[Chương 2.2] Hoàng tử yêu nói giỡn

Hoàng tử yêu nói giỡn


Thái Tiểu Tước


Edit by: LinhMaroon


Chương 2.2


Xảy ra chuyện gì vậy? Rốt cuộc là kẻ nào dám động thủ với Bí đao của hắn? Là kẻ nào to gan như vậy? Dám ở trong nội uyển của hoàng cung giở hành vi mưu sát lãnh huyết vô tình?

 

Khổng Ất Nhân nhấc chân chạy như điên về hướng con chim bồ câu rơi xuống, lo lắng cùng với tức giận tràn ngập trong lồng ngực, một lòng chỉ muốn túm được hung thủ đáng chết kia ngay lập tức.

 

Thiên Thiên đem con bồ câu béo ú đã bị cục đá đánh cho ngất xỉu để một bên, vui vẻ nhặt nhạnh cành cây khô xếp thành một đống, sau đó lấy đá lửa ra đánh lửa.

 

Chỉ chốc lát sau, ngọn lửa nho nhỏ dần dần đã biến thành một đống lửa to đùng, khói trắng bốc lên.

 

Con bồ câu này béo như vậy, ăn vào chắc ngon lắm đây.

 

Trước kia lúc ở Hoa Lạt Tử Thành hay đại mạc có săn cũng chỉ được mấy con nhạn đồng, con nào cũng to đùng, nướng lên mặc dù vàng óng thơm đến mê người, nhưng mà ăn vào no muốn chết, con bồ câu béo béo này nướng lên nhất định là vừa vặn.

 

Càng thích hợp làm đồ lót dạ.

 

A a a!

 

Nàng tà ác nhìn về phía con chim vẫn còn bất tỉnh “điểu” sự kia cười đầy tà ác, đang muốn túm lại thì trong chớp mắt, một tiếng rống giận dữ hổn hển vang lên…

 

“Mau thả Bí đao của ta ra….Ngươi, cái đồ đao phủ máu lạnh này!”

 

Thiên Thiên chớp chớp mắt, cúi đầu nhìn con bồ câu béo ú, “Bí đao?!”

 

Bí đao của Trung Nguyên trông thế này sao?

 

“Ngươi! Chính là ngươi! Thả Bí đao của ta ra!” Khổng Ất Nhân thở hổn hển chạy đến trước mặt nàng, sắc mặt đại biến “Ngươi! Lại là ngươi!”

 

Nàng bây giờ mới nhận ra hắn “A”

 

“A cái gì mà a? Ai cho ngươi tiến vào? Ngươi định làm gì với Bí đao của ta hả?” Hắn nhanh trong ôm con chim béo vào trong lòng, khuôn mặt anh tuấn tràn ngập tức giận.

 

“Nướng ăn.” Nàng thành thật trả lời.

 

“Ngươi còn dám nói?!” Hắn thiếu chút nữa bị tức chết.

 

“Kỳ quái, ngươi có thể nói chim thành bí đao, sao ta không thể nướng chim ăn?!” Nàng giơ hai tay ra, cặp lông mày đậm xinh đẹp nhướn lên, “Hơn nữa theo ta thấy, nó bị lấy cái tên như vậy, nhất định đã sớm xấu hổ muốn chết rồi.”

 

Khổng Ất Nhân ngẩn ra, có chút si mê nhìn gương mặt thoải mái phóng khoáng tự tiếu phi tiếu của nàng.

 

Anh khí! Hắn cảm thấy có một luồng anh khí câu hồn đoạt phách tiến tới gần, hại lồng ngực của hắn không khỏi nổi lên cảm giác nóng nóng nhiệt nhiệt, gương mặt nóng ran, hai chân cũng gần như nhũn ra.

 

Tầm mắt của hắn từ khuôn mặt nhỏ nhắn đầy vẻ anh khí của nàng chậm rãi chuyển qua đôi tay nhỏ bé, những ngón tay vừa xinh xắn lại vừa nhỏ nhắn…. Tim hắn nhảy loạn xạ, không kìm hãm được mà tưởng tượng đến xúc cảm mềm mại ngứa ngáy khi đôi bàn tay kia dao động trên người hắn, nhất định so với bàn tay của Thực Thu huynh sẽ ôn nhu hơn nhiều.

 

Chuyện gì thế này?

