[Chương 5.3] Công tử sờ sợ

Công tử sờ sợ


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


beta ruacon


Chương 5.3



Kinh hoảng kêu to, Cổ Đinh Đang cùng Từ Triển Nguyên vội vàng đỡ lấy thân thể chợt mê man mềm nhũn của hắn.

"Người đâu! Mau đi tìm đại phu..." Từ Triển Nguyên mất khống chế rống to, luôn miệng gọi người.

"Mời đại phu cái gì? Ta chính là đại phu của đại thúc!" Tức giận trách cứ, Cổ Đinh Đang vội vàng nói: "Mau! Đưa đại thúc về phòng, chậm trễ sẽ không kịp!"

Từ Triển Nguyên thấy hoảng hốt, lập tức không dám chần chừ thêm nữa, ôm lấy Hoàng Phủ Thiếu Phàm xông thẳng vào bên trong, mà Cổ Đinh Đang cũng nhanh chóng theo sát phía sau, trong lo lắng, mơ hồ của một tâm trạng kỳ dị đang lên men trong đáy lòng...

Đáng ghét! Đại thúc sao lại che chở cho nàng? Ghét! Ghét! Ghét! Nàng ghét người như thế, ghét đại thúc như vậy....

Ô... Đại thúc, ngươi ngàn vạn không thể chết, nếu không cả đời này sẽ ghét ngươi!

"Bình này không được... Bình kia cũng không được... cái này cũng vô dụng..." Bên trong phòng, Cổ Đinh Đang gấp đến độ luống cuống tay chân, không ngừng lấy từng bình thuốc ra từ trong bọc quần áo của mình, cái bàn lớn như vậy đã bị bày đầy chai lọ, hơn nữa số lượng vẫn không ngừng gia tăng.

"Cô đây là đang làm gì?" Nhìn Hoàng Phủ Thiếu Phàm hơi thở yếu ớt nằm trên giường, Từ Triển Nguyên lại trừng mắt nhìn về phía chiếc bàn đầy bình thuốc kia, gấp đến độ gầm thét rống to, "Nếu cô không có cách nào giúp được chủ tử, mau nói một tiếng, ta còn sớm đi mời đại phu, tránh cho cô làm cho chậm trễ!"

"Lấy tình trạng của đại thúc, cho dù ngươi có mời một trăm đại phu cũng vô dụng!" Trong lòng đang gấp rút, lại nghe hắn rống rồi rống, Cổ Đinh Đang ngẩng đầu tức giận bộp lại, sau đó lại vội vàng cắm đầu trong bọc quần áo "Tìm báu vật"

"Đáng ghét! Rốt cuộc là ở đâu... ở đâu... A! Có, thấy rồi!" Mừng rỡ kêu to, nàng cầm chiếc bình sứ màu xanh nhạt vọt tới bên giường hẹp, đẩy tổng quản đang chiếm chỗ một bên ra, đỡ Hoàng Phủ Thiếu Phàm đang hôn mê dậy, cái miệng nhỏ nhắn cắn rụng nắp bình, một trận hương thơm lạ lùng thoáng chốc tràn ngập trong căn phòng.

"Đó là cái gì?" Tuy đã bị đẩy ra phía sau, Từ Triển Nguyên vẫn hết sức chen ra phía trước, không yên tâm nhìn chằm chằm vào bình thuốc trên tay nàng.

Không có thời gian trả lời hắn, Cổ Đinh Đang đem miệng bình để sát vào bên miệng Hoàng Phủ Thiếu Phàm mớm thuốc, song khi nhìn thấy chất lỏng có mùi thơm kỳ lạ nức mũi kia chảy xuống từ khóe miệng, nàng ảo não khẽ rủa một tiếng, không rảnh nghĩ ngợi nhiều, ngửa đầu một hớp uống chất lỏng trong mình, dưới vẻ mặt trợn mắt cứng lưỡi của tổng quản mặt đen, cái miệng phấn nộn dán chặt lên bờ môi mỏng đang khép chặt.

Nàng... nàng vậy mà lại không để ý đến nam nữ hữu biệt, không chút do dự lấy miệng bón thuốc cho chủ tử? Đây.. rốt cuộc phải nói là chủ tử làm hỏng danh tiết của nàng, hay là nàng bôi nhọ sự trong sạch của chủ tử đây?

