[Chương 7.3] Thư kí tình yêu[18+]

Chương 7.3
Edit by LinhMaroon

*** Warning 18+ ***

Cô chìm vào bão táp của hắn, vẫn nhớ kỹ một tháng trước đây, hai người vẫn là quan hệ chủ khách, ai biết được chuyện đời hay thay đổi, hắn trầm ổn hướng nội, cô cẩn trọng an phận, nhìn qua giống như hai người đều có cá tính lạnh lùng, lại như thiên lôi đánh xuống biến thành địa hỏa, tiến triển nhanh chóng.

Cơn tức giận của hắn, mang theo lưu luyến điên cuồng, cô không phải không biết, chỉ là cố ý bỏ qua. Trên thực tế, cô thật vui vẻ khi hắn phản ứng kịch liệt như vậy, điều này có nghĩa là sau đêm hôm đó, giữa hai người không hề đặt dấu chấm hết, mà là càng nhiều dấu chấm than hơn.

Người đàn ông vẫn luôn tự khắc chế này, lại có thể vì cô mà điên cuồng, trên môi cô không khỏi nhiễm chút ý cười, không cẩn thận lại bị hắn nhìn thấy, hắn có thể cảm nhận được nụ cười trên miệng cô đại biểu cho ý gì.

Vật nhỏ mê người này, cũng dám cười hắn ? Hắn phải hảo hảo giáo huấn cô, để xem cô còn dám xem thường hắn hay không.

Bàn tay to lớn đang vuốt ve, đột nhiên tiến vào nơi mềm mại giữa hai chân thăm dò, chạm đến chỗ mẫn cảm nhất yếu đuối nhất của cô, quả nhiên làm cô thở gấp một hồi.

Cánh môi tuấn dật lộ ra nụ cười nhẹ, cong lên một tia giảo hoạt.

Cô thở dốc kháng nghị: "Anh cố ý."

"Đúng vậy." Hắn sảng khoái mà thừa nhận, hơn nữa không có ý định dừng việc hành hạ cô lại, đầu ngón tay cọ sát ngày càng thêm xâm nhập.

Cô không nhịn được mà cong người lên, bị khoái cảm dày vò khiến cho mê đảo run rẩy, hối hận chính mình không nên cười trộm hắn, người đàn ông đáng ghét này có thù tất báo, cô bất quá ..cũng chỉ mất tích có vài ngày thôi mà.

"Tại sao bất cáo nhi biệt? Nói."

"Em ...tại sao nhất định phải ...khai báo với anh.."

Đương nhiên, đáp án này không hề khiến hắn hài lòng, ngón tay thâm nhập thiểm xuất ma sát vuốt ve càng thêm từ tốn, dừng lại càng lâu, vuốt nhẹ nơi ướt át của cô, cùng với tiếng rên rỉ cầu xin liên tiếp.

Hắn rất cam tâm tình nguyện một đêm không ngủ, hảo hảo tra hỏi cô,  đùa giỡn cô đến lúc không thể nào tự kiềm chế, rồi lại chậm rãi không giải thoát cho cô.

Cùng với người này so chiêu, cô căn bản không phải đối thủ, nếu không đầu hàng, người đàn ông này khắng định không ngại hành hạ cô cả đêm, vì thế cô lựa chọn nhận thua đi thôi.

"Được rồi...em..."

"Gì cơ? Nói to lên nào."

Cô xấu hổ cắn răng hờn dỗi. "Em sai rồi, được chưa."

"Cầu xin anh." Hắn ra lệnh.

Cô nhìn khuôn mặt anh tuấn phía trên, hắn cười đến tà ác lại có chút tinh ngịch, đúng là muốn bắt nạt cô mà, nhưng...đây cũng là sức quyến rũ của hắn.

"Xin anh..."

"Xin anh cái gì?"

Cô cúi khuôn mặt sớm đã nóng bừng đỏ ửng chôn vào bên cổ hắn, nhỏ giọng cầu khẩn. "Xin anh...cho em..."

