[Chương 5.2] Hoàng tử yêu nói giỡn

edit by LinhMaroon

 

Bởi vì không muốn mang cả người ẩm ướt về cung, tránh cho một đám lại hô lớn hô nhỏ, bọn họ cuối cùng quyết định trước ở lại trong phòng lớn của"Nhà trọ cấp cao quý Quân Dược Ngũ Mai Hoa",  xúm quanh lò hơ lửa, hơ đến khi vạt áo khô mới thôi.

 

Bất quá là Khổng Ất Nhân thì hơ xiêm y của hắn, còn Thiên Thiên thì bắt đầu lấy khoai lang ra nướng.

 

"Ngươi thật đúng là không lãng phí thời gian một chút nào." Hắn xoa xoa tay trước chiếc lò đồng ấm áp, vừa bực mình vừa buồn cười. "Nhưng mà ta còn tò mò hơn là người làm sao mà lấy được sọt khoai lang này vậy? Còn nữa, nhiều khoai lang như vậy, chúng ta ăn đến bể bụng mới hết mất."

 

Hắn cũng chẳng muốn hỏi nàng tại sao lại đem hắn quăng xuống sông nữa, cũng chẳng muốn chất vấn bản thân sao lại để cho nàng khiến cho hắn một thân chật vật ẩm ướt nữa.

 

Tựa hồ hết thảy đều là mệnh đã định sẵn a, aiz!

 

"Hô....Nóng quá nóng quá! Thiên Thiên không ngừng tung tung mấy củ khoai đã được nướng xong, vừa thổi vừa cố gắng bóc vỏ khoai. "Khoai lang ở kinh thành đúng là đắt nha, ta đưa cho tiểu nhị một xâu tiền, muốn hắn lấy một thúng tới, ai biết chỉ được mỗi một sọt bé tí như vậy."

 

"Ngươi còn ăn được?" Hắn hoảng sợ hỏi.

 

"Một nửa là cho ngươi mà." Nàng vừa nói vừa đem củ khoai đã nướng xong bóc vỏ sạch sẽ bỏ vào trong ngực hắn, thản nhiên cười một tiếng, "Mau ăn đi, còn nóng ăn là ngon nhất."

 

Cúi đầu nhìn củ khoai đã được lột vỏ trong lòng bàn tay, hắn đột nhiên cảm thấy một trận cảm động.

 

Khoai lang không chỉ khiến cho lòng bàn tay của hắn ấm áp, kỳ lạ cũng khiến trái tim của hắn ấm áp....từ trước tới giờ chưa từng có ai lột vỏ khoai lang cho hắn cả.

 

Mặc dù hắn là hoàng tử tôn quý, cơ hồ như có thể đạt đến cảnh giới hô phong hoán vũ, thích thế nào được thế ấy, người trong cung đối với hắn vừa yêu lại vừa sợ, thường dùng ánh mắt sùng bái lại hòa lẫn chút sợ hãi bị thưởng tổn nhìn hắn.

 

Hắn dù có cảm thấy đắc ý, nhưng thỉnh thoảng cũng có cảm giác mất mát... Aiz, thật ra thì bỏ qua dung mạo tuấn mỹ, khí chất nho nhã, thân thể trẻ trung, tài hoa kinh người, cùng với mị lực ngăn cũng ngăn không nổi, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi vân vân không nói làm gì ra, hắn cũng chỉ là một người bình thường, cũng muốn có người không phải bởi vì thân phận của hắn mà thích hắn, mà chính là bởi vì bản thân hắn.

 

Thiên Thiên cho tới giờ chưa từng nịnh nọt hắn, cũng không sợ thân phận quyền thế của hắn, càng không bởi vì hắn "mặt rồng tức giận" liền quỳ xuống trước mặt hắn luôn miệng kêu không dám.

 

Nàng với Thực Thu huynh yêu quí giống nhau, đều dùng bản tính chân thật để đối mặt với hắn, đỗi xử tốt với hắn từ nội tâm, cùng hắn cười nói tán gẫu, cũng hoàn toàn mặc kệ hắn là vương tử hay là tên ăn mày, là có quyền hay không có thế.

