[Chương 47.2] Bà xã, theo anh về nhà đi!

Bà xã, theo anh về nhà đi!


Tửu Tiểu Thất


Edit by LinhMaroon


Chương 47: Tôi bị phi lễ (2)


 

Tôi nhìn theo ánh mắt của hắn, lập tức cảm thấy một tia sét từ trên trời giáng xuống, đánh cho tôi ngoài khét trong sống, không thể động đậy.

Giang Ly…

Hắn hắn hắn hắn hắn… hắn làm sao lại xuất hiện, hơn nửa một chút tiếng động cũng không có ?

Lúc này Giang Ly đang tựa ở cửa phòng khách, hai tay khoanh trước ngực, vô cùng buồn chán nhìn về phía bên này, vẻ mặt này gọi là lười biếng. Hắn cười như không cười nhìn tôi, lại đảo mắt nhìn về phía Vương Khải, nhướn mày nói: “Sao không tiếp tục ?”

Thiện tai, thì ra ngài đây đang chờ xem trò vui? Trong lòng tôi dấy lên một cỗ lửa giận, lập tức cười lạnh nói: “Mắc mớ gì đến anh!”
Vương Khải cúi đầu nhìn tôi, dịu dàng cười cười, dịu dàng nói: “Tôi đi trước.” Hắn nói xong, cầm lấy áo khoác, bước ra ngoài.

Vương Khải đi đến cửa phòng khách, cùng Giang Ly liếc nhau một cái, mỉm cười nói một câu: “Trông nom Tiết Vân Phong nhà anh cho tốt đi.”

Một câu, làm cho sắc mặt Giang Ly trở nên cực kỳ khó coi.

Tôi cảm thấy sở dĩ Giang Ly kiêng kị những lời này, là vì câu này của Vương Khải đã thể hiện lập trường của hắn, là không thể nào có ý gì với Giang Ly!

Trời ạ, Giang Ly anh sẽ không thật sự yêu mến Vương Khải chứ…

Chân tướng tới quá đột ngột, tôi cảm thấy đầu óc mình có chút quay cuồng.

Giang Ly sa sầm mặt mày, từng bước một đến gần tôi. Mỗi một bước, đối với Giang Ly mà nói chỉ là một bước nhỏ, nhưng đối với tôi mà nói, lại là một bước dài tàn phá thần kinh của tôi.

Để dời đi sự chú ý của Giang Ly, tôi quyết định ra tay trước để giành quyền chủ động. Vì vậy tôi nhìn Giang Ly cười hắc hắc hai tiếng, ra vẻ thoải mái mà nói: “Giang Ly, anh về lúc nào vậy?”

Giang Ly nhìn chằm chằm vào tôi, đáp: “Tôi vẫn luôn ở nhà.”

Tôi nghẹn họng, lập tức cả giận nói: “Vậy sao anh lại không ra mở cửa cho tôi !”

Giang Ly tỏ ra rất vô tội: “Không phải cô có chìa khóa sao ?”

Tôi…Tôi không còn lời nào để nói.

“Huống chi,” Giang Ly đem tôi nhìn từ trên xuống dưới, bổ sung nói “Tôi định xem diễn. “

Cười trên nỗi đau khổ của người khác, khoanh tay đứng nhìn, đứng bên bờ mà trông lửa cháy,… Tức chết tôi! Tôi nghiến răng nghiến lợi nói: “Vậy… Anh không định giúp tôi một chút sao ?” Lão tử thiếu chút nữa đã bị cường X a a a a a a…..

Giang Ly lại khí định thần nhàn nói: “Tôi chỉ muốn xem cô có cự tuyệt hắn hay không thôi.”

Tôi hiểu rồi. Nhà anh không phải là muốn xem tôi có chủ ý gì với Vương Khải hay không chứ gì, còn nói hàm súc như vậy làm gì! Nghĩ đến đây, tôi hắc hắc cười nói: “Tôi đương nhiên sẽ cự tuyệt anh ta, tôi làm sao lại không cự tuyệt anh ta được…”Tôi cũng không muốn làm tình địch với Giang Ly, quá kinh khủng.

