Gặp phải tôi, em thật bất hạnh - Giới thiệu

  





ε Gặp phải tôi, em thật bất hạnh ε



Tác giả: Tội Gia Tội
Thể loại:Hiện đại, cường thủ hảo đoạt.
Nguồn: muacauvong – TTV
Độ dài: 56 chương



Văn án 1

Ôn Nhung nhìn trang web buồn cười trước mặt, cười không ngừng, bên tai bất chợt lại truyền đến một giọng nói mang chút vui sướng khi người gặp họa : “Này, gia đình em sắp phá sản.”

Cô tiếp tục cuồng tiếu, tiện miệng đáp lại một câu :”Ừ.”

Giọng nói kia càng to hơn: “Nhà em sắp phá sản.”

“….Ừ..”

Lâm Tuyển rút nguồn điện, cười giống hệt một con hồ ly: “Nếu em cầu tôi…”

Ôn Nhung vẻ mặt khinh bỉ đáp: “Anh có cầu tôi cầu anh, tôi cũng không cầu.”

Lâm Tuyển nguy hiểm nheo mắt lại, cười uy hiếp nói: “Em muốn ba mẹ em gái em lấy trời làm nóc, lấy đất làm nhà khổ sở như vậy sao, nếu em cầu tôi, tôi cung có thể xem xét chi ra vài triệu vài ngàn gì đấy…”

“Em tôi cái đầu, chú à, chú bệnh sao.” Ôn Nhung trợn trừng mắt, “Nhà tôi phá sản thì liên quan quái gì đến chú !”

Khuôn mặt tươi cười của Lâm đại gia triệt để đen như mực.

Văn án 2

Trước mặt bay ra một tấm chi phiếu, những mấy con số không lận, Ôn Nhung đếm không hết.

“Làm gì ?”

“Chi phiếu.”

Ôn Nhung lấy ngòi bút chọc chọc mấy tờ giấy phi thường quý giá kia: “Em biết, nhưng đưa em chi phiếu để làm gì ?”

Phó Tô thản nhiên nói: “Nhà em sắp phá sản.”

“Không cần.” Ôn Nhung trực tiếp chọc mấy lỗ thủng trên đó.

Lại một tấm chi phiếu nữa nhẹ nhàng đặt xuống, Phó Tô bám riết không tha.

Ôn Nhung bạo phát: “Em nói em không cần mà !”

Một tấm không đủ, lại còn hai tấm, sau đó người nọ một câu cũng không nói liền rời đi.

Ôn Nhung thật không tài nào hiểu nổi, nhà cô phá sản cô không cuống thì thôi, hai tên kia gấp cái P á !

Văn án một câu: Bức hôn là cả một nghệ thuật sống.

*** Khụ ~~ bạn xin phép được quăng gạch bộ này, xin nói qua một chút về lý do bạn làm bộ này, thứ nhất, đương nhiên là vì bợn thấy nó hay, thứ hai, bạn đang muốn thử sức với nhìu thể loại khác nhau, thứ ba, bạn ham hố =))



Truyện này nói chung là không ngược cũng không sủng, tình tiết vừa đủ, không đến mức sến quớ hẹ hẹ... Ta là ta thik cái cách tác giả xây dựng cá tính nv , chị nữ chủ thì rất cường đại, tự lập, đặc biệt là không não tàn. Anh nam chủ...khụ...biệt danh của anh ý là Lâm cầm thú thì biết rồi đấy =)), anh có bá đạo, có  gian xảo thật nhưng mà anh yêu chị  thì là sự thật không thể chối bỏ. Chú ý là anh hơn chị ...15 tuổi, he he, cơ mà gừng càng già càng cay ~~ =)) chị vẫn không thoát khỏi ma trảo của anh.



Bộ này về vấn đề xưng hô có nhìu chỗ khá là hóc, nhiều khi không biết để nữ chủ xưng là "anh" hay là "chú", thôi thì bợn cứ chém được đến đâu hay đến đó, tùy theo cảm xúc của nv.



Bạn xin nói trước là bạn làm bộ này do ham hố nhất thời, cho nên là, he he tiến độ nó sẽ không ổn định đâu, nhưng mờ vẫn mong mọi người sẽ ủng hộ hị hị ~~~ bợn té đây :D



Bạn sẽ bắt đầu trong thời gian sớm nhất có thể.***



Comments

  1. Ak, anh này già thế.
    Phải ta chắc ta ko yêu nổi mất.
    Cơ mà ta thích truyện hài nên cũng ham hố ủng hộ nàng.

    ReplyDelete
  2. bộ này hơi có tí ngược chứ cũng không hài lắm đâu :D ~~~ nói trước kẻo các nàng lại kêu ta xì poi vớ vỉn

    ReplyDelete
  3. hay quá mong chờ nàng ed truyện này

    ReplyDelete
  4. truyện nghe có vẻ hay đấy..ủng hộ nàng làm bộ này...iu nàng..chụt

    ReplyDelete
  5. Nghe văn án đã thấy háo hức rồi.
    Không biết chị nữ9 thế nào mà được cả 2 a để ý thế này.

