[Chương 58.2] Bà xã, theo anh về nhà đi!

Bà xã, theo anh về nhà đi!


Tửu Tiểu Thất

Edit by LinhMaroon

Chương 58: Thẳng thắn (2)



***^ ^ đột kích giữa đêm***





Giang Ly nhanh chóng bước đến bên cạnh bàn của chúng tôi, tôi nhìn thấy sắc mặt hắn tái nhợt, sâu thẳm trong đáy mắt có một nỗi tức giận mãnh liệt, làm cho người ta không dám nhìn thẳng vào. Hắn gạt tay Vương Khải ra, kéo tôi từ trên chỗ ngồi đứng dậy, bước nhanh ra phía cửa. Tôi nghe thấy Vương Khải ở phía sau gọi tôi một tiếng, nhưng là tôi còn chưa kịp quay đầu lại, đã bị Giang Ly kéo ra khỏi nhà hàng.

Giang Ly đi rất nhanh, tôi không theo kịp bước chân của hắn, cơ hồ như bị hắn dắt đi, hơn nữa tay của tôi cũng bị hắn nắm chặt đến đau nhức, bước chân cũng mất trật tự cực kỳ, vậy nên tôi nhỏ giọng nói: “Giang Ly, anh thả tôi ra đi, đau… Anh, anh chậm một chút, tôi theo không kịp…”

Giang Ly nghe thấy lời của tôi, quay đầu lại nhìn tôi, sắc mặt thoáng hòa hoãn một chút, nhưng vẫn rất khó coi. Hắn buông tay tôi ra, tôi xoa xoa cổ tay, vừa định mở miệng, không ngờ lại bị hắn ôm lấy thắt lưng, nhanh chóng bước về phía bãi đỗ xe.

Đầu óc tôi trống rỗng, trái tim cơ hồ muốn nhảy ra ngoài. Tôi gắt gao bám lấy vạt áo Giang Ly, trong chốc lát không biết phải làm sao

Giang Ly hắn… Hắn muốn làm gì…

Giang Ly đem tôi nhét vào trong xe, gài chặt dây an toàn, sau đó chăm chú khởi động xe. Sắc mặt hắn vẫn cực kỳ khó coi như cũ, tôi không dám nói chuyện với hắn.

Nhưng mà tôi lại cảm thấy hành vi của Giang Ly cực kỳ quái lạ, có lẽ cũng chỉ có thể dùng một từ “Biến thái” để hình dung.

Đúng vậy, Giang Ly biến thái, cho nên tất cả những chuyện hắn vừa làm đều có thể hiểu được, nhưng mà, trong lòng tôi lại luôn tựa hồ như có ẩn chứa chút chờ mong… có lẽ, có lẽ Giang Ly hắn, hắn ghen tỵ?

Nhưng mà, nếu như người Giang Ly thích là Vương Khải thì sao? Nếu như hắn tức giận cũng là vì Vương Khải thì sao? Giang Ly hắn là gay mà…

Nghĩ đến đây, lại thấy chản nản vô cùng.

Không khí trong xe rất nặng nề, tôi hồi hộp đến mức ngay cả hô hấp cũng có chút khó khăn. Hơn mười phút lái xe ngắn ngủn, vào lúc này lại trở nên dài dằng dặc.

Giang Ly lôi tôi xách lên lầu, mở cửa, đóng cửa, sau đó tôi bị hắn… trực tiếp ấn lên trên cửa.

Hai tay Giang Ly nắm lấy bờ vai của tôi, lực đạo rất lớn. Hắn cúi đầu nhìn tôi, trong đáy mắt phảng phất như có một đám lửa đang bốc lên, nguy hiểm mà nóng bỏng.

Hắn nhỉu mày, chậm rãi nói:  “Hẹn hò nhân dịp lễ tình nhân?” Giọng nói rất nhẹ, lại làm cho người ta không nhịn được mà lạnh cả sống lưng.

Tôi né tránh ánh mắt của hắn, mất tự nhiên giải thích: “Cái kia.,. Tôi không có..”

“Sao?” Giang Ly vẫn nhìn chằm chằm tôi, giống như đang nói, lời giải thích này vẫn chưa đủ.

