[Chương 67.2] Bà xã, theo anh về nhà đi! [Hoàn]




Bà xã, theo anh về nhà đi!



Tửu Tiểu Thất


Edit by LinhMaroon


Chương 67: Kết cục (2)







Cái này Giang Ly cũng đã giải thích qua với tôi, ý của anh chính là, muốn dùng 10 % cổ phiếu của Ngải Thụy, đổi lại 20 % cổ phiếu của xQ, hai bên sau khi trao đổi đều xỏa bỏ hết.



Tuyết lão nhân ánh mắt lạnh lùng nói: “Dùng 10 % đổi 20 %, cậu đang nói giỡn với tôi sao?”



Giang Ly mặt không thay đổi đáp: “Tùy thôi. Dù sao tôi lập tức có thể nắm lại quyền khống chế xQ, đến lúc đó nếu tôi không cẩn thận đem chút cổ phiếu đó chuyển nhượng cho người khác, ông cũng đừng có mà hối hận.”



Hiện giờ cổ đông lớn thứ hai của Ngải Thụy chỉ ít hơn Tuyết lão nhân có 5 % cổ phần mà thôi, nếu Giang Ly mà đem phần cổ phiếu này bán cho cổ đông lớn thứ hai kia, Tuyết lão nhân coi như bị người ta kéo xuống ngựa rồi.



Tuyết lão nhân nhìn chằm chằm Giang Ly, giống như muốn đục một cái lỗ bằng ánh mắt trên người anh vậy. Thật lâu sau, lão cuối cùng cũng mở miệng: “Được .” Ánh mắt của lão tuy cực kỳ cố gắng tỏ ra trấn đinh nhưng mà tôi vẫn có thể nhìn ra một tia tiếc nuối trong đó, đúng là một vụ làm ăn lỗ vốn mà….



Hai người nói đến đây, coi như chuyện cũng đã bàn xong rồi. Tiếp đó cả hai lại giả tâm giả ý tâng bốc nhau một trận. Lúc này, Giang Ly đột nhiên lại nói: “Trước đây mấy hôm lệnh thiên kim có không cẩn thận chọc bà xã tôi mất vui, có thể mởi cô ta đến nói câu xin lỗi với bà xã tôi được chứ?”


Tôi thật sự không ngờ rằng Giang Ly đột nhiên lại phun ra một câu như vậy, lập tức 囧 ngay tại trận, nhưng mà trong lòng cũng thấy ấm áp, tâm trạng, phức tạp khỏi phải bàn.



Tuyết lão nhân biến sắc vài lần, cuối cùng hừ lạnh nói: “Giang tổng, làm người đừng nên quá đáng quá!” Lão nói xong, cũng không thèm nhìn chúng tôi, thở phì phì rời đi,



Tôi kéo kéo Giang Ly, vừa cảm động lại vừa hổ thẹn. Tôi nói: “Giang Ly, thực ra anh đâu cần phải như vậy.”



Giang Ly ý tứ sâu xa cười cười, nói: “Nếu không muốn nhận lỗi, thì cũng phải trả giá một chút chứ.”



Tôi hỏi: “Ông ta bây giờ không phải đã trả giá rồi sao?” Ngải Thụy giờ đã giỏ trúc múc nước chẳng được gì, lại còn phải giúp xQ trả nợ không công nữa.



Giang Ly: “Cái đó là sự trả giá cho việc bọn họ dám thu mua xQ. Món nợ Tuyết Hồng phá hoại hạnh phúc gia đình nhà chúng ta, anh còn chưa tính.”



Tôi lau mồ hôi, hỏi: “Vậy anh định thế nào?”


Giang Ly: “Họ Tuyết đứng trên vị trí chưởng môn nhân của Ngải Thụy cũng lâu quá rồi, đến lúc đổi người.”



Tôi không rõ chân tướng ra làm sao, đương nhiên, chỉ hai tuần sau đáp án liền được công bố.



….



xQ rất nhanh chóng ký kết hợp đồng với Ngải Thụy, đem cổ phiếu của hai bên hoàn lại gạch bỏ, quyền khống chế xQ một lần nữa lại rơi vào tay Giang Ly.