 

Sao hắn lại đột nhiên hưng phấn đến mức không khống chế được bản thân?

 

Khổng Ất Nhân đột nhiên mạnh mẽ lắc đầu, kinh hãi đem suy nghĩ đáng sợ vừa mới nhảy ra đẩy tới chỗ sâu nhất trong não.

 

“Ngươi rốt cuộc là nam hay nữ?” Để đảm bảo, hắn khẽ run giọng hỏi một lần nữa.

 

“Đồ rắm thúi, làm gì mà vẫn hỏi ta vấn đề này?” Thiên Thiên liếc hắn một cái.

 

Thật quá thất lễ, chẳng qua là nàng so với những cô nương nhỏ nhắn bình thường có cao hơn một chút, lông mày có dày hơn một chút, sống mũi có thẳng một chút, làn da có hơi rám nắng một chút, có cần hắn phải hô to gọi nhỏ đến như vậy không?

 

“Không, được, gọi, ta, đồ, rắm, thúi!” Khóe miệng hắn co quắp.

 

Nàng chống hông, nhăn mày: “Vậy ngươi cũng không được lại hỏi ta là nam hay nữ nữa.”

 

“Tại sao? Chẳng lẽ ngươi lưỡng tính?! Khổng Ất Nhân kinh hãi thất sắc, hắn thế mà lại hưng phấn với một kẻ lưỡng tính…

 

“Ta có phải lưỡng tính hay không vĩnh viễn ngươi cũng không biết được, nhưng mà ngươi thì rất nhanh sẽ biến thành không phải người nữa.” Thiên Thiên nở nụ cười cứng ngắc, mặt mày hiên lên một tia cười dày đặc lãnh khí.

 

Người Trung Nguyên sao? Người Trung Nguyên mà bị đánh thì không chết sao? Hừ hừ!

 

Khổng Ất Nhân nuốt nước miếng một cái, nhất thời không biết nên phản ứng như thế nào cho tốt: “Ạch, cái kia…có gì từ từ nói, quân tử động khẩu không động thủ.”

 

“Lão nương không phải là quân tử!” Tiếng nói vang lên, Thiên Thiên đã giáng một phát “Bắc Đẩu thần quyền” ngay giữa chóp mũi hắn.

 

“Chờ…A a a …”

 

Trong ngự hoa viên, một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên.

 

*********

 

“Nàng ta căn bản không phải nữ nhân!”

 

Khổng Ất Nhân máu mũi chảy ròng ròng, sống mũi bầm tím sưng lên, nước mắt làm sao cũng không ngừng được, đau đớn thảm thiết lên án bạo lực.

 

“Kích động quá máu sẽ chảy nhiều hơn đấy.” Ngự y Gia Cát Tiểu Xuân cố nín cười, cẩn thận tỉ mỉ giúp hắn bôi thuốc.

 

“Nàng ta căn bản chính là sát thủ do phiên bang phái tới!” Hắn nghiến răng nghiến lợi quát, không cẩn thận lại kéo đến vết thương trên mũi “Ai…”

 

“Đừng có làm như ta không ở đây được không?” Thiên Thiên bắt chéo hai chân, gặm một quả táo ngon lành.

 

“Ai cho phép sát thủ ngươi tiến vào?” Hắn nhảy lên, thở phì phò xông tới, kích động đến mức phun máu mũi loạn xạ.

 

“Ngài, ngài bình tĩnh một chút, vi thần còn chưa giúp ngài bôi thuốc xong đâu!” Gia Cát Tiểu Xuân cầm thuốc chạy theo sau hắn.

 

“Ta có ý tốt đến coi thương thế của người một chút.” Thiên Thiên hai ba miếng đã gặm xong quả táo, tiện tay đem hột ném trúng ngay vào thùng rác.

 

Nếu sớm biết hắn vẫn còn nhảy tưng tưng được như vậy, nàng cũng sẽ không bị lương tâm cắn rứt mà chạy đến đây xem một chút.

 

Aiz, thì ra hắn không phải đồ rắm thúi gì cả, còn là con trai của Hoàng Đế trung nguyên, cái này ai mà ngờ được chứ?

 

Cho nên tức quá mà động thủ đánh gãy mũi của hắn cũng không thể trách nàng hoàn toàn được, có phải không?