Tôi rủ mắt xuống, nói: “Tôi và Vương Khải thật sự không có gì, tôi thề.”

“Phải không.” Giang Ly chẳng tỏ rõ ý kiến, nhưng nghe qua thì có vẻ như không còn tức giận như lúc nãy.

Thế nên tôi đánh bạo liều chết nói: “Tôi biết là anh thích Vương Khải, tôi làm sao dám…”

“Quan Tiểu Yến!” bàn tay Giang Ly đặt trên bờ vai của tôi đột nhiên càng thêm dùng sức hơn một chút, hắn cúi đầu, mặt ghé sát vào tôi, tôi nhìn thấy sự tức giận trong mắt hắn, dậy sóng mãnh liệt. Tôi kinh hãi một hồi, không dám nhìn hắn cúi đầu xuống.

Giang Ly lại nâng cằm tôi lên, buộc tôi phải đối mặt với hắn.

Hắn nhìn sâu vào trong mắt tôi, nói: “Quan Tiểu Yến, tôi nhẫn nại với em đã lâu lắm rồi!”

Tôi chẳng hiểu làm sao, nhưng mà sau một khắc, lại cơ hồ mất đi thần trí.

Bởi vì Giang Ly, hắn đột nhiên hôn lên môi tôi…

Là một cái hôn rất mạnh mẽ, mang theo nỗi tức giận, giống như là một loại trừng phạt. Giang Ly ngậm lấy môi của tôi, lặp đi lặp lại liếm láp, trằn trọc dùng bờ môi của hắn ma xát lấy môi tôi, sau đó hắn lại ngậm lấy môi của tôi một lần nữa, dùng răng nhẹ nhàng gặm cắn, lực đạo không lớn, tôi lại có chút đau. Tôi vô ý thức muốn né tránh, nhưng là cái gáy lại bị hắn chế trụ, tay kia của hắn trượt xuống bên hông ta, gắt gao ôm lấy, khiến tôi không thể nào nhúc nhích.

“Ưm…”

Tôi muốn nói “Đau”, nhưng mà chữ “Đau” còn chưa thốt ra khỏi miệng, đã bị đầu lưỡi của Giang Ly xâm nhập. Hắn dùng lực hút lấy, đầu lưỡi đảo qua đảo lại khắp ngõ ngách trong miệng ra, sau đó cuốn lấy đầu lưỡi của tôi dây dưa cùng với hắn…

Đầu tôi choáng váng, mất đi tất cả mọi giác quan, lúc này thể giới của tôi chỉ có Giang Ly. Tôi nheo mắt nhìn đôi lông mày có chút nhíu lại của Giang Ly, cùng với cặp lông mi dài đang không ngừng run rẩy, chậm rãi nhắm hai mắt lại, hai tay vòng qua ôm lấy cổ Giang Ly.

Cánh tay đặt trên lưng tôi của Giang Ly càng thêm siết chặt, nụ hôn càng thêm điên cuồng.

Hai chân tôi mềm nhũn, toàn thân vô lực tựa trong ngực Giang Ly, hít thở từng hơi từng hơi một. Tôi bảo này Giang Ly, anh vừa vừa thôi chứ, hôn môi mà cũng liều mạng như vậy, anh nếu mà dừng lại chậm một bước tôi không chừng sẽ bị thiếu oxy mà chết mất.

Giang Ly gắt gao mà ôm tôi vào trong ngực, ghé bên tai tôi, hơi thở có chút hỗn độn nói: “Quan Tiểu Yến, là em bức tôi.”

Ách?

Giang Ly: “Cho nên cho dù tôi có thích em, em cũng không được rời bỏ tôi, không cho phép được trốn tránh tôi, lại càng không cho phép ly hôn với tôi.”

Đây coi như là tỏ tình sao? Tôi không khỏi cảm thán, biến thái đúng là biến thái, đến tỏ tình mà cũng biến thái như vậy!

Tôi cọ cọ trong ngực Giang Ly, thấp giọng cười nói: “Giang Ly, anh thật là ngốc.”