Hai tuần sau, cha tôi cùng với bà xã của ông đem gần 10% cổ phần của Ngải Thụy trong tay bán cho cổ đông lớn thứ hai của Ngải Thụy… Đương nhiên là bây giờ đã là thứ nhất rồi. Bây giờ, cha của Tuyết Hồng thực sự từ vị trí chưởng môn nhân của Ngải Thụy rớt xuống.



Đến đây, sóng gió về chuyện thâu tóm xQ cuối cùng cũng ngừng lại, Giang Ly một phân tiền cũng không mất, không chỉ đánh lui cuộc tấn công của Ngải Thụy, lại còn thuận tiện hạ bề cha của Tuyết Hồng. Nói tóm lại, xQ trong trận phản chiến lại việc thâu tóm này, coi như toàn thắng.



Toàn bộ công ty lại trở về quỹ đạo bình thường.



Đúng lúc này, trong đám nhân viên công ty của xQ đột nhiên lại dậy lên một phong trào “Tin Giang ca” rầm rộ, rất nhiều người sáng tạo ra đủ các loại khẩu hiệu tin Giang ca, ví dụ như “Tin Giang ca, tăng tiền lương” “Tin Giang ca, không sợ thâu tóm”, nhất là trong xQ có một vị đại ca gần đây bị táo bón, thế nên mấy ngày hôm nay cứ mỗi khi làm việc hắn đều lẩm bẩm một câu “Tin Giang ca, không táo bón.”, lúc ấy tôi nghe được, cười đến đau cả bụng…



Tôi thật sự không ngờ nổi, bạn nói xem, Giang Ly nhìn đứng đắn bình tĩnh như vậy, mà sao mấy nhân viên dưới quyền anh lại “tài năng” được như vậy chứ…



Hơn nữa nhân viên của xQ không chỉ có tài, mà đôi khi còn có chút động kinh, giống như tên trợ lý bảo bối kia của Giang Ly. Tên dong dài kia ỷ mình thông minh hơn tôi, cả ngày cứ đuổi theo tôi muốn kể tôi nghe nguyên lý chiến thắng Ngải Thụy của Giang Ly, nói Giang Ly anh dũng ra sao, âm hiểm thế nào. Tôi nói tôi không muốn nghe, cậu ta lại còn cực kỳ khinh bỉ nói tôi không có tinh thần học hỏi. Tôi liền phát hỏa, hét to một tiếng: “Nói, cậu có phải thầm mến Giang Ly nhà tôi phải không?”



Lúc này Giang Ly đang uống cà phê, vừa nghe đến lời tôi, lập tực sặc ngay tại chỗ, ho khan không ngừng.



Tên trợ lý kia lập tức như bị thần kinh giải thích với Giang Ly: “Giang ca, anh đừng hiểu nhầm, em có bà xã, bà xã của em có C – cup, cực kỳ mê người!”,



Lúc đó tôi liền bi phẫn, nhìn chằm chằm vào trợ lý nói ” Cậu cậu cậu cậu… cậu có ý gì!”



Trợ lý cũng phát hiện ra mình đã lỡ lời, khí thế nhất thời rớt xuống một nửa.



Lúc này, Giang Ly liền tao nhã lau khóe miệng, cười tủm tỉm nói: “Tôi thì tôi ghét C – cup, tôi thích nhất là A, bà xã, qua đây nào.”



Sắc mặt của tôi dịu đi một chút, lũn cũn chạy đến bên cạnh Giang Ly ngồi xuống, kiêu ngạo trừng mắt nhìn trợ lý.



Trợ lý coi như không thấy tôi, cúi đầu khom lưng cười nịnh với Giang Ly.



Giang Ly nhìn hắn gật gật đầu, nói: “Cậu ra ngoài đi, nhớ đóng cửa lại, ai cũng không cho phép tiến vào.”



Trợ lý đi rồi, Giang Ly liền kéo tôi vào trong lòng, ở bên tai tôi thổi khí nóng nói: “Đến, để anh nếm thử A của em.”



Vánh tai tôi lập tức nóng lên. Giang Ly, anh càng ngày càng YD!