 

Điều này làm cho hắn không khỏi sinh ra cảm giác bay bay mơ màng....

 

Ngay cả nàng ....cũng có hảo cảm với hắn đây!

 

Khổng Ất Nhân đang đắm chìm trong sự xúc động của mình, hai tay nằm thật chặt củ khoai đã bị bóp cho nát bấy, chốc thì mỉm cười, chốc lại thở dài, lúc thì gật đầu, lúc thì lại lắc.

 

Thiên Thiên trợn mắt há hốc mồm nhìn nét mặt biến ảo ngàn vạn của hắn, kinh ngạc đến nỗi củ khoai đã bóc sạch sẽ đưa tới khóe miệng không tới ba tấc liền cứng đờ, một lúc lâu cũng không thấy mỏi tay.

 

Hắn...không sao đấy chứ?

 

Tại sao lúc thì cau mày lúc than thở lúc lại cười khi thì lắc đầu buồn bã, chẳng lẽ đây chính là phương pháp luyện tập cho đầu cổ mặt mới nhất trong kinh thành?

 

Hay là hắn lại muốn nếm thử môi của nàng ngọt hay mềm một chút?

 

Trái tim oành một tiếng nóng lên, mặt Thiên Thiên lại nóng lên hồng hồng.

 

Nàng lắc đầu, cố ép bản thân trấn định lại, trước đem khoai nhét vào miệng đã rồi nói.

 

Ăn gì đó có thể giúp cho đầu óc rõ ràng suy nghĩ linh hoạt, đây là một trong những đạo lý ngộ ra sinh mạng trí khôn qua nhiều năm nhìn lạc đà.

 

"Cái đó.." Nàng nuốt xuống khoai lang ngọt ngào mềm nhuyễn trong miệng, có một tia thấp thỏm mở miệng, "Ngươi có khỏe không vậy?"

 

Khổng Ất Nhân đột nhiên ngẩng đầu, hai tròng mắt thâm thúy ánh lên những tia sáng long lanh, kích động nói: "Ta thật sự cảm thấy!"

 

Nàng ngẩn ra, theo bản năng nhìn chung quanh: "Cái gì? Cái gì?"

 

"Một ngày lành lạnh, bếp lò ấm áp, khoai lang nướng nóng hổi, có một cô nương đẹp trai giống như nam tử ở bên cạnh như vậy..." Vẻ mặt hắn cảm động đến rối loạn. "Ta từ trước tới giờ chưa từng nghĩ qua, hạnh phúc cũng có thể đơn giản như thế."

 

Mặc dù Thiên Thiên đối với cái câu "một cô nương đẹp trai giống như nam tử" kia có chút khó chịu, nhưng mà những thứ  khác lại như lớp đường ngọt ngào thấm vào đáy lòng nàng, cả trái tim nàng cũng mềm nhũn, say rồi.

 

Khuôn mặt đẹp mắt khiến cho lòng người nhộn nhạo của hắn được ánh lửa bên lò nhuộm thành sắc hồng nhàn nhạt, mấy sợi tóc rơi xuống bên mai, phối hợp với nét mặt hồn nhiên quên mình lúc này, tựa như là người trong bức tranh thần tiên.

 

Hắn vừa mới nói là bởi vì có nàng ở bên cạnh, cho nên mới cảm thấy hạnh phúc, là ý này sao?

 

Tim của nàng giống như đánh trông vậy càng đập càng lớn, lời của hắn loáng thoáng lờ mờ tựa như mờ ám lại chẳng phải mờ ám trong tim nàng, ngọt ngào lan dần ra.

 

Có nàng ở bên cạnh, hắn thật sự cảm thấy rất hạnh phúc sao?

 

Thiên Thiên nằm mơ cũng không nghĩ đến, sẽ có người chỉ bởi vì có nàng ở bên cạnh đã cảm thấy hạnh phúc, mà không phải bời vì thân phận kim chi ngọc diệp này của nàng, cũng không phải bởi vì cưới nàng thì có thể trở thành mục trường  có mười vạn đầu dê phi ngựa có chạy đến ba ngày cũng không hết.