Sự thần phục của cô làm cho hắn thỏa mãn, cũng làm cho ngọn lửa trong lòng hắn sôi trào, trên thực tế, hắn đã sớm chờ không nổi rồi, một tiếng cầu khẩn của cô, hắn liền không thể chờ thêm được nữa đem dục vọng nóng rực xâm nhập giữa hai chân cô, tiến vào chiếm cứ nơi sâu nhất của cô.

Tha cho cô ?Không, đây mới là bắt đầu của sự trừng phạt thôi, mấy ngày qua, sự biến mất của cô bức hắn phát điên, hại hắn ăn không ngon, ngay cả công việc cũng bị ảnh hưởng, cho nên hắn muốn đòi lại nợ nần của sáu ngày này, lâu dài mà giày vò đòi lại.

Trong bóng tối, tiếng thở gấp từng tiếng rồi lại từng tiếng, thật lâu không có ngừng.

☆☆☆ ☆☆☆

Qua đi, cô xụi lơ gối trên cánh tay của hắn.

Toàn thân lệ khí của hắn đã biến mất, hóa thành nhu tình như nước, ở trên người nàng quyến luyến hôn nhẹ một cái, như là một con báo đã được ăn no, không còn vì đói khát mà phẫn nộ nữa, rốt cục chiếm được an ủi mà trở nên ôn thuận.

Hai người nằm ở trên giường, cô lặng lẽ ngước lên nhìn, thấy hai mắt của hắn đã nhắm lại, bây giờ cũng đã là rạng sáng rồi.

Cô lặng lẽ đứng dậy, định bước xuống giường, nhưng vừa mới rời khỏi cánh tay hắn không tới mấy giây, lại bị cánh tay hữa lực kéo trở về, làm cho cô không để ý mà ngã vào lồng ngực của hắn, chống lại đôi mắt sáng ngời trong bóng tối.

"Đi đâu?"

"Uống nước."

Hắn nhìn cô, như đang suy nghĩ xem có nên buông cô ra hay không, làm cô cảm thấy buồn cười: "Canh ba nửa đêm, em cả người trần trụi còn có thể đi đâu ?"

Cô mơ hồ nhìn thấy môi hắn khẽ cong lên, cánh tay bên hông lúc này mới buông ra.

Cô đi đến phòng bếp rót một cốc nước, sau đó trở về phòng, hai người cùng uống một cốc nước, cô cũng không bật đèn, bởi vì đây là chỗ của cô, nhắm mắt lại cũng có thể đi, hơn nữa nhờ vào ánh trăng có thể nhìn thấy đồ vật xung quanh.

Nhưng cô vừa mới ngồi lên giường, chiếc đèn ở tủ đầu giường đột nhiên bị bật lên, ngọn đèn vàng mờ nhạt chiếu sáng phòng ngủ, cũng chiếu sáng thân hình không mảnh vải che thân của cô.

Cô vội vàng muốn lấy chăn mền che khuất thân thể, nhưng người kia lại xấu xa ngăn cản ý đồ của cô, ôm lấy thắt lưng của cô, không cho cô có cơ hội trốn vào trong chăn.

Cô tức giận nói: "Buông tay nha."

"Không buông, miễn cho em khỏi trốn đi."

"Trốn đi? Đây là nhà em, em thích đi đâu thì đi đấy, đây là tụ do của em, anh hình như không đủ lý do hạn chế đi ?"

Ai đó nhướn mày, lại nhíu mi. "Câu này nghe cứ như ăn sạch sẽ rồi không chịu nhận ý nhở."

Cô đương nhiên nói: "Chúng ta không phải tình một đêm sao ?"

Thật hiếm khi thấy được khuôn mặt trầm ổn kia, cũng có vẻ mặt khiếp sợ, cứ như là người bị hại không bằng trừng mắt nhìn cô.

"Em nghĩ anh là thằng đàn ông tùy tiện như thế â?"

Cô làm bộ lơ mơ hỏi ngược lại: "Không phải sao ?" Nhưng vừa nói ra khỏi miệng, cô liền thấy hối hận, bởi vì cô rất nhanh nhận được sự trừng phạt

"A, ngứa quá, đừng  --  đừng mà -- "

"Xin lỗi." Hắn ra lệnh.