Đúng lúc này, cửa văn phòng đôt nhiên “Rầm” mọt tiếng mà bị đá văng, tôi hoảng sợ, rụt cổ nhìn về phía cửa, lại nhìn thấy ánh mắt hận không thể ăn thịt người của Tuyết Hồng.



Cô ta vừa bước vào, liền thét ầm lên: “Giang Ly anh là đồ khốn!” Vừa nói vừa muốn tiến lên đánh chúng tôi.



Trợ lý nhanh chóng dẫn hai bảo vệ tới, lôi cô ta ra ngoài. Cậu ta vừa lui về sau vừa giải thích: “Thực xin lỗi, Giang ca, cô ta điên rồi.”



Chờ bọn họ đi khỏi, tôi vội vàng lấy di động ra, nhấn số của Tuyết Hồng, gửi cho cô ta một tin nhắn: thấy ngu chưa? Bị dập rồi chứ gì? Đã nói trước với cô đừng có chọc đến Giang Ly nhà tôi rồi mà, moah ha ha ha ha….



Tôi đóng di động lại, chống hông cười điên cuồng, cảm giác tiểu nhân đắc chỉ thật là sảng khoái mà!



Lúc này, Giang Ly đột nhiên đến gần, anh trực tiếp ôm tôi đẩy lên trên ghế, cười đến cực kỳ YD mà cũng không kém phần nguy hiểm. Anh nói: “Quan Tiểu Yến, chúng ta chơi trò chơi, thế nào?”



Tôi hỏi: “Chơi cái gì?”



Giang Ly: “Chơi trò sinh em bé.”



Tôi: “….”



Giang Ly cúi người hôn lên trán tôi một cái, có chút cô đơn mà nói: “Không sao, em không muốn thì thôi.”



Mặt dày của tôi đỏ lên, cực kỳ rụt rè nói: “Ai….ai nói em không muốn….”



Bàn tay đặt trên bả vai tôi của Giang Ly trở nên căng thẳng, hai con mắt lấp lánh nhìn thẳng vào tôi.



Tôi xẩu hổ nhìn hắn cười cười, nói: “Nhưng mà em….ở văn phòng sẽ hồi hộp, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng em bé….”



“Cái đấy thì dễ thôi.” Giang Ly nói xong, ôm lấy tôi từ trên ghế, đi về phía cửa trước.



Trợ lý vẫn còn đang đứng canh gác ở cửa. Cậu ta nhìn thấy dáng vẻ này của chúng tôi, nhất thời không kịp phản ứng lại, lắp bắp nói: “Giang …Giang ca, hai người định về nhà sao?”


Giang Ly cực kỳ tự  nhiên đáp lại: “Đúng vậy, về nhà sinh em bé.”



Tôi: “…..”



Bây giờ tôi không còn mặt mũi gặp ai nữa rồi, Giang Ly anh đâu cần phải bựa như vậy chứ > ___<



Tôi cùng Giang Ly vội vàng về nhà lăn lộn một hồi trên giường, Sau đó tôi ghé vào trong ngực anh, vô lực thở hổn hển hỏi anh: “Giang Ly này, anh thích con chúng ta là con trai hay con gái?”


Giang Ly suy nghĩ một lúc rồi đáp: “Con gái đi, giống em!”



Tôi nói: “Thực ra em muốn là con trai. Em không bắt nạt được anh,  lại còn không thể bắt nạt con trai anh sao?”



Giang Ly: “….”



Qua một lúc lâu sau, Giang Ly lại nói tiếp: “Thực ra chỉ cần là em sinh, cho dù có là con gián anh cũng thích.”



Tôi “….”



Tôi thầm than, trên đời này lại có người có thể nói lời ngon tiếng ngọt khiến cho người ta không còn lời nào để nói như vậy….



Giang Ly ôm lấy tôi, anh nắm lấy tay tôi, mười ngón đan xen vào nhau cùng một chỗ. Anh hôn hôn lên tóc tôi, dịu dàng nói: “Quan Tiểu Yến, em thấy rồi chứ, ai cũng không thể tách chúng ta ra được nữa.”



