[Chương 27.1] Bà xã, theo anh về nhà đi!

Bà xã, theo anh về nhà đi!


Tửu Tiểu Thất


Edit by LinhMaroon


Chương 27: “Diễn ân ái” (1)



Buổi sáng tôi đang ngồi trước gương sửa sang lại dung nhan, Giang Ly đột nhiên nói: “Cô đem tóc vấn lên.”

 

Tôi nhất thời không nghe rõ hắn muốn nói cái gì: “Hả?”

 

Giang Ly lất từ trong ngăn kéo bàn trang điểm ra một cái kẹp, lại lặp lại một lần nữa: “Vấn tóc lên.”

 

Tôi: “Làm gì?”

 

Giang Ly dùng cái kẹp nhỏ gõ vào đầu tôi, nói: “Đương nhiên là có việc cần, nhanh lên một chút, nếu không cô sẽ muộn.”

 

Tôi đành ngoan ngoãn nghe lời, vấn tóc lên.

 

Sau đó, Giang Ly đi tới phía sau tôi, cầm cái kẹp hung hăng kẹp vào sau gáy tôi một cái….

 

“A—– đau quá—-” Tôi bi thảm kêu lên một tiếng, che cổ, quay đầu trợn mắt nhìn hắn. “Anh định làm cái gì ?!”

 

Giang Ly vô tội nói : “Diễn ân ái nha.”

 

Tôi: “Diễn ân ái cái con khỉ, anh rõ ràng là đang mưu sát tôi !”

 

Giang Ly nghiêm trang mà nói: “Lúc ân ái xong sẽ có dấu vết, cô phải diễn chính là cái này.”

 

Tôi lặng đi một chút, lập tức hiểu ra ý tứ của hắn, sau đó mặt liền mạc danh kỳ diệu nóng lên. Cái kia….mọi người chắc cũng hiểu cả rồi?

 

Giang Ly ngắm nghía mặt tôi một chút, âm dương quái khí* nói: “Không ngờ cô cũng biết thẹn thùng.”
*quái dị

Thiện tai, bà đây cũng là con gái nhá! Hơn nữa tôi còn chưa có cùng người khác ân ái bao giờ ….

 

Lúc này, Giang Ly đẩy tay của tôi ra, chuẩn bị ở sau gáy tôi “động thủ” lại một lần, tôi vẫn gắt gao ôm lấy cổ không buông. Vì vậy, hắn hù dọa tôi: “Cô nếu không phối hợp, tôi chỉ còn cách dùng miệng cắn.”

 

Được rồi, so với việc bị Giang Ly cắn, tôi vẫn chọn bị kẹp vài cái đi, dù sao cũng không chết người.

 

Vì vậy tiếp đó, trong phòng thật lâu vẫn quanh quẩn tiếng kêu thảm thiết của mỗ nữ.

Chờ Giang Ly làm nhiệm vụ ngược đãi xong, tôi vẫn còn có chuyện chưa hiểu lắm: “Giang Ly, sao anh chỉ kẹp phía sau mà không kẹp phía trước vậy?”

 

Giang Ly: “Bởi vì phía sau chính cô cũng không nhìn thấy, đồ ngốc.”

 

Hiểu rồi, thì ra kịch bản là như thế này: gáy tôi có “dấu vết ân ái”, chính tôi cũng không biết, vì thế hôm nay tôi mới ngốc nghếch mà vấn tóc lên, sau đó vui vẻ tung tăng mà chạy đi làm…Nhưng mà như vậy chẳng phải sẽ có rất nhiều người thấy sao? Như thế rất dọa người nha….

 

Vì vậy tôi nói với Giang Ly thắc mắc của mình, Giang Ly điềm nhiên mà nói cho tôi biết: “Đúng vậy, không phải bây giờ cô mới nghĩ ra đấy chứ ?”

 

Tôi, bi thống gần chết.

 

Nhưng mà trong lòng tôi vẫn còn chưa yên :”Nếu hôm nay tôi không gặp Vu Tử Phi thì làm thế nào?”

 

Giang Ly hết sức thản nhiên mà đáp: “Nếu thế thì ngày mai tiếp tục, sớm muộn gì mà chả có ngày cô đụng phải anh ta!”

