[Chương 6.3] Hoàng tử yêu nói giỡn

edit by LinhMaroon

Thiên Thiên bưng một bát mì hải sản đầy ụ, vẻ mặt như có điều suy tư.

"Có muốn ăn bào ngư nữa không? Hay là tôm hùm? Không thì ngươi nếm thử cua hoa quế này xem, ăn ngon lắm nha, bảo đảm ở A Lý Bất Đạt không ăn được đâu!" Khổng Ất Nhân vẻ mặt ân cần, liều chết thay nàng gắp thức ăn đặt ở năm chiếc đĩa.

Cái đĩa trước mặt nàng đã đầy đồ ăn như một tòa núi nhỏ lung lay sắp đổ, quả thật là nguy cơ tứ phía cực kỳ nguy hiểm.

Hắn thật sự là Nhị hoàng tử Hoàng Phượng Thi, biệt hiệu Khổng Ất Nhân, ngoại hiệu là kinh sư phiên phiên tiểu lang quân sao? Hoàng hậu nương nương không phải là đã cố ý tìm người dịch dung, cải trang thành hắn chứ?

Nếu không tại sao hắn lại đối xử với nàng tốt như vậy? Tốt đến mức khiến nàng có chút sợ lạnh từ đầu đến chân.

"Ngươi.. có phải đầu bị đụng vào đâu hay phát sốt không?" Nàng rốt cục không nhịn được, do dự đặt câu hỏi.

"Hả?" Hắn mở to cặp mắt đen nhánh sáng ngời, kinh ngạc nhìn nàng, "Không có a, sao lại hỏi vậy?"

"Nếu như không phải đầu óc có bệnh, ngươi sao lại đột nhiên tốt với ta như vậy?" Nàng thẳng thắn nói.

Khổng Ất Nhân sợ run một cái, ngay sau đó phì cười, "Chẳng lẽ ta nhất định phải đầu óc có bệnh mới có thể đối tốt với người khác sao?"

"Ách, cũng không phải là như vậy, chẳng qua là...." Nàng chỉ là cảm thấy hoảng.

Hơn nữa cả ngày hôm nay, hắn thật sự coi nàng như bảo bối dễ vỡ vậy, nâng trên tay sợ rớt, ngậm trong miệng sợ tan, hơn nữa còn không ngừng cười với nàng, cười đến da đầu nàng tê dại.

"Bởi vì ta áy náy." Hắn đàng hoàng nói, "Hơn nữa ta sợ."

Áy náy nàng có thể hiểu, nhưng còn sợ...

"Ngươi sợ cái gì? Sợ ta lại ném ngươi xuống sông sao?" Nàng tức giận trừng hắn một cái, "Yên tâm, coi như ta có bá đạo thế nào đi chăng nữa thì cũng biết trong cung là địa bàn của ngươi, ta là khách, ở nhà chủ mà đánh trẻ con là vô đạo đức."

"Không phải ta sợ cái đó." Hắn hít sâu một hơi, có chút tâm không cam tình không nguyện thừa nhận, "Ta là sợ ngươi giận dỗi bỏ đi."

Lòng nàng chấn động mạnh mẽ, đầu óc nhất thời nóng hừng hực, "Ngươi, ngươi đang lo lắng cho ta?"

"Đó là đương nhiên, nếu như ngươi lại giống ngày hôm qua không thấy bóng dáng đâu, ta biết ăn nói làm sao với phụ vương của ngươi?" Hắn cúi đầu ngượng ngùng lúng túng thừa nhận, lại không nhìn thấy nét mặt của nữ nhân từ mừng thầm đã chuyển thành xanh mét co giật.

"Ngươi cứ giữ lại một trăm hai mươi vạn quả tim của ngươi đi!" Thiên Thiên đột nhiên đứng lên, đặt đũa lên trên bàn. "Cho dù ta có mất tích, không thấy, phụ vương ta bên kia cũng không cần ngươi tới khai báo!"

Khổng Ất Nhân kinh ngạc ngẩn đầu, không hiểu sao đột nhiên nàng lại giận sôi lên như vậy?

"Nhị hoàng tử, để tránh cho ta khỏi bị tức chết hoặc là mất khống chế mà bóp chết ngươi, ta nghĩ chúng ta từ nay về sau ngươi đi đường Dương quan của ngươi, ta đi cầu độc mộc của ta, chúng ta ai cũng không gặp ai nữa thì tốt hơn!" Thiên Thiên căm giận nói xong, bước ra khỏi Xuân Khánh cung.