Tôi vùi đầu trong lòng anh “Ừm” một tiếng. Ai da, Giang Ly à, anh làm sao đột nhiên lại dịu dàng như nước như vậy, làm cho em cực kỳ xấu hổ đây này >__<



Giang Ly hình như không phát hiện ra sự mất tự nhiên của tôi, anh nói tiếp: “Quan Tiểu Yến, anh yêu em, trọn đời trọn kiếp.”



Tôi dụi dụi trong lòng anh, e thẹn nói: “Em cũng vậy.”


Giang Ly: “Vốn là những lời này anh định để dành cho đến khi chúng ta già đến đi cũng không đi nổi mới nói với em, nhưng mà anh đợi không kịp.”



Tôi thực sự cảm động rồi, ở trên môi anh hung hăng hôn một cái.



Giang Ly rên lên một tiếng, lập tức khàn khàn giọng nói với tôi: “Thôi bỏ đi, chúng ta vẫn cứ chơi trò chơi tiếp đi.”



Tôi: “….”


*** Cuối cùng thì bộ này cũng hoàn rồi. Tâm trạng của bạn bi giờ…hm…rất là khó tả…Mọi người chịu khó nghe bạn lảm nhảm một tí vậy :D

Đây là bộ đầu tiên mà bạn edit, cũng là bộ đầu tiên khiến bạn có quyết định bước chân vào edit truyện. Hơn 60 chương truyện nói dài thì không dài, nói ngắn cũng không ngắn, nhưng thực sự thời gian edit bộ truyện này đã cho mình nhiều thứ tốt đẹp hơn mình tưởng.

Đầu tiên là xin gửi lời cảm ơn đến tác giả Tửu Tiểu Thất, cám ơn tỷ ấy đã viết ra một bộ truyện hay và sáng tạo ra những nhân vật thú vị như vậy. Sự hài hước của truyện đã giúp mình quên đi rất nhiều chuyện không vui trong cuộc sống, giúp mình thấy thoải mái vui vẻ hơn rất nhiều.

Tiếp theo mình xin cảm ơn tangthuvien và ss muacauvong đã convert và làm cầu nối giúp mềnh đến bộ truyện này.

Cuối cùng xin gửi lời cảm ơn đến các độc giả đã ủng hộ mình trong thời gian qua, đã bỏ qua cho kha khá lỗi chính tả cũng như câu cú của mình, nhất là các bạn đã bỏ thời gian cm động viên và nhấn nút like cho mình :D Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Tuy có rất nhiều điều muốn nói với mọi người, nhưng mình nghĩ thế này là đủ rồi, viết nữa nó sẽ thành điếu văn mất ^ ^. Điều đáng tiếc nhất của mình khi hoàn bộ này đó chính là tác giả không viết thêm phiên ngoại nào về baby của hai người này nữa = = tiếc đứt ruột..

Dù chuyện đã khép lại tại đây nhưng đối với Giang ca và Tiểu Yến thì cuộc sống hạnh phúc bây giờ mới thực sự bắt đầu. Thế nên chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng Giang Ly ca và Tiểu Yến tỷ đã tìm cho mình được một Happy Ending nào ~~*bùm bùm* ~~ * tung bông* * bắn pháo hoa*

P/S: ebook sẽ đến tay mọi người trong thời gian sớm nhất ^ ^

~ 9h 15 phút – ngày 15/ 9 /2011 ~

Comments

  1. tem!may qua van chi sau 1nguoi ma tren nhieu nguoi

    ReplyDelete
  2. thak ss. lam tip phuc hac vuong gia dung yeu ta di nha. cho moi co a. like.like ^^

    ReplyDelete
  3. trùi ui đọc truyện này cuối cùng cũng lấy được tem. ko có ngoại truyện huhu.
    thanks ss

    ReplyDelete
  4. úi vào hơi mụn mà đã đông thế này rùi
    thanhx L nhìu lém
    bộ này quá hay
    thế là ko đc gặp Giang ca và Tiểu Yến nữa rùi
    bùn quá
    chờ đợi tác phẩm tiếp theo của bạn
    1 lần nữa, Thanhs vì đã dịch truyện hay ntn

