♣P&R♣Lưu Nguyệt Hàn Tinh



 

Tác giả: Vũ Thiên Lưu Huỳnh.

Thể loại: Võng du, Ngôn tình, Hiện đại văn


Tình trạng bản gốc: 70 chương - hoàn


 

Từ sau khi Yêu em từ cái nhìn đầu tiên lên sàn thì hầu như bộ Võng du nào cũng "được" lôi ra so sánh với bộ này :)). Nhưng mờ các tình yêu hãy tạm thời gác lại sự sùng bái dành cho Tiêu Nại đại thần đi đã, có thế chúng ta mới "cảm" được hết cái hay của những bộ khác.

Trong số những bộ Võng du mờ bạn đọc thì bạn thấy bộ này là hay nhất. Ờ thì nó cũng giống như bao truyện võng du khác, cần Đại Thần, có Đại Thần, cần mỹ nữ có mỹ nữ. Bạn nam chủ không phải dạng yêu nghiệt, biến thái mờ là dạng lãnh tĩnh, nội liễm, IQ khủng vô đối ~\[≧▽≦]/~, còn bạn nữ chính thì đúng kiểu thanh thanh đạm đạm, không phải Tiểu Bạch nhưng cũng không phải yêu nữ. Cơ mà cái bạn thích trong truyện này chính là dàn diễn viên quần chúng =)), các bạn ấy thật là nhắng nhít, mỗi người một tính cách, mà vẫn không làm lu mờ đi hình tượng của nam nữ chính. Đọc truyện có thế thấy rõ ràng sự sùng bái của các bạn ấy dành cho bạn Đại Thần.

Bên cạnh đó các chi tiêt Võng du được tác giả xây dựng rất sống động, đọc rất đã, cảm giác như chính mình đang chơi game vậy.

Đoạn làm bạn thấy phấn khích nhất là đoạn thành chiến, lúc mà tài năng quân sự của bạn Đại Thần và mấy bạn nam thứ được bộc lộ một cách hoành tráng hơn bao giờ hết. Cách các bạn ấy bày trận rồi phân chia lực lượng rồi hợp tác hỗ trợ lẫn nhau hệt như đọc quân sự văn ấy > <, tự dưng cảm thấy cái gọi là hào khí anh hùng =))

Xờ poi thêm 1 phát, cuối truyện có hắn một phát 18+ siêu hot nhớ =))

 

 

>>Link edit<<


>>Link convert<< 


 

Comments

  1. Được cái lời giới thiệu rất hay, vừa đọc giới thiệu đã muốn lao vào tìm truyện đọc =) Mỗi tội mới tới chương 51, nín nhịn chờ đợi =)

    Bình thường mọi người viết giới thiệu truyện hơi dài, mình ngại đọc, nhưng đọc ở nhà bạn hơi bị thích :))

    ReplyDelete
  2. ^^ ~ thực ra với cái bản tính lười kinh niên của mình có bảo mình viết dài mình cũng chịu ~ mình chỉ tổng kết mang tính giới thiệu thôi còn lại thì để các bạn tự thân vận động ^^

    ReplyDelete
  3. mình đặc biệt rất thích truyện nhà bạn nhé, bạn giới thiệu bộ nào là yên tâm đọc bộ đấy!

    ReplyDelete
  4. Cái đoạn thành chiến bạn kể làm mình nhớ tới thành chiến trong Công tử Liên thành - các tình tiết game trong bộ này làm mình ấn tượng nhất trong các bộ võng du mình đã đọc, rất hào hùng, cảm động, tình cảm thì nhẹ nhàng thui. Bạn đã đọc chưa? của Mãn Tọa Y Quan Thằng Tuyết.
    Thanks bạn đã giới thiệu, mình là mình rất bấn võng du, mà võng du bộ nào cũng dài hết.

    ReplyDelete
  5. Công tử Liên Thành, Phế Tích và bộ này là ba bộ võng du mình thấy có các tình tiết về game được viết hay nhất ^^, không mang tính gia vị như một số bộ khác

    ReplyDelete
  6. Em đọc rồi, thấy bộ này cũng tầm trung thôi. Xét yếu tố võng du thì không bộ nào qua dc Công Tử Liên Thành nhưng yếu tố ngôn tình nó ít. @@ Em thích bộ Yêu nhau lắm cắn nhau đau ấy. Chả có đại thần, chả có soái ca mĩ nữ, chỉ có 2 tên hâm bựa thích nhau thôi, mà anh nam chính dễ thương không chịu dc. :)) Tỷ chưa đọc thì đọc thử nha.

    Bộ này chưa hoàn, bị drop mất rồi. T_T

    ReplyDelete
  7. thấy chị giới thiệu truyện này em cũng đọc xem. khá2 thôi nak. khong thích tình cảm giữa 2 nhân vật chính lắm. nữ chính quá dễ dàng đã chấp nhận nam chính rùi. được cái tên mấy nhân vật trong game thật là vô đối.

    ReplyDelete

Post a Comment