[Chương 1.2] Gặp phải tôi, em thật bất hạnh

Gặp phải tôi, em thật bất hạnh


Tội Thêm Tội


Edit by: LinhMaroon


Beta by Ngưu Ngưu


Chương 1.2


 



Nói đến buổi xem mắt lần này, là đòn quyết định cuối cùng của cha Ôn Nhung, cũng là bước cuối cùng, không thành công thì coi như  chết. Ôn Nhung cũng không quan tâm công ty nhà mình buôn bán lời lãi ra sao, tiền ít hay nhiều. Bởi vì, nhà cô có tiền, nhưng tiền đó cũng không nằm trong túi cô, cho nên hiện tại cô chính là một thanh niên thuộc giai cấp lao động tiêu chuẩn của chủ nghĩa xã hội, nếu cô mà nói cô là con nhà giàu, phỏng chừng sẽ bị người ta cười rồi đánh cho chết.

Nhưng tình huống trước mắt, xem ra trong nhà bây giờ tình hình không được ổn lắm. Nhưng mà, mặc kệ như thế nào, vì cứu công ty mà đem đứa con gái hai mươi tuổi của mình đẩy cho một ông chú hơn ba mươi tuổi, thì đúng là ác quỷ ăn tươi nuốt sống…. Ôn Nhung cười lạnh, cha cô quả thật là thèm tiền đến phát điên rồi. Nếu để cho ông biết, hai đứa con gái của ông, một đứa thì quyết không đi câu con rùa vàng kia, một đứa thì như người dưng đứng nhìn, không thèm quan tâm đến sống chết của ông, chắc sẽ điên mất.

Bất quá, những chuyện đó đều không liên quan đến cô, người nhà này sống chết thế nào cũng chẳng liên quan gì đến cô, không phải cô vô tình, chỉ là thế giới này vốn vô tình, từ nhỏ đến lớn, mẹ cô luôn luôn dùng vẻ mặt của một oán phụ ôm nhầm con người khác mà đối mặt với cô, cha cô ghét cô đến tận xương tủy, em gái cô luôn luôn khiêu khích châm chọc cái vẻ ngoài bình thường của cô , cho nên, chút tình nghĩa nhỏ nhoi đó, cô vẫn nên giữ lại cho chính mình thôi.

Nghĩ như vậy, Ôn Nhung cảm thấy cô ra trận lần này tạm thời cũng thoải mái hơn nhiều. Thế nên, cô chẳng thèm  để ý xem khăn quàng cổ của mình có lệch hay không, tóc mình có rối hay không, thoải mái mà bước vào, lại lập tức bị nam phục vụ chặn lại ở cửa.

Chàng trai cao lớn, rắn rỏi kia cười cực kỳ nhã nhặn: “Ngại quá, chỗ chúng tôi là câu lạc bộ cao cấp.”

Ôn Nhung tuy là một thiên kim nhà giàu kém cỏi, nhưng từ nhỏ cũng đã nghe quen tai, nhìn quen mắt mấy thứ  này, câu lạc bộ cao cấp là cái gì, cô đương nhiên vạn phần rõ ràng, bọn họ đây là chê cô ăn mặc khó coi.

“Tôi có hẹn ở đây.”

“Xin hỏi cô họ gì, hẹn vị nào vậy?”

Ôn Nhung liếc mắt nhìn màn hình vi tính trước bàn tiếp tân, tùy ý nói: “Ôn, hẹn một người họ Lâm.”

Người nọ nhanh chóng kiểm tra, đột nhiên  ngẩng đầu, cho dù anh ta rất muốn giấu vẻ kinh ngạc đi, nhưng vẫn không cẩn thận mà để lộ ra: “Cô Ôn Tuyết đúng không ạ? Xin chờ một chút!”

Sau đó, cầm bộ đàm đứng ở một bên không biết nói cái gì, Ôn Nhung chỉ nghe thấy  mấy từ  đứt quãng “Lâm tiên sinh”, “Ôn tiểu thư”, “Có chút ngoài ý muốn”

Lát sau, người nọ trở về, khom lưng cung kính nói: “Cô Ôn, xin mời đi theo tôi.”

Nghe Ôn Tuyết nói, câu lạc bộ này là do họ Lâm kia mở ra, trang hoàng dọc đường, xa hoa phú quý làm cho người ta muốn nổi da gà, nghe nói có rất nhiều quan to, người quyền quý, minh tinh, triệu phú đều đến chỗ này mời khách. Nhưng cô từ nhỏ đến lớn đối với loại không khí sang trọng có thể ngửi ra mùi vàng này đã không thích.

Nam phục vụ đưa cô đến một gian phòng rồi dừng lại, làm tư thế “Mời.”

Ôn Nhung hít một hơi, làm tốt công tác chuẩn bị tâm lý trước khi gặp quái thú, sau đó thận trọng vươn tay đẩy cửa ra, cô  đảo mắt nhìn vào bên trong, chớp chớp vài cái, lại nhìn lại, xác định rõ ràng, sau đó liền quay đầu, bình tĩnh hỏi:”Lâm tiên sinh đi WC?”

“Đây là giấy nhắn Lâm tiên sinh để lại lúc nãy.” Nam phục vụ nhìn cô gái có thể nói hai chữ  WC cực kỳ tự  nhiên này không được bình tĩnh cho lắm.

Ôn Nhung vừa cầmvừa đọc, chỉ có bốn chữ  đột nhiên có việc.

Ôn Nhung nhìn trái nhìn phải, xác định đúng là chỉ có bốn chữ  đó sau, gật gật đầu: “Cho tôi mượn cây bút.”