    ReplyDelete
  5. cuoi cung cung hoan roi
    thanks ss nhieu nha

    ReplyDelete
  6. đến cuối truyện Giang ca vẫn soái như thường.
    thanks nàng nhìu nhìu^^.hjhj **mở coca chúc mừng nào**

    ReplyDelete
  7. Thanks Linh Linh nhiều nhé.
    Đọc xong chuyện cười đau bụng quá.
    Cho phép chị post bản Lão Bà này về blog của chị được không (baonhu.wordpress.com/)?
    Sẽ theo đúng yêu cầu của em, dẫn nguồn đầy đủ... nhé nhé.
    Thanks em rất nhiều
    Chúc em một buổi tối vui vẻ.

    ReplyDelete
  8. ai, đúng phong cách Tửu tỷ
    chỉ có phiên ngoại giữa chừng về NV chính
    k có phiên ngoại cuối về hậu sự
    buồn rứa :(

    ReplyDelete
  9. humm.. Pun pun nhung cung zuj zuj, chuc mung ss va tks ss nhju nhju, t thjk truyen nay lam day, mong la ss se dich them nhju tr hay ntn, ss co len!!

    ReplyDelete
  10. Thanks.
    Chúc mừng Linh đã hoàn bộ truyện này nha.
    Mừng cho hạnh phúc của Giang ca và tiểu Yến nào.!
    Tung bông..Pháo hoa...Bùmbùm.

    ReplyDelete
  11. thank ban nhieu, day la mot trong nhung bo hay nhat ma to tung doc day. moi ngay doi chap moi minh lại co cam giac giong nhieu nam truoc, luc minh doi den toi de xem phim tren TV ay. luc dang doc den doan hay thi mong som biet ket thuc, den luc truyen ket thuc that su thi lai muon no dai ra mai. Minh mong la ban se lai post nhieu truyen hay nhu LBTTVN. thanks!

    ReplyDelete
  12. cảm ơn bạn. chúc mừng nhé,

    ReplyDelete
  13. Thanks ss nhìu nhìu chúc mừng ss hoàn truyện trong thời gian đọc thì em cứ mong truyện hoàn để biết kết qủa giờ hoàn rùi lại cảm thấy tiếc nuối phải chia tay cặp đôi dễ thương GL&TY. Thanks ss lần nữa vì đã edit một bộ truyện hay, hài và ngọt ngào này moah :"3

    ReplyDelete
  14. thanks bạn nha tr rất hay

    ReplyDelete
  15. Truyen nay den day da ket thuc,C cung rat thich truyen nay...

    C rats cam on E, mong gap lai nhung truyen sau nhe...

    ReplyDelete
  16. Cam on ban nhieu lam. To luu lai truyen de thinh thoang doc lai boi vi to thich truyen nay lam. Cam on ban nhieu nhieu nhe.

    ReplyDelete
  17. Thank ss nhieu nha. Cam on ss da edit 1 tr hay ntnay. Chuc ss luon vui ve va hanh phuc trong cuoc song nhu Giang Ly ca va Tieu Yen ti nha!

    ReplyDelete
  18. Chi Tuu Tieu That xay dung nhan vat nao cung hay. Oa, em yeu Giang ca qua. Yeu ca ss Maroon nua.

    ReplyDelete
  19. nang vat va oy. tks nag. va chuc mug nag da hoan bo dau tjen

    ReplyDelete
  20. GL à anh thật sự không biết xấu hổ là gì a

    ReplyDelete
  21. Huhuhu phải chia tay với GL và TY rùi

    ReplyDelete
  22. thanks em nhiều, hy vọng sẽ được xem nhiều truyện vui như vậy nữa.

    ReplyDelete
  23. Chúc mừng Giang Ly đại ca và Tiểu Yến, kết thúc quá vừa lòng ta
    Chúc mừng bạn Linh đã hoàn bộ này, ta tiếp tục hóng các bộ khác ở nhà nàng. Tks

    ReplyDelete
  24. Truyện rất hay, chị theo dõi từ ngày đầu tiền đến giờ. Hết truyện rồi phải cám ơn em 1 câu nhỉ.