 

Lật bàn, đây là cái chủ ý quái quỷ gì!

 

Bởi vì kiệt tác của Giang Ly, buổi sáng lúc tôi đi làm thiếu chút nữa đến muộn. Mặc dù tôi “không biết” trên có mình có “dấu vết”, nhưng mà tôi thật sự không thể biểu diễn xuất sắc được như Giang Ly, cho nên vừa bước vào cửa lớn của công ty đã chột dạ, đầu vẫn cúi gằm.

 

Sau đó, lúc tan ca buổi tối, Giang Ly nói cho tôi biết, cúi đầu, chỉ làm “dấu vết” kia càng thêm rõ ràng mà bại lộ trước tầm mắt của mọi người mà thôi. Lúc ấy, tôi ngay cả tư tưởng liều chết cũng có.

 

Chuyện kể rằng lúc tôi cúi đầu bước vào phòng làm việc của Vương Khải, muốn hỏi xem lãnh đạo có chỉ thị mới nhất nào không. Lúc này Vương Khải đang nhàn nhã mà tựa vào ghế xem báo, trong tay bưng một cốc cà phê độc hại, làm bộ làm tịch mà uống.

 

Làm thư ký của hắn, tôi hết sức có trách nhiệm mà nhắc nhở hắn: “Vương tổng, hôm nay việc cần làm rất nhiều…”

 

Vương Khải ngẩng đầu nhìn tôi, cười nói: “Không sao, năng suất làm việc của bổn thiếu gia rất cao.”

 

Không nói gì. Nguyên nhân tôi im lặng không phải bởi vì sự tự kỷ của hắn, mà là bởi vì, năng suất làm việc của hắn thật sự rất cao, tôi thật ghen tị mà thật ghen tị mà….

 

Buổi sáng có một cuộc hẹn do Vương Khải chủ trì, Vu Tử Phi cũng sẽ tới. Đương nhiên, tôi là thư kí của người nào đó, cũng bị lôi vào phòng họp.

 

Cái tên Vương Khải vô sỉ kiệt xuất này, lúc họp cũng đâu ra đấy, cũng không nói những lời tức cười. Cũng chỉ có những lúc như thế này, khí chất của hắn mới hơi thoát khỏi sự hèn mọn một chút, so với hắn lúc bình thường như hai người khác nhau. Nếu như không phải do đã quen biết hắn từ lâu, tôi nhất định sẽ cho rằng hắn bị quỷ nhập, hoặc là nhân cách phân liệt.

 

Lúc họp tôi ngồi ở vị trí trợ lý của Vương Khải, mà Vu Tử Phi vừa vặn lại ngồi ở bên cạnh tôi… Thế này tôi lại càng không có dũng khí ngẩng đầu lên .

 

Tôi không thể nào cảm thấy hứng thú được với nội dung của hội nghị, hơn nữa lúc đó tâm trạng hỗn loạn, cho nên dứt khoát một người bò ra trước bàn, ngây ngốc nhìn chằm chằm màn hình máy tính. Tôi đang nghĩ xem, Vu Tử Phi rốt cuộc có nhìn thấy “dấu vết ân ái” trên cổ tôi không? Nếu như thấy được anh ta sẽ phản ứng như thế nào? Nếu anh ta nhìn thấy, tôi có phải nên cảm thấy sảng khoái hay không? Nếu như anh ta không nhìn thấy…. Không được, cho dù anh ta không nhìn thấy được, lúc về tôi cũng phải báo cáo với Giang Ly là anh ta thấy được, bằng không cổ của bà đây chẳng phải sẽ bị ma chưởng của tên biến thái kia làm cho tàn phế sao! Hơn nữa, Vu Tử Phi có thấy được “dấu vết” kia hay không rất quan trọng sao? Quan trọng đến mức có thể khiến tôi hy sinh cổ của mình hay sao?

 

Đáp án là, no !

 

Tôi vẫn đang thần du, đột nhiên có người lay lay cánh tay của tôi, giọng nói quen thuộc mà hèn mọn của Vương Khải truyền đến: “Tiểu Yến Yến, đang ngốc cái gì?”

