[Chương 4.3] Chỉ mong chầm chậm thích em

Chỉ mong chầm chậm thích em


Trạm Lượng


Edit by: LinhMaroon


Beta by ruacon


Chương 4.3


 

Hắn... ngủ thiếp đi!

Nhìn chằm chằm người đàn ông không ho he tiếng nào đã lăn lên nằm trên giường mình ngủ ngon lành, Lâm Dĩ Trân không biết nên nói gì. . .

Hắn đang ngủ trên cái giường mình nằm mỗi ngày kìa... .

Lại nghĩ đến mình coi như cùng hắn có quan hệ "Cùng giường cùng ngủ ", gò má mịn màng của cô lại đỏ lên, trái tim lại tự động nhảy lên thình thịch.

Hắn chắc là thực sự mệt mỏi, nếu không sẽ không ngủ trầm như vậy!

Nhìn vẻ mặt say ngủ thanh lãnh tuấn giật trên giường, Lâm Dĩ Trân một lúc lâu cũng không dời mắt nổi, chỉ có thể đỏ mặt đỏ tai ngơ ngẩn nhìn, mãi đến một lúc lâu sau, cô mới đột nhiên hồi hồn ngầm bực vỗ mình một cái, động tác nhẹ nhàng khe khẽ đắp chăn mỏng lên cho hắn, tránh cho lạnh.

A... Cứ để hắn ngủ đi! Về phần bữa tối đã nấu xong xuôi, chờ hắn tỉnh dậy rồi ăn cũng không muộn.

Khẽ mỉm cười, cô rời khỏi giường, cũng không dám mở ti vi, sợ sẽ làm ầm ĩ đến hắn, vậy nên cầm một cuốn sách lên lẳng lặng ngồi trên ghế sa lon xem.

Bên trong căn phòng nhỏ, không khí yên tĩnh, thời gian trôi qua từng phút từng giây, không biết qua bao lâu, khi Thủy Thần chuyển mình tỉnh dậy, lúc ý thức còn đang mơ hồ, một giọng nói e lệ mềm mại nhẹ nhàng vang lên.

"Cậu tỉnh rồi?" Nghe thấy phía sau truyền đến tiếng xột xoạt, Lâm Dĩ Trân quay đầu thấy hắn đột nhiên chuyển mình ngồi dậy, lập tức vội vàng hỏi thăm.

Nhìn gương mặt ửng đỏ của cô, Thủy Thần cuối cùng cũng nhớ ra mình bò lên giường cô, định lợi dụng thời gian rảnh rỗi nằm một tí, ai ngờ... .

"Tôi ngủ quên?" Tuy là câu hỏi, giọng điệu cũng là khẳng định.

"Ừ." Nhớ tới mình lúc nãy nhìn hắn ngủ mà thất thần, Lâm Dĩ Trân không tự chủ được mà đỏ mặt. Thật may là hắn không biết, nếu không mình làm sao còn mặt mũi gặp người ta?

"Tôi ngủ bao lâu rồi?"

"Chắc tầm 2, 3 tiếng!" Lâm Dĩ Trân cũng không xác định, vội vàng nhìn đồng hồ trên tường, mới phát hiện đã hơn tám giờ tối.

"Sao không đánh thức tôi?" Nhìn theo tầm mắt cô, Thủy Thần biết mình ít nhất ngủ gần ba tiếng.

"Tôi, tôi thấy cậu giống như mệt chết được, liền... liền nghĩ để cho cậu ngủ một lát. . ." Có chút bối rối, sợ hắn trách cứ. "Sao vậy? Cậu có việc hả?" Cô không phải hại hắn bỏ qua mất cuộc hẹn quan trọng nào chứ?

"Không có!" Lắc đầu, mắt đẹp nheo lại. "Bữa tối đâu? Cậu ăn chưa?"

"Tôi nấu xong rồi, chờ ăn cùng với cậu!" Giống như nghĩ ra chuyện gì, cô nhảy lên, vội vội vàng vàng bưng mấy đĩa thức ăn trên bàn chạy lại phòng bếp. "Đồ ăn nguội rồi, tôi đi hâm nóng, nhanh ấy mà, cậu chờ một chút."

Sớm đã đoán cô khẳng định sẽ nhịn đói chờ hắn tỉnh lại cùng nhau ăn, Thủy Thần không khỏi ngầm bực, đứng dậy xuống giường ngồi lên ghế sa lon, liếc ngang liếc xéo trừng bóng dáng bận rộn lấp ló phía sau tấm rèm, ngay sau đó nghĩ đến địa vị của mình trong lòng cô, môi mỏng không khỏi lại cong lên.

Thôi cho qua! Mông khỉ này cũng đâu phải ngốc như vậy có ngày hôm nay, hắn không phải đã sớm đoán được.

Vuốt lại mái tóc hơi xộc xệch, hắn cúi đầu nhẹ nhàng nở nụ cười, nụ cười kia, không có ý châm biếm lạnh lùng như thói quen thường ngày, trái lại cực kỳ chân thành đẹp mắt.

Quả nhiên là rất mau! Không đến mười phút, Lâm Dĩ Trân đã bưng một đống đồ ăn được hâm nóng ra ngoài, vẻ mặt ngượng ngùng hồi hộp chờ hắn cầm đũa, nói ra những lời bình luận có thể sẽ rất ác độc.

"Quá nhạt!" Mới gắp một miếng cải xào bỏ vào miệng, quả nhiên không biết cảm tạ chút nào phê bình .

