[Chương 1.1] Chỉ mong chầm chậm thích em

Chỉ mong chầm chậm thích em


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


Beta by ruacon


Chương 1.1


 

Địa điểm: Phòng học

 

Mặt đỏ cấp số: ★★

 

Nội dung ghi chép: Lớp Số học, trả lời sai câu hỏi của lão đầu trc, mới vậy thôi mà đã đỏ mặt, điệu bộ như sắp tự sát vì xấu hổ đến nới, đề nghị nên học tập người nào đó. Mỗi lần lão đầu trọc chỉ vua ẩu đả lên, vua ẩu đả vĩnh viễn sẽ cười toe toét không biết xấu hổ mà phun ra đáp án tiêu chuẩn "Không biết", lấy bất biến ứng vạn biến dũng cảm xông vào rừng rậm số học.

 

PS: Đáp án tiêu chuẩn là x = √3/4

 

Có khó như vậy sao? Mãnh liệt hoài nghi điểm số môn số học của bọn họ khi thi lên cấp ba kết quả được mấy điểm?

*****

"A-------"

Bảy giờ rưỡi sáng, trong cái ngõ nhỏ cây cối sum suê xanh biếc, bên trong căn nhà có pha lẫn chút phong cách Nhật kiểu cổ chợt vang lên một tiếng kêu thảm thiết kinh thiên động địa, quỷ thần khiếp sợ, ngay sau đó, tiếng chửi mắng tức giận cuồn cuộn không dứt dời núi lấp biển tuôn ra -------

"Tổn thọ quá! A Thần, con bị làm sao thế hả? Đã nói bao nhiêu lần là đừng có đem mấy cái 『thứ 』 đó để trong kho lạnh nhà mình nữa! Anh là cố ý muốn dọa chết mẹ anh phải không? Anh làm thế, thức ăn trong tủ lạnh làm sao mà ăn được nữa...."

"Con đang ăn đây!" Ung dung nhàn nhã ăn sủi cảo đông lạnh vừa được nấu chín, Thủy Thần chẳng chậm chẳng nhanh đáp lại.

"Tổn thọ quá!" Thấy thế, sắc mặt của mẹ Thủy đại biến, nhanh chóng giật lấy đĩa sủi cảo, quăng luôn 5, 6 viên sủi cảo còn lại vào thùng rác, trong miệng liên tiếp trách cứ: "Con làm sao vậy hả? Vậy mà cũng dám ăn? Không sợ ăn thành bnh hả..."

Nhìn hài cốt của đám sủi cảo trong thùng rác, Thủy Thần mặc kệ mẹ mình cứ nhắc đi nhắc lại, không nói câu nào.... Ở phòng làm việc hắn cũng đặt cái  "Thứ" đó với một đống thực phẩm đông lạnh cùng một chỗ, tới giờ ăn vào cũng chưa có vấn đề gì xảy ra hết.

"Mẹ, mẹ yên tâm! 『Thứ 』 kia ấy, con đã đóng gói rất kín." Trong một chuỗi tiếng lải nhải, hắn nhấn mạnh bảo đảm.

"Cái này không quan hệ đến chuyện có đóng gói có kín hay không!" Mẹ Thủy tức giận trừng, ngay sau đó ánh mắt quét về phía cửa tủ lạnh, không nhịn được sợ đến run cả người, xoa xoa da gà đang nổi đầy trên tay: "A Thần, rõ ràng đã không cho phép con đem về, con còn làm như vậy!"

"Xin lỗi! Tủ lạnh chỗ phòng làm việc của con vừa đúng lúc đầy, không có chỗ giữ lạnh, cho nên mới thuận tay mang về, không phải con cố ý." Biết mẹ mình kiêng kị cái gì, Thủy Thần nhàn nhạt giải thích.

"Bất kể như thế nào, dù sao anh mau đem mấy cái 『Thứ 』 kia về phòng làm việc của anh đi! Tôi phải vứt hết thức ăn bên trong đi mới được, thuận tiện cọ sạch lại tủ lạnh!" Rét run xoa xoa cánh tay, mẹ Thủy mặt xanh mét thúc giục.

Ô.. Thực quá là khủng bố! Tiếp tục như vậy nữa, về sau bà cũng không dám để đồ trong tủ lạnh nữa.

Rốt cuộc có cái gì mà sợ chứ ? Thủy Thần thực sự không hiểu, nhưng cũng không thể làm trái lời mẹ già được, không thể làm gì khác hơn là đứng dậy mở cửa tủ lạnh, ôm ra hai cái bình lớn trên có dán tên người, bên trong đỏ đỏ trắng trắng, sền sệt dinh dính, cũng không biết là bình thủy tinh đựng cái gì.

Vừa thấy hắn lấy đồ ra, mẹ Thủy lấy động tác không hề phù hợp với số tuổi của bà, nhanh chóng né ra xa, vẻ mặt cảnh giác sợ hãi.

"A Thần, anh đi vòng qua bên cạnh đi, đừng có đến gần mẹ!" Ánh mắt hoàn toàn không dám liếc nhìn mấy thứ đồ trong tay hắn.

Rũ mắt nhìn bình thủy tinh trong tay, trong con ngươi xinh đẹp của thoáng qua một tia sáng hứng thú.

A a a. Quả nhiên hắn chỉ cần ôm một bình trong tay, mọi người sẽ tránh ngay lập tức, ngay cả người nhà cũng vậy, thật là khiến cho người ta tung tăng không ngớt a!