Giang Ly tựa hồ coi như thỏa mãn với câu trả lời của tôi. Lúc này ánh mắt của hắn dịu đi một chút, lông mày cũng giãn ra. Nhưng mà, hắn lại nhìn tôi một lúc, đột nhiên nheo mắt lại, nghiến răng nói ra : “Quan Tiểu Yến, đi tắm rửa ngay lập tức cho tôi.”

Tôi sững sờ, không kịp phản ứng lại : “A ?”

“Quan Tiểu Yến, hôm nay cô không tắm sạch sẽ thì đừng có hòng bò lên giường của tôi! ” Giang Ly nói xong, phẩy tay bỏ đi.

Tôi gãi gãi đầu, bệnh thần kinh, chẳng ra làm sao, không thể nói lý!



Tắm rửa xong nhớ đến Vương Khải, trong lòng tôi vẫn có chút mùi vị tồi tệ. Người này, nếu hắn thật sự yêu tôi thì làm sao bây giờ? Nhưng mà tôi cảm thấy suy nghĩ này của mình quá mức tự kỷ, Vương Khải là ai vậy, lướt qua ngàn bụi hoa không dính lấy một phiến lá hoa hoa Đại thiếu gia. Bác ái là khẩu hiệu của hắn, hoa tâm là bản chất của hắn, loại người này từ trước đến này chỉ nói tình không nói yêu, huống chi với loại người bình thương như tôi ?

Lo nghĩ nhiều, lo nghĩ nhiều, Quan Tiểu Yến, người thật sự lo nghĩ quá nhiều. Đừng tự đem mình thành rễ hành, mẹ nó ai sẽ đem mi chấm muối chứ…

Nghĩ đến đây, trong lòng tôi lập tức khoan khoái vô cùng, ngêu ngao hát khe khẽ bước ra khỏi phòng tắm.

Giang Ly đã nằm ngủ. Tôi biết hôm nay tâm tình hắn không được tốt, sợ ồn ào đến hắn, sau đó sẽ bị hắn bới móc hãm hại. Thế nên tôi nhón tay nhón chân bò lên giường, vén chăn lên định chui vào.

Giang Ly lại đột nhiên dùng tư thế sét đánh không kịp bịt tai từ trên giường ngồi dậy, sau đó… ấn tôi đặt ở trên giường.

Tôi có chút mờ mịt, còn chưa kịp phản ứng là chuyện gì xảy ra. Vốn là chăn đè lên tôi, bây giờ lại biến thành tôi đè lên chăn, mà Giang Ly thì… đè trên người ta…

Tôi nhìn cặp mắt có chút khép lại nhưng tuyệt đối là mở ra của Giang Ly, cái này nói rõ là hắn không có mộng du. Nếu như không phải mộng du, thì tên biến thái này muốn làm gì đây ?

Tôi run rẩy, vừa định nói chuyện, Giang Ly lại mở miệng trước. Khóe miệng hắn khẽ nhếch lên, thanh âm trầm thấp nói: “Tắm sạch sẽ rồi chứ?”

Giọng nói của Giang Ly luôn luôn rất êm tai, chẳng qua bây giờ tôi không rảnh mà thưởng thức giọng nói của hắn, mà là có chút sững sờ, cực kỳ ngoan ngoãn gật đầu nói: “Tắm… tắm sạch rồi.” Địch bất động ta bất động, đương nhiên kỳ thật tôi có muốn động cũng không được.

Khóe miệng Giang Ly càng cong lên, trong đôi mắt có luồng sáng chói lọi chuyển động làm cho người ta khó có thể lý giải. Hắn nhẹ nhàng cúi đầu xuống, tôi nhìn hàng lông mi dày đậm của hắn cách tôi ngày càng gần, gần đến nỗi tôi có thể nhìn rõ ràng từng cọng từng cọng. Tôi rất hồi hộp, hồi hộp đến mức có thể nghe được tiếng trái tim mình đang đập một cách dữ dội.

Đại khái là do ảo giác của tôi, Giang Ly có vẻ cũng rất hồi hộp ( hắn có hồi hộp cái đầu hắn), hơi thở dồn dập của hắn phả vào mặt tôi, vì vậy mặt của tôi bị hơi thở nong nóng của hắn hơ đến có chút bỏng.

