[[Chương 5.1] Sinh tử kiến

edit by LinhMaroon



 

 

Bụi đầy trời, tiếng gió gào thét, phảng phất như ai đó đang kêu gào.

 

Là ai vậy? Thanh âm tang tóc kia, giống như vọng đến từ ngàn năm xa xôi....

 

Đúng vào lúc Văn Tri Lai sắp hít thở không thông, cô nghe thấy có người bị đánh mạnh một cái, tiếp theo một trận gió mạnh ập tới, bàn tay siết chặt lấy cổ cô của Du Nhận buông lỏng ra, tiếp đó, cô đã được kéo vào trong vòng tay ấm áp quen thuộc.

 

"Cô không sao chứ? Văn Tri Lai." Giọng nói lười biếng vừa trầm lại vừa nhẹ này đến chết cô cũng không quên được, sau một tháng xa nhau, trong giọng nói tựa hồ có thêm chút gì đó...không nên có.

 

"Khụ khụ khụ..." Cô ho khan mãnh liệt, thân thể mệt mỏi vô lực, nhưng trái tim, lại đập nhanh một cách dị thường.

 

Hắn thật sự đã tới... chẳng qua là, cô chợt có chút bận lòng, Đông Phương Khuynh Quốc đối mặt với Du Nhận lần nữa, tình hình có thể sẽ trở nên nguy hiểm hơn.

 

Sau khi đã vạch trần thân phận chân chính của Du Nhân, cô ngàn vạn không thể để cho Du Nhận biết sứ mỹ nhân đang ở Đông Phương gia, người này, có thể là người cởi ra nút thắt cuối cùng của lời nguyền mỹ nhân, cũng có thể khiến cho tất cả nút thắt lại một lần nữa bện chặt.

 

Đông Phương Khuynh Quốc nhẹ nhàng ôm lấy cô, vỗ lưng của cô, lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm. Thật may là hắn tới kịp, thật may là hắn kiên trì muốn đi về hướng này coi một chút, nếu như chỉ chậm nửa bước thôi, cô rất có thể bị Du Nhận bóp chết. Mới nghĩ đến chuyện hắn thiếu chút nữa sẽ không thấy được cô nữa, hắn đột nhên cảm thấy một nỗi kinh hoàng so với cái chết còn đáng sợ hơn.

 

"Tôi tới rồi, có vui không hả?" Hắn lấy một nụ cười khẽ để làm dịu đi trái tim đã bị thiêu đốt ba mươi ngày qua.

 

"Khụ...Tôi biết anh sẽ đến... Khụ khụ khụ...." Giọng cô khàn khàn.

 

"Rồi rồi rồi, cô là tiên tri, cái gì cũng biết." Trên miệng hắn châm chọc, tay lại không nhịn được càng ôm lấy cô chặt hơn."Thật là, ngay cả một câu 『 vết thương của anh đã khỏi hẳn chưa 』 cũng không hỏi nữa?"

 

Cô ngẩn ra, không hề né tránh, chẳng qua chỉ thở dài một tiếng, tâm tư căng thẳng một tháng trời, cuối cùng cũng lặng lẽ buông xuống, một tháng đau đớn kéo dài nơi lồng ngực, cuối cùng cũng ngừng lại.

 

Vết thương của hắn không sao, thật tốt quá, thật tốt quá....

 

Du Nhận bò dậy, lau đi vết máu nơi khóe miệng, mắt lạnh nhìn Đông Phương Khuynh Quốc vẻ mặt đau lòng ôm lấy Văn Tri Lai, ngực bỗng dưng hung hăng quặn lại, trong đầu nhanh chóng hiện lên hình ảnh Thiên Công thâm tình chân thành nhìn thê tử của gã.

 

Khi đó, gã cho là đối tượng mình ghen ghét chính là tiểu tử tuấn tú đó, nhưng sau này gã mới hiểu ra, gã đang ghen tỵ với thê tử của mình....

 

" Đông Phương Khuynh Quốc, thật vui vì cậu chưa có chết đấy!" Đôi mày rậm của gã nhíu chặt, lửa giận thiêu đốt.

 

"Dĩ nhiên, bởi vì tử kỳ của tôi còn chưa tới." Hắn lạnh lùng cười một tiếng.

