[Chương 44.1] Bà xã, theo anh về nhà đi!

Bà xã, theo anh về nhà đi!


Tửu Tiểu Thất


Edit by LinhMaroon


Chương 44: Quan Tiểu Yến không ngu ngốc!  (1)


 

Tiết Vân Phong nói với tôi : “Cô nhìn có vẻ rất vui vẻ nhỉ… Nếu tôi nói cho cô Giang Ly với tôi chia tay, cô có phải càng vui vẻ hơn hay không ?”

Tôi khiếp sợ thiếu chút nữa cắn phải đầu lưỡi của chính mình: “Khụ khụ, cậu nói gì cơ, chia tay ?”

Tiết Vân Phong gật đầu, giọng nói có chút vô lực : “Anh ấy không thích tôi.”

Tôi không tin cho lắm, theo sự quan sát của tôi, Giang Ly rõ ràng cũng rất để ý đến cậu ta .Vì thế tôi hỏi: “Anh ta chính miệng nói với cậu ?”

Tiết Vân Phong: “Còn phải nói hay sao, tôi có thể nhận ra được.”

Tôi khoát tay, an ủi cậu ta nói: “Cho dù chính miệng anh ta nói ra, cũng chưa chắc đã là thật, huống chi căn bản là anh ta chưa nói gì với cậu, cậu nhạy cảm quá rồi.”

Tiết Vân Phong hai mắt chợt sáng lên, rồi nháy mắt lại trở nên ảm đạm. Cậu ta lắc đầu nói: “Tôi cũng không muốn tự mình dối mình, tôi vẫn cảm thấy Giang Ly anh ấy…. trong lòng anh ấy có người khác.”

“A ha ?” Thì ra Giang Ly lại là người thiếu chung thủy như vậy, một chân đứng hai thuyền… khinh bỉ hắn !

Tiết Vân Phong đột nhiên hung tợn nhìn tôi, hùng hùng hổ hổ nói: “Nói mau, có phải anh ấy thích cô đúng không ?”

Tôi vội vàng hoảng sợ lắc đầu: “Anh ta mỗi ngày chỉ muốn làm duy nhất một việc chính là khinh bỉ tôi, anh ta không bắt nạt tôi tôi liền thấy may mắn cực kỳ, nói anh ta thích tôi, quỷ cũng không tin!”

Tiết Vân Phong gật đầu, thực đồng ý với ý kiến của tôi: “Cô nói cũng đúng, tôi cũng biết bằng tư sắc của cô, khó mà dụ dỗ anh ấy được.”

Tôi: “…”

Cố nén nỗi xúc động chém chết tiểu chính thái trước mặt, tôi làm ra vẻ không sao cười ha ha, nói: “Đúng vậy đúng vậy, huống chi Giang Ly anh ta là gay mà, anh ta thích đàn ông chứ.”

Tiết Vân Phong lại nói: “Nói thật, nếu anh ấy thích một cô gái, tôi còn không còn lời nào để nói, nhưng mà nếu trong lòng anh ấy có người đàn ông khác…” Cậu ta nói xong, ánh mắt lại trở nên ảm đạm, tôi nhìn mà thấy đau cả lòng.

Chẳng qua một câu “trong lòng anh ấy có người đàn ông khác” của tiểu chính thái này đã thức tỉnh tôi, trong nháy mắt tôi nghĩ đến một người, chính là kẻ làm cho Giang Ly vừa yêu vừa hận, đồng chí Vương Khải. Khụ khụ, Giang Ly sẽ không thật sự, thật sự di tình biệt luyến* đến Vương Khải chứ ?

* yêu một người khác

Trời ạ, Giang Ly có di tình biệt luyến thì cũng phải tìm đồng loại chứ, tên Vương Khải kia thuần túy rõ ràng là một cây củ cải bự lăng nhăng trong đầu chỉ toàn gái đẹp, trông mong hắn sẽ khuất phục bởi một người đàn ông, anh nghĩ cũng đừng nghĩ làm gì !

Tôi càng nghĩ càng thấy chuyện này khả nghi,vì thế bắt đầu có chút nhấp nhổm, Tiết Vân Phong nhạy bén đã nhận thấy sự khác thường của tôi, cậu ta túm lấy góc áo của tôi, khẩn trương hỏi: “Anh ấy… anh ấy thật sự có người đàn ông khác sao ?”