Từ Triển Nguyên hoàn toàn sững sờ ngây người, nghĩ thầm nếu chuyện như vậy truyền ra, vướng phải lễ giáo, chủ tử chẳng phải sẽ không cưới nàng không được sao?

Nghĩ đến đây, hắn lắc đầu, không dám nghĩ tiếp nữa.

Cổ Đinh Đang cũng mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, chuyên chú bón thuốc xong, cái miệng nhỏ nhắn lúc này mới chậm rãi rời khỏi môi mỏng, động tác nhẹ nhàng  đặt Hoàng Phủ Thiếu Phàm nằm lại trên giường, gương mặt xinh xắn vốn đầy lo lắng cuối cùng cũng có vẻ buông lỏng.

"Khụ..." Ho nhẹ một tiếng, khuôn mặt ngăm đen của Từ Triển Nguyên nổi lên một tầng hồng nhạt. "Cô vừa mới cho chủ tử uống cái gì?" Cho dù có chút lúng túng, điều cần hỏi, hắn vẫn phải hỏi cho rõ ràng.

"Long Tiên Hương!" Có hỏi có đáp, nàng đem chiếc bình sứ màu xanh nhét lại vào bọc quần áo.

"Long Tiên Hương?" Lẩm bẩm nhắc lại, Từ Triển Nguyên khó hiểu. "Thứ đó dùng làm gì?"

Lấy ánh mắt nhìn một đứa ngốc liếc xéo một cái, Cổ Đinh Đang cười hi hi nói: "Dùng để cứu mạng, nếu không thì còn dùng để làm gì?" Hắc hắc, "Long Tiên Hương" là tiên đan cứu mạng đó, ban đầu lúc Vô Thường thúc thúc đưa cho nàng ngàn vạn lần dặn dò là chỉ có ở lúc nguy hiểm đến tính mạng mới được dùng, nói cái gì mà cho dù thương thế có nặng đến đâu, nếu chỉ còn một hơi thở, chỉ cần dùng một bình "Long Tiên Hương" này thôi, cho dù Diêm Vương lão gia cũng không đưa ngươi đi nổi.

Vô Thường thúc thúc nói lợi hại như vậy, chính là sợ nàng chỉ được một hồi, đã đem "Long Tiên Hương" này làm nước đường uống, lung tung lãng phí. Mà trên thực tế, có mấy lần lúc ở nơi hoang dã bởi vì khát nước nàng cũng từng nghĩ đến bình "Long Tiên Hương" này thật, nhưng nhớ lại gương mặt quỷ nghiêm túc dặn dò kia, không thể làm gì khác hơn mà bỏ qua cho ý định này.

Hôm nay nghĩ lại, may mà lúc ấy không có lấy ra giải khát, nếu không thì đại thúc thảm rồi.

Nghe vậy, chẳng có lòng dạ nào so đo mấy câu chữ trào phúng của nàng, Từ Triển Nguyên ngưng mắt nhìn chủ tử đang hôn mê trên giường, phát hiện sau khi hắn dùng xong "Long Tiên Hương" kia, mặc dù sắc mặt vẫn tái nhợt như cũ, nhưng sắc môi vốn hơi tím cũng đã chuyển dần, không còn mang tử khí như trước.

Xem ra nàng nói quả nhiên không giả!

"Đừng nhìn nữa! Có nhìn nữa, đại thúc cũng không tỉnh lại ngay được đâu!" Đặt mông ngồi xuống mép giường, Cổ Đinh Đang không khẩn trương như trước nữa, dùng cái giọng lưu loát nhạo báng quen thuộc, đôi ủng nhỏ lại bắt đầu rung rung.

Nghiêng đầu dò xét nhìn vẻ trêu tức của nàng một cái, Từ Triển Nguyên lần đầu tiên lộ ra một nụ cười thật lòng, giọng nói thành khẩn vạn phần, "Cám ơn cô!" Qua lúc nãy, hắn cuối cùng có thể xác định, tiểu cô nương trước mắt này thực sự không có ác ý với chủ tử.