"Ta lại đắc tội gì với nàng sao?" Hắn không hiểu ra sao, vẻ mặt oan uổng.

Đám cung nữ đứng một bên không hẹn mà cùng lắc đầu, "Aiz..."

Nhị Hoàng tử đúng là không cứu được nữa rồi, ngài ấy thật sự chẳng hiểu nữ nhân gì cả.

Cho đến lúc này, bọn họ càng thêm tin tưởng, xác định Nhị Hoàng tử thích nam nhân, nếu không tại sao chỉ cần nhắc tới nam nhân hắn liền mặt mày hớn hở, tiêu sái tự nhiên, cơ hồ như không có lúc nào đau khổ, nhưng là một khi gặp phải Thiên Thiên công chúa, đầu óc hắn đều giống như dính chặt lại, gỡ thế nào cũng không ra được?

"Các ngươi nói coi, nàng sao vậy?" Khổng Ất Nhân xin giúp đỡ nhìn về phía đám cung nữ.

Thay hắn giải đáp chính là Hải công công....

"Chủ tử, ngài nên xem qua 『 hoàng cung bí sử 』 kỳ mới nhất, trên đó có năm đại tuyệt chiêu do Tứ hoàng tử tự mình truyền thụ, bao gồm làm thế nào để hiểu nữ nhân đang nghĩ gì, cùng với đừng làm cho nữ nhân của ngươi cười ngươi ngu..." Ông ta không thể chờ được như dâng vật quý móc ra quyển sách mới vừa giật được.

Khổng Ất Nhân không nói hai lời đoạt phắt lấy xem, bìa sách còn có cái mặt tự cho là phong lưu phóng khoáng... nhưng thật ra là hoa tâm đại cải củ... của Tứ đệ, cùng chữ viết thật to "Bí kíp của công tử nho nhã tình trường dạy ngài làm thể nào để tiến vào trái tim của nữ nhân."

Mặc dù hắn cực kì khó chịu đối với cái mặt từ cho là rất đẹp trai kia của Tứ đệ, hắn vẫn miễn cưỡng kiềm chế mở ra xem.

..... Thứ nhất: Tuyệt đối đừng nói đạo lý với nữ nhân, bởi vì mọi việc của các nàng đều là xem tâm tình, tâm tình tốt, ngươi chính là anh hùng, tâm tình không tốt, ngươi chính là ma quỷ.

"Ừ ừ ư, có đạo lý, có đạo lý. "Hắn liên tiếp gật đầu, lòng có chút ưu tư.

... Thứ hai: Làm sao hiểu nữ nhân đang nghĩ gì? Trên căn bản ngươi không cần phải hiểu nữ nhân đang nghĩ cái gì, bởi vì nam nhân vĩnh viễn không hiểu được nữ nhân đang nghĩ gì.

Khổng Ất Nhân lúc đó có nỗi xúc động muốn xé sách.

"Nhị Hoàng tử, ngài kiên nhẫn xem một chút, một kỳ 『 hoàng cung bí sử 』 này có thể bán được mười lăm vạn bản không phải là không có đạo lý." Hải công công vội vàng mở miệng, "Nô tài nghe nói ngay cả Hoàng Thượng cũng mua một bản đó!"

Bởi vì Hoàng Thượng cũng muốn biết đám hậu cung giai lệ của ông đang nghĩ cái gì.

"Cái tên Hoàng Phượng Ca này căn bản là gạt tiền." Hắn nghiến răng nghiến lợi phun ra những lời này, may là như thế, vẫn không nhịn được tiếp tục nhìn xuống chiêu tiếp theo.

....Thứ ba: Nam nhân không cần hiểu rõ nữ nhân, nam nhân chỉ cần biết dỗ dành nữ nhân, cùng vô hạn kiên nhẫn sủng ái các nàng vĩnh hằng.

"Thoạt nhìn có vẻ đơn giản." Hắn nháy mắt mấy cái, sau đó dương dương đắc ý nói: "Ta đây cũng biết, có cái gì đặc biệt hơn người?"