    Vất vả rồi. :)

    ReplyDelete
  25. Chuyện hay quá, thanks nàng nha, nàng vất vả rồi, moah :)

    ReplyDelete
  26. thankssssss
    truyện rất ha, rất thích

    ReplyDelete
  27. chúc mừng bạn đã hoàn truyện, mình cũng rất thích truyện của Tửu Tiểu Thất. chúc bann có thêm nhiều truyện hay nha

    ReplyDelete
  28. Hết truyện rùi, buồn quá. Cảm ơn bạn đã làm truyện cho mọi người cùng đọc.
    sắp đến Bạn có làm tiếp bộ nào hài như vậy nữa không

    ReplyDelete
  29. Đã đọc truyện vào tối hôm qua nhưng do lúc đó mình đọc trên điện thoại, ko tiện cm lắm...sáng giờ vô ra mấy lần...truyện kết thúc rồi..có chút tiếc nuối vì từ đó đến giờ ngày nào cũng hóng truyện này ở nhà bạn.Đọc truyện này khiến mình vui vui, giảm xì trét trong cuộc sống.giờ truyện kết thúc rồi vừa vui vừa buồn.èo..nói chung tâm trạng phức tạp.Thanks bạn nhiều lắm lắm.. tiếp tục đợi các truyên khác trong nhà của bạn.Tiếp theo bạn vẫn sẽ làm PHVG chứ, mình cũng thích bộ đó..kê dép ngồi hóng tiếp ^^

    ReplyDelete
  30. thanks bạn, các bộ khác trong nhà mình sẽ vẫn được tiến hành như bt, chỉ là không được thường xuyên như hồi hè thôi. :D

    ReplyDelete
  31. em chỉ định share truyện trên các diễn đàn thôi ss ạ, cho nên là em xin được từ chối.
    Thanks ss rất nhìu vì đã ủng hộ truyện này :D

    ReplyDelete
  32. thank Linh nha. nho co ban edit ma bon minh moi dc doc truyen hai uoc the nay. hi

    ReplyDelete
  33. cúi đầu cảm tạ bạn đã edit bộ truyện rất hay này, thank bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  34. chúc mừng ss đã hoàn bộ truyện này chúc ss thành công các bộ truyện tiếp theo

    ReplyDelete
  35. Thanks ss nhìu.^^

    ReplyDelete
  36. truyện hay quá ^O^
    cảm ơn bạn đã edit :xxxxxxx

    ReplyDelete
  37. :"X...tuyệt vời a...taz rất thyx giọng edit của ngươi

    ReplyDelete
  38. Cảm ơn bạn, bạn đã vất vả rồi, truyện rất hay! Mình đã theo truyện này rất lâu trên truongton.net lần đầu tiên mình theo dõi theo kiểu onl thế này, bình thường toàn đợi hoàn mình mới đọc nhưng truyện hay quá nên k nhịn được phải đọc và đợi. he he he...

    ReplyDelete
  39. Không ngờ là lần đầu tiên bạn edit truyện đấy, edit rất hay, mình thik lắm, thanks nhé.
    Rất thik cái kết Happy eding như thế này, hehe

    ReplyDelete
  40. Tung hoa chúc nàng edit xong bộ truyện này. Ta dạo nì đang bị xì trét công việc với cuộc sống, cũng không có thời gian vào nhà nàng thường xuyên. Nhưng lần nào vào để hóng truyện ta đều rất vui. Quả thực thời gian vừa rùi Giang ca và Yến tỷ nhà nàng đã cheer up tinh thần ta rất nhìu. Nói nhìu thành nói nhảm mất nên ta chỉ bik kết lại 1 câu là: cảm ơn nàng rất nhiều mà thui.hi hi.

