[Chương 64.2] Bà xã, theo anh về nhà đi![18+]

Bà xã, theo anh về nhà đi!


Tửu Tiểu Thất


Edit by LinhMaroon


Chương 64: Em phải ở bên anh (2)


Trong nháy mắt tôi sinh ra một loại ảo giác, giống như tay của tôi đột nhiên có một ma lực kỳ quái, có thể cảm nhận được nhịp đập mãnh liệt của từng mạch máu dưới lớp da của Giang Ly. Tôi hoảng hồn rút tay về, mặt đỏ gay. Tôi thực sự là vô dụng, cái gì cần làm cùng Giang Ly cũng đều đã làm cả rồi, nhưng mà bây giờ gặp phải tình huống như thế này, tôi vẫn cứ tự động mà tim đập chân run > __ <.

 

Lúc này Giang Ly nâng cằm tôi lên, ép tôi phải đối diện với anh. Anh bất mãn nhìn tôi, trong ánh mắt có một đám lửa nhỏ đang nhảy nhót. Anh nói: “Quan Tiểu Yến, em chỉ có từng ấy thành ý?”

 

Tôi cúi đầu ngượng ngùng nói: “Giang Ly, bây giờ là lúc nào rồi, anh còn có tâm tư nghĩ đến chuyện này…”

 

“Em còn khỏng rõ sao?” Hơi thở của Giang Ly rất nóng, phả lên mặt tôi, khiến cho khuôn mặt tôi càng nóng hơn. Anh nói: “Thực ra, anh chỉ cần có em là đủ rồi.”

 

Tôi thật cảm động a, cũng không biết nói gì cho phải. Tôi túm lấy góc áo Giang Ly, hai mắt rưng rưng nói: “Giang Ly, anh thật tốt!”

 

Giang Ly nhìn tôi cười đầy mị hoặc: “Vậy em còn chờ cái gì?”

 

Tôi cắn răng nhắm mắt đưa chân, quên đi tất cả mọi thứ, dù sao da mặt tôi cũng rất dày. Vậy nên tôi ôm lấy cổ Giang Ly, kiễng chân lên đặt một nụ hôn lên bờ môi khiêu gợi của anh, ừ, mùi vị thật không tồi. Tôi dứt khoát ngậm lấy bờ môi anh không buông, nhẹ nhàng liếm liếm chậm rãi cắn cắn, tôi phát hiện môi của Giang Ly, nếu như tỉ mỉ thưởng thức mà nói, đó là vị hoa quả, còn ngon lành hơn ăn thạch đông…. Thiện tai, lẽ nào đây là ảo giác?

 

Giang Ly bị tôi liếm láp, cánh tay cứng đờ. Chẳng qua anh rất nhanh chóng siết chặt lấy tôi, hé miệng đáp lại tôi. Anh dùng lực hút lấy cánh môi của tôi, sau đó vươn đầu lưỡi, cuốn lấy đầu lưới của tôi cùng anh dây dưa triền miên. Tôi bị anh hôn đến mềm nhũn hai chân, hầu như trọng lượng của toàn thân đều treo trên cổ anh.

 

Giang Ly nhanh chóng ôm lấy eo tôi, hướng về phía phòng ngủ bước đi.

 

Tôi thật bội phục Giang Ly, anh một mặt vừa hết sức chuyên chú nhắm mắt lại hôn tôi… mặt khác lại có thể chuẩn xác không lầm lẫn chút nào mà bước về phòng ngủ, mở cửa, lên giường…. Anh giống hệt Nhị Lang Thần vậy, trên trán còn có thêm một con mắt thứ ba nữa….

 

Giang Ly đem tôi đặt lên trên giường, tự mình nằm xuống bên cạnh. Anh nhìn tôi say đắm, nói: “Đến đây nào, đến dỗ anh vui vẻ.”

 

Tôi nhìn thấy dáng điệu một bộ tùy người xử lý của Giang Ly, thật khó mà nói xem bây giờ ai mới là người đang sung sướng ở đây. Ngay sau đó, tôi ngả ngớn nâng cằm anh lên, YD* cười cười nói: “Mỹ nhân, ta đến đây.”

*YD = Ý dâm

 

Giang Ly không nhịn được phì cười một tiếng.

 

Tôi thẹn quá hóa giận ngậm lấy miệng anh hôn lên tới tấp, Giang Ly rất nhanh chóng lấy tấn công làm phòng thủ, anh ấn lấy gáy tôi, cực kỳ tập trung cuốn lấy đầu lưỡi tôi náo loạn ầm ĩ.

 

Tôi cuối cùng cũng phát hiện ra, ở lĩnh vực hôn hít này, tôi vĩnh viễn không bao giờ có thể chiếm thế thượng phong. Sau đó suy nghĩ tôi chợt lay động một chút, bỏ qua cái miệng của Giang Ly, ngược lại công kích xuống cổ anh. Tôi hôn lên yết hầu anh, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm liếm, Giang Ly thở dốc vì kinh ngạc, hơi thở ngày càng dồn dập. Tôi nhận được sự cổ vũ, hôn càng thêm càn rỡ. Giang Ly đột nhiên xoay người đặt tôi dưới thân, anh thở hổn hển, khóe miệng cong lên một nụ cười quỷ quái: “Quan Tiểu Yến, không nhìn ra, thì ra em cũng là yêu tinh, nhỉ?”