“Khụ khụ…cái kia….” Tôi có chút khó xử, không biết nên nói sao với cậu ta. Dù sao chuyện Giang Ly thích Vương Khải cũng chỉ là do tôi đoán mò mà thôi, huống chi đây lại là chuyện của người khác, tôi cũng ngại mình quá bát quái.

Tiết Vân Phong mở đôi mắt to tròn nhìn tôi, nước mắt sắp rớt xuống đến nơi. Cậu ta nói: “Cô có thể nỏi cho tôi biết, rốt cuộc là ai ? Tôi chỉ muốn biết. là người như thế nào có thể mê đảo được anh ấy.”

Tôi nhìn đôi mắt xinh xắn tội nghiệp kia của Tiết Vân Phong, cắn chặt răng, nói: “Đây… Tôi cũng là đoán vậy thôi, không chắc đã là thật.”

Tiết Vân Phong coi như bình tĩnh: “Cô nói đi, tôi sẽ đúng mực.”

Tôi: “Cậu chắc là biết Vương Khải chứ ? Phó tổng giám đốc của công ty chúng ta/”

Tiết Vân Phong: “Làm sao mà không biết, lúc tên đó mười sáu tuổi còn nhìn lén chị tôi tắm rửa cơ.”

Tôi: “…” Thì ra lịch sử phong lưu của Vương Khải lâu đời như vậy.

Tiết Vân Phong cuối cùng cũng phản ứng lại, hắn thất thanh hô: “Từ từ, cô không định nói Giang Ly… anh ấy thích Vương Khải chứ ?”

Tôi đau đớn gật đầu: “Tôi cũng đoán vậy thôi, cụ thể tin hay không, tùy cậu. Nói thật tôi cũng không tin được, người như kiểu Vương Khải đến tôi còn thấy chướng mắt, huống chi ánh mắt Giang Ly cao như vậy… Chẳng qua nói không chừng, người biến thái lại có thẩm mỹ của biến thái, huống chi nói đi nói lại Vương Khải vẫn được cái vỏ ngoài dễ nhìn … Này, cậu làm sao vậy ? “Tôi đột nhiên phát hiện sắc mặt Tiết Vân Phong trở nên cực kém, là cái loại hờn giận đến mất đi lý trí.

Tiết Vân Phong nắm chặt tay, trong ánh mắt toát ra một ngọn lửa nguy hiểm. Cậu ta nghiến răng nghiến lợi nói: “Tên Vương Khải này, dụ dỗ chị tôi xong, lại đến dụ dỗ bạn trai tôi, tôi không cho hắn biết tay, hắn sẽ không biết bản thiếu gia đây tức giận là thế nào!” Cậu ta nói xong, bộp một tiếng vỗ xuống chiếc bàn bên cạnh giường, cốc nước trên bàn bị khiếp sợ, đổ ngay tại trận, sau đó lăn lông lốc hai vòng, rơi xuống dưởi, loảng xoảng một tiếng bỏ mình dập nát.

Lá gan nhỏ bé của tôi theo một tiếng loảng xoảng thịt nát xương tan kia cũng run rẩy một chút. Xem ra tiểu thiếu gia này tuy rằng bề ngoài nhu nhược, trên thực tế cũng không phải người lương thiện đâu. Vì thế răng tôi lập cập đánh vào nhau run run nói: “Kia cái đó… Kỳ thật hai người bọn họ cũng không có gì, là Giang Ly tương tư đơn phương…”

Tiểu thiếu gia lại càng thêm oán giận: “Cái gì mà tương tư đơn phương, Vương Khải đây chính là lạt mềm buộc chặt, giở trò lừa bịp!”

Tôi vuốt trán, tiếp tục giải thíc: “Kỳ thật Vương Khải thích phụ nữ mà, cậu chắc phải biết chứ.”

Tiết Vân Phong: “Hắn là ăn chán  phụ nữ rồi muốn nếm thử đàn ông, người như thế tôi thấy nhiều rồi !”

