[Chương 3.3] Hoàng tử yêu nói giỡn

edit by LinhMaroon

 

 

 

Khổng Ất Nhân cũng thần thần bí bí đến gần nàng, gần đến mức cơ hồ như chóp mũi sắp đụng vào chóp mũi, gần đến nỗi Thiên Thiên không khỏi hô hấp dồn dập, tâm hoảng ý loạn, trái tim mạnh mẻ đập loạn không cách nào khống chế.

 

Lông mi của hắn thật dài, thật dày a, cặp mắt đen nhánh mơ hồ chớp lên những tia sáng huyền bí, sống mũi cao ngất so với Ô Hô Lạp sơn* còn muốn đẹp đẽ mê người, còn có đôi môi dày vừa phải cong lên hoàn mỹ ....

 

* Dãy núi ngăn cách giữa Ukraina và Mông Cổ.

 

Nàng hoàn toàn không phát hiện ra bản thân không tự chủ được mà ngừng thở, mắt nhìn thẳng chằm chằm vào bờ môi của hắn, dựa vào đôi môi thật gần.

 

Sẽ rất mềm mại sao? Có thể ...chạm vào một chút không?

 

"....Không được."

 

"Không, không được?!"

 

Thiên Thiên cơ hồ mất khống chế nhịp tim hồi hộp khẩn trương trong phút chốc ngây người, hai gò má đỏ bừng nóng đến nỗi sắp bốc ra khỏi, chột dạ cho rằng hắn có thể nghe thấy giọng nói từ đáy lòng mình.

 

"Đúng nha." Hắn xấu xa hạ thấp giọng, "Ta không thể nói cho ngươi biết tại sao ta thích nam nhân được."

 

Thì ra là đang nói cái này!

 

Nàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngay sau đó lại bị chọc cho cục tức dâng lên: "Tại sao không được?"

 

"Ta cũng có nguyên nhân của ta." Hắn ngồi thẳng thắt lưng, đắc ý cười một tiếng.

 

Nhìn vẻ mặt kinh ngạc khẩn trương hốt hoảng của nàng đúng là quá mức nghiện, khiến hắn có một loại khoái cảm hòa nhau một bàn, ha ha!

 

"Có tin ta có thể lập tức đạp ngươi xuống sông hay không?" Sắc mặt nàng trầm xuống.

 

Khổng Ất Nhân đột nhiên ngậm miệng, ngay sau đó lại ảo não mở miệng. "Làm cái gì, ta đường đường là nhị hoàng tử mà lại sợ ngươi uy hiếp sao?"

 

"Nhị hoàng tử thì làm sao? Có gì hơn người?" Nàng hất cằm, "Ta cũng là Nhị công chúa, ngươi cũng đâu có lớn hơn ta."

 

"Coi như không lớn hơn ngươi, ít nhất ta cũng có một chỗ dài hơn ngươi, như thế nào?" Hắn tranh cãi với nàng.

 

"Ngươi, ngươi cái đồ biến thái cuồng!!" Hai má nàng đỏ bừng không biết là do xấu hổ hay do tức giận, dù sao cũng là trong nháy mắt hồng thành một đoàn.

 

"Là tư tưởng của ngươi không thuần khiết, ta nói là nói chiều cao!"

 

Thiên Thiên mặt càng đỏ hơn, nhưng có thể khẳng định là do tức giận, bởi vì nàng giây tiếp theo trong nháy mắt liền lật bàn....

 

Đó là bàn đá nha!

 

Đây là ý nghĩ kinh hãi cuối cùng thoáng qua trí óc của Khổng Ất Nhân trước khi bắn lên không trung rớt xuống dòng nước lạnh thấu xương, sau đó hắn liền chìm vào đáy nước lạnh như băng.

 

*********

 

"Ha ha ha....Hắt xì!!!"

 

Cả người ướt như chó rơi xuống nước chật vật,, Khổng Ất Nhân cuốn chặt chiếc chăn, sắc mặt tím bầm liều mạng run rẩy.

 

"Đến đây đi, uống chén sữa nóng cho ấm người." Thiên Thiên lạnh lùng đem một chén sữa nóng hổi đưa cho hắn, đáy mắt cùng khóe miệng đều liều chết nhịn cười.

 

"Đừng....khụ khụ khụ...đừng có giả bộ hảo tâm..." Tận lực tránh khỏi run rẩy mặt tím môi xanh, toàn thân xương cốt cũng sắp rã rời, hắn vẫn hung tợn nhìn nàng một cái, rất có cốt khí cự tuyệt chén sữa nóng thơm lừng mê người.

 

Rõ ràng chính là nàng đem hắn ném xuống sông lạnh chết người, bây giờ lại còn hư tình giả ý bưng cái gì mà sửa nóng tới, không biết bị nhiễm lạnh thì phải uống canh gừng nóng sao?

 

Đến từ phiên bang đúng là đến từ phiên bang, một chút đạo lý cũng không biết, một chút tình cảm cũng không nói, hắn cũng đâu có nói gì, nàng cứ như vậy lòng dạ độc ác xuống tay với hắn....

 

Càng nghĩ càng thấy ủy khuất, hắn dứt khoát giận dỗi đem chăn mền trên người ném ra, thở phì phò, căm tức nhìn nàng.

 

"Đừng có trợn mắt, con ngươi rớt ra thì hỏng." Thiên Thiên không chút phật lòng, đem chén sữa mạnh mẽ nhát vào trong tay hắn, nhặt chăn lên đắp lên trên người hắn.

 

Khổng Ất Nhân vốn là muốn đập chén để trả thù, nhưng mà sự ấm áp từ chén sữa nóng kia làm cho cả người hắn cơ hồ muốn hòa tan, hơi căng thẳng một chút sau, vẫn giữ chặt lấy chén sữa không buông.