 

Hai gò của nàng lại chậm rãi bốc lên cảm giác thiêu đốt khó chịu, len lén dò xét hắn, không biết tại sao càng nhìn tim lại càng đập nhanh.

 

Nhớ tới mấy ngày qua hai người ở chung, hắn không tự chủ mà đối tốt với nàng, càng khiến cho trái tim của nàng càng thêm say sưa ngây ngất.

 

Nhưng lý trí lại nhảy ra cầm gậy chọc uyên ương....

 

"Ngươi đừng thế nữa." Nàng hắng giọng, cố gắng không để cho sự mất khống chế bừa bãi kia lẻn đến toàn thân, cố gắng như không có chuyện gì nói: "Cũng không biết ngươi đang nghiêm chỉnh hay đang nói giỡn nữa."

 

"Ta là nghiêm túc." Khuôn mặt tuấn mỹ của hắn gần sát lại nàng, ánh mắt nhìn chằm chằm khóa lại đôi mắt có chút bối rối của nàng, thanh âm khàn khàn trầm thấp.

 

"A?" Nàng lần nữa lại cảm thấy não thiếu dưỡng khí, đầu váng mắt hoa tim đập thình thịch.

 

Hắn dựa vào nàng thật gần thật gần, gần đến mức nàng có thể ngửi thấy vị nam nhân đặc hữu trên người hắn, còn có hơi thở mát lành lại thuần hậu của nam tử không ngừng xông vào chóp mũi cùng trái tim của nàng.

 

Hắn... sẽ hôn nàng sao?

 

Lòng bàn tay nàng lặng lẽ đổ mồ hôi, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng không tự kiềm chế được mà ngẩng cao, ngưng thở.

 

Nàng biết, hắn nhất định là muốn hôn nàng, bởi vì a cha cùng a ma của nàng mỗi khi hôn đồi phương, đều là lãng mạn nhìn nhau đầy thi vị như vậy.

 

Còn có hắn lúc nãy cũng đã nói muốn nếm thử môi của nàng là ngọt hay là mềm một chút...

 

"Ta là thật sự thật sự rất nghiêm túc."

 

Hắn ngưng mắt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đã phiếm hồng của nàng, hô hấp không tự chủ có chút rối loạn, thanh âm càng thấp hơn.

 

Dáng vẻ đỏ mặt của nàng...rất ngọt, rất mê người.

 

"Nghiêm túc với cái gì?" Tim của nàng đập càng thêm cuồng loạn.

 

Thật là, chuyện sao lại chuyển đến nước này? Bọn họ không phải ai nhìn ai cũng không vừa mắt sao.... Nhưng mà rốt cuộc là hắn có muốn hôn nàng không vậy?

 

Bị hắn hôn, có giống như lời của a ma sao, sẽ có cảm giác như sét đánh cùng với trăm hoa vây quanh sao?

 

Khổng Ất Nhân thiếu chút nữa mà kích động nói phải, nhưng mà trong lúc điện quang thạch hỏa liếc thấy gương mặt khó nén được thẹn thùng của nàng, không khỏi giật mình cả kinh.

 

Hắn không phải là bị quỷ ám rồi, cứ như vậy mà thích một cô gái chứ?

 

Nhất là Thiên Thiên, công chúa của A Lý Bất Đạt, cùng có một thân phận tôn quý người thường không thể chạm vào giống như hắn....

 

Hắn hít một hơi lạnh.

 

Comments

  1. Hớ hớ, thx LM nhé ^^
    (Lần này rút kinh nghiệm, thx trước ko lại có mỗi câu thx cũng bị nuốt mất)

    Ta thấy chap này ngọt, siêu ngọt, hổng có tí nào BT như mấy chap trước à ><

    ReplyDelete
  2. không ngọt đâu nàng ạ *cười gian xảo*

    ReplyDelete
  3. Chac chap sau se co canh "shock" ha ! thanks em !

    ReplyDelete

Post a Comment