[Chương 1.2] Chỉ mong chầm chậm thích em

Chỉ mong chầm chậm thích em


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


Beta by ruacon


Chương 1.2


 

Đúng lúc cô đang ngượng ngùng mỉm cười, Hoàng Y Đình cá tính sáng sủa hào phóng lại không nhịn được lên tiếng. "Trước kia thì sao? Trước kia có đối tượng kết giao chứ ?"  Không phải là cô thích dò la đời sống riêng tư của người khác, cô thật sự muốn biết cô ấy có kinh nghiệm bi thảm giống mình hay không thôi.

Nhất, nhất định phải hỏi rõ ràng vậy sao?

Gương mặt thanh tú của Lâm Dĩ Trân đỏ lên một mảng lớn, có chút thẹn thùng lại có chút quẫn bách nhỏ giọng lúng ta lúng túng thừa nhận: "Mình, mình chưa từng có bạn trai...."

"Cái gì?" Chì kẻ mắt trong tay thiếu chút nữa rơi xuống, Hoàng Y Đình không dám tin nhìn chằm chằm cô, "Cậu bao nhiêu tuổi rồi mà còn chưa từng có bạn trai?" Phụ nữ thời hiện đại mà vẫn còn có người ba mươi tuổi rồi còn chưa có bạn trai bao giờ, thật là hiếm có khó tìm nha!

Bị nhìn chằm chằm giống như quái vật, Lâm Dĩ Trân lúng túng cúi đầu, tiếp tục hóa trang cho bà cụ, coi như là chấp nhận.

Nhìn dáng vẻ đỏ mặt cúi đầu bận rộn của cô, hứng thú của Hoàng Y Đình hoàn toàn trỗi dậy: "Thế thầm mến thì sao? Có thầm mến ai không hả?" Nếu như ngay cả cái này cũng không có, vậy thì thật sự là khiến cho người ta không thể không hoài nghi cô bạn này căn bản là vật cách ly với tình cảm!

Thầm, thầm mến?

Chẳng biết tại sao, nghe thấy hai chữ này, trong đầu Lâm Dĩ Trân tự động hiện lên một bóng dáng thon dài từ rất lâu trong trí nhớ, gò má mịn màng lại không có cách nào khống chế càng thêm nóng lên, vẻ mặt có vẻ cực kỳ ngượng ngùng.

Thấy thế, Hoàng Y Đình không cần nghe cô trả lời cũng biết, lập tức không khỏi hưng phấn khích lệ. "Thích thì phải theo đuổi chứ ! Sao lại để trong lòng?" Phụ nữ thời đại mới, gặp người đàn ông mình thích thì phải biết chủ động đánh tới, mặt hàng tốt thì phải lấy về chứ!

Thời buổi này, nữ tính cũng phải tự cường mới được!

"Đó, đó là chuyện hơn mười năm trước rồi..." Nhỏ giọng nóng mặt giải thích, Lâm Dĩ Trân căn bản không biết đối phương ở đâu, bây giờ đang ở chỗ nào, cho nên mấy năm nay, trong lòng luôn có chút mất mát nho nhỏ.

"Tôm tép?" Phun ra một câu tiếng Đài, vẻ mặt Hoàng Y Đình khiếp sợ. "Thầm mến từ hơn mười năm trước, mà bây giờ cậu vẫn còn nhớ mãi không quên? Người kia thế nào? Nói nghe một chút!" Hù chết người! Nếu không phải là người đàn ông kia quá tốt, thì chính là vị đồng nghiệp mới này quá đơn thuần!

Người như thế nào ư ? Lâm Dĩ Trân ngẩn ra, trong ánh mắt mong chờ của đồng nghiệp, đầu càng cúi càng thấp, sắc mặt càng ngày càng hồng, trong miệng nhỏ giọng phun ra một câu lí nhí nghe không rõ.

"Cái gì ?" Không có nghe rõ, hỏi lại lần nữa.

"...." Tiếng như muỗi kêu nói lại một lần.

"Tiểu thư, phiền cô lớn tiếng một chút có được không?" Cố nén nỗi xúc động muốn trợn trắng mắt lại, Hoàng Y Đình kháng nghị. Thật là! Âm lượng như vậy, ai nghe ra được chứ ?

Ngước mắt nhìn cô nàng một cái, tiếng nói của Lâm Dĩ Trân mặc dù vẫn nhỏ như trước, nhưng cuối cùng cũng lớn hơn vừa nãy một chút ----

"Biến thái!" Hai chữ đơn giản, tóm gọn lại.

"Biến thái?"Cặp mắt trợn tròn, Hoàng Y Đình ngàn lần không ngờ tới cô nhăn nhó nửa ngày, cuối cùng lại phun ra hai chữ như vậy.

Gì thế này! Còn tưởng là giống như cái gì mà ngọc thụ lâm phong, khí vũ hiên ngang, anh tuấn bất phàm linh tinh "Không giống người", mới có thể khiến cô nàng nhớ mãi không quên như vậy chứ, không ngờ lại vọt ra hai chữ  "Biến thái" để hình dung, thật là....