 

Nhưng là để tỏ ra hắn vẫn còn đang tức giận, trước khi uống hắn vẫn không quên hừ mạnh một tiếng.

 

Thiên Thiên nhìn hắn chật vật thêm thảm, lại vẫn tuấn tú mê người như cũ, cắn môi buồn cười, rồi lại cảm thấy hắn có chút đáng thương, cũng có chút đáng yêu.

 

Mấy ngày nay, nàng đã biết tỏng hắn căn bản chỉ có há miệng ra là tiện, cũng chỉ là có khỏi mà không có lửa, trên thực tế hoàn toàn vô hại, khó được chính là hắn sẽ không vì vậy mà bày ra bộ mặt hoàng tử, hung thần ác sát ỷ thế hiếp người.

 

"Nếu như không phải thái độ của ngươi như thiếu ăn đòn như vậy, thì thật ra ngươi cũng thú vị." Nàng ngồi chiếc ghế ngắn, tự móc trong ngực ra một nắm hạt dưa, vừa cắn vừa cười.

 

Khóe mắt hắn giật giật, nhưng là vừa nhìn thấy vẻ mặt tươi cười ngây thơ của nàng, đầy bụng tức giận lại không phát tiết ra được.

 

Đáng ghét! Rõ ràng nữ nhân giống như vô tội này một canh giờ trước còn máu lạnh quăng hắn xuống sông, hại hắn suýt nữa chết đuối, chết rét, tại sao hắn lại chẳng có biện pháp làm gì được nàng?

 

.... là ngươi không muốn làm gì người ta đi?

 

Hắn mạnh mẽ đem thanh âm trong lòng không biết từ đâu nhảy ra đè ép trở về, mặt thối nói: "Cha mẹ ngươi biết bọn họ đã sinh ra một tiểu ác ma sao?"

 

"Ngươi nói như vậy quá thương tổn tình cảm rồi." Thiên Thiên lách tách cắn hạt dưa ra tiếng, rảnh rỗi lấp liếm nói: "Mới vừa nãy ta đã cảnh cáo ngươi rồi, nhưng ngươi hết lần này đến lần khác đều ép ta động thủ, Thành thật mà nói, ta cũng cảm thấy rất buồn bực, tại sao ta rõ ràng là một thiếu nữ tri thư đạt lễ, uyển chuyển thùy mị, trong tuệ ngoài tú, nhưng vừa mới gặp ngươi liền trở nên tính khí thất thường mất khống chế, lại còn có một loại ngứa tay không rõ tại sao, đây là xảy ra chuyện gì?"

 

Khổng Ất Nhân thiếu chút nữa phun hết chén sữa nóng vừa uống vào trong bụng ra.

 

"Ngươi? Tri thư đạt lễ, uyển chuyển thùy mị, trong tuệ ngoài tú?" Hắn không thể tin được nhìn chằm chằm nàng, "Ngươi xác định biết mấy chữ này viết thế nào sao? Ngươi không phải đem thô lỗ tục tằn, bạo lực khuynh hướng, tinh thần thất thường nhận lầm đấy chứ?"
"Tùy ngươi nói sao cũng được, nhưng mà đời này ta cho tới bây giờ chưa có đánh người, đánh thú săn thì có." Nàng không khỏi bắt đầu trầm ngâm suy tư.

 

Thật là kỳ quái, ở A Lý Bất Đạt nàng nổi danh là hiền hòa dễ ở chung, mặc dù nàng thừa nhận có lúc hay lỡ miệng một chút, nhưng phần lớn thời gian đều là được dân chúng kính yêu, a cha a nương thương yêu, cưng chiều, lần này tới hoàng cung Trung nguyên, nàng cũng rất lễ phép, vô luận thấy ai cũng cười hi hi, nói câu "Chào buổi sáng, chào buổi trưa, chào buổi tối", có ai không khen nàng là công chúa kiểu mẫu đâu cơ chứ?

 

"Ngươi coi ta như Bí đao mà đánh?" Hắn tức giận đầy ngực.

 

"Đúng nha, ta quên mất thiếu chút nữa nướng mất 『 Bí đao 』của ngươi." Thiên Thiên ngẩn ra, ngay sau đó nhịn không được cười như điên: "Chim bồ câu mà gọi là Bí đao, mệt ngươi nghĩ ra được, ha ha ha...."

 

Khổng Ất Nhân nhìn chằm chằm nàng, đáng lẽ phải rất khó chịu mới đúng, bời vì nàng đã nghiêm khắc vũ nhục hắn và Bí đao, nhưng mà không biết tại sao, nhìn nàng cười đến vui vẻ rực rỡ như vậy, khóe môi hắn bất tri bất giác cũng dương lên theo.

 

Thật ra thì....Nàng cũng không đáng ghét lắm!

 

Hắn nhìn nàng, bắt đầu cười ngây ngô.

 

 

Comments

  1. Si pammmmmmm
    Thx LM yeu dau *moah*
    Truyen nay ta moi doc den chap 3 ma cuoi lan lon =]] Nhat la cai khuc Nhi Hoang Tu cua chung ta tu suong =]] Ma cong nhan loi gioi thieu that chuan xac. Nhan vat truyen nay ai ai cung BT het, ko it thi nhieu.
    Chan thanh cam on LM, ta tiep tuc ngong truyen cua nang day *cuoi nham nho*

    ReplyDelete
  2. :D nàng thích là được rồi ~~ truyện này đọc vui mà, xả xì trét =))

    ReplyDelete
  3. Hi hi , anh co chut thich chi rui ! thanks em !

    ReplyDelete

Post a Comment