 

"Khoảng thời gian này cậu lẩn trốn giỏi lắm, thủ hạ của tôi cùng cảnh sát đã tìm kiếm khắp nơi cũng không thấy cậu." Du Nhận nhìn chằm chằm vào hắn.

 

"Tại sao vẫn tìm tôi? Ông nhớ tôi đến vậy sao?" Vẻ mặt hắn xinh đẹp mị hoặc.

 

Trái tim Du Nhận khẽ nhảy lên, khóe miệng giật giật một cái.

 

Gã không hiểu, một kẻ chỉ thích nữ sắc như gã, vì sao chỉ nhìn qua khuôn mặt của Đông Phương Khuynh Quốc, liền không thể nào tự chủ, giống như mê muội, muốn có được hắn, đẩy ngã hắn, vò nát hắn, nghe tiếng kêu rên thê lương của hắn trong lòng gã.

 

Giờ thì hắn đã hiểu, có lẽ, ở trong tiềm thức, gã đã coi hắn trở thành Thiên Công kia, mới có thể đối với hắn nhớ nhung không ngớt....

 

"Nhưng mà, tôi nhìn thấy ông là muốn ói rồi đây! Du Nhận, thân là kẻ buôn bán vũ khí tiếng xấu lừng danh, ông còn có thủ đoạn thối tha gì chưa làm qua?" Nụ cười của hắn trong nháy mắt biến thành xemt hường cùng khinh bỉ.

 

Du Nhận ngẩn người, ngay sau đó nở một nụ cười ngoan độc.

 

"Quả nhiên, 『 Đông Phương mỹ nhân 』Đông Phương tam thiếu gia cũng không phải đèn hết dầu, trong khoảng thời gian ngắn, đã tra được nhất thanh nhị sở về Du mỗ."

 

"Cũng vậy cũng vậy, không phải ông cũng thăm dò lai lịch của tôi sao?"

 

"Đúng là khiến tôi giật mình, một mỹ nam tử xinh xắn như vậy, lại là một trong bốn Lang Vương của 『 Đông Phương lang 』...." Du Nhận nói xong chợt cười lạnh,"Chỉ tiếc, cậu tới nhầm chỗ rồi, đây không phải là địa bàn của Đông Phương lang, mà là địa bàn của tôi, lần này, cậu đừng mơ tưởng có thế chạy thoát khỏi lòng bàn tay của tôi." Dứt lời, Du Nhận cầm di động lên, bấm số, chỉ thị cho mười tên thủ hạ đứng bên ngoài, những tên thủ hạ kia có không ít là bảo tiêu gã mời tới từ Trung Nam hải, Đông Phương Khuynh Quốc lần này muốn chạy trốn khó như lên trời.

 

Chẳng qua là, điện thoại vừa thông xong, đáp lại là tiếng kêu thảm thiết của thuộc hạ Mã Hải.

 

"Mã Hải? Xảy ra chuyện gì?" Gã ngạc nhiên quát.

 

"Tay của hắn bị chặt đứt." Một giọng nói cứng cáp xa lạ tiếp lời.

 

"....Mi là ai?" Gã kinh sợ biến sắc mặt."

 

"A, để tôi giới thiệu một chút, đó là tổng quản nhà tôi, thân thủ ông ấy còn tốt hơn tôi nha, bởi vì, võ công của tôi đều là do ông ấy dạy." Trả lời gã, là Đông Phương Khuynh Quốc đang cười đến rực rỡ.

 

Du Nhận sợ hãi ngẩng đầu, lúc này mới kinh hoàng, bản thân thật sự quá sơ suất, Mã Hải sau khi tra ra thân phận của Đông Phương Khuynh Quốc từng cảnh cáo gã "Đông Phương lang" không dễ chọc, nhưng hết lần này tới lần khác gã đều không tin, hoàn toàn không đem thằng nhãi họ Đông Phương này bỏ vào mắt, mới có thể...

 

"Thì ra tôi quả thật đã quá khinh thường cậu, Đông Phương Khuynh Quốc,"Gã âm thầm cắn răng, làm sao cũng không ngờ tôi, chỉ bằng Đông Phương Khuynh Quốc cùng tổng quản của hắn đã có thể làm cho gã mặt xám mày tro.