Thủy Thần liếc nhìn vẻ chán nản trong nháy mắt của cô một cái, đáy mắt nhanh chóng thoáng qua một tia cười trêu cợt, ngay sau đó chẳng chậm chẳng nhanh lên tiếng. "Nhưng mà vừa lúc hợp khẩu vị của tôi."

"Phải, phải không?" Giống như bóng đèn vậy, khuôn mặt xinh xắn trong nháy mắt sáng bừng, cô lộ ra nụ cười vui vẻ ngượng ngùng: "Vậy, cậu ăn nhiều một chút, nếu mà thích, tôi có thể đi xào thêm một chút. . ."

"Không cần!" Vươn tay kéo thân thể mềm mại của cô đang muốn chạy đi phòng bếp thể hiện sở trường lần nữa, Thủy Thần hất cằm về chiếc ghế đối diện. "Ngồi xuống, cùng nhau ăn."

"Được, được!" Gật đầu mãnh liệt, khuôn mặt nhỏ hưng phấn đến mức đỏ bừng, Lâm Dĩ Trân nhanh chóng ngồi xuống chỗ đối diện hắn, trái tim như chú nai con nhảy nhót loạn xạ.

Vừa ăn cơm, vừa quan sát khuôn mặt hồng toàn tập của cô, Thủy Thần vừa thấy buồn cười lại không nhịn được thất vọng. Aiz... cái tật xấu hễ nhìn hắn là đỏ mặt này của Mông khỉ đúng là không có thuốc chữa, nhưng mà... không sao, dù sao hắn cũng cảm thấy thật thú vị.

Chẳng qua là... vì sao vẫn chỉ có bốn sao nhỉ? , Chậc! Phải cố gắng lên! Hắn đang mong đợi dáng vẻ lúc cô đạt được năm ngôi sao đây!

Thật là sung sướng, thật vui vẻ, thật cảm động mà... .

Hắn ngủ trên giường của cô, ăn thức ăn cô nấu, cảm giác giống như là quan hệ bạn trai bạn gái thân thiết vậy, khiến cho cô thực sự không thể tin được đây là sự thật.

Nếu như lần đầu tiên chủ động tiến công, mà đã có hiệu quả tốt như vậy, vậy sau này chắc cô cũng có thể thuận lợi chứ đúng không? Nghĩ đến đây, lòng tin của Lâm Dĩ Trân tăng lên không ít, trong lúc dùng bữa, không nhịn được phát động làn sóng tiến công tiếp theo.

"Vậy... . vậy ngày mai cậu có... có rảnh không?" Ô... Ghét quá! Vì sao mỗi lần đối mặt với hắn, cô nói chuyện không thể nào liền mạch được, giống như một đứa ngốc nói lắp vậy?

Vẻ mặt không chút gợn sóng, Thủy Thần nhàn nhạt dò xét khuôn mặt xinh xắn đỏ bừng một cái, giọng nói khiến cho người ta không nhận ra tâm tư thế nào trả lời. "Có."

Có? Vui mừng ngẩng đầu nhìn hắn, Lâm Dĩ Trân lắp bắp hỏi thăm: "Tôi... tôi ngày mai cũng rảnh, có muốn đi... cùng đi xem phim không?"

Xấu hổ lại hướng nội như cô ấy, bắt đầu phát động thế công theo đuổi sao?

Ánh mắt chợt lóe, môi mỏng cơ hồ như chứa ý cười, Thủy Thần gật đầu. "Có thể!"

Hắn, hắn đồng ý? Không ngờ hắn lại đáp ứng dễ dàng như vậy, Lâm Dĩ Trân thoáng chốc vui vẻ cười đầy mặt.

"Nhưng mà. . ."

Điều kiện xuất hiện, khuôn mặt tươi cười nhất thời cứng đơ.

"Tôi đã không ra khỏi cửa thì thôi, ra cửa là phải đi cả ngày, cậu sắp xếp được hành trình cả ngày sao?" Lười nhác, nói ra điều kiện sẽ làm cô nàng hay xấu hổ kia vui ngất trời.

Cả, cả ngày?

Vốn chỉ mơ xa là sẽ được cùng nhau xem một bộ phim, không ngờ ngoài ý muốn lại có thể ở cùng với hắn cả một ngày, Lâm Dĩ Trân thật sự cảm thấy nữ thần may mắn đang đứng bên cạnh cô, cảm kích đến mức suýt nữa khóc ra tiếng.

"Không, không thành vấn đề!" E sợ hắn đổi ý, Lâm Dĩ Trân gật đầu mãnh liệt như giã tỏi. "Hành trình tôi sẽ sắp xếp, không thành vấn đề! Không thành vấn đề... ."

Nhìn cô một cái, Thủy Thần cố nín cười. A a... Suy nghĩ của cái cô Mông khỉ này thật quá dễ đoán, đích thực khiến cho người ta rất muốn trêu cợt mà!

Comments

  1. hay that nhung it quá

    ReplyDelete
  2. Toi nghiep Mong khi cu bi anh BT nay treu choc hoai ! Ma ai bao chi i thich nguoi ta a ! Thanks em !

    ReplyDelete
  3. tai sao nang cu phai tan cong han,10 nam truoc khong phai la han tu choi nang sao?bay gio thi phai de han chu dong theo nang,boi vi nang bay gio van ngoc nhu vay nhung la cai ngoc bao boi cua han day,dung tuong lan nay han se chiu nhuong cho ai dau,cho xem ,thanks ban

    ReplyDelete
  4. khi nao pot tip vay nang

    ReplyDelete

Post a Comment