"Chủ tử, nhìn thì đơn giản vậy thôi, thật ra thì rất khó đấy!" Hải công công ở bên cạnh nhẹ nhàng nói: "Nếu không, ngài thử với  Thiên Thiên công chúa xem, coi ngài có cách nào có thể dỗ dành nàng ấy hồi tâm chuyển ý không, sủng ái đến mức nàng ấy mặt mày hớn hở được không. Bằng không nếu để truyền ra ngoài cung để người ta biết, còn nói ngài chẳng có biện pháp nào với một nữ nhân, chỉ biết làm mấy trò chọc ngoáy người ta..."

"Ai? Ai dám nói ta như vậy?" Hắn quả nhiên không chịu nổi khích bác.

"Người khác nô tài không biết, nhưng Tứ hoàng tử nhất định là kẻ đầu tiên giễu cợt ngài." Hải công công cố làm ra vẻ thần bí nói: "Nói không chừng Tứ hoàng tử sẽ nói: mị lực của ngài chỉ có hiệu quả với nam nhân, vô dụng với nữ nhân."

"Cái này không đơn giản." Huyết khí của hắn đột nhiên tuôn ra, dõng dạc nói: "Chuyện mà tiểu tử Hoàng Phượng Va kia làm được, không có lý gì nhị ca ta không làm được, hừ! Các ngươi cứ chờ xem ta giải quyết Thiên Thiên thế nào!"

"Không phải là giải quyết, là dỗ.... Đọc theo nô tài đây này, e hèm, dỗ, dỗ......"

"Dỗ...." Hắn há to mồm kéo dài giọng ra đọc theo một lần.

Hải công công âm thầm cười trộm, ngoài mặt nghiêm trang, mặt mũi tràn đầy thành khẩn. "Chủ tử, vậy nô tài sẽ ở đây mà cung chúc ngài giương cờ tất thắng. Trong cảm nhận của nô tài, vĩnh viễn không có chuyện gì mà chủ tử không làm được, chủ tử cố gắng lên, chủ tử vạn tuế!"

Khổng Ất Nhân bị thổi phồng đến lâng lâng, hả lòng hả dạ nói: "Cứ tin ở ta."

Chẳng qua chỉ là dỗ tiểu cô nương vui vẻ thôi, có thể khó khăn đến thể nào được chứ?

Comments

  1. tem :D. Ta cười muốn vỡ bụng với cái cảnh Hải công công dụ anh Nhân ùi. Xem ra chương sau rất hấp dẫn đây. Mong chờ mong chờ

    ReplyDelete
  2. Cam on LM ti ti xinh dep a~ *nhao vao om*

    Chap nay buon cuoi vi cai do ngu ngo cua Thi ca =]] da den the roi ma anh ay con... =.="
    Btw, quyen sach kia lieu co giup gi dc ca ko ta? @.@ Muoi ke ghe hong chap sau do :">

    ReplyDelete
  3. cái quyển bí sử đấy mà giúp được thì tỉ đi bằng đầu liền =)), đến ông Tứ hoàng tử ngồi viết ra mà còn thất tình suốt ngày đấy còn gì =))

    ReplyDelete
  4. Xin chào bạn! mình xin lỗi vì đã làm phiền bạn nhưng rất mong bạn giúp giùm. Hiện bên mình đang tổ chức 1 cuộc thi edit đoản văn để tạo điều kiện cho các editor mới và lâu năm thử sức với nhau, mình mong rằng sẽ có nhiều bạn editor hoặc hứng thú với việc edit biết đến cuộc thi này. Vì vậy mình mong bạn giúp mình post 1 bài nho nhỏ trong nhà bạn, nói sơ về thể lệ tham gia + giải thưởng + thời hạn giùm mình và dẫn link đến đây http://diendanlequydon.com/viewtopic.php?f=142&t=285304 (bạn xem thông tin trong đây luôn nha). Bạn để giùm mình bao lâu cũng được. Mình cám ơn bạn rất nhiều.

    ReplyDelete
  5. Xin chào bạn! Mình có gửi cho bạn 1 cái comment nhưng nó bị đưa vào mục spam rồi. bạn xem giúp mình nhé ^^

    ReplyDelete
  6. Dung vay! Tac gia "hoang cung bi su " con bi that tinh toi lui thi sao tin noi bi kip nay a ! Anh Nhi HT nay dung den chuyen tinh cam coi boi roi tinh roi mu ! thanks em !

    ReplyDelete
  7. Mình sẽ để link bên thanh bên giùm bạn nhé ~~ chúc cuộc thi được nhiều người tham gia :D

    ReplyDelete

Post a Comment