“Vậy kia, tôi đi trước đây…” Tôi cầm túi lên, nhìn tiểu thiếu gia đang phát hỏa nhe nanh mua vuốt, chạy trối chết. Lúc bước ra khỏi cửa còn không quên bổ sung một câu: “Tiết Vân Phong, đừng để Vương Khải biết Giang Ly là đồng tính luyến ái, làm ơn.”

*** he he… Bợn Tiết Vân Phong mỗi lẫn gặp Tiếu Yến cứ như là họp hội phụ lữ ý nhở… chỉ tội cho hai đại soái ca… bị nói cho không còn một tí hình tượng nào…***

Comments

  1. Ôi, đọc xong mà cười run luôn. bái phục chị Tiểu Yến vs Vân Phong *pó tay toàn tập*
    Nghĩ đến cái mặt của Giang Ly lúc biết là ta cười đến nỗi màn hình còn lưu lại chiến tích ta trên đó T_T
    Finally, thanks ss Linh Maroon ^.^

    ReplyDelete
  2. Đùa chứ ta pó tay với Tiểu Yến rồi, sau có thể suy diễn kiểu ấy dc ko bk.
    Hai ca mà bik chắc hộc máu mồm ra mà cháu.
    Giang ca à, ta thật sự thương ca, yêu phải bà chậm hiểu thế này.
    =))

    ReplyDelete
  3. Khổ thân anh Ly trong mắt Tiểu Yến kém quá :)
    Cám ơn nàng năng suất ghê, ngày nao ta cũng được đọc.

    ReplyDelete
  4. Giang Ly mà biết đc chết chắc.
    Thanks ss.

    ReplyDelete
  5. há há, k biết về nhà TY vs Giang Ly ca ca như thế nào? hóng hóng. thanks nàng a. mà nàng thử đổi nhạc nền bài Gặp hay k gặp của Hà Thạnh Minh xem. bài đấy cũng hay ta nghe mãi hok chán mà a í cũng là soái ca nữa *hắc hắc*

    ReplyDelete
  6. Dung la po tay toan tap,haha, cuoi dau ca bung, 2 nguoi nay dung la dau oc ko tuongtuong noi. Cam on ban rat nhieu

    ReplyDelete
  7. =))))))))))))))))))))))))~ Hỡi ôi, cái tiêu đề lừa tình quá =))))))))))))~ Thế mà còn không ngu ngốc ư =)))))~

    ReplyDelete
  8. =))))))) tội thay cho 2 đại soái ca =))))))

    ReplyDelete
  9. ÔI chị thật là ngốc quá a

    ReplyDelete
  10. bạn TY hại GL với VK rồi, thank bạn Linh nhiều

    ReplyDelete
  11. LM Đại nhận nhận xét thật chính xác a, đúng là hai đồng chí này đang họp hội phụ nữ.
    Nhưng nàng cũng không cần phải thiên vị GL quá làm gì. Trước đây hắn gieo gió (oanh liệt tự nhận mình là gay) thì bi giờ để hắn thưởng thức chút bão đi.
    Sắp có náo nhiệt rồi a ...
    Thanks nàng!

    ReplyDelete
  12. Doc xong cuoi bo lan luon, Tieu Yen suy luan rat hay a.
    Thanks em nhieu nhe

    ReplyDelete
  13. ÔÔÔÔÔÔÔÔÔÔ!!!!! TIểu Phong ghen! TIểu Phong nhà ta ghen kìaaaa!!!! Thật là... ghen mà cũng dễ thương vậy ahhh!!!
    P/s: Đại tỷ à, tỷ có thể nể độc giả em đây mà bỏ chế độ auto của cái audio cuối trang đi được không? T_____T
    Cứ mỗi lần em mò trộm lên blog tỷ đọc truyện nửa đêm là nó lại... T---------T
    Và 5s sau là lão thái thái đã... "*chọt chọt* Con ơi phắn vào giường ngay!" TT_________TT
    Điều căn bản là cứ mỗi lần như vầy, mải hóng truyện nên toàn quên tắt loa TTTTTT

    ReplyDelete
  14. Thanks nàng a ^^!!!! hắc hắc. TRuyện này ngộ nghĩnh quá, iu nàng ^^!!

    ReplyDelete
  15. thanks nang
    buon cuoi qua di mat thoi
    chet moi cai suy nghi cua chi TY nay thoi

    ReplyDelete

Post a Comment