[Chương 3.1] Chỉ mong chầm chậm thích em

Chỉ mong chầm chậm thích em


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


Beta by ruacon


Chương 3.1


 

Địa điểm: Phòng học

 

Mặt đỏ cấp số: ★★★★

 

Nội dung ghi chép: Thật là hoài nghi ngày nào đó cô ta sẽ xuất huyết não mà chết bất đắc kỳ tử! Tại sao lại có người có thể đỏ mặt thành như vậy? Con trai nói chuyện cùng cô ta cũng đỏ mặt, con gái tìm cô ta mượn đồ cũng đỏ mặt, tình trạng phân bố adrenalin* của cô ta không phải quá mức dị thường rồi chứ! Nhưng mà bộ dáng đỏ mặt của cô ta rất buồn cười, giống hệt như mông con khỉ vậy, lúc mượn bút của cô nàng, không cẩn thận gọi cô ta một tiếng mông khỉ, kết quả... mặt đỏ cấp số thiếu chút nữa vỡ đồng hồ đo. Chậc, đáng tiếc! Mình còn muốn xem xem lúc cô ấy đạt được năm ngôi sao thì như thế nào đây! Thôi! Dù sao thời học sinh cấp ba cũng nhàm chán, có cô ta để quan sát ghi chép, vừa lúc có thể giải sầu giết thời gian, coi như là niềm vui thú duy nhất trong cuộc đời học sinh buồn tẻ nhàm chán.

 *adrenalin là 1 loại hoocmone do tuyến thượng thận tiết ra, chất này có tác dụng làm co mạch {nhưng lại làm giãn mạch ở não v v} tác dụng tăng nhịp tim, làm co cơ, tăng lưu lượng máu. chất này có thêm tác dụng là làm tăng sức mạnh của các cơ bắp, tăng sức chịu đựng các cơ.
chất adrenalin được não tiết ra nhiều nhất khi con người hoảng sợ {ví dụ như khi bị truy đuổi, gặp các điều kiện nguy hiểm như thú dữ tấn công} nó có thể biến con người thành siêu nhân trong 1 khoảng thời gian ngắn nó làm tăng lượng hồng cầu {người ta áp dụng để tiêm vào các VĐV nhưng đã bị cấm dưới cái tên "chất kích thích"} chất này tác dụng gây cho ngươì ta sự kích thích cao độ, có thể gây nghiện. vì vậy có 1 số người thích các môn thể thao mạo hiểm là do nghiện tác dụng của chất này.
tuy nhiên khi tiêm adrenalin với liều lượng cao có thể gây nguy hiểm, nó có thể làm nghẽn mạch máu do lượng hồng cầu quá cao.(theo TTVNOL)


******

Đêm khuya, hai giờ hai mươi lăm phút, trong căn phòng trọ nhỏ, Lâm Dĩ Trân đỏ mặt đỏ tai nhìn "Bí kíp theo đuổi đàn ông" mà Hoàng Y Đình nhiệt tình viết ra hồi chiều, trong lòng chỉ có duy nhất một chữ ---- mạnh!

Aiz... Bên trong liệt kê ra mấy chục thủ đoạn theo đuổi, nói thật ra, cô không có cái gan ấy, cũng không có kiên quyết để đi theo cái "Bài học theo đuổi" ấy.

Nói dễ nghe một chút là, mấy cách kia đều không hợp với phong cách của cô, nói khó nghe một chút chính là ------ cô nhát chết!

Thở dài thườn thượt, tầm mắt không tự chủ được quét về phía đồng hồ báo thức... Sắp hai giờ rưỡi, đó là lúc hắn gọi tới phá vỡ mộng lành của người ta.

Ba ngày nay, hắn vô cùng, vô cùng đúng giờ!

Nhưng mà, Hoàng Y Đình nói đúng! Tại sao phải lần nào cũng để hắn đi trước một bước "Quấy rầy" Cô đã đợi đến trễ thế này còn chưa ngủ, chính là để chủ động gọi lại, "Quấy rầy" ngược lại hắn.

Nghĩ đến đây, Lâm Dĩ Trân không khỏi khẩn trương đến mức tim đập thình thịch, khẽ run run bàn tay nhỏ bé chậm rãi mò về phía điện thoại trên bàn....

Hai giờ rưỡi!

Bên trong đại não giống như trang bị đồng hồ báo thức vậy, Thủy Thần vốn đang tựa vào đầu giường nghiên cứu một quyển sách y học về côn trùng gây hại, thời gian vừa đến, lập tức theo bản năng nhìn xuống đồng hồ đeo tay, ngay sau đó mắt lạnh bắn ra một tia hàn quang.

Hừ! Giỏi lắm mông khỉ, liên tục bị "tiếng chuông lúc nửa đêm" của hắn quấy rầy ba ngày liền, vẫn không có nửa điểm động tĩnh như cũ. Được! Cô còn có thể tiếp tục giả câm giả điếc, hắn còn có thể tiếp tục quấy nhiễu mộng lành của người ta.

