[Chương 4.2] Sinh tử kiến

Edit by Trúc Tử Anh

Beta by LM

 

 

Nhắm mắt lại, cô than nhẹ trong lòng.

Một trận tiếng bước chân hỗn loạn tới gần, cô cũng không cảm thấy kinh hoàng, vẫn ôm Đông Phương Khuynh Quốc, đối mặt với sự bao vây của kẻ địch.

" Rốt cuộc cũng tìm được! Du tiên sinh muốn tìm là hai người kia sao?"

" Ông chủ giao phó, phải dẫn cả hai trở về, nhưng tuyệt đối không làm họ bị thương."

" Được, đem bọn họ nhét vào trong xe cảnh sát."

" Cẩn thận một chút, trong tay thằng nhóc kia có khẩu『 thiên nữ tán hoa 』chúng ta vừa mới nhập."

" 『 thiên nữ tán hoa 』? Mày nói là loại súng chuyên dụng của nhân viên tình báo nước ngoài có độ sát thương rất cao?"

"Ừ"

"Khẩu súng đáng sợ như thế làm sao có thể lọt vào trong tay người ngoài?"

"Thằng nhóc kia...thân thủ rất lợi hại.”

"Hừ, tao thấy nó cũng sắp ngỏm rồi, còn lợi hại được đến mức nào? Mọi người, lên!"

Ra lệnh một tiếng, đám người sải bước tiến tới gần, phút chốc, Đông Phương Khuynh Quốc vốn trông giông như người chết đã đứng lên không nói hai lời liền nổ súng, đem ba phát đạn còn dư lại bên trong khẩu súng bên trong mạnh mẽ bắn ngã ba người, sau đó, hắn tựa như ma quỷ nhào tới trước, ra quyền, đá chân, hoàn toàn nhìn không ra là người đã bị thương nặng, đám người chỉ thấy một mái tóc dài của mĩ nhân ở trước mắt bay múa, mỗi khi hắn xoay tròn, công kích từng chút từng chút tia máu phun ra, khung cảnh thê diễm lại khiếp người.

Mặt Văn Tri Lai mỗi tấc đều trắng xanh, cô không nhìn thấy, nhưng mà, khi tia máu tươi ấm áp bắn lên gương mặt cô, trái tim cô lại hung hăng thắt lại.

Cô rõ ràng bảo hắn đừng xuất thủ, rõ ràng đã bảo hắn chờ một chút, hắn lại giống như một kẻ điên cuồng liều mạng, bảo là muốn khiêu vũ cho cô xem,.... cái người điên này! Hắn căn bản là muốn chết! Hắn ...sợ chết, cho nên muốn chết, thật mâu thuẫn, cũng thật đáng buồn làm sao....một luồng khí nóng chợt dâng lên trong mắt, ở hốc mắt hóa thành một vòng hơi nước, phủ mờ đôi mắt của cô, trái tim của cô.

Đánh một vòng, kẻ địch đã bị đánh ngã hơn phân nữa, nhưng có kẻ đã rút súng lục ra, muốn hắn dừng tay, hắn lúc này mới ngừng lại, đem súng quẳng đi, thở gấp gáp không ngừng, lảo đảo muốn ngã, cười nói: " Được rồi, cứu binh tới rồi, không chơi.nữa"

Giọng nói của hắn còn chưa dứt,một chiếc xe dừng ở phía ngoài hẻm đột nhiên nổ tung, tiếng vang lớn hù dọa mọi người kinh hãi hốt hoảng có kẻ xông ra có kẻ sững sờ, trong lúc nơi này hỗn loạn, một bóng đen nhanh chóng vọt vào trong ngõ hẻm, quyền pháp sắc bén giải quyết toàn bộ đối thủ, cũng đem kẻ cầm đầu đạp cho bất tỉnh, từ bên hông gã lục soát ra một chiếc còng tay, còng hắn lại vào ống nước.

" Tam thiếu gia!" Cừu Nghĩa xử lý xong đám địch nhân này, lo lắng vạn phần lập tức chạy tới Đông Phương Khuynh Quốc, nhìn thấy vết thương trên bụng hắn là do súng đạn bắn nhất thời biến sắc mặt.

" Chậm quá...." Đông Phương Khuynh Quốc vô lực lầu bầu.

" Tại sao có thể như vậy? Thân thủ của cậu trước giờ không tệ!" Cừu Nghĩa kêu lên. Máy định vị trên dây lưng Phương Khuynh Quốc vừa phát ra tín hiệu, ông ta đã chạy thẳng tới, vừa đến đã thấy tình trạng thê thảm này

" Là tại tôi đã làm hại tới anh ta." Văn Tri Lai cắn dứt nói.