    ReplyDelete
  41. Mình đọc truyện này hai tối mới xong, truyện hay mà rất vui nữa, có những chap cười muốn khùng luôn không dừng được - nhất là chap GL xào rau với nấu cơm trứng bắt QTY ăn đó nha. Trời ơi, đến chết vì cười thôi! QTY ngốc, nhưng ở lâu với GL cũng được dạy dỗ tốt - không bắt nạt được GL, cũng bắt nạt được Tuyết Hồng nha.....
    Chúc mừng bạn đã hoàn một bộ truyện hay và ý nghĩa như vậy
    Cám ơn bạn rất nhiều

    ReplyDelete
  42. Vậy là truyện đã hoàn. Chúc mừng nàng, LM đại nhân.
    Truyện này hay thật, hay hơn "Sập bẫy ..." nhiều. Thật tiếc là không có nhà xuất bản nào đầu tư. Mặc dù cái sự không có mắt của họ đã tạo cơ hội cho chúng ta đọc chùa, nhưng ta vẫn cảm thấy tiếc cho nàng. Ta thật sự mong công sức của nàng sẽ được đền bù thỏa đáng.
    Hy vọng nàng có thể gặp được một Giang ca bằng xương bằng thịt của riêng mình. Trân bảo xưa nay đích thực vẫn chỉ có là Con người.
    Thanks nàng nhìu

    ReplyDelete
  43. oa ha ha~ sai chính tả gì chứ, lão nương đây ngày nào viết bài mà chả bôi xóa vì viết sai ( = =+) có đọc là mừng lắm lắm lun rồi! bộ này vừa hay vừa hài, soái ca phúc hắc mị lực vô địch thể loại mình thích nhất lun ý >_< mình càng ngày càng háo sắc rồi a~~~~~~~~~~~~~
    thanks editor nhìu nhìu nhìu nhá * ôm hun chụt choẹt trây nước miếng*

    ReplyDelete
  44. lại bị ăn đậu hũ trắng trợn > <


    ~~ mà nàng nói coi có ai đọc ngôn tình mà không háo sắc ~~ không háo sắc thì đọc ngôn tình làm gì *đập bàn* =))

    ReplyDelete
  45. Truyện hay quá! Cố lên nhé bạn ơi! Thanks bạn nhìu! Hy vọng sẽ được tiếp tục đọc các tác phẩm khác của bạn ^^!

    ReplyDelete
  46. Cảm ơn bạn, truyện rất hay, vất vả cho bạn rồi!

    ReplyDelete
  47. Oa, phai chia tay voi cap vo chong BT nay rui sao ? Nhung thoi cuoi cung rui cung de cho vo chong nguoi ta lui vao hau truong " sanh em be" chu nhi , bat len san dien hoai met chet ! Chuc mung em hoan truyen nha! Truyen rat hay, doc that loi cuon nha, nhat la van phong cua em that di dom, hai huoc lam truyen thap phan sinh dong ! Cam on em nhieu nhieu !

    ReplyDelete
  48. hi, truyen rat hay. Loi edit khong toi. Her, doc truyen nay de giai street rat hieu qua. Edit nhiu nhiu bo nua nha. To ung ho het minh. Co len...

    ReplyDelete
  49. hihi~~~ doc het truyen moi mo len mang vao cm ban 1 cai .... hihi ^^

    Thanks ban ni nhiu nhen... truyen doc rat vui.... co nhiu doan cuoi*` nghieng^ nga~

    ReplyDelete
  50. thanks bợn rất nhìu, truyện vui và hay lém lém lém...

    ReplyDelete
  51. thabks nàng nhìu............

    ReplyDelete
  52. Wa!Giag ca ca thì khỏi nói đi.rất sùg bái.có điều nếu nói về độ thú vị thì em cho ss Yến Yến vươt trc 1bâc.suy ngĩ của cô ấy đúg là...khụ khụ..sặc chết đi.
    Thanks bạn nhá!

    ReplyDelete
  53. ui truyện hay wa hà:) thanks nàng nha

    ReplyDelete
  54. bây giờ mới đọc được truyện này, cám ơn b nhìu, truyện b dịch rất hay, mong sẽ được đọc nhìu truyện hay hơn nữa do b dịch nha

    ReplyDelete
  55. *gãi đầu* mình chỉ edit lại thôi mà ^^" bạn đọc thấy hay là mừng quá rồi ^^

    ReplyDelete
  56. ngưỡng mộ chị thật đó.sao có thể viết hay đến vậy!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ReplyDelete
  57. hi hi cuối cùng cũng đọc xong, comt cái cảm ơn gia chủ hỉ. Có cái nào hài như cái này nữa ko nàng?