Thấy hắn nói cám ơn chân thành như vậy, Cổ Đinh Đang lại thấy không quen, vuốt vuốt mũi nói sang chuyện khác. "Đại thúc mặt đen, ngươi đi làm chuyện của ngươi đi, đại thúc giao cho ta là được."

Đến giờ, Từ Triển Nguyên đã hoàn toàn tín nhiệm nàng, lập tức gật đầu nói: "Vậy làm phiền cô, cần bất cứ thứ gì, xin cứ việc phân phó!" Hắn, coi nàng như khách đối đãi.

Đáp lại bằng một nụ cười rực rỡ, Cổ Đinh Đang phất phất tay bày tỏ không thành vấn đề, cho đến khi nhìn thấy hắn mỉm cười xoay người bước ra khỏi phòng xong, tầm mắt của nàng mới chậm rãi trở lại trên khuôn mặt nam nhân đang hôn mê trên giường.

Nhìn khuôn mặt tái nhợt đang nhắm chặt mắt kia, nàng không nói câu nào lặng nhìn một lúc lâu, vốn nụ cười tinh quái lúc nào cũng treo trên mặt giờ phút này đều mắt tăm mất tích, vẻ mặt có chút quái dị, trong đầu suy nghĩ cứ cuồn cuộn không dứt...

Đáng ghét! Đại thúc sao phải không màng tính mệnh của mình bảo vệ nàng chứ? Nàng thực chán ghét những kẻ như hắn, nhưng mà... nhưng mà đáy lòng vì sao lại có một cỗ cảm động khó hiểu?

Người dùng tính mạng để che chở cho nàng....

"Đại thúc, ngươi thật khiến cho người ta chán ghét...." Nhìn khuôn mặt nho nhã của hắn, Cổ Đinh Đang giận dữ buồn bực lẩm bẩm, nhưng khi ánh mắt rơi xuống cánh môi mỏng ưu nhã, ngón tay của nàng không tự chủ được chạm lên môi mình, hai gò má phấn nộn không tự chủ được khẽ hồng lên.

Ai nha! Môi của đại thúc thật ra thì... thật ra thì rất ấm áp mềm mại nha!

Vừa nãy vội vã cứu người, căn bản không có tâm tư suy nghĩ nhiều, giờ vất vả mãi cũng bình tâm lại, lúc này mới nhớ lại lúc mình lấy miệng bón thuốc khi nãy, xúc cảm tốt đẹp khi cái miệng nhỏ nhắn dán lên môi hắn.

Ừm... Nếu dán lên lần nữa, không biết có giống lúc trước không nhỉ? Mặc kệ! Thừa dịp đại thúc hôn mê, trộm đậu hủ của hắn ăn coi, thử xem mùi vị của miệng hắn có phải tuyệt vời như lúc nãy không?

Nghĩ đến đây, nàng cười hắc hắc, trong tò mò mang theo tà ác, thân thể mềm mại cúi xuống, cái miệng nhỏ nhắn hồng hồng một lần nữa dán lên bờ môi mỏng tái nhợt lại mềm mại, một lúc lâu lâu sau, nàng đỏ mặt thẳng người dậy cười.

Hì hì, quả nhiên là mùi vị tuyệt vời không chê vào đâu được!

Comments

  1. Chị ấy đáng yêu quá đi mất.

    ReplyDelete
  2. hihi... Ăn đậu hủ mỹ nam có cảm giác như thế nào nhỉ? muội cũng mún thử quá đi^^

    ReplyDelete
  3. nang tuy trom HPTP nu hon nhung that ra nang rat thuan khiet,ma nang thi cai gi cung hung thu duoc,cung phai quay tung troi dat moi thoa man,lan trom nu hon nay co le HPTP cung da tinh lai thi phai?Thanks ban da cho chuong moi

    ReplyDelete
  4. Ựa, truyện này hay mà sao vắng vẻ thế nhỉ, ta là ta rất thích bé Đinh Đang, keke. hôm trước com chap này dở thì mạng lag, không vào đc web nhà nàng Linh ah! Thỉnh thoảng nó bị đơ đơ!

    ReplyDelete
  5. nàng trộm đậu hũ của mỹ nam nha

    ReplyDelete

Post a Comment