" Đúng vậy, là cô làm hại." Đông Phương Khuynh Quốc chỉ về phía cô, trong miệng chỉ trích, trên mặt lại một chút trách tội cũng không có, ngược lại còn cười. Cừu Nghĩa nghi ngờ liếc nhìn thiếu gia một cái mới nói: " Tôi phải thông báo cho Đại thiếu gia, kêu Thập Tứ tới đây."

" Không...Đừng làm cho nhà biết." Đông Phương Khuynh Quốc suy yếu yêu cầu.

" Nhưng là..."

" Đây là mệnh lệnh, tôi không muốn làm cho bà nội và mẹ phải lo lắng." Đông Phương Khuynh Quốc xoay mình nhìn chằm chằm Cửu Nghĩa.

"Phải, nhưng bây giờ tôi phải nghĩ cách đưa cậu đi bệnh viện, nhưng bên ngoài đã tin tức đã phong phanh, hai người rốt cuộc đã chọc tới kẻ nào? Xem ra thế lực của hắn không nhỏ, ngay cả cảnh sát cũng tham gia giúp hắn một tay lục soát." Cừu Nghĩa đỡ Đông Phương Khuynh Quốc quay đầu tên cảnh sát đã bị ông ta còng lại lo lắng.

Lúc này tiếng còi xe cảnh sát đã tới gần, lại có một nhóm cảnh sát chạy tới, chân mày Cừu Nghĩa cơ hồ như dính lại.

Văn Tri Lai trầm mặc mấy giây mới nói: " Cừu tiên sinh đừng đưa anh ta đến bệnh viện lớn, đi về hướng bắ,c nhìn thấy tòa cao ốc liền quẹo phải, đi tiếp chú sẽ thấy một ngôi nhà bề ngoài quét toàn bộ màu đen, đó chính là phòng khám tư nhân, thấy thuốc chính là một cao nhân, y thuật tốt, cũng kín miệng, chú mau đưa anh ta đi nhanh đi, đừng trì hoãn nữa."

Dứt lời cô cất bước hướng phía ngoài hẻm đi tới.

Chẳng qua là mới bước ra một bướ,c tay của cô đã bị túm lại.

" Cô muốn đi đâu?" Đông Phương Khuynh Quốc hơi thở nặng nề hỏi.

" Tôi đi gặp bọn họ, người kia muốn tìm là tôi, hai người nhân cơ hội chạy trốn đi." Cô vừa nói muốn nhẹ hất tay của hắn ra nhưng hắn lại liều mạng giữ chặt không chịu buông.

" Không được cô không thể đi! Gã kia....."

" Người kia sẽ không làm tôi bị thương, anh nên dưỡng vết thương cho thật tốt trước, ba mươi ngày sau chúng ta sẽ gặp nhau, khi đó, tôi sẽ cùng anh trở về Đài Loan." Cô nhẹ giọng đồng ý nhận lời sau đó mặt quay sang Cừu Nghĩa.

Cừu Nghĩa cảm kích liếc nhìn cô một cái, giúp cô tách khỏi bàn tay của Đông Phương Khuynh Quốc.

Sau đó, cô men theo mép tường chậm rãi đi ra hẻm nhỏ, cũng rời khỏi tầm mắt mỗi lúc một mơ hồ của Đông Phương Khuynh Quốc.

" Văn Tri Lai." Hắn cố hết sức gọi cô một tiềng, liền bị bóng tối bao trùm.

Comments

  1. Hi hi, minh com cho Truc Tu Anh vs Cung Chu dai nhan nua ne. :))
    Cam on hai ban nhieu nha ^.^~
    Noi thiet la doc chap nay thay anh Khuynh Quoc sao ma giong anh hung bao ve mi nhan qua =]] Nhat la cai cai khuc bi thuong ma van rat dung manh do do :">
    Co ma chi tien tri vs biet truoc tuong lai nhieu nhu the lieu co tien doan dc tinh yeu cua hai anh chi se ra cai dang gi ko ta¿ Minh that to mo a <3

    ReplyDelete
  2. Nàng yên tâm, ty vẫn luôn là bí ẩn không thể nào tiên đoán được :X ths nàng rất nhiều, ta mới tập edit nên vẫn sơ sót nhiều.
    Chúc nàng năm mới vui vẻ

    ReplyDelete

Post a Comment