Cũng đúng thôi! Dính dáng đến nghành nghề này như  các cô, bình thường cũng có chút yêu thích khác xa với người thường, cô ấy thích loại đàn ông kiểu biến thái, cũng không có gì đáng kinh ngạc.

Tự  do bình luận người khác, hơn nữa cũng chẳng phải là từ  ngữ  dễ nghe gì, Lâm Dĩ Trân mặc dù có chút ngượng ngùng, nhưng nghĩ tới nghĩ lui, cô vẫn cảm thấy chỉ có hai chữ  "Biến thái" mới có thể hình dung được người kia, huống chi... cô thực sự thích mấy hành vi biến thái của hắn! Thật sự thích...

Nghĩ đến đây, cô không khỏi ngượng ngùng cười lên.

Hoàng Y Đình không biết cô đang suy nghĩ cái gì, lúc đang hăng hái nhiệt tình muốn hỏi cho tỉ mỉ thì rèm phòng hóa trang đột nhiên bị kéo lên, cắt đứt tràng câu hỏi tò mò của cô nàng.

"Pháp y kiểm tra đến rồi, chuẩn bị tiến hành đối chiếu nghiệm xét lúc giải phẫu thi thể của án giết người, chỗ bên phòng giải phẫu đang cần một người trong số các cô qua giúp một tay, ai qua đây?" Nhân viên nhà tang lễ ghé đầu vào hỏi thăm.

"Ách... Tôi còn chưa làm xong!" Nhìn di thể mới hóa trang được một nửa, Hoàng Y Đình thật khó xử.

"Tôi đi được rồi!" Vừa đúng lúc đã hóa trang xong cho bà cụ, Lâm Dĩ Trân chủ động mở miệng.

"Vậy được không?" Nhìn cô một chút, Hoàng Y Đình có chút không chắc chắn. Mặc dù cô ấy đến làm việc ở nhà tang lễ  này cũng đã được một tháng, nhưng một tháng này, phàm là những thi thể cần được khâu vá sửa lại, hình như cô ấy cũng chưa từng động tay qua, có thể đến trợ giúp cho phòng giải phẫu được sao?

"Được!" Gật đầu một cái, Lâm Dĩ Trân hiểu được nỗi băn khoăn của cô nàng, nhỏ giọng giải thích "Trước kia hồi còn làm thợ trang điểm cho di thể ở miền nam, mình hay giúp pháp y địa phương làm việc." Cái loại công việc khâu vá sửa sang đó,  cô vô cùng thuần thục.

Có kinh nghiệm là tốt rồi! Hoàng Y Đình yên tâm, lúc này mới tiếp tục công việc dở  dang.

Thấy thế, Lâm Dĩ Trân yên lặng đi theo nhân viên nhà tang lễ, không lâu sau, Hoàng Y Đình vốn đang cúi đầu bận rộn đột nhiên giống như nghĩ ra chuyện gì, chợt ngẩng đầu "A" một tiếng, sau đó lại thích thú nở nụ cười, vừa hóa trang cho thi thể, vừa bắt đầu lẩm bẩm.

"Quên mất không cảnh bảo, thôi đi! Dù sao cô ấy cũng thích dạng biến thái, Thủy pháp y nói không chừng lại đúng khẩu vị của cô ấy! Đúng rồi! Nhắc đến Thủy pháp y, không biết cái anh chàng cảnh sát nhiệt tình đó có tới không nhỉ? Mau làm cho xong việc rồi chạy qua xem một chút..."

Comments

  1. haha nganh nge cua a co phai lien wan den c moi chon hay la a ban tinh von bien thai the?

    ReplyDelete
  2. Nganh nghe chi nay cung dac biet ghe, phai dan tay voi xac chet , sao ma thay so so la ! Thanks em nhieu !

    ReplyDelete
  3. Tks nhìu nha! Ngày nào e cũng sẽ vào hóng truyện của ss! ^o^

    ReplyDelete
  4. ax.... Anh BT, còn chị nhà ta thì sao *chậc*
    Rõ ràng là tiểu bach mà cũng lao đầu vào cái ngành nghề ... *đứng hình luôn*

    P.S: Tiếp tục cảm ơn ss LM và ruacon *tung hoa*

    ReplyDelete
  5. Nganh nghe cua a c nay phu hop nhau the ha nang ???

    ReplyDelete
  6. Hơn 10 năm trôi qua rồi hả nàng?! Nhanh hém!

    ReplyDelete
  7. oa, thì ra anh làm cảnh sát... Cơ mà sao hai anh chị để lỡ nhau tận mười năm trời??

    ReplyDelete
  8. tại sao bây giờ mình mới biết truyện này vậy, biến thái ahhhh, mình thích mới chết chứ :)

    ReplyDelete

Post a Comment