 

"Đúng vậy, sư phụ tôi nói, khinh địch là chuyện cực kỳ nguy hiểm đấy!" Đông Phương Khuynh Quốc một giây trước còn chế giễu ngạo mạn nói, một giây sau người đã lách qua. Du Nhận kinh hãi, đang muốn rút sung, tay lập tức bị một cú đã xoáy đạp trúng, súng văng ra chỗ khác.

 

"Làm sao? Không có dũng khí đánh tay không với tôi một trận?" Đông Phương Khuynh Quốc vừa  khiêu khích hỏi, vừa đạp lên bao tay da màu đen của gã.

 

Du Nhận nhìn chằm chằm khuôn mặt yêu lệ của hắn, không khỏi đem bóng dáng của hắn, cùng với Thiên Công trong giấc mộng kia làm một, lửa giận thiêu đốt đến phát đau, không có chỗ phát tiết trong lòng, tất cả đều bộc phát.

 

"Hừ, thằng nhóc phách lối này!" Gã hét lớn một tiếng, nhào tới phía trước.

 

Hai người giao thủ hai lần, công phu của Du Nhận không tệ, nhưng Đông Phương Khuynh Quốc lại cao hơn một bậc, cho dù bị thương do đạn bắn mới vừa khỏi lại, quyền cước nhanh nhẹn sắc bén kia vẫn mạnh mẽ đầy sinh lực như trước, nhanh chóng công kích, đem Du Nhận đánh cho không còn lối thoát.

 

Du Nhận càng đánh càng yếu, cũng càng đánh càng không cam tâm. Gã làm sao có thể cứ như vậy mà bại dưới tay Đông Phương Khuynh Quốc? Hôm nay nếu như gã không có cách nào khiến hắn lưu lại, như vậy, gã tuyệt đối cũng không để cho hắn còn sống mà rời đi, người Du Nhận hắn không chiếm được, cũng đừng có ai mong lấy được.

 

Quyền cước qua lại, gã lại bị Đông Phương Khuynh Quốc vung quyền đánh trúng cằm, ngực bị đạp một cái nặng nề, té ngã về phía sau, lúc này, gã liếc thấy Văn Tri Lai đang đứng ở một bên,, cùng với khẩu "Thiên nữ tán hoa" ở cách cô không xa.

 

Trong lòng vừa nghĩ, dùng một cú đã quét chân đánh lui Đông Phương Khuynh Quốc, làm bộ xông về phía cô.

 

Đông Phương Khuynh Quốc cả kinh, lập tức nhào tới ngăn cản, nhưng Du Nhận lại đột nhiên chuyển hướng về phía khẩu "Thiên nữ tán hoa" kia, nhặt súng lên, nhả một phát súng về phía Đông Phương Khuynh Quốc.

 

"Đoàng!" Hắn phi người sang phía bên trái, vừa quay đầu, chỉ thấy đạn bắn xuống mặt đất làm cho đá bể cát bay, tạo ra một lỗ thủng chừng 60 cm!

 

Hắn thầm kinh sợ với uy lực sát thương của khẩu súng này, nhưng chỉ mới dừng lại như vậy, Du Nhận đã chạy về phía Văn Tri Lai, túm lấy tay cô chế trụ.

 

Văn Tri Lai đau đến cau mày, lại không kêu lên tiếng nào.

 

"Ha ha, Đông Phương Khuynh Quốc, tôi thắng!" Du Nhận thớ gấp, dùng súng chỉ vào hắn, lớn tiếng uy hiếp.

 

"Buông cô ấy ra." Đông Phương Khuynh Quốc đứng lên, lành lạnh nhìn chằm chằm vào gã.

 

"Không thể được! Trước khi tìm được Sứ mỹ nhân, tôi sẽ không thả cô ta."

Comments

  1. 5.1 roi, gan dc mot nua chang duong roi (^.^)/~
    Thx hai nang *cham cham nuoc mat*
    Ta lai tiep tuc ngong chap sau day *cuoi nham nho*

    P.S: May hom nay dthoai len con nen ko com dc *tu ki* Xin loi hai nang nha *om hoa di ta loi*

    ReplyDelete
  2. hông sao ~~ nàng vào ủng hộ là bọn ta vui roài ^^

    ReplyDelete

Post a Comment