Lạnh giọng hừ một tiếng, Thủy Thần cầm di động lên, đang muốn bấm gọi cho người nào đó, một trận tiếng cười quỷ dị lại chợt vang lên, hắn liếc nhìn dãy số gọi tới, khóe miệng khẽ cong lên.

"Nửa đêm không ngủ, gọi tới làm gì?" Vừa nhận điện thoại, lập tức lấy giọng lạnh lùng lớn tiếng dọa người, nhưng cái mặt không thấy được qua điện thoại kia lại mơ hồ để lộ ra tâm trạng vui vẻ hiếm thấy.

"Tôi... tôi... tôi..." Bị người ta quát trước, Lâm Dĩ Trân vốn đã khẩn trương không dứt thoáng chốc lại bị làm cho sợ hãi đến không nói nên lời.

"Tôi cái gì mà tôi? Mông khỉ, có chuyện gì nói hết cho tôi!" Ngoài miệng quát lạnh, nụ cười trên khóe miệng lại lặng lẽ tăng lên. A... Đã nhiều năm như vậy rồi, cái tật nói lắp vẫn không thay đổi, cái cô mông khỉ này thật chẳng tiến bộ chút nào.

"Tôi... tôi là gọi tới để nhắc cậu... nhắc cậu... đi vệ sinh..." Giọng điệu không ngừng lắp bắp, hoàn toàn đánh mất khi thế chủ động của người gọi.

"Tôi đi vệ sinh lúc nào còn cần cậu nhắc nhở sao? Cậu có bệnh hả!" Lời nói châm chọc, cũng không nghĩ đến ba ngày trước mình cũng thuộc về cái họ "có bệnh" đó.

"Tôi, tôi, tôi..." Bị lạnh lạnh chế giễu, cô nhất thời ngốc đến mất hồn.

Cô... cô chẳng qua là lấy ác báo ác thôi, không ngờ tới người này còn có mặt mũi mà lấy chuyện này đi dạy bảo cô! Thiên lý ở đâu chứ?

Mặc dù không thấy nét mặt của cô, nhưng Thủy Thần có thể đại khái đoán ra suy nghĩ trong lòng cô, nụ cười bên khóe miệng đã cong lên một đường cong rõ ràng,  giọng điệu vẫn lãnh đạm như cũ.

"Vẫn còn tôi à? Hai giờ sáng gọi điện thoại quấy rầy mộng đẹp của người khác, cậu có ý gì hả? Cố ý đúng không?" Giọng nói âm u.

"Thật, thật xin lỗi!" Lập tức bối rối nói xin lỗi.

"Trễ vậy còn chưa ngủ, cậu ngày mai không cần đi làm à?" Mặt ngoài lạnh lùng trách móc, kì thực còn có mục đích khác.

"Ngày, ngày mai thứ bảy... Tôi.. Tôi nghỉ phép..." Khẩn trương lắp bắp.

Rất tốt! Vô cùng tốt!

Lấy được đầu mối hữu dụng, đuôi lông mày của Thủy Thần giương lên, lại âm trầm lên tiếng. "Tôi đói rồi!"

"Hả!" Ngơ ngác đáp lại, không biết hắn từ trên trời buông xuống một câu tuyên cáo mình đói bụng là muốn làm gì.

"Cậu đánh thức tôi dậy, hại tôi đói bụng, chẳng lẽ không định phụ trách?" Giọng nói lạnh lùng lơ lửng khó có thể phát giác ra mùi vị hung tàn, khóe miệng cong lên thoáng chốc mím lại thành một đường thẳng.

Mông khỉ này, đầu là cái bị bông sao? Có cần hắn phải nói rõ ràng ra như vậy sao?

"Ách,... vậy... vậy tôi mời?" Ý của hắn là vậy sao?

"Cậu ở đâu vậy? Tôi đến đón cậu!" Lập tức muốn cô khai báo địa chỉ.

"Bây, bây giờ?" Lâm Dĩ Trân kinh hô. Bây giờ là nửa đêm mà!

"Đói bụng chẳng lẽ còn phải chờ sao?" Hàn băng ngàn năm không chút nào keo kiệt đáp lại.

Cảm nhận được hàn khí âm lãnh của đại pháp y, Lâm Dĩ Trân đâu còn dám chất vấn nữa, lập tức nhanh chóng báo địa chỉ.

"Ba giờ, tôi đến đón cậu." Nhìn địa chỉ được ghi lại trên giấy, đường thẳng mím chặt trên khóe môi Thủy Thần buông lỏng, một lần nữa cong lên thành một đường cong xinh đẹp.

"Ách... tôi, chúng ta đi đâu ăn vậy?" Bên trong chiếc xe màu trắng bạc, Lâm Dĩ Trân đỏ mặt đỏ tai trộm dò xét người đàn ông đang ngồi trên ghế lái, trái tim đập nhanh đến mức sắp vọt ra ngoài cổ họng.

Thình thịch... Thình thịch....

Ô.... Đừng có đập dữ dội như vậy mà! Cô thật sự sợ hắn sẽ nghe thấy tiếng tim đập như trống của cô mất!

