♣P&R♣ Luyện yêu






Tác giả: Hoàng Mặc Kỳ


Thê loại: Hiện đại, oan gia.


Độ dài:


Dịch giả: Dennis Q


Tóm tắt nội dung: (from DennisQ' WP)

Phụ nữ đến năm 30 tuổi, bạn có gì trong tay?


Thẩm Đình, một gái già 30 tuổi, sự nghiệp không, tình yêu không, bạn trai cũ trước kia bị cô bạn thân cướp mất, họ sắp cưới nhau còn giễu võ giương oai trước mặt cô. Cuộc đời thật bi thảm!!!



Thẩm Nhân Kiệt, đóa “hoa độc”, đẹp trai tài giỏi, con một đại gia, chỉ mỗi tội… ăn nói quá độc mồm độc miệng! Già trẻ lớn bé không chừa một ai. Và tệ hơn là… anh thua cô những 5 tuổi!!!


Anh từng dè bỉu cô: “Gái quá ‘đát’ mua bánh mỳ quá ‘đát’ là quá hợp rồi!”


HẬN!!!!!!!!!!!!!!!!


Hai người oan gia ngõ hẹp, gặp nhau là cãi nhau, thế nhưng càng về sau, Thẩm Đình càng nhận ra rằng, mỗi khi cô gặp khó khăn, luôn có Thẩm Nhân Kiệt ở cạnh, giúp đỡ và an ủi.


Gái già gặp được cực phẩm như vậy, kết cuộc sẽ ra sao???


 

Bạn nào thích thể loại oan gia đấu đá thì nên hóng bộ này, bạn cũng đang luyện từ từ, không xơi hết một lượt được :D, nghe thiên hạ đồn thì 2/3 đoạn đầu OK, 1/3 còn lại cẩu huyết, kết thúc mở, khụ, thiên hạ đồn thế, chứ bợn chưa đọc hết nên chưa xì poi được gì nhiều. Nữ chính 30 tuổi, là gái già, bị bạn thân nẫng mất bạn trai, làm việc quần quật từ sáng đến tối để trụ lại trong thành phố mờ mãi vẫn không kiếm được một chỗ chui ra chui vào tử tế. Sau đó chị gặp anh, đẹp giai nhưng mà độc miệng, câu nào câu nấy cũng bộp thẳng vào mặt người khác.... Rồi cãi nhau, gườm nhau chán thì anh chị cũng ngộ ra a thì ra anh ta/ cô ta cũng không đến nỗi ~~ đấy đáy, chờ bạn về đọc nốt rồi bạn spoil tiếp cho nhớ ;))


 

Link đọc


Link convert

Comments

  1. aha..ta cũng có đọc truyên này nè..lúc đầu thì vừa vui vừa buồn nhưng ko biết về sau thế nào..ta đang đợi ra sách để rinh nó về nhà..mà sao mãi vẫn chưa thấy chị Den dán thông báo sách được phát hành.hic..

    ReplyDelete
  2. ta cũng thấy bảo tháng 10 xuất bản mà không thấy gì ~~~

    ReplyDelete
  3. Hay đấy !!! hì hì hì.............

    ReplyDelete
  4. hi` " tinh` chi em " ah` nang`````. Cach' nhau 5 tuoi co ah````???

    ReplyDelete

Post a Comment