 

Tôi tự cho rằng đây là lời động viên của anh dành cho tôi, bèn vỗ vỗ bờ vai anh, tiếp tục cười một cách đầy YD: “Mỹ nhân à, mau nằm xuống, ngoan.”

 

Khóe miệng Giang Ly tràn ngập ý cười nằm xuống một lần nữa, ngọn lửa trong mắt bừng lên càng thêm mạnh mẽ.

 

Tôi cưỡi trên người Giang Ly, từng chút từng chút cởi bỏ cúc áo sơ mi của anh. Sau đó, tôi ghé vào trước ngực anh tỉ mỉ hôn lên làn da □ của anh, mỗi một tấc cũng không buông tha. Khi tôi ngậm lấy điểm nhỏ trước ngực anh dùng sức hút, anh vừa thống khổ vừa vui sướng rên lên từng quãng trầm bổng. Anh nói: “Quan Tiểu Yến… Em… em nhanh lên một chút… Ưm…”

 

Tôi mập mờ nói: “Anh đừng vội mà, hắc hắc hắc hắc…..”

 

Giang Ly đột nhiên lại đỡ lấy thặt lưng tôi từ trên giường bật dậy, anh lại đem tôi đặt dưới thân một lần nữa, hô hấp hỗn loạn. ánh mắt cực kỳ nguy hiểm.

 

Tôi tiếp tục vỗ vai của anh, cười nói: “Nằm xuống nào ưm…”

 

Giang Ly chụp được môi tôi, hôn thật sâu. Anh vừa hôn tôi vừa cực kỳ năng suất mà cởi bỏ quần áo trên người tôi, chỉ một lát sau, tôi đã bị anh lột sạch sẽ, ngay cả chiếc quần con cũng không còn.

 

Tôi đẩy mặt Giang Ly ra, vừa thở một hơi vừa nói: “Nằm….nằm xuống chứ…”

 

“Quên đi, để anh tự tới đi.” Giang Ly vừa nói, vừa cười tủm tỉm nâng chân tôi lên.

 

( tình tiết tiếp theo mời độc giả tự mình bổ não, tác giả rất rụt rè = = )

 

 

 

*** Khụ…tác giả rụt rè quá cơ ý….chap này vì lý do thiếu máu nên bạn không beta lại được, có sai sót gì mong các bạn bỏ qua cho….(vâng, bạn cũng rụt rè chứ bộ )~~~ Cừu hay sói thì cũng chỉ có một kết cục mà thôi ~~~***

Comments

  1. ha ha ha ha ha, ta đã chuẩn bị bình máu để cấp cứu rồi, thế mà gặp được tác giả trong sáng quá nên ta ko phải xài a=))

    ReplyDelete
  2. thank bạn nhiều.

    ReplyDelete
  3. chac, dag khuc hay ma tac gja cat caj ruc. Chan wa!

    ReplyDelete
  4. Đang hồi gay cấn mà nàng .....huhuhu

    ReplyDelete
  5. Tóm lại kiểu gì Tiểu Yến cũng không lại được Giang Ly đại ca mà :D

    ReplyDelete
  6. ah....xịt máu mũi...thanks b nhìu nhìu...*ôm ôm..hun hun* ^0^

    ReplyDelete
  7. Ta nói cái này hơi đường đột nhưng có thể cho ta xin địa chỉ mail của nàng ko?

    ReplyDelete
  8. doc kai rate ma nghi......haiz.dau oc minh ngay cang den toi.hjx.thanks

    ReplyDelete
  9. hô mail ta à.... linhmaroon@gmail.com :D nàng đừng có gửi bomb đến là đc

    ReplyDelete
  10. Ta làm tàu ngầm đọc truyện của nàng đã lâu. Giờ gần hết mới nhảy vô comment mà lại mún com ngay cái chap hót í. Ngượng quá cơ. Mong nàng lượng thứ. Hị hị. Căn bản là nghe nàng quảng cáo ta đã chuẩn bị mí bịch máu và đọc xong thì ta ... té ghế vì cười chứ máu chưa mất tị nèo. Keke.

    ReplyDelete
  11. ủa thế té ghế mà không chảy máu sao =))

    ReplyDelete
  12. Ê mông thui nàng ạ.;)) Hí hí.

    ReplyDelete
  13. Trời ơi đã làm đc cái j đâu mà nàng gắn rate 18+ vậy =)))) nàng cũng 19,20 rồi mà =)))
    chậc, ta ko trông mong j trong truyện này có cảnh hot vì tác giả rất rụt rè

    ReplyDelete
  14. da mặt ta mỏng mà nàng...khụ khụ....

    ReplyDelete
  15. a a a....nguyên 1 bịch máu mũi =)))...2 ng` này loạn vậy =))...

    ReplyDelete
  16. thanks nàng... chị TY dưới sự dạy bảo của anh QL đã bị biếng chất rùi á.........

    ReplyDelete
  17. […] Chương 63.1—63.2  Chương 64.1—64.2  Chương 65.1—65.2 […]

    ReplyDelete

Post a Comment