 

“Công chúa, lau tay.” Cung nữ đứng một bên liều mạng nhịn cười, vừa đồng tình vừa thương tiếc liếc mắt nhìn Nhị hoàng tử tuấn mỹ lại vừa thê thảm một cái, vẫn không quên làm hét nhiệm vụ.

 

Hoàng hậu đã ra lệnh rồi, trong thời gian công chúa Thiên Thiên tới làm khách, nhất định phải khoản đãi như khách quý thật tử tế.

 

“Cám ơn.” Thiên Thiên nhận lấy chiếc khăn đã được ngâm với cánh hoa, xoa xoa bàn tay dính dính, trả lại cho cung nữ xong lại lấy từ trong ngực ra một bọc kẹo hoa hồng nhân quả thông, ném hai viên vào trong miệng, rồn rột rồn rột bắt đầu nhai.

 

“Ngươi là trâu à? Dạ dày lớn như vậy!” Khổng Ất Nhân tức anh ách nhìn chằm chằm nàng, cuối cùng cũng đứng lại để cho Gia cát Tiểu Xuân tiếp tục bôi thuốc giùm hắn: “Thế nào? Lương thảo của A Lý Bất Đạt đều bị ngươi ăn sạch rồi chứ gì? Bây giờ lại muốn vào kinh tàn sát lương thảo trong cung của ta hả?”

 

Gia Cát Tiểu Xuân cùng với đám người đứng đó không hẹn mà cùng trắng mặt, sợ hãi khẩn trương nhìn về phía vị công chúa dùng một quyền đã đánh bay Nhị hoàng tử kia.

 

Thiên Thiên không tức giận, chỉ cà lơ phất phơ nhùn nhún vai: “Khẩu vị của ta mà tốt như vậy, đã sớm mang ngươi đi nấu ăn.”

 

“Mẹ ngươi không dạy ngươi, nữ nhân thì phải tam tòng tứ đức, chỉ có nói 『 dạ dạ dạ 』 sao?” Hắn căm tức chất vấn.

 

Đúng là chỉ có đàn bà và tiểu nhân là khó dạy bảo, thiên chân vạn xác không sai chút nào!

 

Ô, Thực Thu Huynh, ban đầu ta không nên nén đau đem huynh tặng cho San Nương muội!

 

“A Cha ta chỉ dạy ta, nữ nhi tôn quý hơn so với nam nhi, cho nên phải là nam nhi nói 『 dạ dạ dạ 』.” Thiên Thiên bình tĩnh trả lời.

 

“Ngươi… Nam nhân nào cưới phải ngươi đúng là thất bại tám đời.”

 

“Dù sao ta cũng đâu có gả cho ngươi, ngươi khẩn trương cái gì?” Nàng ăn hết một nửa gói kẹo hoa hồng nhân quả thông, cảm thấy có chút ngán, lại lôi từ trong ngực ra một bọc hạt dẻ xào, rạo rạo rạo rạo bắt đầu ăn.

 

Khổng Ất Nhân nhìn mà trợn mắt há mồm.

 

Nàng ta ăn không thấy mệt sao? Hắn nhìn không mệt cũng đã thấy miệng khô lưỡi khô luôn.

 

“Máu mũi ngươi ngừng chảy rồi.” Thiên Thiên mím môi cười một tiếng, thuận tay đêm một hạt dẻ đã được bóc sạch sẽ nhét vào cái miệng đang há hốc của hắn.”Đến, ăn miếng hạt dẻ cho bổ máu.”

 

Gặp quỷ hay sao mà hạt dẻ lại có thể bổ máu…..

Comments

  1. Truyen vui that,lam mik nghi cap doi nay dung la oan gia, mong cho chap moi cua ban,thank

    ReplyDelete
  2. Dung la oan gia ma ! thanks em nhieu !

    ReplyDelete
  3. Truyện này hay quá tỉ ơi!thanks tỉ

    ReplyDelete
  4. sax quá, chết cười với đội quân truyện này! mình suýt nữa sax Latte chết, nước rơi đầy áo, lại phải đi thay! hại người mừ, hại người mừ!

    ReplyDelete
  5. a nv chính trông thế mà bt thật =)))) đặt tên chim là bí đao,bùn thay cho kon chim=)) tr vuj!

    ReplyDelete
  6. Ta thích truyệ hài đặc biệt là thể loại biến thái thanks nàng

    ReplyDelete

Post a Comment