[Chương 2.3] Hoàng tử yêu nói giỡn

Hoàng tử yêu nói giỡn


Thái Tiểu Tước


Edit by: LinhMaroon


Chương 2.3


Ý nghĩ này nhảy ra trong đầu hắn, ngay sau đó bị dòng điện nơi đầu ngón tay mềm mại của nàng chạm vào đánh trúng, nhất thời biến mất vô tung vô ảnh.

 

Khổng Ất Nhân ngây dại, ngây ngốc ngậm hạt dẻ, kinh ngạc nhìn nàng đang cười hi hi bóc hạt dẻ.

 

Trên môi phảng phất còn lưu lại sự ấm áp nơi đầu ngón tay của nàng, còn có một mùi hương thanh khiết nhàn nhạt như có như không, giống như hương cỏ trên thảo nguyên xanh biếc quyện với mùi sửa tươi…..

 

Hắn khản giọng rên lên một tiếng, một cỗ đói khát không liên quan đến thức ăn từ bụng dưới dâng lên, nhanh chóng lan tới tứ chi bách hải, nhất là nhịp tim trong lồng ngực đập mỗi lúc một mạnh hơn….

 

Ta không thích nữ nhân, ta không thích nữ nhân, ta không thích nữ nhân…..

 

Hắn một lần lại một lần tự nói với mình, nhưng khi hắn giương mắt nhìn đôi mày đậm cong cong cùng với khóe miệng đang nhếch lên của nàng, cũng không tự giác mà mỉm cười theo.

 

“Gia Cát ngự y, Nhị hoàng tử đang làm cái gì vậy?” Một cung nữ nhỏ giọng hỏi.

 

“Chắc là lại sớm nắng chiều mưa tơ tưởng lung tung.” Gia Cát Tiểu Xuân đem cái cằm đang rớt xuống đẩy trở về, trấn định trả lời.

 

Cung nữ kia kinh ngạc, “Nhưng Nhị hoàng tử không phải chỉ thích nam nhân sao?”

 

Cũng chỉ bởi vì như vậy, cho nên đám nữ nhân nhiệt tình bọn họ mới buộc phải đem trái tim đặt trên người Nhị hoàng tử tuấn mỹ vô trù rút về, ngược lại gia nhập vào đội hộ vệ hậu cung của Thái tử gia nho nhã anh tuấn, cá tính thuần hậu. ( fan- club nha =)) cười chết ta)

 

Nhưng mà bây giờ Gia Cát ngự y lại nói Nhị hoàng tử đang đối với một “Nữ nhân” sớm nắng chiều mưa tơ tưởng lung tung?!

 

“Tiểu nha đầu, thế giới của người lớn rất phức tạp, sau này ngươi sẽ hiểu, Ngoan, đi giúp gia gia chuẩn bị điểm tâm mang đến Tiểu Hương đình đi.”

 

“Dạ? Tại sao?”

 

“Lão phu muốn ngắm trăng.”

 

“Ngắm….” Cung nữ kinh ngạc nhìn ra mặt trời mùa thu rực rỡ phía bên ngoài.

 

Bây giờ mà có ánh trăng sao?

 

“Lão phu không phải đã nói rồi sao? Thế giới của người lớn rất phức tạp, sau này ngươi sẽ hiểu.” Gia Cát Tiểu Xuân cưới đến cực quỷ dị mà mập mờ.

 

********

 

Hạt dẻ quả nhiên có công hiệu thần kỳ.

 

Mặc dù không đạt tới hiệu quả dẫn điện biến đá thành vàng, nhưng bước đầu cũng để cho hai kẻ quạ đen gà bới bắt đầu có chung đề tài để nói chuyện, cùng với ý nghĩ tin tưởng không cần đem đối phương bóp chết cũng có thể hiểu bết lẫn nhau.

 

Giống như bây giờ….

 

“Ngươi chính là A Lý Thiên Thiên công chúa gì đó?” Khổng Ất Nhân ngồi trên ghế Thái sư, lỗ mũi nhét hai mẩu giấy, tò mò nhìn nàng đang ăn bánh hoa quế.

 

Trong ngực nàng rốt cuộc bao nhiêu đồ ăn vậy? Sao mà giống như nước chảy lấy tay múc mãi cũng không bao giờ cạn vậy?

 

Hắn thật muốn kéo y phục của nàng ra coi trộm một chút… Gương mặt Khổng Ất Nhân trong nháy mắt đỏ bừng, trái tim đập thình thịch như sắp bắn ra ngoài, máu mũi lại có xu hướng chảy ra.

 

Đáng chết, hắn sao lại giống như sắc quỷ đầu thai muốn những thứ có hay không cũng được này như vậy?

 

“Đúng vậy.” Thiên Thiên liếc hắn một cái, liếm liếm mảnh vụn bên khóe miệng, “Không ngờ ngươi chính là đại danh đỉnh đỉnh Nhị hoàng tử.”