 

Tôi mí mắt cũng không thèm nâng, nói: “Tôi van anh, Vương tổng ! Anh vẫn đang họp cơ mà….”

 

Trong giọng nói Vương Khải mang theo ý cười: “Ngu ngốc ơi, họp đã tan lâu rồi, mọi người đã đi hết sạch rồi.”

 

Tôi ngẩng đầu, phát hiện quả đúng như lời hắn nói. Bây giờ cả phòng họp chỉ còn có hai người chúng tôi.

 

Vương Khải tò mò mà hỏi thăm: “Tiểu Yến Yến, trên gáy cô có cái gì? Vừa rồi Vu tổng giám cứ nhìn chằm chằm vào cổ cô, như là mất hồn ý.”

 

Mặt của tôi “Phừng” một cái nóng lên, cúi đầu lắp bắp mà nói: “Cái kia… tôi….tôi làm sao mà biết được…”

 

*** Giang ca đúng là lắm trò nha …

Dạo này ta edit năng suất hơn thì phải … 1 chap làm trong khoảng 2 tiếng…cả nhà thấy ta có giỏi không heh heh ***

 

Comments

  1. Hé hé hé... Nàg cứ tăg năg suất nữa cũg đc xD~ *vuốt vuốt*
    GL ca đúg là lắm trò mà xD~ Tự dưg nghĩ ra kế ném TY ra ngoài cho muỗi đốt tùm lum là cũg thành dấu vết a ~
    Ấn com xog chả bík còn tem ko? O.o?
    Tks nàg :*

    ReplyDelete
  2. Tem ha!!!
    Editor hơi bị giỏi, năng suất làm việc rất cao a.
    Có bí quyết gì không? Có quân sư nào không? Có động lực nào không?
    Bất luận là thế nào, truyện(s) của nàng vẫn tràn đầy mị lực. Phat huy đi phát huy!!!
    Thank nàng.

    ReplyDelete
  3. Hì, lại chậm rùi.
    Nhưng mà tại ta phải check lỗi chính tả trước khi post nha.

    ReplyDelete
  4. Thanks ss nhiu. Ss qua' nang suat nha, tiep tuc phat huy nhe'. Ca nha vo tay ung ho (blap, blap).
    Em cuc ket anh GL nay wa, cuc nhieu tro luon :-)

    ReplyDelete
  5. năng suất làm việc của LM sự rất cao, ta thật ghen tị a thật ghen tị a...

    ReplyDelete
  6. cả nhà vỗ tay khen bạn nào... thank nàng

    ReplyDelete
  7. thanks nang nhieu nha,ta cuc ki thich truyen nha nang,nhat la truyen nay nen nang cu nang suat nhu vay cho thien ha nho nha,thanks nang lan nua

    ReplyDelete
  8. Hiểm! Rất hiểm ha ^^! Ly ca vô đối =)) Thanks nàng a,nàng edit siêu năng suất ^^,iu nàng nhìu!!!

    ReplyDelete
  9. cố lên nha!!!năng suất càng cao càng ốt mà.hihi :)
    thanks nhìu

    ReplyDelete
  10. Giang ca ân ái mạnh tay quá =)))) anh cứ ân ái thật cho rồi. Ai lại giả vờ làm con gái nhà ng ta bi thống gần chết như thế bao h =)))

    Cố lên nàng Linh. Ngày nào vào cũng có chap mới để đọc, ta thật sự rất cao hứng a

    ReplyDelete
  11. gioi..gioi lam,tiep tuc nang xuat nhu vay nha .Cam on.

    ReplyDelete
  12. Năng suất, rất là năng suất a
    Trong nhà nàng ta mong chờ nhất là truyện này đó :)

    ReplyDelete
  13. Lao cong nay gian xao that nhi ! thanks em nhieu

    ReplyDelete
  14. Om om Nang mot cai, cam on Nang da bo cong ngoi edit cho ba con thuong lam, cau truyen that la hay.

    ReplyDelete
  15. Pó tay vs cái trò này of Giang Ka ka =))

    ReplyDelete

Post a Comment