Giang Ly: “…”

Tôi ôm lấy Giang Ly, không muốn buông tay, cảm thấy tất cả những chuyện này thật thiếu chân thực. Giang Ly anh ấy không phải là gay sao? Anh ấy không phải thích đàn ông sao? Nghĩ đến đây, tôi lo lắng hỏi: “Giang Ly, anh… không phải anh thích đàn ông à…”

Giang Ly tức giận trừng mắt nhìn tôi, nói: “Anh không phải, từ trước đến nay đều không phải!”

“Rồi rồi rồi, không phải không phải, ” Trong lòng tôi dâng lên một tia vui sướng, nhưng là vẫn có chút không yên tâm: “Nhưng mà hôm nay anh lại hẹn với Tiết Vân Phong, chuyện này anh giải thích thể nào?”

Giang Ly dùng cằm cọ cọ lên đầu tôi, đáp: “Anh đi chia tay với cậu ta.”

Tôi vừa nghe đến hai chữ chia tay, lại có chút phiền muộn. Có vẻ… có vẻ như là tôi đã chia rẽ bọn họ?

Giang Ly nhìn ra suy nghĩ trong lòng tôi, anh nói: “Quan Tiểu Yến, anh vốn không phải là gay, em cũng không cần suy nghĩ chuyện mình có phải là bên thứ ba hay không.”

Tôi gật gật đầu, một lần nữa tựa vào trong ngực Giang Ly, nói: “Đúng vậy, Tiết Vân Phong là một đứa trẻ tốt, anh cũng nên buông tha cho người ta.”

Giang Ly lại đột nhiên cúi đầu ngậm chặt lấy môi tôi, một lần lại một lần đè ép xuống.

Lại một trận thiếu dưỡng khí dai dẳng.

Hơi thở nóng bỏng của Giang Ly thổi bên cạnh tôi, thấp giọng nói: “Quan Tiểu Yến, em đối với người khác đều tốt như vậy, có thể đối với anh cũng tốt một chút không?” Trong giọng nói có chứa một tia u oán.

Tôi thở không ra hơi đáp: “Em… em đối với anh… rất tốt mà…” Giặt quần áo nấu cơm làm việc nhà, vừa có thể làm bà xã, vừa có thể làm bảo mẫu, nhân tài như vậy kiếm ở đâu ra!

Giang Ly: “Em có thể đối với anh tốt hơn một chút.”

Tôi: “Ví dụ như?”

Giang Ly: “Anh đói bụng.”

“Được, em đi nấu cơm cho anh.” Tôi vừa nói, từ trong lòng Giang Ly đứng dậy, muốn đi vào phòng bếp.

Giang Ly lại vươn tay kéo tôi vào trong lòng, trán tựa vào trán của tôi. Anh nhìn chằm chằm vào tôi, ánh mắt lóe lên: “Anh không ăn cơm.”

Tôi chớp chớp mắt, chẳng hiểu ra làm sao: “Vậy anh muốn ăn cái gì?”

Giang Ly nâng mặt tôi lên, cười tủm tỉm nói: “Anh muốn ăn em.”

Tôi còn chưa kịp phản ứng gì, đã bị Giang Ly ôm lấy, nhanh chóng bước vào phòng ngủ.

Giang Ly đặt tôi trên cái giường vĩ đại của anh, sau đó vừa cởi cúc áo sơ mi, vừa nghiêng người đè xuống hôn tôi. Anh từng chút từng chút một tinh tế hôn lên mặt của tôi, lên trán, lông mi, lên mắt, sau đó từ mắt hôn xuống, trằn trọc khẽ cắn lấy vành tai của tôi.

Tôi hồi hộp đến mức cựa cũng không dám cựa, lắp bắp nói: “Giang …Giang Ly à, anh không thấy là… chúng ta như vậy, ách, có điểm quá nhanh sao…”

Giang Ly ngẩng đầu, trong mắt bốc lên một đám lửa nồng nhiệt. Anh cong khóe miệng lên, ném cho tôi một nụ cười đầy mê hoặc, nói: “Nhanh? Chúng ta kết hôn nửa năm trời, bây giờ mới động phòng, em vẫn còn nói là quá nhanh?” Anh nói, vứt bỏ áo sơ mi , lộ ra thân trên mảnh khảnh rắn chắc, sau đó cúi người xuống tiếp tục hôn tôi. Hơi thở nóng rực dồn dập của anh thổi lên trên cổ tôi, thế nên tim tôi đập càng lúc càng nhanh, hô hấp cũng càng ngày càng loạn….