    ReplyDelete
  6. văn án thấy hay à, nhưng, oaaaaaaaaaaaaa, nàng ôm thêm bộ nữa thì bộ Phúc hắc vương gia của ta làm sao bây giờ a, * khóc ròng*

    ReplyDelete
  7. ô...ô....ô...ta ủng hộ nàng
    mà nàng à, cái bìa đẹp quớ =p~ ta chôm nha =p~

    ReplyDelete
  8. Doc van an thay rat hay, ung ho nang bo nay.

    ReplyDelete
  9. van an truyen nay co ve hay, rat mong co the doc , co gang len ban nhe

    ReplyDelete
  10. thì Phúc hắc vương gia của nàng vẫn được post như bình thường chứ làm sao =))

    ReplyDelete
  11. Truyện này đọc văn án thấy thựt nà thú vị a ~~~
    Trải chiếu ngồi hóng =))

    ReplyDelete
  12. hahaha nam chính già thế nhưng ta thích hắc hắc ,chảy chiếu nằm dài nhà bạn ,chờ truyện hehe

    ReplyDelete
  13. ban oi cai van an hay the.....t ung ho ban lam bo nay hai tay hai chan lun......... Co len ban...

    ReplyDelete
  14. Bo nay coi bo hay va vui ha ban..Cho..cho..ngong co thiet cao de duoc coi..hihi. Thanks!

    ReplyDelete
  15. co len ban,minh ung ho nha ban

    ReplyDelete
  16. sis ơi, đọc văn án e rất mê. hihi

    ReplyDelete
  17. ta cũng thíc XHĐ........mà nàng giựt cái bìa ở đâu ra đấy ? =p~ ....


    P.s: đẹp trai mà cũng đẹp gái a~.....công hay thụ? :O

    ReplyDelete
  18. hì , bìa gốc của nó như thế mà
    *suy tư* theo ta thấy thì đây 90 % là nữ vương thụ =))

    ReplyDelete
  19. khụ...khụ...dạo này ta cứ hay bị xịt máu mũi =)))))..
    *suy tư* nhờ nàng nói nên t mới chợt nhớ a....

    P.S: thông cảm...t ko biết tiếng Bông đâu....mà nàng có 2 nhà à? ==~

    ReplyDelete
  20. ớ ...mà 2 cái văn án là 3 anh...h` ta đọc kĩ mới thấy ==!
    mà anh nào hơn chị nc 15t vậy nàng =p~

    ReplyDelete
  21. ô...đã hiểu....đã hiểu...đã hiểu cầm thú ...là anh Lâm =))))

    ReplyDelete
  22. ôi trời ơi, văn án hay quá, ta mang lều võng xong chảo.... đặt ở đây rồi nhé, các bà kia xe ra tui ngồi hóng nào, chủ nhà ơi.....*mắt lấp lánh*.... yêu quá.........

    ReplyDelete
  23. *lẩm bẩm* màn chiếu, lều võng xong chảo ~~~ mềnh mà đánh thuế thì giàu to rồi =))

    ReplyDelete
  24. đọc văn án thấy hay hay, ta cắm trại nhà nàng nhe. ^^)

    ReplyDelete
  25. hoan nghênh cả hai tay hai chân :D

    ReplyDelete
  26. bạn ơi, cho mình làm bộ này trên wattpad nha?
    ^^

    ReplyDelete
  27. chưa full mà cũng post được hả bạn o_O

    ReplyDelete
  28. =]]
    đọc cái văn án thích chị nữ 9 thế

    ReplyDelete
  29. hé hé, ta thích các anh già (hơi biến thái), tại các anh già cho ta cảm giác an toàn và trầm tĩnh.hihi. Ủng hộ nàng nhiệt tình.

    ReplyDelete
  30. Ung ho! Ung ho!!!HIHI

    ReplyDelete
  31. truyện này nghe hài hài, hay quá!!!!!

    ReplyDelete
  32. Like mạnh blog của bạn, mình vừa mói đọc đoản văn Lọ Lem xong, hay tuyệt cú mèo. Thích cách dịch truyện của bạn lắm.
    Mình sẽ thường xuyên ghé thăm và comt nhiệt để ủng hộ bạn
    Đọc văn án bộ nào mình cũng muốn đọc nhưng chắc phải dần dần.
    Thank bạn nhiều :>

    ReplyDelete
  33. Tks bạn đã ủng hộ các truyện trong nhà mình ^^ Chúc bạn đọc truyện vui vẻ ha

    ReplyDelete
  34. ung ho nhiet tinh mong y som hoan thanh

    ReplyDelete
  35. chà, t thích truyện này rồi đấy , hehe

    ReplyDelete
  36. Cho tớ hỏi với, cuối cùng 2 nv chính có HE k vậy? Kể ra thì chú Lâm bá đạo thật nhưng mờ ta thik. Thanks người đẹp.