Bầu không khí làm cho người ta chạm không tới nhưng tuyệt đối hít thở không thông kiểu này, duy trì không đến nửa phút, nhưng tôi lại cảm thấy dài dằng dặc như cả một thế kỷ rồi. Cuối cùng, Giang Ly mở miệng phá vỡ sự im lặng.

Hắn nói: “Nếu vậy, để tôi kiểm tra một chút đi.”

***Xem cái đầu anh ấy >"< ***

Comments

  1. Ahhh,giang ca,a k định ktr chị bằng cách xxoo đấy chứ???=))))
    tks nàng nhìu nha.mà nàng ui,có 1chút sai sót nhỏ ở câu "hơi thở của tôi phả vào mặt ta",nàng sửa lại nha

    ReplyDelete
  2. ak hot hot ak nha cho doi chap sau xem anh GL xu ly chi TY nhu the nao hachac

    ReplyDelete
  3. thank bạn Linh nhiều

    ReplyDelete
  4. oa. GL ca dinh kiem tra kieu gi day? kieu gi moi thoa man duoc ban chat BT trong con nguoi ca =))
    ths nang <3

    ReplyDelete
  5. oops...thanks nàng...
    ta sửa lại ngay

    ReplyDelete
  6. GL lại tính giở trò gì đây? Hy vọng là thứ ta mong chờ nhất.
    thanks ss

    ReplyDelete
  7. Haha,Giang ca à cố gắng lên.
    Ta ủng hộ ca, thành biến thái luôn đi.
    Gạo nấu thành cơm rồi thì lo gì bị cướp mất nữa, đồng thời thể hiện cho TY bik ca ko phải là Gay đi.

    ReplyDelete
  8. Để ta kiểm tra một chút.
    Haha, Giang ca đúng là nhất, truyện hay quá, thanks ss

    ReplyDelete
  9. “Nếu vậy, để ta kiểm tra một chút đi.”
    ý là chap sau........... *đỏ mặt*

    ReplyDelete
  10. trời ơi, lần này mà Giang ka ko "ăn" là em thật sự thất vọng đó, em sẽ chính thức cho Giang ka vào hàng thụ luôn đó nha. ko "ăn" thì ka sang chuyện đam mỹ mà ngồi luôn đi >"<

    ReplyDelete
  11. hik, nhà nàng tranh giật tem ác quá. thân già ta k bon chen nổi(_ _"). ta đang mần mò cái qt nhưng mà chưa bít cách sử dụng để dịch mấy từ hán việt nên chưa pót truyện đc. ta muốn dịch sát nghĩa một chút. nàng có tý kinh nghiệm nào chỉ ta dùng vs nha. *ngả nón cúi chào* :)

    ReplyDelete
  12. a Giang ca đã hành động.kaka.
    thanks nàng nhìu.mong chap sau^^

    ReplyDelete
  13. Anh Giang Ly cô' lên! Thank ss Linh :)

    ReplyDelete
  14. Lại mong chờ chương sau >"<!!! hắc hắc,thanks nàng!

    ReplyDelete
  15. Thực ra thì ta xài kết hợp nhiều chương trình một lúc, nhưng chủ yếu là xài QT vì nó dễ sử dụng, lại tiện để update Vietphrase.

    ReplyDelete
  16. thanks nàng đã giúp đỡ, ta cũng đang mầy mò, ha ha.

    ReplyDelete
  17. Chac bi giai quyet triet de qua, cam on ban. Mong cho chap sau,hihi

    ReplyDelete
  18. aaaaaaaaaaaaaa................
    a giang nham hiem wa
    hac hac

    ReplyDelete
  19. A anh kiem tra chi kia ! Thanks em

    ReplyDelete
  20. thật là có chút mãn nguyện,
    cố lên Giang ca, còn chờ gì nữa hắc hắc...
    thank ad nha
    À Nhã khúc thiệt là quá tuyệt........

    ReplyDelete
  21. […] – Phiên Ngoại Vương Khải  Chương 47.1—47.2  […]

    ReplyDelete

Post a Comment