Sau đó, cô viết hai chữ  sau mặt trái của tờ giấy, vừa lòng cười cười: “Phiền trả lại cho Lâm tiên sinh giùm.”

Dứt lời, không hề lưu luyến chút nào mà rời khỏi chỗ này.

Sau khi cô rời đi, nam phục vụ tò mò xem tờ giấy nhắn, lập tức mặt mũi trắng bệch ra.

Giọng nói của một người đàn ông đột nhiên vang lên : “Đi rồi?”
“Ách…Vâng!” Phục vụ hoảng sợ, cuống quýt đóng lại tờ giấy nhắn, nhìn thấy người đi đến, sợ tới mức thiếu chút nữa vò nát tờ giấy, anh ta lập tức cúi đầu, hai tay dâng tờ giấy nhắn lên, “Cô Ôn muốn chuyển lại cho ngài.”
Người đàn ông từ  bên ngoài đi tới, anh ta lập tức nhìn nhìn tờ giấy nhắn kia, xem xong không khỏi cười một tiếng, xoay người đi đến một gian phòng khác, phất phất tờ  giấy nhắn trong tay nói với người ở bên trong: “Muốn biết đối tượng gặp mặt của anh phản ứng như thế nào không?”

Một người đàn ông đang tựa trên ghế sô pha, cả người mặc một thân áo sơ mi trắng, bó sát vào đường cong hoàn mỹ của cơ thể, anh ta nhắm mắt lại, an tĩnh thưởng thức bản nhạc giao hưởng đang vờn quanh trong không gian lập thể, nghe thấy người kia nói như vậy, từ  từ  mở mắt ra, nghiêng mặt, hướng anh ta ngoắc ngoắc ngón tay.

Người đàn ông kia đưa tờ giấy nhắn cho anh “Ôn đại tiểu thư  đúng là một người thú vị.”

Người đàn ông trên sô pha nhàn nhạt nhìn qua, khóe môi đột nhiên cong lên một hình cung tuyệt đẹp, không nhìn ra thái độ.

Tay phải lập tức căng thẳng, đem tờ giấy nhắn nắm chặt trong tay.

“Không phải rất thú vị sao, rõ ràng là nên liều chết mà dụ dỗ anh, lại dám có thái độ này với anh…”

Người đàn ông trên sô pha lại nhắm mắt lại, vẻ mặt như  được phủ thêm một tầng sương mù, hắn chỉ cười cười: “Còn nhiều thời gian.”

Trên tờ giấy kia, mặt trước là “Đột nhiên có việc”, là anh ta thay ông chủ mình viết ra, mặt trái có hai chữ  là do cô gái kia vừa mới viết, chữ viết bằng bút cực kỳ mạnh mẽ cơ hồ sắp chọc thủng tờ giấy, nét bút cũng hung hãn như vậy.

“Chết đi.”

 

Comments

  1. Hai anh chị này sớm đụng độ đi cho bà con hóng nào :)

    ReplyDelete
  2. sắp rồi sắp rồi ~~ lâu lắm mới thấy nàng nha

    ReplyDelete
  3. mong chờ chap mới..thanks thanks

    ReplyDelete
  4. mới vào đọc. Thanhks nàng. Sẽ tiếp tục ủng hộ. ^-^

    ReplyDelete
  5. Thanks nàng rất nhiều :X
    Hóng truyện này quá đi mất

    ReplyDelete
  6. Hai anh chi nay ma gap nhau chac long troi lo dat thui ! thanks em nhieu !

    ReplyDelete
  7. Được đó, có khí thế

    ReplyDelete
  8. Ối trời ơi, không nghĩ chị ý lại viết 2 chữ như vậy!
    thanks nàng

    ReplyDelete
  9. Ôi...chị này thật là mạnh mẽ quá đi
    Thanks ss :X

    ReplyDelete
  10. di chet di hahaha

    ReplyDelete
  11. hihi, truyên chắc là hay lắm nhỉ, nhưng mà mình không nghĩ chị sẽ viêt như thế vì gia đình chị đang trông chờ vào anh mà nhỉ.

    ReplyDelete
  12. thế mà chị ấy lại viết thế thật mới chết chứ ^^

    ReplyDelete
  13. Tính cách của Ôn Nhung thật khiến người ta ngưỡng mộ! Phụ nữ có cá tính, mạnh mẽ là loại mình ưa thích!

    ReplyDelete
  14. thanks em nhé

    ReplyDelete
  15. hi~ đọc văn án đã thấy hấp dẫn ^_^ ma mới sụp hố bom, ma cũ chớ bắt nạt :))
    thank tỷ tỷ edit nhá ^_^

    ReplyDelete
  16. Doc xong 2 chu nay qua that muon te ghe, cuoi dau ca bung, cam on ban

    ReplyDelete
  17. Linh oi cho minh hoi cai hinh nen co doi mau dc kg? Hinh nen mau den ma chu cung mau den nen kg co doc dc..cam on ban nhiu da edit truyen nhe.

    ReplyDelete
  18. bạn đọc bằng PC hay điện thoại vậy ~ mình đâu thấy có vấn đề gì đâu, có lớp nền màu trắng mà ^^"

    ReplyDelete
  19. minh thich nhan vat nu roi. "chet di" XD

    ReplyDelete
  20. nữ chính rất mạnh mẽ thì phải...

    ReplyDelete
  21. Thực sự là thích nhân vật nữ,

    ReplyDelete

Post a Comment