    ReplyDelete
  58. nàng thử đọc tình yêu của cô nàng cố chấp đi ^^

    ReplyDelete
  59. Truyen vo cung de thuong. Tks ban

    ReplyDelete
  60. ta thjk caj ket cua truyen. rat hay.tjh cam nua.thanks nang nhju.^^!

    ReplyDelete
  61. phí hoài công anhSeptember 4, 2012 at 5:03 PM

    cảm ơn gia chủ đã dành nhiều tâm huyết edit bộ truyện này để chia sẻ cho những tín đồ tiểu thuyết như mình,hi vọng sẽ tiếp tục được đọc nhiều câu chuyện tình yêu thú vị do bạn edit và giới thiệu....

    ReplyDelete
  62. Thank nàng. Truyện thú vị. :D

    ReplyDelete
  63. 2 ngày đọc hết 67 chương bạn dịch > v v <

    ReplyDelete
  64. Cam on nhieu nha! Minh rat thich doc truyen nay!

    ReplyDelete
  65. Ckua co doc but nhin dai wa ha nan lun

    ReplyDelete
  66. fic hay lắm, cảm ơn bạn đã edit
    đa tạ

    ReplyDelete
  67. Truyện hay lắm , đọc cười không ,,, cảm ơn bạn đã edit.... :3

    ReplyDelete
  68. Hoàng Nguyễn Thục UyênAugust 21, 2013 at 8:13 AM

    Chuyện hay quá àh, cảm ơn bạn nhaz, hun 1 phát nè *chụt* !!!!
    Hắc hắc...

    ReplyDelete
  69. cám ơn bạn, truyện này nhân vật nào cũng dễ thương trừ con mẹ Tuyết Hồng ra

    ReplyDelete
  70. Thiếu rồi chị ơi, chị phải cám ơn mẹ đã sinh ra chị để chị được ngồi đây mà edit, cám ơn bà ngoại đã sinh ra mẹ chị, cám ơn các anh hùng liệt sĩ đã hi sinh vì độc lập tự do của tổ quốc để chị được hưởng thái bình mà edit truyện, cám ơn Đảng và Nhà nước đã chỉ đạo vạch ra đường lối đúng đắn, cám ơn ông abc vì đã sáng tạo nên internet, cám ơn công ty xyz vì đã sản xuất ra máy tính, cám ơn thiên nhiên ưu đãi để nước sông Đà chảy cuồn cuộn mang điện đến muôn nhà để chị ngồi edit và hoàn bộ truyện này, vân vân và mây mây....

    ReplyDelete
  71. Iem đừng khủng bố tinh thần chị, chị mà mất ngủ nữa là hậu quả sẽ rất nghiêm trọng đấy

    ReplyDelete
  72. Dạo này chị bị mất ngủ sao?
    Không nên đâu, đi ngủ khuya nổi mụn kinh lắm :)

    ReplyDelete
  73. truyện hay quá! thanks bạn nhiều nhiều nha! ^^

    ReplyDelete
  74. Cám ơn bạn vì bộ truyện rất dễ thương :)

    ReplyDelete
  75. Cuối cùng cũng bò tới đây
    *tung bông*
    Chân thành cám ơn chị nhìu.
    Tr dịch từ 2011 mà jo 2014 ms đọc. Thật là thiếu sót. Tr rất hài và hại não. Ước j e cũng có tên ck như vậy để troll nhau mỗi ngày.
    Tks chị nhìu nhìu. =))))

    ReplyDelete
  76. Truyện thật sự hay và dễ thương quá đi, đọc mà em vui suốt từ đầu đến cuối truyện, ko nặng nề, ko quá ngược, thật sự là siêu cấp đáng yêu. Ko biết em có phải là đứa cuối cùng đọc truyện này ko nữa? tận đến 2015 mới đọc, đáng tiếc ghê, giá mà em biết sớm hơn :'(
    Cuối cùng, chân thành cảm ơn chị vì đã edit bộ truyện hay như thế này :3

    ReplyDelete

Post a Comment