[Chương 9.1] Sinh Tử Kiến

edit by LinhMaroon

 

Đông Phương Khuynh Quốc mang theo sứ mỹ nhân, đi tới địa điểm hẹn trước, nhưng không thấy Du Nhận và Văn Tri Lai, ngược lại bị người bịt mắt, lục soát khắp người, lấy súng áp vào trong xe, chạy hơn hai tiếng đồng hồ, xuống xe, tiếp theo lại tiến vào một bậc thang dẫn xuống địa đạo, vòng tới vòng lui, lại đi lên bậc thang, tiến vào một nơi trống trải, bịt mắt được cởi ra. Trước mắt là một mật thất rộng rãi cực lớn, phía sau là một đống hòm gỗ, phía trước có một bộ bàn ghế da thuộc, giống như một cái phòng khách tạm thời, một bên bày một chiếc bàn bài, mấy gã to lớn đang đánh mạt chược.

Đông Phương Khuynh Quốc nhanh chóng nhìn xung quanh ổ địch, cái chỗ diện tích hơn mấy trăm mét vuông này, không cần đoán cũng biết là kho buôn lậu vũ khí của Du Nhận ở Đài Loan, nói vậy, Đài Loan cũng là một trạm vận chuyển của gã!

Du Nhận rất cẩn thận, giấu vũ khí ở một nơi kín đáo như vậy, ra vào đều có quản chế, cộng thêm địa đạo mê cung được đặc chế kia, muốn chạy trốn ra ngoài cũng không dễ dàng.

Hắn trầm ngâm, không chú ý tới những tên to con kia vừa nhìn thấy hắn, hai mắt đã đăm đăm, không tự chủ được nuốt nước bọt từng ngụm.

"Cậu rốt cuộc đã tới, Đông Phương Khuynh Quốc, bọn tôi chờ có chút không kiên nhẫn rồi đấy!" Du Nhận dựa trên ghế sa lon, âm hiểm cười.

"Mỹ nhân từ mang tới chưa?" Đông Phương Khuynh Quốc không nhìn gã, ánh mắt của hắn vẫn chăm chú nhìn Văn Tri Lai đang mềm nhũn nằm ở một chiếc ghế khác.

"Tri Lai!" Mái tóc dài của cô tán loạn, thoạt nhìn suy yếu không chịu nổi, hơn nữa, khuôn mặt xinh xắn nhỏ nhắn bên phải bị đánh cho sưng đỏ ứ lại, khóe miệng còn rơm rớm vết máu.

Tim của hắn mãnh liệt co lại, ngũ tạng lục phủ toàn bộ quặn thắt, lửa, bắt đầu thiêu đốt.

"Yên tâm, cô ta không chết! Không, phải nói là còn chưa có chết!" Du Nhận châm chọc nói xong, bước về phía Văn Tri Lai, túm lấy tóc cô, xách cô lên.

"Nhìn đi, Văn Tri Lai, ta đã nói hắn sẽ đến, hơn nữa, còn mang theo Mỹ nhân từ đến đây." Du Nhận cười lạnh liếc chiếc rương da trong tay Đông Phương Khuynh Quốc.

"Thả cô ấy ra." Hắn nhanh chóng biến sắc, nhìn chằm chằm Du Nhận, trong mắt tích đầy bão táp.

"Đưa Mỹ nhân từ qua đây." Du Nhận quát lên.

"Ông buông cô ấy ra trước." Hắn cường ngạnh yêu cầu.

Du Nhận hừ lạnh một tiếng, buông Văn Tri Lai ra, châm chọc nói: "Thật là thâm tình cảm động!"

Đông Phương Khuynh Quốc đi tới, đứng bên cạnh cô, nhè nhẹ vuốt lên khuôn mặt cô: "Tri Lai..."

Văn Tri Lai cựa một cái, chậm rãi mở cặp mắt đã mù lòa, khó khăn hít thở nói: "Khuynh Quốc.. tại sao... tại sao lại tới? Tại sao không ai ngăn anh lại? Không thể giao sứ mỹ nhân ra được! Anh ngốc quá..."