Tôi hồi hộp đến mức tay cũng không biết để vào đâu… Chẳng có cách nào khác, tôi là lần đầu tiên.

Giang Ly vừa cởi từng món đồ trên người tôi, vừa ôn nhu an ủi tôi: “Em không cần khẩn trương, anh cũng đâu có ăn em.”

Tôi dở khóc dở cười, anh vừa mới nói chính xác là muốn ăn tươi nuốt sống em mà …

Giang Ly hình như cũng ý thức được lời nói của mình có vấn đề, vậy nên sửa lại nói: “Đừng lo lắng, anh sẽ ăn một cách rất cẩn thận.” ( cười chết tôi ) )

Tôi xoay mặt đi, Giang Ly, thật ra anh không thích hợp với việc an ủi người khác tí nào.

Giang Ly đối với biểu cảm của tôi không hài lòng cho lắm, xoay mặt tôi lại dùng sức hôn, vừa hôn vừa tìm kiếm cởi nốt món đồ cuối cùng trên người tôi.

(chú ý đây, bởi vì tác giả tương đối rụt rè, Tấn Giang tương đối hòa nhã, cho nên chi tiết giữa bọn họ chúng tôi không miêu tả nhiều lắm, chỉ chọn lọc phần ngôn ngữ sau khi bọn họ lăn lộn trên giường, những động tác khác, thỉnh độc giả tự mình bổ não. Ngoài ra các bạn đọc có muốn trách cứ cũng đừng tức giận quá mà, chương này không có từ vi phạm lệnh cấm, cũng không có miêu tả quá chừng mực – cho nên mới nói tác giả rất rụt rè mà ~)

“Ư… Giang Ly, như vậy, có đau lắm không vậy?”

“Ngoan, anh bây giờ cũng đau lắm rồi.”

“…”

Một lúc sau.

“Í, hình như cũng không đau lắm nha, Giang Ly, anh thật nhỏ đấy…”

“Đó là ngón tay.”

“…”

“A a a a …Đau quá! Giang Ly, anh là tên hỗn đản!”

“Anh… anh…”

“Làm sao lại đau như vậy chứ, Giang Ly, có phải anh có vấn đề hay không …”

“Anh… Anh mới chỉ đi vào có một chút…”

“Đau a a a a a a a….”

“Ưm…”

“A a a a a a a ….Đau chết mất, Giang Ly anh giết người a a a a a…”

“Thực….thực xin lỗi…ư…”

“Đau a a a a a a a…”

“Em… em nhẫn nại một chút, lập tức xong…ừm…”

“Đau a a a a a a a…”

“Cố chịu một chút, ư…Quan Tiểu Yến, em đừng lộn xộn…”

“A a a a a…Đau chết đi được…. anh lộn xộn thì có!”

“….”

Một lúc sau.

“Đau a a a a a… Giang Ly, Anh là tên lừa đảo!”

“Ừm…”

“Anh không phải nói lập tức sẽ qua sao, sao lâu như vậy còn chưa được!”

“Uh... Chờ… chờ một chút nữa là được…”

“Em đã chờ bao nhiêu rồi, đau a a a a a…”

“Ừm…”

“Lừa đảo, anh đi ra ngoài cho tôi!”

“Đợi… chờ một chút…”

“A a a a a a đau quá… Anh làm gì mà dùng sức như vậy a …”

“A…”

“A a a a a a a…”

“Quan Tiểu Yến, anh yêu em.”

“Ô, cuối cùng cũng xong.”