Thình thịch... Thình thịch....

Đúng rồi! Lúc hồi hộp thì phải hít sâu.. hít sâu...

Thình thịch... Thình thịch....

Oa ------ hít sâu cũng vô dụng! Làm sao bây giờ? Cô mà hồi hộp, mặt sẽ đỏ, đầu sẽ càng thêm loạn như tương bần vậy!

Có nằm mơ cũng không ngờ đến mình có cơ hội cùng hắn ngồi trong một không gian thu hẹp bịt kín như vậy, Lâm Dĩ Trân hoảng đến mức tay chân luống cuống, chân tay cũng không biết đặt đâu cho đúng.

Chậc ! Bốn sao, còn chưa có kịch trần.

Ánh mắt lãnh đạm liếc qua gương mặt đang đỏ đến mức nóng lên của cô, Thủy Thần có chút không hài lòng nhẹ nhàng lắc đầu, tầm mắt không dấu vết quét về phía mười ngón tay trắng nhỏ đang siết vào nhau vì hồi hộp của cô, xác định bên trên không có một thứ xong, đáy mắt nhanh chóng thoáng qua một tia sáng.

"Hồi hộp cái gì? Cho dù có đem cậu đi Lâm Sâm đường bắc bán cũng chẳng được mấy đồng, yên tâm đi!" Nghiêng mắt dò xét một cái, Thủy Thần rảnh rỗi lạnh lạnh châm chọc, sau khi phun ra mấy lời ác độc, mới cam lòng trả lời vấn đề của cô "Đi ăn sữa đậu nành Vĩnh Hòa, tiết kiệm tiền cho cậu!"

Qua hơn mười năm, hắn vẫn không hề thay đổi! Cái mồm kia... vẫn thật là độc mà!

Gò má hồng mịn đỏ bừng nhìn trộm hắn, đối với mấy lời như tên độc bắn thẳng mà đến của hắn chẳng có chút tức giận nào, thậm chí còn có một sự thích thú quen thuộc cùng cảm động.

Người này miệng tuy rằng rất độc, nhưng hai năm cấp ba kia, hắn đồi với cô không tệ....  Thậm chí... Thậm chí ngay cả khi trong mắt người khác có thể nói là tốt,,,,

Biết cô đang nhìn hắn, Thủy Thần cố ý nghiêng tay chống lại ánh mắt đang liếc trộm. "Nhìn gì?"

"Không có, không có!" Bị bắt tại chỗ, lúng túng vội vàng phủ nhận, nhanh chóng quay đầu, ánh mắt nhìn thẳng phía trước, không dám liếc trộm lần nữa, chỉ sợ lại bị phát hiện.

Ánh mắt dính một chút ý cười xấu xam Thủy Thần cố ý liếc cô một cái, giống như vô tình tán gẫu chuyện nhà. "Mấy đứa rồi?"

Mấy, mấy đứa? Suýt nữa bị nước miếng của mình làm cho sặc, Lâm Dĩ Trân nhanh chóng cúi đầu nhìn bản thân một chút... Vóc người của cô giống đã sinh con lắm sao? Câu hỏi kiểu này thật là đả thương người nha!

"Tôi, tôi chưa kết hôn!" Đỏ mặt lên, trong tiếng nói ẩn chứa sự kháng nghị.

"Cậu bao nhiêu tuổi rồi? Đừng có nói với tôi là cậu không biết chế tạo đứa nhỏ thế nào?" Liếc xéo một cái, Thủy Thần lạnh lạnh nói: "Thời buổi này, chưa cưới đã sinh đầy một đống, chỉ cần có đàn ông là được, chẳng lẽ cứ phải kết hôn mới được?"

Bị hắn bắt chẹt, Lâm Dĩ Trân vừa xấu hổ lại vừa quân bách, gấp giọng kêu lên. "Tôi, tôi lại không có đàn ông, lấy đâu ra đứa nhỏ chứ?"

Không có đàn ông? Rất tốt!

Ánh mắt chợt lóe, Thủy Thần vòng một vòng lớn, cuối cùng cũng moi được thông tin mình cần, lập tức hài lòng, âm thầm gật đầu, tâm trạng... tốt vô cùng!

Comments

  1. =))))))))))))
    Chị ơi là chị, chị là tiểu bạch mà còn đòi đấu với tên siêu cấp BT như anh thì thảm chắc luôn đó *cười lăn lộn* Mà hai anh chị cũng hay ho gớm, đêm hôm rủ nhau đi ăn.
    Btw, anh Thần, em nghiêm túc hỏi anh một câu: "Anh nghĩ chị có người đàn ông nào rồi thì người ta để cho anh gọi điện quấy nhiễu như thế sao????" XD

    P.S: ss LM ơi, cho em hun cái nào *nhào zô*

    ReplyDelete
  2. Hơ có kiểu tìm hiểu thông tin thế này sao trời?Quá độc!
    Thanks!

    ReplyDelete
  3. Anh thiet BT qua ! Cuoi chet duoc 2 nguoi ! Thanks em !

    ReplyDelete

Post a Comment