Nhìn cô bị thương thành như vậy, hắn đột nhiên dâng lên một cỗ lửa giận. "Em còn hỏi tôi tại sao lại tới? Lý do tôi còn phải nói lại lần nữa sao? Em không hiểu thế nào là 『 ở chung một chỗ 』sao? Không hiểu sao?" Hắn tức giận, giận cô một mình rời đi, giận cô không nói rõ ràng rốt cuộc giữa cô và Du Nhận có ân oán gì.

Trái tim đau quá, cô sao lại không hiểu? Chính vì biết hắn cố chấp bao nhiêu, cô mới quyết định phải đi chứ.

"Em vẫn không tin tôi? Không tin trái tim của tôi?" Hắn trầm giọng gầm nhẹ, chỉ có mượn sự tức giận, mới có thể gom hết những bất an cùng lo lắng trong mấy giờ qua phát tiết ra được.

"Không phải cô ta không tin cậu, cô ta quá sợ vận mệnh, vận mệnh đã sớm định cô ta không thể sống được, mà cô ta càng sợ cậu sẽ vì cô ta mà cũng chết trong tay ta." Du Nhận cười lạnh.

Hắn quay sang gã, nhướn hàng lông mày. "Cô ấy và một Phò mã của công chúa như ông rốt cuộc có quan hệ gì? Tại sao cô ấy phải chết trong tay ông ?"

"Sao vậy, thì ra là Văn Tri Lai chưa nói cho cậu biết cô ta là ai? Ta và cô ta có mối thù không đội trời chung! Kiếp trước cô ta là đại đệ tử của quốc sư Tống triều, hơn nữa còn là bạn tốt tri giao của công chúa, chính là cô ta cùng công chúa thiết kế, khiến cho Thiên công biến thành nữ nhân, hơn nữa còn chặt đứt duyên phận giữa ta và Thiên công... Là cô ta! Đều do cô ta một tay tạo thành!" Du Nhận ngoan độc nhìn chằm chằm Văn Tri Lai.

Đông Phương Khuynh Quốc kinh hãi run lên, giữa Văn Tri Lai và sứ mỹ nhân, thì ra có sự ràng buộc sâu đến vậy.

"Chẳng qua, ta cũng đã hạ nguyền rủa với cô ta, đời đời kiếp kiếp, cô ta và người cô ta yêu, đều sẽ chết trong tay ta. chỉ cần oán hận của ta còn chưa được giải, các ngươi vĩnh viễn sẽ không thể ở chung một chỗ, ta muốn các ngươi nếm thử một chút cái gì gọi là sinh ly tử biệt..." Du Nhận âm hiểm cười nói.

Nguyền rủa? Lại là nguyền rủa? Tại sao lại có nhiều nguyền rủa như vậy? Tại sao một cuộc yêu đương từ hơn một ngàn năm trước lại dính dáng đến nhiều người như vậy, khiến cho những người ở ngàn năm sau như bọn họ người ngã ngựa đổ, thống khổ bế tắc?

*** Chương 9 rồi ~~ ô ô ~~ sắp phải bái bai anh Khuynh Quốc và Tri Lai tỷ rồi TT_TT ***

Comments

  1. thanks ss! truyện hay quá

    ReplyDelete
  2. ủa ủa chương này ngắn cũn là sao cô post nhanh nhanh lên

    ReplyDelete
  3. Hự...
    Ôi, ông Nhận kia, tôi muốn K ông nè *đập bàn*
    Đánh thì đánh ông Khuynh Quốc kia kìa. Chị Lai của tui íu đúi như thế, lại mù như zầy mà không tha là sao???? Chỉ giỏi bắt nạt người yếu à *trừng mắt*

    P.S: Em yêu LM của em *cười gian xảo*

    ReplyDelete
  4. tôi đây ghét nhất là hai chữ "ngắn" và "nhanh" đấy >"<

    ReplyDelete

Post a Comment