"Được được được, xin lỗi mà, anh không tùy tiện, anh một chút cũng không tùy tiện." Cô thở dốc mà nói.

Thế này còn tạm được, ngón tay bên hông lúc này mới dừng lại, nhưng vẫn uy hiếp vòng qua thắt lưng của cô không chịu buông ra.

"Anh không phải thích cô ấy sao? " "Cô ấy" này đương nhiên là chỉ chị dâu tương lai của hắn Chung Tuyết Mai, trong lòng hắn có người phụ nữ hắn thích, sao còn muốn so đo chuyện có phải tình một đêm với cô hay không ?

Hắn hỏi ngược lại: "Em cũng không phải thích hắn ta?" "Hắn ta" này đương nhiên là chỉ Dương Tiến Tường rồi.

Cô cúi mặt." Anh ta đã là chồng của người khác rồi, chẳng liên quan gì đến em hết."

"Cũng vậy, cô ấy cũng sẽ chỉ là vợ của anh trai anh, cũng không còn quan hệ gì với anh nữa."Hắn cong khóe môi, thích thú nhìn dáng vẻ thở hổn hển của cô, kiên định vạch rõ quan hệ với người đàn ông kia, điều này làm tâm tình của hắn phi thường tốt, thì ra chính mình quan tâm chuyện trong lòng cô có thể đem tên kia đã lên chín tầng mây hay không như vậy.

Hắn xoay người đè lên cô, chấm dứt đề tài này bằng một nụ hôn sâu triền miền, cho dù trong lòng cô còn lưu lại bóng dáng của người đàn ông kia, hắn cũng sẽ thanh tẩy sạch sẽ, một chút cũng không để lại!

Cô cảm thấy vật cứng rắn dưới thân hắn lại để ở nụ hoa non mềm của mình.

Như muốn đem một tuần vừa rồi bổ sung hết, bàn tay to lớn hạnh kiểm xấu lại dao động trên người cô, cô yêu kiều rên rỉ một tiếng, không có cách nào cự tuyệt sự yêu cầu vô độ của hắn.

Xem ra, người này tối nay không có ý định đi ngủ rồi.

*** phew…cuối cùng cũng xong…làm chap này thật là cực khổ nha, mềnh trong sáng thế lày mà còn mất mấy trăm cc máu ặc ặc    ╮[╯▽╰]╭   ***

Comments

  1. Thật là vất vả cho bạn Linh nha... :). Tks!

    ReplyDelete
  2. Cam on ban. Cuc kho cho ban roi,hihi

    ReplyDelete
  3. Tại sao là 17+
    cái này đáng 18+ zùi đấy nàng oi *che miệng cười*
    thanks nàng
    cần tiếp máu thì nói zới ta nhaz*nháy mắt*

    ReplyDelete
  4. Hầy đúng đấy. 18 rồi hắc hắc
    Cứ tưởng chỉ có chút xíu hot ở chap trước ai ngờ lan sang cả chap này nha
    Thank Linh

    ReplyDelete
  5. a Suất k bít mệt hay sao ý.... thank nàng

    ReplyDelete
  6. Chừng nào mới hết H j Linh tỷ! Mụi bị thiếu máu trầm trọng ùi a~ *khóc ròng*
    Thanks tỷ nhìu nha!

    ReplyDelete
  7. cảm ơn nàng...hắc hắc

    ReplyDelete
  8. mấy chap tiếp tình nùng ý mật lắm.... tỉ cũng thiếu máu chứ bộ >___<

    ReplyDelete
  9. Ậy *gật gù* chương này coi như thỏa mãn máu XXX của ta
    *thở dài* haiz...sao ta có thể 'sắc' thế này???
    thanks nàng

    ReplyDelete
  10. lần sau làm mấy cái cháp nè, mình nghĩ LM nên cắm kim ruyền máu cùng lúc nha:D =))

    ReplyDelete
  11. tiếp máu cho nàng nhá...chụt..chụt....:))

    ReplyDelete
  12. Truyen nay ma 18+ ko biet Quy Than Y zoi Mi Cong Tu la bao nhieu cong nua . Tac gia bien thai

    ReplyDelete

Post a Comment