Môi mỏng cong lên một nụ cười quỷ dị, tâm tình của hắn rất tốt ôm "Vật báu" trong tay, ra cửa đi làm.

******

"Bạn, bạn trai?" Bỗng chốc đỏ mặt, Lâm Dĩ Trân lắp bắp kêu lên.

"Đúng vậy! Cậu có bạn trai không vậy?" Chì kẻ mặt trong tay vẽ vẽ, sau khi phác ra một đường mi hoàn mỹ tinh xảo xong, Hoàng Y Đình không khỏi lộ ra nụ cười thỏa mãn.

"Không có, không có!" Nhanh chóng lắc đầu, Lâm Dĩ Trân có chút lúng túng, không thể làm gì khác hơn là đem lực chú ý dời đi, tay cầm phấn trát trát lên mặt, chăm chú đánh lớp phần nền, nhất định phải trang điểm thật hoàn mỹ.

"Aiz... Cũng đúng thôi!" Thở dài, Hoàng Y Đình đột nhiên dừng công việc trong tay,  có chút cảm khái. "Làm cái nghề như bọn mình, không có người đàn ông nào khi biết xong là không cảm thấy kỳ quái, người nào nhát gan nói không chừng còn có thể phát run, đâu còn dám cùng chúng ta tiếp tục qua lại!" Aiz... Đây là kinh nghiệm được tích lũy qua nhiều bài học thê thảm nha!

Suy nghĩ một chút, cô - một mỹ nhân xinh đẹp thiên sinh lệ chất như vậy, ngực ra ngực, eo ra eo, mông ra mông, đứng ra ngoài, nếu nói là xấu, thì hai phần ba phụ nữ Đài Loan sẽ nhảy xuống biển, một mỹ nhân như vậy, cũng đã đầu ba rồi, mà lại không có lấy một người bạn trai, cái này nói lên điều gì?

Nhìn lại cô bạn đồng nghiệp mới làm cùng được một tháng, một tiểu mỹ nhân thanh tú yểu điệu, hai má trái đào trắng mịn, mắt to ngập nước, cái miệng nhỏ nhắn anh đào hồng hồng, phối hợp với một mái tóc xoăn xõa ngang vai đáng yêu....

Dù tính tình có hơi hướng nội một chút, nhưng khí chất ngây thơ ngọt ngào, cả người mới nhìn như một viên kẹo đường ngọt lịm, phải là kiểu mà đàn ông thích nhất mới đúng, nhưng mà lại cũng đã ba mươi tuổi --- dù thoạt nhìn chưa tới hai mươi lăm ---- mà vẫn là một người cô đơn!

Aiz... Công việc này của bọn họ là tích âm đức đấy chứ ! Tại sao chẳng thấy hiệu quả gì cả?

Nhìn cô nàng thở dài thườn thượt, Lâm Dĩ Trân chỉ có thể ngượng ngùng cười cười, không tiện nói ra mình không có bạn trai, căn bản không phải là do công việc ảnh hưởng, mà hoàn toàn là do cá tính.

Thành thật mà nói, cô rất sợ đối mặt với người sống, ngược lại lại cảm thấy người chết khiến cho cô dễ chịu hơn, cho nên... công việc trang điểm cho người chết này thực sự rất thích hợp với cô!

Trong lòng thầm nghĩ, Lâm Dĩ Trân không nói gì nữa, chỉ tỉ mẩn giúp bà cụ nằm ngang trước mặt vẽ một đôi lông mày thật xinh đẹp, thoa lên lớp son môi diễm lệ, hy vọng có thể trang điểm cho bà thật xinh đẹp một lần cuối cùng trong đời, để có thể thật đẹp đẽ mà rời đi.

*** Đố mọi người biết anh Thần anh ý cất cái gì trong bình :)) ***

Comments

  1. Bo ni hay wa cho e dong coc o dei hen ss :*
    E nghi chac trg lo de mau hoac noj tang cua ng chet XD~

    ReplyDelete
  2. chị làm trang điểm ng chết, ko lẽ bình của anh đựng nội tạng

    ReplyDelete
  3. ủa ủa sao ai cũng nghĩ nội tạng thế nhỉ
    cứ đợi chương tiếp hờ hờ

    ReplyDelete
  4. Chac la noi tang rui (ruot , gan , pheo, phoi) gi do a ! Anh thi chac lam phap y (kiem nghiem xac che) con chi thi trang diem cho nguoi chet ! Vay moi thanh mot doi ha ! thanks em nhieu !

    ReplyDelete
  5. vì chính xác nó là nội tạng mờ ~~ cả nhà giỏi quá ^^

    ReplyDelete
  6. eo khiếp quá, phúc hắc kiểu này ta kiếu hu hu

    ReplyDelete
  7. hay quá ss ơi! post tiếp đi! ta hóng ta hóng

    ReplyDelete
  8. Cảm ơn LM tỉ với ruacon nghen *ôm nào*
    Cái lọ đựng nội tạng *run rẩy* cùng chỗ với đồ ăn *ớn lạnh, da gà rơi đầy đất*
    *đập bàn* Anh Thiên, anh có cần dọa người đến thế không hã??? Thật là "kinh dị"

    ReplyDelete
  9. nghề của anh chị này khiếp quá
    thanks

    ReplyDelete
  10. Đúng là đáng sợ quá à! Nội tạng người chết bỏe trong tủ lạnh chung với đồ ăn kìa! Vậy mà còn ăn được! anh ghê ghớm quá!

    ReplyDelete
  11. mình thích truyện này lắm ý. :)) tks b

    ReplyDelete

Post a Comment