*** Bợn thề nà bợn chưa từng đọc một cái chap H nào nó lại vô duyên đến như thế này =)), Thất tỷ đúng là vô đối, muội hâm mộ tỷ vô cùng ╮[╯▽╰]╭, thế nà cuối cùng TY cũng bị Giang sâu bọ ăn sạch sẽ roài hắc hắc, lại còn đúng vào ngày Valentine nữa chứ ….các bợn khỏi kêu ca phàn nàn nữa nhớ… hiz hiz only 9 chapters to go TT___TT ***

Comments

  1. oa nửa đêm có truyện ,thanks nàng nhìu *moak moak *

    ReplyDelete
  2. Ân, tác giả thực rụt rè, cái này ko bổ thì còn cái j bổ hơn đc nữa =)))))))))))))))))))))))))

    ReplyDelete
  3. Ta đồng tình vs chủ nhà, cảnh H thật...............thiếu lãng mạn >"<!!!!

    ReplyDelete
  4. Trời ơi, chắc chết quá hahaha

    ReplyDelete
  5. haha, ta chết đây.
    Chết vì lăn lộn cười.
    Ai đời già rồi mà làm cảnh H hài ko tả được.
    Hai người thật là ba chấm

    ReplyDelete
  6. bó tay luôn với cái nhà này , chết cười

    ReplyDelete
  7. thak chu nha nha
    m rat thich tr nay
    mong cho chap moi.hjhj

    ReplyDelete
  8. Cuối cùng cái ngày mong đợi cũng đến. Chúc mừng anh Giang Ly đã thành công đưa bạn Tiểu Yến vào tròng.
    Tks bạn

    ReplyDelete
  9. Cuoi dau ca bung, cam on ban

    ReplyDelete
  10. thanks Linh
    chua bao gio thay ai nhu anh chi nay
    buon cuoi qua di thoi

    ReplyDelete
  11. Ôi, ta đến đau dạ dày vì cười mất- vì đang trong giờ làm việc, cười to sợ sếp nghe thấy, hic. Thanks nha.

    ReplyDelete
  12. ta đọc nhiều cảnh H đến lòi mắt ròi mà chưa thấy cái cảnh nào ...ba chấm như cái cảnh của hai anh chị này. Cuối cùng thì anh Giang Ly cũng chứng tỏ mình là đàn ông đích thực.Ủng hộ anh cầm thú đê!!!

    ReplyDelete
  13. trời ơi,cái H thật là.....đặc biệt, nga!!!
    thankss nàng.hehe

    ReplyDelete
  14. thật hâm mộ bợn nha, ko sợ sếp vào mần thịt à=))

    ReplyDelete
  15. Cảnh H của Giang côn trùng cũng chả khác mấy tính cách :))

    ReplyDelete
  16. *ngó ngó* *nghiêng nghiêng* hình như chưa có ai giật TEM nhỉ ;)
    thế thì TEMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM nhé :x

    ReplyDelete
  17. H thật đúng là 3 trấm...bình thường đã k đỡ đc 2 anh chị, giờ bờ tác giả nì còn khó đỡ hơn....=]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  18. Hô...giờ làm việc mà ngồi đọc H ...sếp mà túm được thì bợn chết chắc :))

    ReplyDelete
  19. thank bạn Linh nhiều.

    ReplyDelete
  20. nàng ơi
    có đổi xưng hô thành anh em k?
    nghe cho nó lãng mợn

    ReplyDelete
  21. thanks tình yêu :P oa oa oa oa chỉ chỉ cái pic ở thanh bên của nàng :)))))))))))))))))) kyu đẹp giai nhà mềnh :))

    ReplyDelete
  22. OMG >"< Đọc H của anh chị làm t đang uống nước cũng suýt chết sặc :((((((((((((((

    ReplyDelete
  23. em đang ăn nh may quá định lực tốt ko phun vào màn hình. chưa thấy cái chap H nào vô duyên thế này. phục QTY quá . thanks!

    ReplyDelete
  24. H cua anh chi nay cuoi dau ca ruot ! Thanks em

    ReplyDelete
  25. chet mat.lan dau doc canh h ma vo duyen nhu vay.nhun that su rat hay va thu vi nua.co diem moi la

    ReplyDelete
  26. trời ạ!cảnh 2 anh chị này "rên rỉ" mà rùng minh...ôi tim tôi!Cấp cứu

    ReplyDelete
  27. […] Chương 56.1—56.2  Chương 57.1—57.2  Chương 58.1—58.2  […]

    ReplyDelete

Post a Comment