    ReplyDelete
  37. Có thể nói là HE bạn ạ ^^

    ReplyDelete
  38. tu nhien em thay thich ghe cai cau: ''Bức hôn là cả một nghệ thuật sống."

    ReplyDelete
  39. hà hà ~ châm ngôn mặt dày của anh Tuyển già mờ

    ReplyDelete
  40. hehe..lại trâu già và cỏ non hả? xin đăng kí theo dõi truyện này nha bạn, mình đọc truyện trên đt thồi à, nên ít cmt, bạn thông cảm nha. Ủng hộ bạn hết mình! yeah!!!!

    ReplyDelete
  41. thick truyen cua bon hay va thu vi lam

    ReplyDelete
  42. Xin chào bạn, rất cám ơn bạn đã làm bộ này ^^ Bạn vui lòng cho mình copy qua diendanlequydon dc hok? Mình vẫn sẽ ghi nguồn đầy đủ cho bạn ^^

    ReplyDelete
  43. Mình đang chỉnh sửa lại từ đầu nên không có ý định repost đi đâu hết, thông cảm nha ^^

    ReplyDelete
  44. sao lại gọi anh ấy là tiểu tam ~~ anh ấy đường đường là... nam phụ mà =))

    ReplyDelete
  45. ko sao~ ủng hộ âm thầm hay ủng hộ công khai thì cũng là ủng hộ mà ^^

    ReplyDelete
  46. Không sao đâu bạn, cám ơn bạn nhiều nha ^^ Vậy mình có thể chờ đến lúc bạn sửa xong không ^^

    ReplyDelete
  47. tạm thời thì mình không định post truyện nào đi đâu hết bạn ạ ^^

    ReplyDelete
  48. Mình hiểu rồi, cám ơn bạn nha ^^

    ReplyDelete
  49. Minh rat thich truyen sung nhung lau lau doi style hoi dau long chut xiu cho thay doi khong khi,smile, cam on ban rat nhieu

    ReplyDelete
  50. [...] Gặp phải tôi, em thật bất hạnh – Tội Gia Tội [...]

    ReplyDelete
  51. E nè, đọc phần gt c koái lắm nhưng hơi ngại nên chưa dám nhảy hố vì 1 mìn nữ 9 mà có tới 2 nam. Cường hào đọat thủ thì chắc chắn là pải tranh jành thủ đoạn, nữ 9 và nguời kia iu nhau,như thế sẽ lằng nhằng trong chyện t.cảm,tình tay 3.. Mà c thì ko thít nữ 9 kỉu đó và có là rau sạch hay ko ? E bật mí cho c vài vấn đề nì để c còn chừa hơi chừa sức nhảy xuống hố or nhảy wa lun. Thanks em.

    ReplyDelete
  52. Truyện này không có nhiều tình tiết tranh đoạt tình tay ba, nữ 9 cũng không lằng nhằng kiểu yêu anh nọ mến anh kia đâu nên c yên tâm. Mà em thấy 2 nam là chuyện rất bình thường mà, còn vấn đề rau sạch hay không, c đọc rồi khắc biết ^^"

    ReplyDelete
  53. [...] Gặp phải tôi, em thật bất hạnh – Tội Gia Tội [...]

    ReplyDelete
  54. Oa oa oa doc van an thich vo cung, ta rat thich nam chinh thanh thuc nha oa hahaha...

    ReplyDelete
  55. […] Gặp phải tôi, em thật bất hạnh – Tội Gia Tội […]

    ReplyDelete
  56. chào bạn, bạn có thể cho phép mình post tr này qua DĐLQĐ đc kg? mình sẽ ghi rỏ nguồn đầy đủ, cảm ơn bạn

    ReplyDelete
  57. […] Gặp phải tôi, em thật bất hạnh – Tội Thêm Tội (Hđ – 56c) – Link ebook […]

    ReplyDelete
  58. Reblogged this on ¦...¤... Tuấn Tử Lâu ...¤...¦ and commented:
    Truyện hay! Đang update cơ mà đọc đi, đọc đi~~~

    ReplyDelete
  59. Ai da, lại có thêm truyện đọc rồi, ta thích nhất là mấy truyện đại thúc vs tiểu loli như vầy nha! ^_^

    ReplyDelete
  60. minh thay ben tieng Viet, thay vi chu' thi nen dung "ong" thi giu duoc vai ve, khoang cach, co giu phep lich su. ong & toi, ong & em.

    ReplyDelete

Post a Comment