không phải. Đôi khi chỉ là va phải một kẻ tri kỷ duy nhất trong 7 tỷ người của nhân loại, mới có lóe ...)

    ReplyDelete
  3. Ta lại rườm nhời rùi. Thảm quá a!!!
    Sorry, tại truyện buồn quá.
    Nhưng không thể không nói, thanhks nàng!

    ReplyDelete
  4. không sao mờ ~~ ta rất tôn trọng quyền tự do ngôn luận :D

    ReplyDelete
  5. aaaaaaaaaa.............
    Huyết lệ kìa TT.TT
    Anh Khuynh Quốc kia, Tri Lai tỉ tỉ của tôi mà có mệnh hệ gì là tôi "xử lí" anh đó >"<

    P.S: lại cưỡng hôn nữa rồi kìa @.@

    ReplyDelete
  6. oaoaaaaa sao cứ khóc là huyết lệ vậy , thương nàng Tri Lai quá :-s

    ReplyDelete

Post a Comment