 

“Đúng vậy, ta chính là đại danh đỉnh đỉnh….Chờ một chút!” Nụ cười đắc ý của hắn đột nhiên cứng đờ, hoài nghi hỏi: “Ngươi là từ trong miệng ai nghe qua ta?”

 

“Là….”

 

“Nếu như là phụ hoàng, mẫu hậu, tam hoàng đệ, tứ hoàng đệ, ngũ hoàng muội của ta, còn có Thống lĩnh cấm vệ Hoàng Thành Lý Kim Kim, cùng với Tiểu Bân Tử của Tảo Cung môn… thì toàn bộ những gì họ nói đều không phải là thật.” Hắn vội vã thanh minh.

 

“Thế cái gì mới là thật?” Thiên Thiên bưng chén trà lên súc miệng, nâng chén che đi nụ cười không thể nhịn được.

 

So với lúc mới quen biết, thật ra thì hắn cũng không có ương nghạnh phách lối, tự cho là đúng lại khiến người ta chán ghét đến như vậy.

 

Nàng lại len lén liếc hắn một cái. Mặc dù bây giờ mặt thì sưng lên, trong mũi còn nhét hai tờ giấy trông rất buồn cười, nhưng mà không chút nào che dấu được phong thái tôn quý của hắn.

 

Hoàng tộc đúng là hoàng tộc, quả nhiên ngay cả khí chất đều là nhất đẳng.

 

“Phàm là những phần nói tốt về ta, đều là thật, chỉ cần là phần nói ta xấu, đều bịa ra để lừa gạt trẻ con.” Hắn không chút nghĩ ngợi nói.

 

“Ngươi thật đúng là chẳng biết khiêm tốn là gì.” Nàng cố nén nỗi xúc động muốn trợn mắt, vừa mới đối hắn có một chút xíu hảo cảm, nhất thời lại bị gió cuốn bay sạch sẽ.

 

“Không dám, ta 『phiên phiên kinh sư tiểu lang quân 』đương nhiên không phải chỉ là hư danh vớ vấn, từ trước tới nay ta đối với bản thân đều có lòng tin tuyệt đối.” Hắn dương dương đắc ý nói, ngay cả chuyện vẫn đang chảy máu mũi cũng quên sạch sẽ.

 

Thiên Thiên nghe không vô, nhưng mà thật sự nhìn hai tờ giấy kia mà phát hoảng, miếng giấy muốn rớt cũng không xong càng thêm khó nhìn, không nhịn được vươn tay thay hắn rút ra miếng giấy, “Đến, cúi đầu chờ một lát, máu tự nhiên sẽ khô.”

 

“Là tự nhiên chảy khô chứ gì? Ngươi đó là phương thuốc gì của Mông Cổ, chẳng lẽ ngươi không biết chảy máu mũi thì phải ngửa đầu lên sao…”

 

“Sau đó để cho máu mũi chảy ngược sặc chết ngươi.” Nàng lạnh lùng nói.

 

Khổng Ất Nhân ngẩn ra, ngay sau đó tức đến hỏng người nói: “Lòng của ngươi sao lại ác như vậy, miệng cứ phái độc như thế mới được sao? Không thể nói chút gì dễ nghe khích lệ ta? Giờ người bị chảy máu mũi là ta nha.”

 

“Còn lắm lời nữa, đợi chút nữa để cho ngươi không chỉ chảy máu mũi…” Đáy mắt nàng thoáng qua một tia sát khí mất kiên nhẫn.” Trực tiếp để cho ngươi máu chảy không ngừng.”

 

Hắn chợt ngậm miệng, trên mặt không dám để lộ ra bất cứ vẻ phản kháng nào, nhưng trong bụng cũng đầy oán hận sôi trào.

 

Nữ nhân này, trừ cái “vỏ ngoài” có hơi giống nữ ra, những thứ khác căn bản đều là nam!

 

Chắc chắn phụ hoàng là ngại thiên hạ quá thái bình, hoàng cung quá buồn bực, cuộc sống quá nhàm chán, nên mới mạc danh kỳ diều muốn mời phiên bà tử này từ phiên bang tới để hành hạ hắn có phải không?

 

“Bị ngươi làm cho tức đến váng cả đầu rỗng cả bùng.” Thiên Thiên xoa xoa cái bụng đang kêu ùng ục, cái chuông bạc treo ở cổ tay cũng leng keng tham gia náo nhiệt. “Ta phải đi ăn cơm đây.”

 

“Rốt cuộc ai bị ai chọc tức hả?!” Hắn nhất thời huyết khí cuồn cuộn, thiếu chút nữa trúng gió tại chỗ.Không ngờ nữ nhân kia còn không thèm sửa đổi cái đức hạnh lãnh huyết vô tình chết tiệt kia, trái lại còn tự chạy ra khỏi Xuân Khánh cung, hoàn toàn không thèm để ý đến hắn đang tức giận đến đầu cũng sắp nổ tung.

Comments